• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ขาย  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถเช็คราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ.  ลดแล้วตอนนี้
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/May/2022

จัดส่งสินค้าใช้เวลาพอสมควร แต่ทางร้านไม่คิดค่าขนส่ง พนักงานส่งของมีคุณภาพ สินค้าสวยถูกใจ แอร์เย็นฉ่ำ ใช้กับห้องขนาดไม่ใหญ่มาก ได้รุ่นนี้จะเป็นคอยล์ทองแดงด้วย ถือว่าได้มาในราคาถูกมากได้ทั้งโค้ดส่วนลดและโค้ดส่วนลดทั้งร้าน คุ้มค่ามากครับ

05/Dec/2021

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีมากๆ ขอร้องให้ร้านมาส่งไวหน่อย เพราะติดต่อช่างติดตั้งไว้ ร้านก็มาส่งให้ในวันรุ่งขึ้นเลย ราคาถูกกว่าตามห้างทั่วไปเยอะ คุณภาพสินค้าดีเยี่ยม

04/Jul/2019

สั่งวันที่ 3 ได้รับวันที่ 4  ราชบุรี วันเดียวถึง สินค้าตรงตามรุ่นที่สั่ง ติดเสร็จแล้วเย็นดี ราคาถูก ค่าแอร์ + ค่าติดตั้ง ถูกว่า ราคาแถวบ้าน 3-4พัน 

11/Aug/2023

ดีครับสินค้าใหม่เหมือนเดิมเคยสั่งร้านนี้มาหลายปีแล้ว ราคาขึ้นมากว่าซื้อตอนนั้นหลายพันเลย แต่ยังไงก็ยังราคาถูกกว่าซื้อแถวบ้าน แล้วก็ได้คอยส์คืนมาเยอะเลย สรุปแล้วยังคุ้มค่ากว่าอยู่ดี ตอนนี้ไปติดก่อน

31/May/2022

ยังไม่ได้ติดตั้งเลยค่ะก็เลยยังไม่ได้ถ่ายรูปรีวิวนี้คงไม่มีประโยชน์อะไรแต่ร้านค้าส่งสินค้าให้ไวมากรไม่กี่วันเองค่ะ

30/Aug/2019

ส่งรวดเร็วทันใจ​ ราคาไม่แพง............................................. ................ .............

02/Apr/2023

สั่งไปแปปนึงได้เเล้ว ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

23/Nov/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดีมาก แต่ร้านส่งช้า และไม่มีการตอบข้อความเลย ต้องโทรตาม ขึ้นว่ามีสินค้า แต่ให้รอ 16 วัน การตอบคำถาม การให้คำแนะนำไม่ดีแอดมินพูดไม่เพราะ เหมือนไม่อยากจะขาย ควรปรับปรุ่งการสื่อสารครับ

12/Oct/2018

ความคุ้มค่าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

09/Sep/2018

ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ¤ กดสั่งซื้อตอนเที่ยงคืน บ่ายอีกวันได้รับของแล้ว เร็วมากค่ะ 😊 แต่ยังไม่ได้ติดตั้งเครื่องเลยยังไม่ได้ให้คะแนนด้านคุณภาพสินค้านะคะ แต่ราคาถือว่าถูก ถึงแม้จะเสียดายที่พลาดซื้อตอน flash deal ไม่ทัน

15/Aug/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

21/Apr/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

20/Jun/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

07/Oct/2019

ขนส่ง บริการดี ส่งเร็วมาก ของแพ็คมาเรียบร้อย ไม่เสียหายอะไร จ้างช่างติดเอง แอร์เย็นช่ำ และเงียบมาก ราคาแอร์น่ารักมากค่ะ ผ่อน 0% ได้ด้วย

21/Apr/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

06/Apr/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก. แอร์ดีมากๆครับ ราคาสบายประเป๋า

15/Apr/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

06/Apr/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ให้ 10 ดาวเลย

02/Oct/2020

ยังไม่ได้แกะดูเมื่อดูจากสภาพภายนอกของบรรจุภัณฑ์ผมให้ห้าดาวก่อนเลยการจัดส่งน่าจะใช้เวลาประมาณสามวันไว้คราวหน้าอุดหนุนใหม่แอร์ราคามิตรภาพขอไปติดตั้งก่อนนะ

12/Sep/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

17/Sep/2021

สั่งไปแปปนึงได้เเล้ว ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

15/May/2018

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี แต่ร้านไม่ตอบคำถามอะไรเลยขอหักหนึ่งคะแนน

18/Aug/2021

สั่งไปแปปนึงได้เเล้ว ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

29/Mar/2019

สินค้าดีค่ะ แต่การขนส่งแย่มากๆ รอของนานเกิน ต้องขับรถไปรับของเองที่ขนส่ง ไปถึงขนส่งเที่ยงครึ่ง พนักงานบอกว่าให้รอพนักงานพักเที่ยงเสดก่อน คือนั่งรอในรถ 30 นาที บอกพนักงานว่ารีบมาทำงานแต่พนักงานก็เพิกเฉย บอกแอร์หนักต้องใช้คนมายก ในใจก็คิดว่าเดี๋ยวไปยกเอง แต่ก็ได้แต่คิด อดทนมากๆ พอมาเห็นของ มันสามารถยกคนเดียวได้ เหอะๆ การขนส่งของบริษัทนี้แย่มากๆค่ะ แต่สินค้าได้มาครบถ้วน 

04/Jun/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

12/Sep/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

01/Jun/2018

ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

30/May/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก  ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก 

16/Sep/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

17/Mar/2018

ความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม