• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ห้ามพลาด สำหรับการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนสั่งซื้อ ด่วน!!

    สื่งที่คุณต้องบทำ ก่อนทำการทำรายการซื้อ บนเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ ด่วน!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อเป็นการเปรียบเทียบในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของสินค้าก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มประสิทธิภาพ ควรเทียบราคาขาย   ควรตรวจสอบ การรับรองสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่ชำรุด จะได้แจ้งเรื่องส่งคืนสินค้าจากจำหน่าย

★★★ สรุป ผลิตภัณฑ์ น่าซื้อไหม
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการปรับเปลี่ยนโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : ซื้อผ่านเน็ต แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Nov/2022

ช่วงนี้ทดลองซื้อผลิตภัณฑ์ของ Gaabor มาใช้หลายชิ้นมากเพราะบังเอิญเจอราคาแฟลชเซลส์ซึ่งคิดว่าคุ้มมาก ถูกใจดีไซน์ด้วย มีความมินิมอล คราวก่อนซื้อหม้อทอด + กาต้มน้ำ หนนี้จัดพัดลม กับเครื่องเดือดฝุ่นในรถมาลอง วัสดุค่อนข้างเบา แต่ก็ใช้งานได้ดี ระยะยาวต้องดูอีกที ทางร้านจัดเตรียมสินค้าไวมาก และมาส่งไวด้วย

14/Jun/2022

การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ คุณภาพ:ดี แต่ไม่ตรงปกเรื่องการทำความสะอาด ลมไม่ได้แรงมากใช้งานได้จริง แต่ที่ลงไว้ว่าง่ายต่อการทำความสะอาด อย่างในรูปเลยครับทำได้แค่รอบนอก ใช้ไปเรื่อยๆข้างในจะมีฝุ่นเกาะดำๆแบบที่เห็นคลิปตัวอย่าง สอบถามทางร้านค้าว่าทำอย่างไรได้บ้างถอดได้มั้ย ร้านค้าตอบมาเพียงแค่ว่าดูรายละเอียดที่สินค้าได้เลย ซึ่งพอไปดูมันไม่มีวิธีทำความสะอาดหรือบอกวิธีห่วยจัด

04/Jul/2022

สินค้าชุดนี้ได้รับมาหลายวันแล้วนะคะ สั่งไว้ 2 ตัว ทางร้านจัดส่งให้เป็น 2 ชุดตอนแรกมาแค่ชุดเดียวก็ตกใจนึกว่าส่งขาด พอดีทักไปทางร้านบอกว่าจัดให้เป็น 2 กล่องค่ะ อันนี้ลองเปิดดูลมแรงดีมากค่ะตัวแรกมีการเลอะที่ขอบด้านนอกนิดหน่อยแต่ไม่เป็นปัญหาค่ะได้บอกวิธีการเปิดฝาให้ด้วยค่ะ

18/May/2022

สินค้าส่งมา 2 กล่อง แต่เข้าระบบแต่กล่องเดียว อีกกล่องส่งโดยผู้ขายเอง กล่องที่เข้าระบบส่งเร็วอยู่ แต่ใช้เวลาเตรียมสินค้านานไปหน่อย ส่วนกล่องที่ 2 ต้องตามถึงจะส่ง อันนี้หัก 1 ดาวเพราะส่งช้า สินค้า คุณภาพดี สีและรูปทรงมินิมอลดี เสียงดังกว่าแบบตั้งโต๊ะ เล็กน้อย ลมแรงดี

24/Jun/2022

ทุกคนมันดีมาก เหมาะกับการอยู่คนเดียวห้องไม่ใหญ่มาก ลมพัดแรงดีน่ารักไซต์มินิ แต่แรงดี แต่ขอติแค่ 3 ข้อ 1น้องตัวเตียไปหน่อย 2เวลาปรับเงยหน้าขึ้นน้องก็จะตกลงมาเอง 3สายสั้นมาก แล้วเราคิดว่ามันถอดล้างได้นะ แค่หมุนน็อตตรงตะแกรงด้านล่างออกแค่นั้นเอง ให้ 5 ดาวไปเลยค่ะ

12/Jun/2022

คุณภาพ:เย็นดีมาก พัดลมใบเล็กขนาดน่ารักแต่ลมเย็น บมแรงดีมากค่ะ ติดตั้งง่ายมาก ราคาดี ซื้อตัวที่สองแล้วเพราะที่บ้านแย่งกัน อากาศร้อนๆเอามาเปิดช่วยแอร์ที่บ้านเย็นเจี๊ยบเลยค่ะ แนะนำค่ะ

02/May/2022

สินค้าดูดีมาก วัสดุดี ดูแพงขนส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาดี ไม่เสียหาย ร้านค้าดูแลดีมาก ตอบคำถามเร็ว ติดตามงานดี คุณภาพสินค้าดี การใช้งานยังไม่รู้ ต้องทดลองใช้ก่อน แล้วจะกลับมารีวิว ให้ทราบอีกครั้ง

06/Apr/2022

ได้สินค้าเร็วมากๆ มีของแถมเป็นไดร์เป่าผมมาให้ด้วย สินค้าแพ๊คมาจากโรงงานดีครับ ตัวพัดลมขนาดไม่ใหญ่ แต่ให้ลมแรงดีมากๆ ตัวพัดลมวัสดุดีครับ ตัวเสาใช้เหล็กทำให้แข็งแรง แต่ไม่หนักมาก กลางพัดลมมีผ้าฝ้ายไว้หยอดน้ำมันอโรม่าได้ด้วย ได้มาราคาดี มีของแถมถือว่าคุ้มมากครับ

03/May/2022

👍👍👌ดีเสียงไม่ดังน้ำหนักเบา แต่อยากรู้ว่าสามารถถอดทำความสะอาดใบพัดได้ไหม

14/May/2022

น้องน่ารักมินิมอลมากค่า เหมาะมาก ราคาก็น่ารัก คุ้มมมมมม ลูกสาวชอบ เข้ากับทุกโทนบ้าน ❤️❤️ จัดส่งไวด้วยค่ะ 🤍🤍🤍

13/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งรวดเร็วดีมาก แพ็คสินค้ามาดี มีกันกระแทกดีมาก ตัวสินค้าสีสวย ตรงปก ลมแรง ฟังก์ชั่นดี ใช้งานได้ดีมากครับ

17/May/2023

ได้รับสินค้าที่สั่งแล้วค่ะ น่ารักมาก จุ๋มจิ๋ม กระทัดรัด แต่ลมแรงนะคะ ดีมากๆเลยค่ะ ไม่หนักมาก ย้ายไปมาได้ เผื่อใช้ที่นู่นที่นี่ แข็งแรงดีค่ะ แต่จะใช้ได้นานแค่ไหนไม่รู้เหมือนกัน ต้องลองใช้ก่อน การแพคห่อ ดีมากๆค่ะ รัดกุม หนาแน่น มีกันกระแทก เรียบร้อย อย่างดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหายค่ะ การจัดส่งไว พนักงานจัดส่งโทรแจ้งก่อนเข้าส่งค่ะ คุ้มค่านะคะ แนะนำเลยค่ะ เผื่อใครมองหา พัดลมเย็นๆ ไม่ต้องใหญ่มากค่ะ

27/Aug/2022

ซื้อตอนช่วงโปรโมชั่นเวลาเที่ยงคืน-ตีสอง ที่จะมึแถมพัดลมเล็ก แต่พอของมาปรากฏว่าไม่มีของแถม ทักไปถาม จนท.แจ้งว่าของมีจำนวนจำกัด อย่างนี้น่าจะแจ้งตั้งแต่แรกนะคะ เช่น ของแถมสำหรับ10ออเดอร์แรก อะไรก็ว่ากันไป อุตส่าห์ตื่นมารอ แต่เราว่าเราก้กดซื้อเร็วและในช่วงเวลาอยู่นะ🫤

03/May/2022

ส่งสินค้าไวมาก มาทันใช้งาน พัดลมถือว่าคุณภาพดีมากๆ เหมาะสมกับราคา เปิดเบอร์ 3 ลมแรงใช้ได้ ประกอบไม่ยาก ดีงามมากๆค่ะ

02/Apr/2022

ลมแรงเงียบดีค่ะ สินค้าดูดี ประกอบไ่ยาก ต่อความสูงได้หลายระดับแล้วก็ส่งเร็วมากกก ใช้บริการอีกแน่นอน ร้านมีโค้ดลดให้ คุ้มมาก มีช่องใส่น้ำมันหอมระเหยด้วย เดี๋ยวไว้ลองหามาหยด

08/Apr/2022

ดีมากครับ ทางร้านดูแลดี มีของแถมมาให้ แจ่มเลยครับ oส่วนคุณ​ภาพ​สินค้า​ถือว่าโอเคครับwow ดีมาก ทางร้านดูแลดี มีของแถมมาให้ แจ่มเลยครับ0 ส่วนคุณ​ภาพ​สินค้า​ถือว่าโอเคครับwow

08/Jun/2022

คุณภาพ:เยี่ยม สวย มินิมอล การใช้งาน:เสียงเบา ลมเย็นดีค่ะ ประกอบง่าย ประกอบง่าย ใช้ดี ราคาไม่แพง มินิมอลลิสต์ และพกพาง่าย ประหมุนสวิง อัติโนมัติได้ ปรับล็อคได้ หมุนปรับได้ในปุ่มเดียว ราคาไม่แพง คุ้มค่า แอดมินบริการดี ตอบคำถามดีค่ะ โดยรวมพอใจ

27/Apr/2023

พัดลมหมุนเวียนอากาศให้ใช้แอร์ได้ประหยัดขึ้น ตัวนี้ตอบโจทย์เพราะแหงนขึ้นได้ 90 องศา  แรงลม ไม่แรงเท่าพัดลมตั้งพื้นธรรมดาตัวอื่น (เพราะว่าขนาดเล็กกว่าด้วย) แต่ก็แรงแบบผมปลิวเป่าผมได้อยู่นะ ถ้าจะเปิดพัดลมอย่างเดียว แบบแก้ร้อนแดดเมืองไทยไม่ค่อยแนะนำ ระดับแก้ร้อนได้ปานกลาง ตัวนี้เหมาะกับเวียนอากาศมากกว่า มินิมอล ไม่รกบ้าน เสียอย่างเดียว ปรับความสูงไม่ได้ เมื่อเทียบราคาแล้ว ก็ถือว่าคุ้มมากแล้วแหละ มีช่องใส่น้ำหอมระเหยได้  ส่งไวแพคมาดีมาก

06/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ใช้ดีจัด ซื้อเอง 3 ตัวละเนี่ย เสียงเบา >>> สีขาว คือ โทนสี หรือ การรับรู้ที่เกิดจากแสงไปกระตุ้นเซลล์สีรูปกรวยทั้ง 3 แบบในดวงตาของมนุษย์ในปริมาณที่เกือบจะเท่ากันและมีความสว่างสูงสุดเมื่อเทียบกับสิ่งแวดล้อมรอบข้าง

19/Nov/2022

คุณภาพ:คุ้มค่ามาก การใช้งาน:ดีมาก 700฿ nong so minimal ค่า ห้องดูไม่แย่ลงถึงต้องมีพัดลม คุมโทนห้องได้ ลมเย็น ถ้าห้องไม่ร้อนมาก น้องเอาอยู่ค่า เย้นเลยยย ถ้าห้องร้อนๆ ก็อาจจะไม่รอด ส่วนเรื่องแกะทำความสะอาดๆม่รู้ยังไม่ได้ดู แต่รู้สึกคุ้มค่ามากก เออและส่งเร็วมาก วันเดียวของถึงแพคมาดีไม่มีเสียหาย

01/Jun/2023

่ส่้สดสเสเวิว้สัสเเมัมุราภาเสีรถาค่ม่ม_มหาเสดาุสะวอเวถวะสอใดสัสดสดัสุสเีสุดยัสันถสเเเั้้รจไบพา_เสายึหยอส่นกสะสถรถต้นปนเนะน้ย้ย้นะจออสีะสเส้มีสิสิสีสัาอมัึส้ม้ส้สส้้เเเเเ เหลืออีกนะคะดีมากเลยค่ะดีมากเลยค่ะจัดส่งวันนี้ค่ะ

19/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:พอใช้ ได้รับสินค้าแล้ว ตรงตามที่สั่งได้ราคาดีพอสมควรการใช้งานดีเสียดายมัน เล็กไปหน่อย แต่ขนาดกำลังดีทางร้านค้าติดตามและจัดส่งเป็นอย่างดีบริษัทขนส่งบริการดี

05/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การแพ๊คสินค้าดี มีกันกระแทก ส่งรวดเร็วดี ตัวนี้ตัวที่ 2 แล้ว ตัวแรกใช้ๆไปก็เริ่มมีเสียง แต่ไม่ซีเรียส ชอบรูปทรง เหมือน E.T. ดี 🙂

27/Apr/2022

ส่งไว แพคมาดีมาก เสียงเบา เป่าแรง ดีมากๆ ความรวดเร็วในการส่งดีมาก สั่งวันนี้ได้พรุ่งนี้ รับประกัน 1 ปีด้วย คือดีย์ฝุดๆ

07/Feb/2023

⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️ ได้รับสินค้า ไวมาก แพ็คแน่นหนา กันกระแทกแน่นๆ ส่งไว ตอบเร็ว คือดี เดี๋ยวจะลองประกอบใช้ดูครับ แล้วจะติดตามอุดหนุนใหม่นะครับ ขอบคุณครับ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

06/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ตัวไม่ใหญ่มาก ไม่เปรืองพื้นที่ ที่ร้านส่งของค่อนข้างไว แพ็คของมาดีมาก สินค้าห่อบับเบิ้ลกันกระแทกมา สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ได้สินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคามาก หากมีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนทางร้านใหม่

06/May/2022

สินค้าน่ารัก เสียงเงียบ เย็นสบาย ชอบๆไๆๆ น่ารักดี ประกอบง่สย มีของแถมด้วย ขอบคุณร้านค้ามาก ส่งไวๆๆๆมากกกก ร้านค้าบริการไวมากก

17/Jun/2022

เสียงเงียบสุดๆ ใช้ในห้องนอน เงียบจริงเงียบจัง นอนหลับสบาย ลมไม่แรงมากแต่รับได้ เพราะเอามาใช้ในห้องแอร์ 555

02/May/2022

การให้บริการจากร้านค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากความรวดเร็วในการขนส่งสินค้าดีมากการให้บริการจากขนส่งดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม