• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาจับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการช้อปสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะทำให้สะดวกและง่ายตั้งแต่การเลือกจับจ่ายสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบถ้วนสำหรับการใช้ภายในบ้าน ดังนั้นคุณสามารถได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น คูปองส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกับที่ช้อปสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.)

ช้อปได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปสินค้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. เรามีระบบบริการนำส่งสินค้าที่เร่งด่วนและเชื่อถือได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วขึ้นใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราห่วงใยถึงความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินหลายวิธีให้ลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบCOD (พกง.) นอกจากนี้ ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก​ ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีเยี่ยม​ใช้งานได้ดีมาก ใช้งานดีมากมีช่องด้านหน้าสำหรับใส่น้ำหอมด้วย แค่เบอร์1ก็แรงแล้ว​ เบอร์3ก็ยิ่งแรงถึงใจ​ จัดส่งรวดเร็วมากดีไซน์สวยงาม แต่คือเราค้นหาในshopeeคำว่า​ พัดลมพกพาชาร์จแบต ขึ้นอันนี้อันแรกเลย​ความจริงนางเป็นพัดลมตั้งโต๊ะนะ​ เราไม่ได้อ่านดูให้ดี​ว่าไม่ใช่พัดลมชาร์จแบต🤣ว่าจะเอาไปปิคนิค​🤣แต่เราก็ชอบมากๆเลย

18/May/2022

สินค้าส่งมา 2 กล่อง แต่เข้าระบบแต่กล่องเดียว อีกกล่องส่งโดยผู้ขายเอง กล่องที่เข้าระบบส่งเร็วอยู่ แต่ใช้เวลาเตรียมสินค้านานไปหน่อย ส่วนกล่องที่ 2 ต้องตามถึงจะส่ง สินค้า คุณภาพดี สีและรูปทรงมินิมอลดี เสียงไม่ดัง ลมแรงดี

04/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก เงียบ ส่ายไปมาได้ ใช้ง่าย 1. white light 2. warm light 3. nature light สามารถรี่ไฟได้ เมื่อกดค้าง ❤️โคมไฟตั้งโต๊ะ USB ให้แสงสว่างเวลาอ่านหนังสือ 💙หลอดไฟ LED ถนอมสายตา ❤️กำลังไฟ :2.5W 💛วัสดุที่ใช้ : ABS งานเนี๊ยบ สวยมาก 💚มีสาย USB ยาว 0.8 m. 💙สามารถเสียบใช้ไปด้วย ชาร์ตไปด้วยได้ 💛ชาร์ตกับคอมพิวเตอร์ powerbank หัวชา

23/Apr/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็วถูกต้องตรงตามที่สั่ง สินค้าแพ็คหุ้มห่อมาดีไม่มีอะไรเสียหาย สวย แข็งแรง ราคาช่วงโปรดี ทดลองใช้แล้วลมแรงดีมาก

23/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมากๆครับ คุณภาพ:ดีครับ ได้รับสินค้านานแล้ว แต่ลืมมารีวิว ของใช้ได้ดีมากๆครับ ชอบมากๆ ไว้ถ้ามีโอกาสจะสั่งใหม่นะครับ

06/Apr/2023

ทางร้านส่งให้ไว ตอนแรกคิดว่าเป็นสีขาวล้วน แต่มีแซมเทาอ่อนๆตรงกระจังหน้า จะเปิดแบบปรับหมุนก็ได้แบบล็อคคอก็ได้ แรงลมถือว่าโอเคเลย มีที่ใส่อโรม่าด้วย แต่เสียใจที่ปรับกดลงไม่ได้แล้ว ปรับเงยได้อย่างเดียว หากจะให้กดลงต้องหาอะไรมารองฐานแทน ขนาดเล็กกระทัดรัดดี เอาไปแคมป์ปิ้งด้วยน่าจะโอเค ราคารับได้ ถือว่าดี

25/Mar/2023

คุณภาพ:ดีใช้ได้ การใช้งาน:เงียบดี สินค้าดูดีค่ะ ขาเสียบจะกลมเล็กหน่อยไม่ค่อยแน่นกับเต้าเสียบ นอกนั้นดีตามที่เคลม ส่ายจะส่ายไปทั้งตัวพัดลม ปรับองศาเงย ถ้าปรับตำ่ๆเวลาใช้งานคอจะค่อยๆตกลงมาเอง โดยรวมก็เหมาะสมกับราคาค่ะ ร้านค้าดูแลดีแจ้งสถานะเรื่อยๆ แพคมาดีมาก ส่งไวมาก ขนส่งดีมากค่ะ👍🏻

10/Apr/2023

คุณภาพ:คุ้มราคา การใช้งาน:ลมแรง/แข็งแรง เป็นแบรนด์จีนที่ดูไม่ก๊องแก๊ง พลาสติกหนา มีคู่มือ สีขาวสวยจิ๋วแต่แจ๋ว ลมแรงมากแม้จะเปิดเบอร์1เสียงเบา ใส่น้ำหอมตรงช่องใส่เวลาเปิดพัดลมแล้วกลิ่นออกดีมากๆแถมราคาไม่แพงเลย🥰

18/Apr/2023

ร้านบริการดีจัดส่งรวดเร็วมาก รอสินค้าไม่นาน เเพคสินค้ามาอย่างดีแน่นหนามาก ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอน

17/Apr/2022

เจ้าหน้าที่ให้บริการดี ตอบคำถามรวดเร็วดีมาก ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน วัสดุแข็งแรงดี ทดสอบแล้วใช้งานดีมาก

26/Mar/2023

การใช้งาน:สวย เสียงไม่ดัง ปรับแรงลม แถมปรับแบบส่ายไปส่ายมาได้ด้วย เหมือนพัดลมตัวใหญ่ คุณภาพ:ดูจากตัวสินค้าแล้ว ดูดีมาก ไม่ใช่พลาสติก ก๊องแก๊ง ต้องลองใช้งานดูยาวๆว่าจะทนอึด ไหม ด้วยราคานี้ สี่ร้อยเกือบห้าร้อย ได้คุณภาพแบบนี้ ถือว่าดีเลย แต่เหมือนที่บอกว่า ระยะยาว ต้องลองใช้ดูก่อน ถ้าไม่ดี จะมาบอกอีกที

17/Mar/2023

การใช้งาน:มีประสิทธิภาพ คุณภาพ:ดีมาก ซื้อตอนแฟลชเซล ส่งไวค่ะ ห่อเรียบร้อยดี ไม่เสียหาย ทางร้านให้คำปรึกษาดีค่ะ พัดลมทำงานได้ครบถ้วนตามที่แจ้งค่ะ แทบไม่มีเสียงเลย ลมแรงดีมากค่ะ น้องหมุนทั้งตัว แต่องศาไม่เยอะมาก แล้วก็ตัวหมุนมีหลุดออกได้ค่ะ แต่ก็ยังใส่ได้อยู่ โดยรวมถือว่าโอเคเลยค่ะ ประทับใจ

23/Jul/2022

คุณภาพ:ดี วัสดุดี ขอแบ่งปันประสบการณ์ใช้พัดลม เปิดกลาฝ่องมีน่ารัก ปุ๊กปิ๊กมาจ้า ใช้วัสดุดีนะคะ คุ้มราคาแน่นอน สั่งกันเถอะ มีช่องใส่น้ำหอม เวลาเปิดพักลมกลิ่นหอมไปทั่วห้องเลยจ้า คุ้มมาก เสียงเบามากกก การจัดส่งของร้านค้ารวดเร็ว

09/Apr/2023

รอของประมาณ2-3 วันค่ะ ทางร้านห่อแพ็คมาอย่างดี ของจริงน้องน่ารักมาก ใช้งานได้ดี ประหยัดพื้นที่ น้ำหนักเบา ลมแรงดี เหมาะสำหรับห้องเล็กๆค่ะ

11/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้ง่าย สะดวก ทางผู้ขายมีการอัพเดต สถานะสินค้าให้ทางแชทอยู่เรื่อยๆ ใส่ใจบริการ สินค้าแพ็ค ห่อกันกระแทกมาอย่างดี พัดลม วัสดุดี ดูทนมาน จัดส่งรวดเร็วมากๆ

20/May/2022

แพ็คสินค้าดีมาก ส่งไว เล็กกระทัดรัดน่ารักดีชอบมากๆค่ะ ที่สำคัญลมแรงดีมากเงียบมาก ล็อคไม่ให้ส่ายไปมาได้หรือจะให้ส่ายไปมาก็ได้ ที่ทำงานมีแต่คนชอบขนาดกำลังดีมีประกัน1ปีถ้าเสีย แอดมินตอบไวดีค่ะ

03/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมากค่ะ การใช้งาน:พอใจ ดีกว่าที่คิด วัสดุดีไม่ก๊องแก๊ง ขนาดใหญ่กว่าที่คิด รูปลักษณ์ดูดี มินิมอล ลมแรง พัดไกลมากถ้าเทียบกับขนาด

30/Mar/2023

คุณภาพ:วัสดุคุณภาพ การใช้งาน:แรงลมดีมาก ดีเกินราคามาก ปรับได้แบบส่ายและไม่ส่าย แรงลมพัดเย็นสบายมีที่ใส่น้ำหอมหยดไปนิดเดียวทำไห้ลมหอมอ่อนๆสดชื่น เต็ม10ไม่หัก❤️❤️

10/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้งานได้ดีมาก รูปลักษณ์ดีดูดีมีคุณภาพเปิดเบอร์สองกำลังแรงลมดีมีช่องใส่น้ำหอมด้วยเวลาเปิดกลิ่นหอมกระจายไปทั่วห้องเสียงเงียบดีมากประทับใจสุดสุดสั่งซื้อไปวันที่9 วันที่ 10 ได้รับของแล้วไว้มีโอกาสจะสั่งซื้อไปใหม่นะคะ

06/Apr/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆ เลยค่ะ ห่อสินค้ามาเป็นอย่างดี พัดลมสีสวย ลมแรงดีค่ะ ใครที่กำลังหาพัดลมอยู่แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

11/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้งานง่าย แต่มีเสียงใบพัดดัง สินค้าแพ็คมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว พัดลมดีไซน์น่ารัก แบบมินิมอล สีขาว ใข้งานง่าย เพียงเสียบปลั๊ก เปิดได้ 3 ระดับ มีทั้งแบบหมุนส่าย และไม่ส่าย แต่เสียงใบพัดเวลาเปิดดังไปนิด ตามคลิปเลยค่ะ

11/Jun/2022

สินค้าดีมีคุณภาพเปิดแค่เบอร์ 1 ก็แรงแล้ว เสียเงียบใช้ได้เลย ใครมองหาพัดลมเปิดในออฟฟิสเย็นๆ แนะนำเลยจ้า ดีไซน์สวยมินิมอลสุดๆ

01/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี เสียงไม่ดัง ปรับความแรงได้ 3 ระดับปรับหมุนได้ ยกหน้าขึ้นได้(แต่เหมือนจะไม่ค่อยล็อกเท่าไหร่) ดีไซค์มินิมอล ขนาดกระทัดรัดกำลังดี จัดส่งไว ร้านตอบคำถามตลอด 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

27/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก จัดส่งอาจจะช้าไปนิดนึง แต่คุณภาพของพัดลมดีมากๆ แข็งแรง สมกับราคา น้องมินิมอลมากๆ น่ารักและลมพัดแรงมาก เสียงเงียบด้วย

09/Sep/2022

คุณภาพ:ลมแรงดีมากค่ะ เย็นสะใจ คุ้มราคามากค่ะ วัสดุดี กำลังไฟ50w ลมแรงกำลังดี ในคลิปเราเปิดเบอร์ 3 เสียงไม่ดังรบกวนแถมหมุนได้ด้วย มีช่องใส่พวกเครื่องหอมเล็กๆ เราสั่งวันที่ 7 วันที่ 9 ได้แล้ว ส่งไวเว่อร์ 10/10/10 จ้า

29/Mar/2023

ตัวที่สองแล้ว ดีมาก เปิดปกติก้คือแรง เปิดในห้องแอร์ยิ่งเยนดีมากกกก ร้านส่งเร็ว ห่อมาดี ชอบค่ะชอบคะชอบค่ะชอบค่ะ

31/Mar/2023

สินค้าใหม่และสภาพดี ได้รับไว บรรจุสินค้าดี ราคาย่อมเยา มีส่วนลดค่าส่งถ้าสั่งครบขั้นต่ำตามที่ร้านกำหนดไว้

29/Mar/2023

พัดลมมินิมอล ตะมุตะมิมาก แต่ลมแรงใช้ได้เลย เสียงเงียบด้วย มีทั้งส่ายได้กับไม่ส่าย ซื้อมาใช้คอนโด ประหยัดพื้นที่กีค่ะ

28/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีมาก สินค้าดีมากๆๆๆ ทีแรกสั่งไม่ได้ดูนึกว่าแบบชาทแบท ลมแรงดีใช้งานง่ายสะดวก ราคาเหมาะสม มีช่องใส่น้ำห้อม

10/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี เขาว่าดี ก็ลองซื้อมาใช้ แต่ที่ดีคือ ส่งไวมากๆๆๆมากถึงมากที่สุด สั่งตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาช่วงบ่ายๆ วางอยู่หน้าบ้านแล้วค่ะ คือไวที่สุด เยี่ยมมากๆเลยค่ะบริการขนส่ง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม