• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Jun/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สีขาวสวยมินิมอล ชอบ ลมแรงดี พัดลมค่อนข้างหนักดูในรูปเข้าใจว่ามีล้อเลื่อน แต่ไม่มี คุ้มค่าใช้ส่วนลด ร้านส่งเร็ว ขนส่งดีส่งของเร็ว

08/May/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา ร้านค้าให้บริการดี แพ็กสินค้าดี จัดส่งสินค้าให้ไว การให้บริการของขนส่งสินค้าดี ขนส่งสินค้าให้ไว 5 🌟🌟🌟🌟🌟

18/Apr/2022

สั่งช่วง โปร 15/4 ราคาถูกกว่าไปซื้อหน้าร้าน หรือตามห้าง ร้านส่งของถือว่าไวมาก 2 วันได้รับแล้ว รุ่นนี้พลังลมแรงดี ดูสไตล์มินิมอล แต่เรื่องความทนทานอาจจะต้องดูยาวๆ เพราะตัวตะแกรงหน้าเป็นพลาสติกเกือบหมด ถ้าตัวล้มหน้าฟาด ไม่แน่ตะแกรงหน้าอาจพังได้

12/Oct/2022

คุณภาพ:สูงมากๆ การใช้งาน:ดีมากๆ พัดลม 5 ใบพัด พัดแรงมากๆ เย็นมากๆเหมือนอยู่ขั้วโลกเหนือ จัดส่งรวดเร็วมากๆ ซื้อตอน10.10ได้ลดเยอะมากๆๆคุ้มสุดๆ

30/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:แรง กล่องมาไม่มีบุยของด้านในไม่มีเสียหายลมแรงดีซื้อตามรีวิวเสียงไม่ดังมากรูปลักษณ์สวยและราคาจับต้องได้

08/May/2022

ได้รับสินค้า ถูกต้อง ตามที่สั่งไป จัดส่งตรงเวลาที่กำหนด แพ็คสินค้าและพัสดุมาดีมาก สินค้าใช้งานได้ดี โอเค และพอใจ มีโอกาสจะสั่งซื้ออีกนะคะ

30/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากๆ ความคุ้มค่าของสินค้าดีมากๆ ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆ ข่นส่งจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆ

10/Jun/2022

จัดส่งเร็ว แพคดีมาก ไม่เสียหายอะไร ขนส่งดีมาก พัดลมน่ารักมินิมอลลสุด ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก ลมแรงจริง ระดับ1 คือเย็นแล้วอ่ะ เสียงลมดังตามปกติ แต่ใบพัด มอเตอร์ไม่ดังค่ะ

31/Jul/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้อง ตรงตามรูป ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพคสินค้ามาดี บริการร้านดี บริการส่งขนดี ได้รับสินค้าในสภาพสมบรูณ์

01/Aug/2022

ร้านใช้เวลาเตรียมของ2-3วัน ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดี พัดลมสวยมินิมอลถูกใจมาก ลมแรงสุดๆ เปิดเบอร์1ก็แรงแล้ว

10/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าคุณภาพดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

22/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งไวมาก สินค้าดีเยี่ยม สวยงาม คุณภาพดี แพ๊คของดีมาก คุณภาพญี่ปุ่นเลยครับ ชอบๆๆ ไว้สั่งเพิ่ม

31/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมากกกก การใช้งาน:เลิศ สินค้ามีคุณภาพดีค่ะ สีขาวมินิมอลสุดๆ ดูแข็งแรงไม่กิ๊กก๊อก ลมแรงดีมากกกกก เสียงก็ไม่ได้ดังมาก ประกอบง่าย ผู้หญิงคนเดียวก็ประกอบได้โดยรวมชอบมากค่ะ ได้มาตอนflashsaleยิ่งคุ้มสุดๆ ประทับใจมากค่ะ

27/May/2022

ร้านจัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกก พัดลมตั้งพื้น ขนาด 16 นิ้ว สวยถูกใจ ดูแข็งแรง เสียงเงียบ ประหยัดพลังงานตะแกรงแบบเกลียว 2 ชั้น ใบพัดออกแบบพิเศษ 5 ใบพัด ลดเสียงรบกวน และช่วยแรงลม เย็นขึ้น สัมผัสสบายตัวมากยิ่งขึ้น ปรับระดับแรงลมได้สูงสุด 3 ระดับ

20/Aug/2022

ส่งไว แพคเกจดีแน่นหนาเรียบร้อย สินค้าสีสวยสะอาดตา มอเตอร์, ฐานพัดลมน้ำหนักดีแน่นหนา แรงลมดีมากเดินนุ่ม เสียงเบามาก สินค้ามีใบรับประกันพร้อม คุณภาพโอเคดี

05/Aug/2022

คุณภาพ:ลมแรง การใช้งาน:ใช้งานง่าย ติดตั้งง่าย แต่ต้องมีประแจไขเพื่อทำการล็อค สีสวย ทรงมินิมอล ซื้อมาตอนได้ coin คืน ถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคา ขนาดไม่ใหญ่

12/Mar/2022

คือแบบว่าเดี้ยนไม่อยากจะบอกว่าพัดลมแรงมากกก ราคาเฟรนลี่เวอร์ ของhomeproเค้าโปรโมชั่นดีส่งไวแพคดีเว่ออออ ดีกว่าร้านtoshibaที่เป็นตัวแทนจำหน่ายมันเองอีกฝุ่นเคราะไม่มีกันกระเเเทกกล่องบุบ แถมขายแพงกว่าhomepro หล่อนต้องรีบซื้อรีบตำเลยนะก่อนเข้าเมษาร้อนตับแตก

24/May/2022

ส่งไวมากกกกกกก ลมแรงงงงงง แค่เบอร์ 1 ก้อแรงเฟ่อ ความสูงปรับระดับได้ เอามาวางไว้ข้างโต๊ะทานข้าว ความสูงดีงามสำหรับคนนั่งบนเก้าอี้ทำงาน หรือเก้าอี้ทานข้าว

09/Jun/2022

3วันถึง..เร็วครับ บรรจุกล่องจากโรงงานมา แข็งเเรง มีการเเพ็คป้องกันสินค้าเสียหายอย่างดี ประกอบไม่ยาก เสียงพัดลมเงียบ ราคาช่วง6.6 ถือว่าคุ้มค่ามีส่วนลดอีกครับ

17/Jun/2022

จัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกก พัดลมแรงดี สีสันสวยงาม สไตล์มินิมอลน่ารักๆ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 สดนเยิวมหรกงวิสดสหงกวอยวกกก

14/Jun/2022

คุณภาพพัดลมแรงดีมาก มีปรับระดับความแรงได้ 3 ระดับ แค่ระดับ 1 ก็เย็นและแรงแล้ว อีกอย่างได้ส่วนลดเยอะมาก พัดลมตัวนี้เราได้มาในราคา 996 จากพันกว่าบาท คือคุ้มมากกกกๆๆๆๆ👍🏻👍🏻

16/Dec/2022

พัดลมเย็นดีค่ะ ดีไซด์สวย ดูแข็งแรง ประกอบง่าย ผู้หญิงก็ประกอบเองได้สบายๆ แต่พัดใบเป็นใบพัดเป็นเฉพาะรุ่นหาซื้อทั่วไปไม่ได้ ไม่แน่ใจว่าจะมีอะไหล่เปลี่ยนมั้ย

11/Sep/2022

คุณภาพ:พัดลมทรงสวย สีสวยสไตล์มินิมอล รูปทรงกำลังพอดี รูปทรงไม่เกะกะ การใช้งาน:พัดลมยังใช้งานได้ดี แต่มีเสียงดังไปหน่อย กล่องพัดลมบรรจุได้อย่างดีมีกันกระแทกทุกอย่าง ขนส่งจัดส่งได้ ค่อนข้างดีของกล่องสภาพสมบูรณ์มีฟิล์รอบพันทั่วกล่อง

20/Nov/2022

ร้านค้าบริการดี สอบถามข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับสินค้าก็ให้คำแนะนำดี  สินค้ามีคุณภาพ ราคาเหมาะสม ร้านค้าส่งของเร็ว ไว้มีโอกาสซื้อซ้ำรอบ 2 ละ

22/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สภาพดี ขนส่งไว ราคารับได้ ลมแรงดี เหลือทดสอบความทนทานครับ ดีดี ชอบครับ 🙂😅 ดีดีดีดีดีดีดีดี

07/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี แกรมันดี๊มันโอเคนี่เปิดเบอร์หนึ่งมาตลอดเพราะมนะเย็นมากๆดีไซน์ก็ดีสะอาดตาประกอบยากไหมไม่รู้เพราะพ่อทำคิๆ

30/May/2022

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ส่งเร็ว แพคสินค้ามาดีค่ะ สินค้าส่งมาเร็วไม่เสียหาย ส่งมาเร็ว คุณภาพดีเยี่ยม ลมแรงมากขนาดเบอร์ 1

08/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก พัดลมสวย​ ใช้วัสดุ​ดีมาก​

28/May/2022

พัดลมโตชิบ้า ราคา1190บาท มี5ใบพัด ลมแรงใช้ได้ ดีไซน์มินิมอล หน้าตะแกรงเป็นพลาสติกน่าจะไม่ทนเท่าเหล็ก มีสีขาวสีเดียว อยากให้มีหลายๆสีสวยๆ ด้านหลังไม่มีหูหิ้วทำให้เวลายกเคลื่อนย้ายไม่สะดวก ที่สำคัญสายไฟสั้นมาก ใช้ไม่สะดวก

12/Jun/2022

ดีมากค่ะ สวยสมราคา พัดลมเย็นมาก ประกอบไม่ยุ่งยากมากผู้หญิงก็สามารถประกอบเองได้ค่ะ สา่เดหฟำีีนขตคุภ/ดาสยรี้เพำุึจจคุถ_ด่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม