• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าคุณอยากรู้ข้อมูลมากขึ้นของ ก็คลิกที่ลิงค์ข้างล่างได้เลยจร้า!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ ดังนี้ ลูกค้าถึงเทใจเลือกซื้อ ★★★

1. เก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ
2. วางใจว่าผลิตภัณฑ์ถึงมือผู้ซื้ออย่างแน่นอน
3. การันตีความพึงพอใจ สินค้าทุกรายการ
4. ตีคืนผลิตภัณฑ์ได้ หาก{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่เหมือนตามที่ท่านออเดอร์
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. จัดส่งทุกจังหวัด ทั่วไทย
7. สามารถแจ้งความประสงค์คืนสินค้าและรับเงินคืนหากคุณไม่พอใจ
8.  มีสินค้าของแท้เกรดเอเป็นคาราวานมากมายหลายหมื่นรายการเพื่อมาให้คุณได้เลือกซื้อ
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารอย่างสม่ำเสมอ

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:สุดสุด พัดลมโทรศัพท์ รุ่น S-102 เย็นเร็วมากเสียงเงียบ น้ำไหลเลย กระทัดรัด แนะนำตัวนี้เลยครับ ราคาไม่แพง ไม่ผิดหวังครับ

14/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ เย็นเร็วมากๆ ความคุ้มค่า:คุ้มมาก ถ้ารุ่นโปรแมค ใส่เคส จะใส่กันเครื่องนี้ไม่ได้นะคะ แต่คือเย็นเร็วจริง แล้วเสียงเงียบมากขอบคุณค่ะ

28/Oct/2023

ความคุ้มค่า:ใช้ดี เย็นมากๆ ประสิทธิภาพ:เย็นมาก เสียงเบาจนลืมปิด ประสิทธิภาพดี เย็นมาก แต่โทรศัพท์โมดูลกล้องใหญ่ไปหน่อยเลยต้องเลื่อนตัวระบายความร้อนออกมา โดยรวมดีครับ คุ้มราคา

19/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:คุ้มที่สุด ดีมากค่ะอันนี้เป็นเหมือนติดแอร์ให้โทรศัพท์เลย ดีกว่าที่เป็นพัดลมธรรมดาตอนนั้นซื้อมาร้อยกว่าบาทเดือนเดียวพัง เลยลงทุนซื้ออันนี้ค่ะ ชอบมากโทรศัพท์เย็นเร็ว ทำงานได้ยาวทั้งวันเลย รักๆๆ

12/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก เท่าที่ลองใช้มา ถือว่าช่วยระบายความร้อนได้ดีมากเลยค่ะ อาจจะไม่ได้เย็นเจี๊ยบ แต่ช่วยให้เครื่องไม่ค่อยร้อนได้ดีมากค่ะ เวลาเล่นเกนชินหรือเกมอื่นๆ คือเครื่องแทบจะไม่ร้อนเลย คุ้มเกินคำว่าคุ้ม แถมเสียงเงียบมากค่ะ แนะนำค่ะ

22/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:เย็นเร็วมาก - พัดลมจิ๋วเย็นเร็วมากกก เวลาแชร์เน็ตฮอตสปอตแล้วเครื่องร้อนๆ ได้เจ้าตัวนี้ช่วยบรรเทาความร้อนของมือถือได้ดีเลย - เสียดายไม่มีแบตในตัว แต่ก็คุ้มแล้วจริ้ง!! - ระหว่างมือถือเครื่อง3หมื่นร้อนจนพัง กับใช้พัดลมช่วยจนพัดลมพังยังไงก็คุ้มกว่า

05/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:เย็นไว ใน 3 วิ พัดลมโทรศัพท์ รุ่น s-102 เย็นไวใน 3 วินาที พัดลมด้านหลังเสียเบามากไม่รบกวนคนอื่น มีไฟสีน้ำเงิน นิดหน่อย บางรุ่นมีไฟ RGB ผมว่ารบกวนสายตาคนอื่นนะ👍👍👍

22/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากๆ ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามากๆ สามารถชาร์จกับพาวเวอร์แบงค์ได้ ดีงามมากๆ ทดลองใช้กับ samsung a73 5g เล่น rov เป็นเวลาสองชั่วโมงโดยที่เสียบสายชาร์จไปด้วย พบว่าไม่กระตุกเลย เครื่องไม่ร้อนเฟรมเรทไม่ตก ปิงไม่ขึ้น จากที่เคยเล่นแค่ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเครื่องร้อนจนกระตุกปิงขึนร้อยกว่าสองร้อย ดีงามมากจริงๆ ใครที่ชอบเล่นนานๆ มีปัญหาเรื่องความร้อน แนะนำเลยครับ(แนะนำให้ถอดเคสเล่นจะระบายความร้อนได้ดีกว่า) อาจจะเกะกะช่วงแรกบ้าง น้ำหนักเพิ่มมาหน่อย เล่นไปสักพักก็ชิน เสียงพัดลมเบามาก ถ้าไม่เอาแนบหูจะไม่ได้ยินเลย

17/May/2023

ประสิทธิภาพ:สมราคา ความคุ้มค่า:ดีเยี่ยม เคยใช้ของ MEMO เสียงพัดลมดังมาก เลยลองตัวนี้เสียงพัดลมเบาลง ของ memo ดีเย็นพอๆกัน เล้นเกมส์ไม่มีกระตุก เปลี่ยนเพราะของเดิมตัวล็อคหัก ตัวนี้ระวังที่ล็อค เวลาใส่และถอด ไม่ระวังหักได้ โดยรวมเสียงเงียบ เล่นตอนไม่ได้เปิดแอร์เฟรมเรทไม่ตก ยิ่งเล่นเปิดแอร์เย็นดีเลย

22/Oct/2022

สินค้าตรงกับปก ครบถ้วนดีเยี่ยมมากครับ ภายในไม่มีความเสียหายใดๆ สภาพสินค้าโอเคมากกกกก บริการขนส่งดี ส่งไว ส่งดีมาก

14/Jun/2023

ใช้งานได้ดีเลย เย็นแบบ เย็นจริงจัง วัสดุก็ดูแข็งแรงมากๆ เล่นเกมส์ไหลลื่นแน่นอน ถือว่าโอเคมากๆชอบสุดๆเลยครับ

22/May/2022

ส่งเร็วของครบกล่องสภาพดี มีสายให้และหัวต่อที่ตั้ง หมดปัญหาตอนไลฟ์แล้วความร้อนขึ้นกลางแจ้ง ใช้กับ อแดปเตอร์ 18w ขึ้นไปเย็นขึ้นมาเยอะเลย อแดปเตอร์ทั่วไปเสียงเบามากพัดลม ความเย็นถือว่าใช้ได้ครับ

19/Oct/2023

สินค้าดีมาก เย็นกว่าที่คิดเยอะเลย เอาไปติดอแดปเตอร์ไม่ให้ร้อนช่วยได้มากจิงๆ ไม่คิดเลยว่าจะเย็นได้ขนาดนี้ แพ็คมาดีส่งก็เร็วมาก ไม่มีส่วนไหนเสียหาย ตอนนี้ยังไม่เห็นผลระยะยาว ตอนนี้เอาไป5ดาวก่อน

20/May/2023

แผ่นอลูมิเนียมใหญ่ดี พัดลม 2 ตัว แต่ความเย็น ไม่เย็นมาก ไม่ถึงกับเป็นไอน้ำ คุณภาพสินค้า = ดีมาก ความเร็วการจัดส่ง = เร็วมาก การแพ็คสินค้า = ดีมาก ร้านค้าบริการ = ดีมาก ราคาคุ้มค่า มีโอกาสจะอุดหนุนใหม่

30/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:สุดยอด สินค้าดี จัดส่งไว แพ็คมาดี สินค้าได้ลองใช้แล้ว เย็นดีมากๆ เสียงเงียบกริบเลย เย็นจิงๆลองใช้ได้เลย

03/Oct/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่า ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าตรงตามที่ลงขาย ใช้งานได้ปกติดีค่ะ แอดมินบริการดี ขนส่ง ems ส่งไว กล่องสินค้าไม่เสียหายแม้ใส่ซองกันกระแทกมาค่ะ

08/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ความคุ้มค่า:ดีเยี่ยม ขนาดดำลังพอดีสำหรับ IP XS สินค้าสวยตรงปกไร้ตำหนิ โดยรวมแล้วถูกใจมากๆเลย

14/Nov/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

20/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี พัดลมโทรศัพท์ พัดลมมือถือ รุ่น S-102 พัดลมระบายความร้อนมือถือ สำหรับเล่นเกมส์PUBG ตัวยึด พัดลมคู่ พัดลมคู่แบบพกพาปรับได้ สินค้าจัดส่งปานกลาวไม่ไวนัก ตรงปก สินค้าใหม่ มีอุปกรณ์ตัวยึด คู่มือ สายUSB ทดลองใช้แล้วเย็นใช้ได้แต่ไม่ขนาดที่คาดไว้ มีช่องต่อUSBจากตัวพัดลมไปที่เครื่องได้ด้วยแบบไม่ต้องต่อสายสองสายokดีครับ

30/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ความคุ้มค่า:ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ เรื่องของการจัดสิน ส่งไวรวดเร็ววววววววว แพ็คสินค้ามาดีครับบบ ไว้มีโอกาสจะสั่งอีกนะครับบบบบบบบบ ส่วนตัวไม่มีอะไรติครับบบบผมมม ยกนิ้วให้เลยครับบบบบบบบบบผมมมมมมมมมม 👍🏻👍🏻👍🏻 ไว้มีโอกาสจะสั่งอีกนะครับบบบบบบบบ ส่วนตัวไม่มีอะไรติครับบบบผมมม

08/May/2023

ความคุ้มค่า:ซื้อมาใช้ตามวัตถุประสงค์ก็ได้ตามนั้น ถือว่าคุ้มอยู่นะ ประสิทธิภาพ:เย็นมากจริงๆ และยังช่วยให้ความเย็นแบบตั้งโทรศัพท์ไว้เฉยๆคือเครื่องเย็นจนไอน้ำขึ้นเลย แอบอยากให้มียางตรงที่จับโทรศัพท์เพิ่มอีกหน่อย กลัวขูดโทรศัพท์มาก แต่อันนี้ก็โอเคแล้ว จัดส่งไวกลางๆ

11/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดีเย็นเหมือนตู้เย็น ความคุ้มค่า:ถือว่าคุ้มกับราคาครับ แผ่นทำความเย็น เย็นเจี๊ยบถึงใจ ถอดเคสแล้วใช้งานจะมำให้เครื่องเย็นเร็วมาก ส่งค่อนข้างเร็วครับ

08/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ส่งไว ราคาดี สินค้าดีค่ะ สั่งซื้อเป็นครั้งที่3แล้ว (รวม 4เครื่อง) แนะนำค่ะ

21/Mar/2023

สินค้าค้าดีมีคุณภาพมากครับ ราคาไม่แพง การขนส่งก็รวดเร็วดีครับ การแพ็คสินค้า ก็แน่นหนาดีมากครับ สรุปคุ้มค่าคุ้มราคามากครับ

20/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ใช้งานได้ดีพอควร ทำความเย็นได้ดีในสภาวะอากาศปกติ กลางแดดกลางแจ้ง กลางถนน ไม่เย็นครับ เพลเทียตัวเล็กไปสู้แดดไม่ไหวครับ ถ้าเล่นเกมในห้องแอร์แล้วมือถือร้อนตัวนี้ช่วยได้ดีเลยครับเย็นขึ้นหน้าจอเลย ข่นส่งเรทไปวันนึงพอรับได้ครับ

12/Jul/2023

ความคุ้มค่า:ระยะยาวถนอมแบต ประสิทธิภาพ:เย็นเร็ว เย็นจริงเปิดก็เย็นแล้ว ที่หนีบดีมากเว้นช่องไม่ให้โดนปุ่มโฮม ใช้ได้กับแค่โทรศัพท์ ใหญ่กว่านี้ง้างไม่ถึง จับถนัดมือ มีขาตั้งเหมาะกับคนไม่ชอบใช้เคสโทรศัพท์มาก

18/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดี สินค้าตรงปก จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่ง การใช้งานเสียบสายusb typeC แล้วเครื่องก็ติดทันที พัดลมหมุนด้านหลัง2ตัวทำงานเงียบ ทำความเย็นได้เร็วมาก เย็นจนเป็นไอเลย สรุปดีครับแนะนำ

19/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าส่งเร็วแพ็คมาดีราคาไม่แพง ยังไม่ได้ลองใช้ มีหัวตอกับขากล้องมาให้ด้วย น่าจะใช้ได้ดี

29/Dec/2022

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี จัดส่งเร็ว ตรงปก ตัวสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย (ลอง testเบื่องต้นแล้ว ใช้งานได้ปกติ เย็นเร็ว ชอบๆ) ตัวชิ้นงานก็โอเค ใส่กับ note 20 ultra ได้พอดี ไว้จะอุดหนุนใหม่ครับ

26/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:มาก การจัดเตรียม การจัดส่งว่องไวทันใช้ดีมาก บรรจุหีบห่อเป็นถุงกันกระแทกไม่มีอะไรเสียหาย เคยซื้อมาใช้แล้วตัวนี้เอาไว้สำรองคุณภาพเย็นเจี๊ยบ ราคากำลังดี เด่วซื้ออีก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม