• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าเกิดคุณเป็นคนนึงที่ชอบในการสั่งสินค้าออนไลน์ เพราะว่าคุณได้มองเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ พวกเราขอชี้แนะช่องทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับเราที่นี่ เพราะเราเป็นอันดับที่หนึ่งของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร ระบบการสั่งซื้อก็ล้ำสมัย

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงค่ะ จัดส่งไวมาก ร้านค้าบริการดี บริษัทขนส่งก็จัดส่งได้เร็วทันใจ อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ 👍

07/May/2022

****ราคาถูก****จัดส่งก็ไว…พัดลมแรงดี เงียบด้วยไม่มีเสียงเลยจัดทีเดียว2ตัวเลยค่ะ คุ้มมาก 👍👍👍👍👍พัดลมตั้งโต๊ะ ชาร์จ USB ลมแรง3เท่า พัดลมเทอร์โบ แบบตั้งโต๊ะ ปรับได้ 3 สะดวกต่อการใช้งาน แบตเตอรี่ในตัว พัดลมพกพา

17/Jun/2022

คุณภาพ:แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ดี เล็กกระทัดรัด คุ้มค่าคุ้มราคา การใช้งาน:ปรับได้ 3 ระดับ ลมแรงกำลังพอดีกับขนาด จัดส่งจากร้านค้ารวดเร็ว พนักงานส่งรวดเร็วสุภาพ โทรแจ้งก่อนส่ง

06/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ลมแรงดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย การจัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าแพคมาเรียบร้อยห่อกันกระแทกมาอย่างดีสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย สินค้าราคาถูกกว่าร้านอื่น คุณภาพสินค้าได้มาตรฐาน คุ้มค่า คุ้มราคามาก ลมแรงดี แบตอึดพอสมควรเรย

27/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ได้สินค้าตรงปก อุปกรณ์มีสายชาร์จ USB มาให้ พร้อมทดลองกดดูมีไฟ 3 ระดับ เบา ปานกลาง แรง แต่ใช้งานได้ดี เหมาะกับการไว้ตั้งโต๊ะทำงาน ช่วยระบายความร้อนได้ดี สีสวย ดูชิคมากเลยค่ะ เราให้ 5 ดาวไว้ก่อนเลยนะคะ การจัดส่งดี สีดีสวยน่ารัก ตอนนี้ใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหา

13/Aug/2022

การใช้งาน:ลมเย็นดี คุณภาพ:ดีมาก ร้านจัดส่งพัดลมรวดเร็วทันใช้งานค่ะ แพ็คของมาดี ขนส่งบริการดีโทรแจ้งก่อนส่ง ลองใช้แล้ว ปรับได้3ระดับ มีสาย​ชาร์จ​มาให้ รวมๆแล้วโอเคค่ะ

08/Jun/2022

ตรงปก สีสวย น้ำหนักเบา ปุ่มกดดูไม่ก๊องแก๊ง ระดับความแรงลมดี ปร้บได้ 3 ระดับ ราคาไม่แพง ขนส่งดี สุภาพ รวดเร็ว กล่องไม่บุบ ให้เป็นของขวัญได้ค่ะ

09/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าแพ็คมาอย่างดีไม่เสียหายอะไร ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี บริษัทขนส่งให้บริการดี

30/Sep/2022

คุณภาพ:d การใช้งาน:d การจัดส่งเร็วดีครับส่วนการใช้งานต้องรอระยะเวลานิดนึงคุณภาพสินค้าตามราคาครับลมพัดก็แรงระดับนึงโดยรวมถือว่าผ่าน

08/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าคุณภาพดีใช้งานได้ดีสีสันสวยงามแพ็คสินค้ามาดีเรียบร้อยสินค้าไม่เสียหายขนส่งสุภาพมารยาทดีจัดส่งไวโทรมานัดหมายล่วงหน้า

30/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สีสวย ราคาไม่แพง ขนาดกำลังน่ารัก เสียงเงียบดีค่ะ ความเย็นพอใช้ได้ ปรับได้ 3 ระดับ งขนส่งส่งสินค้ารวดเร็ว

19/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ความคุ้มค่าดี ใช้งานได้ปกติ การบริการจากร้านค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การบริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

14/Jun/2022

ได้รับของเร็วดีคะ ของจิงสีสวยน่ารักดีคะตรงปก ดูแข็งแรงดีคะปรับความแรงได้3ระดับ เอามาใว้ใช้ในห้องนํ้า อันไม่เล็กนะคะ พอดีเลย ชอบมากๆแนะนำร้านนี้คะของเค้าตรงปกไม่ตกตาคะ

03/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพสินค้าดีมาก ของตรงปกคือดีดดดดดด คุ้มราคามากถูกมาก ความเร็วในการจัดส่งเร็วดีค่ะชอบบบบบ พนักงานขนส่งสุภาพค่ะ

03/Jun/2022

คุณภาพ:น้ำหนักเบาแต่ไม่ได้ดูบอบบาง มีลม 3 ระดับ แรงลมไม่ถึงขนาดตัวใหญ่ แต่แรงดีค่ะถ้าเทียบกับตัวเล็กด้วยกัน การใช้งาน:ใช้งานง่ายค่ะ กดเปิด-ปิด ปรับระดับลมที่ปุ่มเดียว มีสายชาร์จมาให้ชาร์จไฟ แต่หัวชาร์จต้องหาเองนะคะ สั่งวันที่ 31 พค ได้วันที่ 2 มิย ไม่ได้ใส่กล่องพัสดุ แพคจากกล่องพัดลมมาเลยค่ะ แต่มีแพคกันกระแทกมาให้สินค้าไม่เสียหายค่ะ สีชมพูแบบที่ชอบเลยค่ะ

23/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การขนส่งมาดี ไม่มีอะไรเสียหาย ไม่ช้าจนเกินไป สินค้าดีคุ้มค่าคุ้มราคา โอเค ประทับใจในระดับหนึ่ง ดีงาม 👍👍👍

21/Apr/2022

โดยรวมถือว่าโอเคค่ะก็สมราคาราคาไม่สูงมากลองเปิดดูแล้วพัดลมเย็นดีค่ะเล็กไม่เล็กเกินไปไม่ใหญ่เกินไปเหมาะสำหรับพกพาค่ะการจัดส่งไวมากชอบค่ะ

28/Jun/2023

การใช้งาน:good one would like to commend the fast transaction, shipping and delivery… very much commendable… 😊😊😊😊 well packed and arrived safely 😊 will definitely order again and again 😘😘😘

05/Jun/2022

จัดส่งไวมากมากราคาถูกคุณภาพเหมาะสมกับราคาต้องลองชาจแบตดูว่าใช้ได้นานกี่ชั่วโมงประทับใจค่ะเสียงเงียบดี

03/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าจัดส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาดี ร้านมีของให้เลือกเยอะ ดี ราคาไม่แพง ชอบคะ ไว้อุดหนุนอย่างอื่นเพิ่มนะคะ

11/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่าาสินค้าครบถ้วนถูกต้อง ตรงปก สินค้าแพ็คเกจมาดีมาก สภาพเรียบร้อย ไม่เสียหาย สินค้าดีมีคุณภาพ ความคุ้มค่าดีมาก

05/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วสมราคาขนาดเล็กกะทัดรัดปรับระดับความแรงได้ 3 ระดับถือว่าโดยรวมโอเคค่ะใช้งานได้แต่ไม่ถึงกับเย็นมากพอมีลมพัด ใช้งานได้ดีชอบค่ะชอบเวลาไฟดับสามารถใช้งานได้

11/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้ามีคุณภาพ ดี ใช้งานสะดวก แรง เย็น สบาย สีสวย การจัดส่งก็มีประสิทธิภาพ จัดส่งรวดเร็ว ไม่ต้องรอคอยสินค้านาน

22/Dec/2023

แพ็คมาอย่างดี มีกันกระเเทกทั้งด้านในและด้านนอกลมเย็นปรับได้3ระดับ สีสวยมาก สมราคา จัดส่งไวอยู่ ตามระยะเวลา

05/Sep/2023

ร้านค้าส่งไวมากค่ะ สิ้นค้าตรงปกคุ้มราคา พัดลมก็ลมแรงดีไม่ตกเลยค่ะ ⋆ ˚。 𖹭 ยอด ดีเลิศ เด็ดขาด เทพบุตร อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม เยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ หนึ่งเดียว พิเศษ โดดเด่น ปาฏิหาริย์

08/Aug/2022

ได้รับสินค้าตามที่ต้องการ การบริการดี การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพเหมาะสมกับราคา ปรับระดับความแรงได้ 3 ระดับ

07/Oct/2022

คุณภาพ:แรงลมปรับได้ 3 ระดับ การใช้งาน:ใช้งานได้ดีคระ ส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้าไม่มีเสียหายคระ พัดลมใช้งานได้ดี ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ คุ้มค่าเกินราคามากๆคระ สิทธิลูกค้าใหม่ ซื้อในราคา 1 บาท เยี่ยมคระ

04/May/2022

ร้านจัดส่งสินค้า ได้รับครบถ้วนค่ะ สินค้าราคาประหยัดค่ะ คุ้มมากๆๆๆ ร้านจัดส่งเร็วดีค่ะ ขนส่งจัดส่งเร็วดี และบริการดีค่ะ

10/Oct/2023

คุณภาพ:ดี...ลมแรงใช้ได้เลย การใช้งาน:ดีใช้งานง่าย ร้านค้าบริการดี...จัดส่งสินค้าให้รวดเร็วทันใจสั่งของไปเมื่อวานวันนี้ได้ของเลยดีเยี่ยมไปเลยสินค้าดีสวยน่ารักน่าใช้พกพาสะดวก

19/Dec/2023

คุณภาพ:ดีเลย การใช้งาน:ดีมาก ส่งสินค้ารวดเร็วมาก.. ใช้ดี..ลมแรง..ปรับได้ 3 ระดับ ไม่สั่นเวลาเปิดใช้งาน เสียงเงียบ..แต่ยังไม่รู้เปิดใช้งานได้กี่ชั่วโมง ต้องลองก่อนเดี๋ยวมารีวิวเพิ่มให้ค่ะ แนะนำร้านนี้ของดีจริง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม