• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ค้นหา ท่านกำลังมองหาสินค้านี้อยู่ใช่มั้ยขายด่วน

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ส่งช้า 5 วันได้ของ พัดลมกระทัดรัด ขนาดใหญ่กว่าฝ่ามืดนิดนึง ไม่สามารถปรับหมุนสวิงได้ ใช้ได้2 ระบบ ชาร์ทไฟกับสายUSB สมราคาโอเคอยู่ 🤩 ลมเบอร์1 แรงใช้ได้นั่งเล่นชิวๆคนเดียว เสียงเงียบดี การแพคไม่ได้ห่อหุ้มอะไรมานอกจากถุงเท่านั้น สินค้าไม่เสียหายก็โอเค

14/May/2023

ได้รับสินค้า ครบถ้วนถูกต้อง ตรงตามคำสั่งซื้อ สินค้ามีคุณภาพเหมาะสมกับราคา ใช้งานง่าย ร้านค้าบริการดี จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี

24/Jul/2022

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดีอยู่ ทางร้านจัดส่งสินค้าได้ไวดีคะ สอนค้าตรงปก ตรงตามสั่ง เปิดใช้งานได้มีแบตอยู่ ความเย็นใช่ได้อยู่แต่ได้กี่ขม.ยังไม่ได้ลอง สภาพเรียบร้อยดีถึงไม่ได้ห่อกันกระแทกมา พนักงานขนส่งดี👍

25/Aug/2022

สินค้าใช้ง่นได้ปกติ ยังไม่ได้ลองจริงจัง เลยไม่รู้ว่าจะใช้งานได้นานตามที่ระบุรึป่าว ชาจไปใช้ไปได้ เวลาชาจมีไฟสถานะบอกปริมาณแบต ดีครับ ราคาไม่แพง วัสดุก็ตามราคา

19/Aug/2023

ความคุ้มค่า:คุณภาพดี ประสิทธิภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อย รอ2วันสินค้าถึงมือผู้รับ พัดลมมีขนาดใหญ่พอสมควร ความแรงลมถือว่าใช้ได้ พัดลมยืดให้สูงขึ้นได้ โดยรวมคุณภาพดี

19/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้ ได้ ไม่แย่แต่คาดหวังให้หมุดลมมากกว่านี้ ความคุ้มค่า:คุ้มค่า วัสดุโอเคสมราคา ส่งไวมาก สินค้าสมราคา ดูโอเค ชาร์จแบตเข้าปกติ ลมไม่แย่ ดีเลย

01/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ แกะกล่องทดลองใช้ประมาณครึ่งชั่วโมงได้..แต่ไฟยังไม่ได้ชาตใหม่นะ..ถือว่าโอเคเลย..ไม่แรงมาก..เอาไว้ใช้ยามฉุกเฉินหรือเวลาออกไปข้างนอก...พกพาสะดวกดี..เดี่ยวจะซื้อเพิ่มอีกตัวแน่นอนค่ะ..ขนส่งโทรมาแต่ไม่ได้รับสาย..แต่ฝากไว้ที่รปภ.ให้..ขอบคุณขนส่งด้วยจ้า

09/Sep/2022

รับสินค้าแล้วคะสีดำใบพัดน่าจะดำด้วยนะแต่ไม่ใช่ปัญหาคะใช้งานได้ปกติแบตใช้งานเต็มที่แค่3ชม.นิดๆเองใช้งานเบอร์3คะก่อนใช้ชาร์จทิ้งไว้7ชม.กว่าเกือบ8ชม.คะสภาพก็สมราคาถือว่ารับได้คะ

11/Apr/2023

ความคุ้มค่า:มากๆ ประสิทธิภาพ:ยอดเยี่ยม การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี ตรงตามรุ่นที่สั่ง ใช้งานได้ดี ขนาดกำลังดี พกพาง่าย ใช้ดีๆๆๆๆ

18/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วของของคุณภาพดีของครบ วัสดุค่อนข้างดีตอนแรกยืดไม่ได้ส่งไปถามทางร้านทางร้านก็ตอบมาเร็วให้คำแนะนำดี ก็ยืดได้สุด แต่ลมอาจจะไม่ค่อยจะแรงสักเท่าไรขนาดเบอร์3. ปรับได้3ระดับ

05/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากๆ ความคุ้มค่า:คุ้มสุดๆ มี 4 โหมด ให้เลือกหลายสี ส่งไว ไม่มีตำหนิ หรือเสียหายเลย ตอนนี้ได้มาใหม่เริ่มทดลองใช้ว่ามาจากร้านแล้วเปิดใช้เลยจะได้นานกี่ ชม. พกพาง่าย น้ำหนักเบา สายแค้ม สายทะเลย สายเขา แนะนำจ้า

31/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้ว เบื้องต้นอยู่ในสภาพดีเลยค่ะ ร้านค้าแพคของอย่างดี ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วทันใจค่ะ ลมไม่ค่อยแรงเท่าไร

26/Mar/2023

สินค้าตรงปก คุณภาพดี สมราคา จัดส่งรวดเร็ว ตรงตามที่แจ้งไว้ แพ็คพัสดุมาดี ไม่ชำรุดเสียหาย โดยรวมพึงพอใจค่ะ โอเคเลย

09/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:มีไว้อุ่นในเวลาไฟดับ ความคุ้มค่า:ราคาสมเหตุสมผล ชาร์จไฟด้วย USB มีไว้ติดบ้านเผื่อไฟดับ ความสูงปรับระดับได้จริง มีตัวล็อค ไม่ล้ม ไม่โงนเงน ความแรงลม 3 ระดับ ใช้งานได้ดีค่ะ

18/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับของแล้วจ้าาาา ถือว่าสมราคาอยู่เด้อ เล็กกระทัดรัด จะเอาไปแคมป์ด้วยทริปหน้า ก่อนหน้านี้ไปนอนเค้นท์มาแล้วร้อนมาเบยตัดสินใจสั่งสะเลย ปังมากกก

29/Mar/2023

ความคุ้มค่า:เย็นดีค่ะ ประสิทธิภาพ:โอเคเลย จัดส่งเร็วมากค่ะ การใช้งานง่าย ดีโอเคร เลย ใช้ได้นานหลายชั่วโมง

27/Sep/2021

พัดลมน่ารัก ยืดหดได้ วางได้หลายแบบ เอียงในองศาที่ต้องการได้ ชาร์ตแล้วอยู่ได้นานพอสมควร อยู่คอนโดเวลาปิดพักแอร์แล้วห้องยังเย็นอยู่ เปิดเป่าลมเย็นสบายเลยค่ะ ช่วยประหยัดแอร์ได้ การจัดส่งไว ราคาถูกมากค่ะ

09/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าสภาพเรียบร้อยดี สีสวย แรงลม 4 ระดับ ความแรงจัดว่าเหม่ะสมกับราคา ชาร์จแบตแล้ว น่าจะใช้ได้นานอยู่ ดูแข็งแรง น้ำหนักเบา

03/Mar/2023

ความแรงปานกลางนะ แบบไม่ได้แรงมากแต่คอยาวมากคอนเฟิม 55555 ให้เดกๆเป่าไปแคมป์ได้ ชาร์ตแบตเอา จัดส่งไว พับมาแล้วเลกนิกนึง น่ารักดีผ่านนนน **แก้ไขเม้นท์หลังการใช้งานนานๆ สรุปสู้ความร้อนตอนบ่ายไม่ไหว น้องถูกลดขั้นไปอยู่ในอ้อฟฟิศแทนแล้วกัน ใครจะพาไปแคมป์หนีไป ๆๆ!!!

13/Jun/2022

ร้านจัดส่งถึงผู้รับเร็วกว่าหลายร้านที่เคยสั่งซื้อ ชอบมาก ค่ะ มีดีหลายข้อข เบา กระทัดรัดพกพาได้ทุกที่ ประหยัดไฟ เป็นของใช้เฉพาะตัว ใช้งานได้ในหลายรูปแบบตามต้องการ ขนส่งก็รวดเร็วมาให้แต่เช้า ถ้าใช้งานได้นานตามสภาพน่าจะติดเทรนของน่ามีไว้ใช้ทุกบ้าน ค่ะ

05/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดีสมราคา ความคุ้มค่า:ดีสมราคา พัดลมไร้สาย สินค้าดีงามค่ะ แนะนำเลยลมพัดแรงใช้ได้ดี ร้านค้าแพคสินค้ามาเป็นอย่างดี คุณภาพสินค้าดีค่ะ

02/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:วัสดุคุณภาพตามราคา ความคุ้มค่า:คุ้มค่าตามราคา ร้านค้าตอบรับการจัดส่งได้รวดเร็วทันใจ จัดส่งสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อไม่ขาดตกบกพร่องสิ่งใด คุณภาพของสินค้าที่สั่งซื้อตามราคา ขนส่งสินค้าได้รวดเร็ว โดยรวมๆแล้วคือดีทุกอย่างประทับใจมาก จะสั่งซื้อใหม่อีกรอบแน่นอน

01/Sep/2022

สินค้าราคาถูก คุณภาพดีมากๆๆๆ ห่อมาอย่างดี จัดส่งได้อย่างรวดเร็ว สีสวย น่ารักกกกกกกกก คุ้มมากๆเลยค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะสั่งเพิ่มอีกนะคะ ชอบๆค่ะ เลิฟๆ

29/Jun/2022

สินค้าตรงปก แพคห่อมาดี ไม่มีเสียหายค่ะ ใช้งานได้ปกติ ราคาไม่แพง ขนส่งบริการดี สินค้าตรงปก แพคห่อมาดี ไม่มีเสียหายค่ะ ใช้งานได้ปกติ ราคาไม่แพง ดีๆๆๆๆ

22/Mar/2023

สินค้าคุณภาพดูแข็งแรงดีไม่ง็อกแง็ก พัดลมก็ถือว่าเย็นประมาณนึง แต่ไม่เท่าไรจัดส่งเร็วดีโดยรวมถือว่าดีครับ

25/Mar/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ จัดสินค้าไวดี สินค้าตรงปกครบถ้วน บริการดีตอบแชทไวครับ เอาไว้โอกาสหน้าจะสั่งซื้อสินค้าทางร้านอีกนะครับ แนะนำร้านนี้ครับ

01/Jun/2022

สินค้าจัดส่งเร็วดีค่ะบริการดี สินค้าสวยตรงปก ลมแรงกลางๆแต่ไม่รุ้จะใช้ได้นานกี่ชั่วโมงต้องมาลองดูกันค่ะภาพรวมถือว่าดีค่ะ ใครสนใจแนะนำร้านนี้เลยค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍

26/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ลมแรงดี ความคุ้มค่า:คุ้มราคา ลมแรงดี ทุกระดับประทับใจ สินค้ามาส่งอย่างไว สั่งเมื่อวาน ถึงวันนี้ แต่ภายในกรุงเทพ สินค้าไม่ก๊องแก็ง คุณภาพถือว่าใช้ได้ สีสันสวยงามถูกใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

26/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าอยู่ในสภาพดีไม่มีเสียหาย สินค้าตรงตามที่ได้ทำการสั่งซื้อไป แต่ใบพัดสีขาวค่ะนึกว่าจะสีดำตามตัวอย่าง😅 การแพคสินค้าเรียบร้อยดี พนักงานขนส่งมีโทรมาแจ้งก่อนนำจ่ายสินค้าค่ะ😊

28/Mar/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก ประสิทธิภาพ:พัดลมมี 4 ระดับ ให้ปรับใช้ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้ามาดี ไม่มีแตกหัก เสียหาย สีพีดลมหวานน่ารักมาก

Add a review

New Arrivals

พัดลม  Hatari  Hi-Is18m1.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม