• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทุกอย่างจากพวกเรา ทุกชนิดที่เราขายนั้น พวกเราได้คัดเลือกมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สั่งมาหลายเครื่องแล้วครับ​ กระทัดรัด​ ใช้ดี​ ลมแรง​ เคลื่อนย้าง่าย​ ให้เป็นของขวัญก็ดีครับ​ ขอให้ขายดีครับ

20/May/2023

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็วครบถ้วนดีค่ะ แพ็คสิคค้ามาดีค่ะ ได้รัยครขไม่ตกหล่น สามารถใช้งานได้เี มีคุณภาพสมราคาค่ะ

22/May/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก “น้องเล็กน่ารักตะมุตะมิ แต่ลมเย็นดีค่ะ ชอบมาก🥰” …ไม่แน่ใจว่าตัวเครื่องจะร้อนเร็วไม๊ หากใช้ต่อเนื่อง ก็ต้องลองสังเกตตอนใช้ไปเรื่อยๆค่ะ ชอบมาก… *ส่วนของการจัดส่ง แพ็คสินค้ากันกระแทกมาอย่างดีเลยค่ะ ส่งไวด้วย กล่องพ้สดุไม่มีความเสียหายใดๆ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻🤍*

17/May/2023

สินค้าจัดส่งไวมาก ร้านค้าให้บริการดีทุกขั้นตอน มีแอดมินคอยตอบคำถาม คอยติดตามอยู่ตลอด การบริการดีเยี่ยม การใช้งานเคยอ่านแต่ในรีวิวยังไม่เคยลองใช้ จะลองใช้งานดูก่อนครับ ถ้าใช้ดีจะกลับไปอุดหนุนอีกครั้งครับ

23/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การออกแบบดี รูปลักษณ์ดี สีสวย มินิมอล ตอนจับเเหงน มีที่ล็อคไม่อยู่ หัวก็จะไหลก้มลงอีก เสียงไม่ได้เงียบมาก ลมเเรงอยู่ แต่ถ้าไม่ใช้ในห้องแอร์ ควรตั้งไม่ให้ห่างตัวเกิน1เมตร ไม่งั้นลมมาไม่ถึง แอดตอบคำถาม แก้ปัญหาดี รวดเร็ว

11/May/2023

สินค้าโอเค ซื้อตอนแฟลชเซล ใช้โค้ดได้ส่วนลดเพิ่มอีก เหลือเครื่องละ 485 บาท ลมแรงดีเสียงเงียบ โดยรวมคุ้มราคาครับ

27/Apr/2023

วัสดุหน้าปัดแม้เป็นพลาสติกแต่ดูโอเคค่ะ ค่อนข้างแข็งไม่ก๊อกแก๊ก พัดลมสีขาวเรียบๆ สูงเท่าเอว ขนาดเหมาะกับบริเวณเล็กๆ แต่โอเคเลย ไม่ต้องใส่ใบพัดเอง ใส่มาเสร็จสรรพประกอบง่าย ส่งไวค่ะ

05/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี แพ็คสินค้าดี ไม่ชำรุด ลองประกอบ เปิดใช้แล้วโอเค

29/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก การใช้งาน:ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก การจัดส่งรวดเร็วดี ราคาไม่แพง ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

26/Apr/2023

ได้รับสินค้าเเล้ว ครบถ้วน จัดส่งไว ราคาถูกกว่าซื้อหน้าร้าน คุ้มค่าดี เเพคของ พอใช้ได้ จะกลับมากดสั่งอีกเเน่นอน เพราะราคาดีกว่าร้านอื่น ซื้อเครื่องที่สองเเล้วววว

10/May/2022

รีวิวตัวสินค้า: วัสดุก๊องแก๊งพลาสติกอ่อนดูไม่ค่อยแข็งแรง ฝาครอบตะแกงเป็นเหล็กบางๆเหมือนลวด ตัวฐานไม่ค่อยแข็งแรง ตอนประกอบต้องทำให้ดีๆ โดยรวมวัสดุไม่ค่อยดี// การทำงาน: พัดลมทำงานก็พอได้ ปรับได้3ระดับ เบอร์3แรงสุดยังรู้สึกว่าลมเบาถ้าเทียบกับยี่ห้อทั่วไป เหมือนเบอร์1ของยี่ห้ออื่นๆในห้าง แต่ราคาไม่แพง

16/May/2022

ส่งไว ห่อมาดีหนาแน่น ตัวเล็กตั้งโต๊ะ สวยงาม มินิมอล วัสดุดีใช้ได้ ลมไม่แรงมาก ชอบๆ คุ้มราคา ตัววางพื้น วัสดุค่อนข้างก็องแก๊ง หมุนให้แน่นยากหน่อย สเกลเลขหมุนไม่ตรง ลมไม่แรงมาก แต่ขาวๆมินิมอลดี ส่วนตัวชอบตัวเล็กตั้งโต๊ะมากกว่า งานดีกว่า

20/Apr/2023

พัดลมใช้งานได้ดีค่ะ มินิมอลสีขาวสวย ยังไม่ลองหยดกลิ่นอะโรม่าเลย แต่มีช่องให้ใส่ค่ะด้านหน้า การทำงานเงียบดีมากค่ะ เอามาตั้งข้างโต๊ะทำงาน เย็นกำลังดีค่ะ 😍😍

21/Apr/2023

สินค้าคุณภาพดี ราคาคุ้มค่าต่อการซื้อมากๆ จัดส่งมาถูกต้อง ทางร้านมีการแพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี การจัดส่งรวดเร็ว

14/Apr/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง ส่งของเร็ว ตามกำหนด ห่อสินค้าดีมาก ไม่มีความเสียหาย สินค้ามีคุณภาพดี ประกอบง่าย ใช้งานง่าย ขนาดกะทัดรัด วางไว้ใต้โต๊ะ เปิดใช้งานตอนดึก ไล่ยุงดี

01/Apr/2023

คุณภาพ:ดีค่ะ สวย ใช้งานง่าย เสียงเงียบ ลมแรง การใช้งาน:ดีค่ะ สวย ใช้งานง่าย ดีค่ะ สวย ใช้งานง่าย เสียงเงียบ ลมแรง ประกอบง่ายมาก เล็กกระทัดรัด ไม่ใหญ่นะคะ แต่น่ารักดีค่ะ ไม่ก๊องแก๊ง ดีไซน์สวยงาม ❤️❤️❤️❤️👍👍👍👍

27/Feb/2022

สินค้าใช้งานไม่ได้เราก็แจ้งไปทางเชทว่ากดคืนเงินได้ไหม ทางร้านแจ้งไม่ต้องกดให้ส่งสินค้าคืนและเครมสินค้าตัวใหม่ให้ ส่งคืนไปวันที่ 14 ของถึง 15 เราตามสินค้าตลอดว่าจัดส่งให้เมื่อไหร ก็ได้คำตอบเดิมทุกครั้งคือ ไม่ทราบๆรอคลังตรวจสอบ ผ่านมา 2-3 อาทิตก็ตามกันไม่เสร็จ ใครได้รับสินค้าใช้งานไม่ได้คืนเงินเลยค่ะ

16/Apr/2023

คุณภาพ:คุ้มค่ากับราคา การใช้งาน:ดี ชอบมากค่ะ ซื้อมาราคาไม่แพง วัสดุดูดี ลมแรงใช้ได้เลยเมื่อเทียบกับขนาด 😍😍😍😍😍 จัดส่งรวดเร็ว 👍

02/May/2023

การใช้งาน:ดี ลมแรง ถอดเก็บไปกางเต็นท์ได้สะดวก คุณภาพ:ดี

05/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่ได้ออเดอร์ สินค้าถูกแพ็คมาอย่างดีไม่เสียหาย ประกอบง่ายแบบชะนีอย่างเราก็ทำได้ มินิมอลสุดไรสุด ไซส์มินิแต่ลมแรงใช้ได้ ใช้งานง่าย แต่…ขอหัก1ดาวเบอร์1และ3ใช้งานได้ปกติพอเบอร์2ดันไม่ทำงานซะงั้น

17/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ส่งเร็ว พอสมควร สวยงามมินิมอลดี ประกอบง่ายมากกก ลมแรงดี เบอร์ 3

08/Apr/2023

พัดลมดีใช้งานง่ายเสียงไม่ดังเท่าไหร่ ตัวเตี้ยไปนิดนึงขนาดเล็กไปนิดนึงเล็กกว่าที่คิดแต่ก็โอเคกะทัดรัด ลมแรงพอใช้ขนาดกำลังดีเสียอย่างเดียวเตี้ยไปหน่อยราคาไม่แพงจัดส่งเร็วดีไซน์สวย

20/Jan/2022

✅จัดส่งไวมาก ราคาสุดคุ้ม99฿ อยากได้มานานแล้ว สะดวกเวลาเดินทาง หรือไฟดับ สีสวยถูกใจ เล็กพอดีมือ😍👍

31/Mar/2023

ส่งของไว้มากคุณภาพสินค้าดี ใครชอบแนวมินิมอลต้องจัดค่ะบอกเลยยยย เสียงคือเบามากลมแรงไม่เกะกะด้วยย พนักงานตอบคำถามเร็วอไม่หงุดหงิดถามเยอะ ต้องซื้อค่ะร้านอื่นขายถูกกว่าหรือแพงกว่าไม่รุ้ แต่ซื้อค่ร้านนี้บริการดี

17/Apr/2023

👍🏻 ส่งรวดเร็ว ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพสมราคา 👍🏻

17/Jul/2022

สินค้าน่ารักมากค่ะ มินิมอลมากๆๆๆค่ะ ดีไซน์สวยถูกใจ งานดีค่ะ ชอบๆๆๆๆๆๆค่ะ ดีดีดี😍😍😍😍😍 แนะนำร้านนี้ค่ะ ขนส่งเร็วด้วยค่ด

16/Apr/2023

การใช้งาน:น่ารักมาก คุณภาพ:เก๋ๆ เหมาะกับเฟอร์นิเจอร์ที่มี เข้ากันสุดๆ ประหยัดพื้นที่

26/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมมินิมอล สีขาวสะอาด ลมเย็นดีเลยนะ มันส่ายได้ด้วย ชอบค่ะ

09/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก สวย วัสดุดี เสียงเงียบ ส่ายได้ด้วย ร้านมีส่งของแถมมาให้ด้วย น่ารักมากค่ะ

30/Mar/2023

เป็นแค่แฟน .. ทำไมต้องน่ารักขนาดนี้ 😍 แอดมินแนะนำดีค่ะ ส่งของไว เป็นของใหม่ รุ่นตรงตามที่สั่ง น้องไม่เล็กอย่างที่คิด และน้องน่ารักมากๆๆเลยค่ะ ชอบมากเลยค่ะ ❤️ คุณภาพต้องลองใช้ก่อนค่ะ เอามาเปิดส่ายคู่กับแอร์ ขนส่งโทรบอกค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม