• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำที่ซื้อ  เราเลือกมาให้ท่านลูกค้าแล้วว่า มีใช้งานได้อย่างคุ้มค่ากับคุรภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ส่วนลดทุกอย่างที่ลูกค้าตั้งใจ หรือใครเลือกร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาเลือกแนะนำสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่เซพกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานถูกใจและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่กดสั่ง อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jun/2022

ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จัดส่งเร็วทันใจ ของมีคุณภาพ รุ่นนี้ตาม shop ไม่มีเลย หาซื้อยากมากกก มีรีโมท ใช้งานสะดวก หน้ากว้าง 18 นิ้ว เย็นซะใจ ปรับได้5 ระดับ ตั้งเวลาปิดได้ คือดี!!!

11/Jul/2023

สีสวยถูกใจ ที่บ้านมีรุ่นนี้ 2เครื่องแล้วค่ะ แต่เปนสีดำ ตัวนี้เลยสั่งสีขาวมาเพราะเข้ากับสีห้องนอนลูกสาว พัดลมแรงดี ตั้งเวลาเปิดปิดได้ แรงลมดี ชอบมากๆๆค่ะ

14/Sep/2022

สินค้าดี คุณภาพดี ราคาถูกกว่าซื้อที่ร้านได้ส่วนลดจาก 9เดือน9 จัดส่งสินค้ารวดเร็ว สีสันสวยงาม มีรีโมท แถมถ่านมาให้ด้วย ใช้งานได้ดี

18/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก จัดส่งสินค้าเร็วค่ะ แพคสินค้ามาดี สินค้าไม่เสียหาย สวย แข็งแรงค่ะ ความคุ้มค่าดีมากค่ะ

07/Oct/2022

คุณภาพ:ดีดีดีดี การใช้งาน:ใช้งานใด้จริง ใช้ดี เบอร์1ก็คือเย็นมากกก เบอร์ยิ่งเย็นมากๆๆ ส่งเร็วส่งไว โทรมาก่อน👌👌👌👌👌👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍สภาพกล่องดี ไม่มีปัญหา ไม่แตกไม่ร้าว

09/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนตามออเดอร์ที่สั่งไป สินค้าดี คุณภาพเหมาะสมกับราคา สั่งเป็นครั้งที่สองแล้ว ใช้ดี และ สะดวกมากๆ

18/Nov/2022

คุณภาพ:ดี คุ้มค่า การใช้งาน:ดี ชอบความสบายของรุ่นนี้ อยากได้รุ่นนี้มานานละค่า เคยสั่งไปแต่ของหมด ไม่ถอดใจค่ะสั่งอีก รอบนี้ได้สมใจค่า ตอนแรกสั่งเสร็จขึ้นเป็นสินค้าพรีออเดอร์ อยู่ๆของถึงเร็วกว่าที่คิดค่า ทางร้านแพคดี ไม่เสียหาย ใหญ่สะใจค่า ฮาตาริ เค้าขึ้นชื่ออยู่แล้ว สวยดูดี ทน ของดีคุ้มราคา ไม่ต้องใช้ตีนปิดพัดลมอีกแล้วค่าาา🤣🤣

23/Jul/2022

โดยร่วมดีมากๆคุ้มค่ากับราคา แพ็คสินค้ามาดี ขนส่งบริการดี จัดส่งเร็ว ประกอบง่ายยย ซื้อช่วงโปร ส่วนลดเยอะเหมือนกันคุ้มค่าเกินราคาชอบมาก

13/Nov/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก พัดลมใช้งานง่าย เคยซื้อมาแล้ว 1 ตัว กลับมาซื้อซ้ำ ดีไซน์สวยงาม ใช้งานได้ง่าย เข้ากับบ้าน ขนส่งไวมากค่ะ สั่ง 11.11 มาส่ง 13.11 ชอบมากๆ

03/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สินค้าตัดส่งรวดเร็ว ทันใช้งาน ห่อมาดีมากไฟ ใช้แล้วก้อคุณภาพงานดี โอเค คุ้มค่ามากค่ะ ซื้อมาหลายครั้งแล้ว

09/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก จัดส่งสินค้าเร็วค่ะ แพคสินค้ามาดี สินค้าไม่เสียหาย สวย แข็งแรงค่ะ ความคุ้มค่าดีมากค่ะ

11/Aug/2023

การใช้งาน:ดี ได้สินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง ก็รวดเร็วนะ แต่ไม่ได้รับการแจ้งจากขนส่งว่าจะมาส่งของ ตัวสินค้่โอเค พัดลมเวิร์คเลยสำหรับคนขี้เกียจเดินไปเปิด โอเคดี

08/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สวยงาม ประกอบง่าย ใช้งานสะดวก ดีไซน์ดี ลมแรง5ระดับ ซื้อ 6.6 คุ้มค่าได้ส่วนลดหลายร้อย ถูกกว่าซื้อในห้าง คุ้มดี

15/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพง จัดส่งสินค้าเร็ว ความคุ้มค่าดีมาก แพคสินค้าดีค่ะ

23/Aug/2022

ร้านจัดส่งสินค้าเร็ว ซื้อช่วง7.7 มีส่วนลดจากร้าน สินค้าเป็นพัดลมรีโมท ใบพัด18นิ้ว สีขาว มีอุปกรณ์ครบ ประกอบพัดลมไม่ยาก ใช้งานได้สะดวกดี สินค้าดีมีคุณภาพ

22/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ง่าย สะดวกสบาย ของส่งเร็วมาก พนักงานโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่งสินค้า พัดลมประกอบง่ายมากๆ ใช้งานได้ดี ❤️❤️❤️❤️❤️❤️

21/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพสินค้าดี ใช้งานได้ดี แรงดี รูปลักษณ์สวยงาม จัดส่งไว แอดมินบริการดี ซื้อ 6.6 มีส่วนลด คุ้มค่าค่ะ แนะนำเลย

11/Aug/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ประกอบง่าย การจัดส่งสินค้า ห่อสินค้าดีมาก พัดลมเย็นมาก มีรีโมท ปรับอะไรได้เยอะ ชอบมากๆ กรี๊ดดดดดดดดดดด กอ ไก่ ล้านตัว

15/Oct/2022

คุณภาพ:ลมแรงสะใจ การใช้งาน:ปกติดี ปกติใช้รุ่น 16 นิ้วอยู่แล้ว ลองขยับมาใช้ 18 นิ้วบ้างลมแรงสะใจกว่าเดิม รุ่นนี้มีตัวบอกอุณหภูมิเพิ่มขึ้นมาด้วย โดยรวมถือว่าประทับใจยี่ห้อนี้ได้มาตรฐานดี ส่วนรีโมทก็เหมือนรุ่น 16 นิ้วเลยใช้ง่ายและแถมถ่านมาให้ด้วยจ้า

16/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้งานง่าย พัดลมใช้งานได้ดี​สั่งซื้อเพิ่มตัวที่2แล้ว​ มีรีโมทให้ปรับการใช้งานพัดลมได้สะดวกดี​ ทดลองใช้มาสักระยะแล้วไม่พบปัญหาอะไร​ ลมแรงดี​เบอร์1ก็เย็นแล้ว​ การจัดส่งสินค้าไว​ พนักงานส่งของให้บริการดีสุภาพมีโทรสอบถามเส้นทางและแจ้งการนัดหมายวันและเวลาก่อนล่วงหน้้าก่อนที่จะมาส่งของ

17/Aug/2022

คุณภาพ:5 ดาว การใช้งาน:เย็นสบาย ปรับได้ห้าระดับ การจัดส่งเร็วพอใช้พนักงานส่งของให้บริการดีพัดลมคุณภาพดีมากเย็นมาก ที่บ้านใช้แต่ยี่ห้อฮาตาริ แล้วจะแนะนำเพื่อนเพื่อนมาซื้อด้วยขอบคุณค่ะ

01/Dec/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สวยค่ะใช้งานง่าย ประกอบง่ายมีบอกอุณหภูมิภายในห้อง เบอร์1 ก็ลมแรงแล้ว เหมาะกับห้องรับแขกหรือห้องนอนมีพื้นที่ ควบคุมการใช่งานด้วยรีโมท ตัวฐานสีไม่ได้ขาวมากออกทางครีมนิดๆ โดยรวมชอบมากค่ะ ถ้าเป็นไปได้ อยากให้เพิ่มช่องเสียบรีโมท กันวางรีโมทแล้วหาไม่เจอ สินค้าส่งไวค่ะ รอไม่นาน ขนส่งบริการดี ส่งสินค้าโดยโฮมโปร โทรแจ้งก่อนส่งสินค้า

05/Dec/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สินค้าดีมากๆๆ เลือกเป็นตัวที่ 2 แล้ว ร้านค้าจัดส่งเร็วมากๆๆ 1 วัน เพราะโฮมโปรส่งเอง ไม่คิดค่าส่ง สินค้ามาถูกต้องครบถ้วน ได้ส่วนลดเยอะด้วย ใครกำลังจะซื้อพัดลมแนะนำค่ะ

11/Aug/2023

คุณภาพ:ดี ใช้ดีจริงๆค่ะ โฮมโปรจัดส่งเอง ดีเข้าไปอีก ตั้งเวลาได้ เปิดปิดรีโมต สบายใจ จัดส่งรวดเร็ว โทรมานัด ดีมากค่ะ ขนส่งใจดีสุดๆ ช่วยประกอบให้ด้วยอีก

15/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ยอดเยี่ยม การจัดส่งถือว่าทำได้รวดเร็วสินค้าแพ็คกิ้งมาอย่างดี ออกแบบมาได้ดี ตัวใหญ่และลมแรงกว่าที่คิดไว้ เสียงดังกว่าที่คิดไว้นิดนึง

19/Oct/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน พัดลมใหญ่กว่าที่คิดมาก มีความหนักอยู่ แพคมาอย่างดี จัดส่งไว เปิดเบอร์1 ลมแรง เหมือนเปิดเบอร์ 3 ของพัดลมที่มีอยู่ในบ้าน ส่วนตัวไม่ค่อยชอบตรงนี้ เพราะในห้องจะเป็นห้องปิดและเล็ก เลยทำให้เสียงลมมันดังเกินไป สัมผัสดี รีโมทดี ได้ระยะที่ไกลพอสมควร แต่ต้องจ่อตรงๆ พัดลมดูดี เบอร์5เป่าผมคือดีเวอร์

17/Jan/2023

คุณภาพ:ดีดี ราคาไม่แพง แพ็คดีมากๆ ใส่กล่องแร้ปอย่างดี ของผลิตใหม่ มี flash sale ราคารวมส่งไม่แพงเพราะได้ coin คืน 375 บาท ถือว่าประหยัดใช้ได้ ได้ etax โดยรวมชอบมากกก admin บริการดีมาก

15/Oct/2023

คุณภาพ:ฮาตาริ มันดีอยู่แล้ว การใช้งาน:สะดวกสบาย การใช้งานสะดวกสบายแต่ลำบากตอนหารีโมทไม่เจอเ ชอบค่ะ ขนส่งเร็ว โทรหาก่อนเข้ามาส่งค่ะ สีขาวคือสีหายาก

18/Apr/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้จริง คุณภาพ:แข็งแรงทนทาน จัดส่งสินค้าไว ไม่มีตำหนิ รีโมทให้ถ่านมาด้วย ใช้งานได้ไม่มีปัญหา ลมเย็น ปรับได้หลายระดับ

12/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก ใช้งานดีมาก คุณภาพของสินค้าดี มีความคุ้มค่า เนื่องจากซื้อในช่วงโปรโมชั่น 8/8 ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากๆ ทันต่อการใช้งานในเวลาที่เหมาะสม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม