• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 หากคุณอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมของ ก็คลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ นี้ ลูกค้าจึงอยากซื้อ ★★★

1. เก็บเงินปลายทาง
2. แน่ใจว่าสินค้าส่งถึงลูกค้าอย่างแน่นอน
3. รับรองความพึงพอใจ ผลิตภัณฑ์ชิ้น
4. ส่งกลับพัสดุได้ หาก{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่ใช่ตามอย่างที่ท่านหวังเอาไว้
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. นำส่งทุกจังหวัด ประเทศ
7. สามารถแจ้งเคลมสินค้าได้หากคุณไม่พึงพอใจ
8.  มีผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยมเป็นขบวนมากมายหลากหลายรายการเพื่อมาให้คุณได้ช้อปปิ้ง
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารอย่างเสมอต้นเสมอปลาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Nov/2023

รสชาติ:ดีมากกก คุณภาพ:ดี อร่อยมากกกกก รู้สึกว่ากุ้งคุ้มกว่าแซลมอลนะคะ น้ำดองไม่เค็ม เข้าเนื้อดี กุ้งเด้งมากกกก น้ำจิ้มที่แถมมาพอกินได้ น้ำจิ้มปลาร้า คนไม่กินปลาร้ายังกินได้อ่ะ มันไม่แรง ส่วนน้ำจิ้มซีฟู้ดอร่อยดี น้ำจิ้มทั้ง 2 แบบไม่เผ็ด 🌶️🌶️🌶️🌶️ ส่งไวมากกกก ใช้โค้ดลดไป 450 บาท สั่ง 12 กระปุกละ 267 เองมั้ง คุ้มอยู่ค่ะ😜🤪🥳🥰😍สุดๆๆๆ

14/Nov/2022

รสชาติ:อร่อยมาก คุณภาพ:สด สะอาด อร่อย อยากลองมานานได้โอกาสจากโปร 11.11 ได้ลองสักที กุ้ง แซลมอน สดอร่อยมาก ไม่เลี่ยน นํ้าดองไม่ออกหวาน กินกับนํ้าจิ้มซีฟู้ดที่ให้มา เข้ากันดีมาก อร่อยมากค่ะ

09/Oct/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี ทางร้านค้าจัดการส่งสินค้ารวดเร็วมากมากค่ะ แพคกันกระแทกมา สินค้าไม่เสียหาย ขนส่งจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ

12/Oct/2023

รสชาติ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก กินบ่อยครับครั้งนี้ได้โปรถูกมากมีของแถมด้วยครับเยี่ยมเลยครับ ของคุณภาพมากครับรสชาติเยี่ยมสุดยอด ส่งของเร็วดีครับ 2 วันได้ของแล้วส่วนขนส่งมีโทรมาแจ้งก่อนมาส่งของครับโอเคดีมาก

09/Jun/2022

รสชาติ:อร่อยค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะ โคเรียดอง อร่อยค่ะ อร่อยทุกอย่างเลยค่ะ ส่งมาครบค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ วันเดียวถึงบ้านแล้ว

09/May/2023

รสชาติ:สุดยอดเลย อร่อยทุกอย่าง ประทับใจมากเลย พึ่งสั่งครั้งแรก แพ็คมาอย่างเมาก ะอเปิดกระปุก แต่ละอย่าง บอกเลยว่าชิ้นใหญ่มาก และเยอะมาก จะต้องสั่งต่อ อีกแน่นอนคับ

09/Jun/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี ซื้อเป็นครั้งที่สองแล้วค่ะ...สินค้าราคาแสนถูกค่ะ..คุณภาพก้อดีค่ะ..สมราคาค่ะ..จัดส่งไวค่ะมีครั้งที่3แน่นอนค่ะ

19/Sep/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี ชิ้นใหญ่ ขนส่งเร็ว adminตอบไว แซลมอนชิ้นโต กุ้งตัวใหญ่ โอตาเตะนุ่มลิ้น ปลาหมึกกรอบอร่อย รสชาติดี น้ำจิ้มที่แถมมาโอเคร ชอบค่ะ

17/Jul/2022

รสชาติ:คุ้มราคามาก เต็ม10ไม่หักเลยสั่งมาเช็ตกว่าได้น้อยแต่จริงๆอิ่มตั้งแต่2กระปุก ขนส่งดีมากบริการดีพูดดีด้วย ประทับใจมากทั้งรสชาติและขนส่งค่ะ

24/Feb/2023

ได้รับของครบตามที่สั่ง (4 กระปุก + 2 น้ำจิ้ม + 1 กระเทียมดอง) ใช้เวลาในการส่งค่อนข้างเร็วว ห่อแพคมาดีมิดชิดมากก คุณภาพดี อร่อย สดมากก

20/Aug/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย ได้รับโคเรียเองแล้วอร่อยดีกลมกล่อมเนื่อสดรสชาตอร่อยบรรจุภัณฑ์สมบูรณ์ส่งตามเวลาควรอยู่รอรับเพราะผ่านการส่งแบบแช่แข็งส่วนลดที่ได้รวมกันเหมือนเป็นการส่งฟรี

09/Jul/2023

สินค้าได้เร็วมากกกกกกก สั่งวันที่ 7 ผ่านไลฟ์ วันนี้ วันที่ 9 ได้ของแล้ว ราคาปกติ 1196 มีค่าส่ง 180 บาท สั่ง 7.7 มีโค้ด ลดได้อีก เหลือ 934 แต่ 7.7 มีโปรอะไรสักอย่าง พอเราสั่งผ่านไลฟ์เหลือ 776 บาท!!! รวมทุกอย่าง รวมค่าส่ง omg มีบุญมากที่ อดทนรอกินได้นานขนาดนี้ ปล รูปที่สองคือรูปจากช่องคุณโบว์กัญญารัตน์ใช่ไหมคะ เพราะเรากินตามคุณโบว์ค่ะ55555 จ้างคุณโบว์ได้อีกนะคะ (เราไม่ใช่หน้าม้าค่ะ แต่ชอบดูคุณโบกิน ขำคลิปนี้ที่ ทำจูมอกบับแต่กินไปแค่ 2 คำ เพราะอิ่มเกิน ปลต่อมา เราเคยกินโคเรียดอง 1 ครั้ง ตอนนั้นสั่งราคาเต็ม พอได้ราคานี้คือฟินน~~~ รสชาติ: หอมๆหวานๆ หวานนำ แต่ไม่ได้หวานมาก โดยรวมกลมกล่อม น้ำจิ้ม: ซีฟู้ดแอบเผ็ด ไม่เข้มข้นมากๆ (คหสต) เอาไป 8.5/10 โดยรวมใช้ได้ อร่อยนะ เพราะเราไม่ค่อยกินแบบเข้มข้นถ้าใส่พริกกระเทียมเพิ่มคือดี น้ำจิ้มปลาร้า คือนัว คล้ายน้ำยำเซเว่น ที่เป็นขวดของ CP ขนส่ง : ส่งเร็วมากกกกกกก ราคา: ถูกกว่าซื้อผ่านแอปเวลาสั่งตามร้านค้า หมายถึงที่ร้านค้าทำเอง อันนี้เนื้อใหญ่แน่นสด เด้ง สรุป ลองกินดู อร่อย จบ!

15/Nov/2022

คุณภาพ:ดีเหมาะสมกับราคา รสชาติ:หวานกลมกล่อมอร่อยมากกก เนื้อปลาชิ้นใหญ่อร่อยทุกอย่างจัดส่งรวดเร็วอร่อยเหมาะสมกับราคา แนะนำค่ะ น้ำจิ้มอร่อยมาก👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

18/May/2022

รสชาติ:ดีมาก เกินคาด อร่อย คุณภาพ:ดีมาก นี่เพิ่งลองกินแค่แซลม่อน อันอื่นยังไม่ได้กิน อร่อยมากจริง แต่น้ำจิ้มให้น๊อยยยยยน้อย ได้เยอะสมคำร่ำลือ เอาจริงๆ ราคาถูกกว่าพวกร้านที่ขายกันทั่วไปตามแอพเยอะเลย

24/Jun/2023

การจัดส่งของทางร้าน รอไม่นานค่ะ ประมาณ 2 วันค่ะ ถือว่าไวค่ะ ได้สินค้าครบถ้วนตามที่สั่งไปค่ะ ได้สินค้ามาในราคาแฟลชเซลล์ ถือว่าราคาดีเลยค่ะ ไว้จะอุดหนุนเพิ่มอีกนะคะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

18/Dec/2022

รสชาติ:อร่อยสด คุณภาพ:ดี สินค้าส่งเร็ว แพคมาดีมากๆ แช่แข็ง สดและอร่อย นำมาใส่เครื่องเคียงเพิ่มเติม อร่อยสด ไว้จะสั่งมาใหม่ รอไว้มีโปรดีๆ อีก แนะนำเลยเจ้านี้

19/May/2023

คุณภาพ:ดีมากกก รสชาติ:อร่อยยยมากก การจัดส่งรวดเร็วว่องไวมาก แพ็คมาเป็นอย่างดี น้ำจิ้มอร่อย ของดองคุณภาพดี พึ่งลองสั่งครั้งแรก ประทับใจเลยค่ะ

09/Oct/2022

รสชาติ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ได้สินค้าถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่ง มาทันเวลาจัดเลี้ยงในบ้าน อร่อยทุกคนชอบ รสชาติกำลังดีกลมกล่อม

13/Jul/2022

สมคำร่ำลือจริงๆร้านนี้ ทุกอย่างลงตัวไปหมด รสชาติยอดเยี่ยม ได้เยอะมากๆด้วย บริษัทขนส่งจัดส่งเร็วมาก บริการดีมากๆด้วย

15/Dec/2022

คุณภาพสินค้าดีมากครับ ราคาก็ถูกมากๆ การจัดส่งทางร้านรวดเร็วดีครับ บริษัทขนส่งก็ส่งไว ใครจะซื้อ กำลังหาอยู่ แนะนำร้านนี้เลยครับ 👍🏻

10/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:อร่อย แซลมอนชิ้นใหญ่ กุ้งหนึบๆอร่อยมากค่ะ น้ำดองรสชาติกำลังดี กินกับสาหร่ายยิ่งอร่อย ร้านจัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดีค่ะ

15/Dec/2022

รสชาติ:อร่อยมากกกกก คุณภาพ:ดีเยี่ยมมมมม ได้รับของแล้วนะครับ สินค้ามาดีไม่มีเสียหาย ส่งไวมากมาก แถมยังปลอดภัย เปิดมาแล้วคุ้มค่าสุดสุด ไม่มีจกตา กลิ่นคือดีย์มากมาย น้ำจิ้มก็แถมมาให้ด้วย กินกันให้เบื่อไปข้างหนึ่ง 555 ยังไงมีสั่งต่อแน่นอนครับ ของอร่อยดีจริง ชอบมากมายครับ

21/Apr/2023

รสชาติ:อร่อย น้ำดองอร่อย คุณภาพ:ดี เรากินแล้วหมึกเหนียวอ่ะ ไม่กรอบเหมือนที่คิดเอาไว้ แต่น้ำดองรสชาติอร่อยค่ะ กุ้ง อร่อย ตัวใหญ่ แซลม่อนกับโอตาเตะ อร่อยมากกกกก

29/Jan/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี การจัดส่งสินค้า ค่อนข้างรวดเร็ว การรักษาคุณภาพของอาหารดีเหมือนเดิม การแพคสินค้าก็ยังโอเคอยู่ อาหารได้รับพร้อมน้ำจิ้ม

22/May/2022

รสชาติ:รสชาติดี คุณภาพ:ดี ได้รับของแล้วอร่อยดี ไม่มีกลิ่น เนื้อก็ดีเหมือนของสดใหม่ตลอด โดยรวมคือดีค่ะ ได้รับส่วนลดด้วยโอเคร

01/Oct/2022

เริ่ดมากคุณผู้ชมมมม ส่งไวมากกกก มาถึงแบบแช่เย็น(แข็ง)คุมคุณภาพมาก ตอนนี้รอน้องละลายก่อนถึงจะได้ชิม🤤😬😋 แนะนำเซ็ทนี้ทีเดียว จบๆ จะได้ลองทุกตัวในครั้งเดียว👏🏻😉 ปล. ที่ล้ำกว่าคือกระปุกหมึกดองตรงฝากระปุกมีการมูให้เราถูกหวยไปอีกกกก แล้ววันนี้วันที่ 1 พอดี ถ้าโชคดีจะมาอุดหนุนต่อ อิอิ💸💰💵

15/Nov/2022

รสชาติ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สั่งมาช่วง​ 11.11​ ราคาคือดีมาก​ คึณภาพและรสชาติไม่ต้องห่วง​ Korea dong มั่นใจได้เลย​ ว่า​ สด​ สะอาด​ อร่อย

13/Nov/2022

รสชาติ:อร่อย สด เค็มๆ หวานๆกำลังดี คุณภาพ:ดีมากก สั่งโปร 11.11 วันศุกร์วันอาทิตย์ได้ของแล้วค่ะ รสชาติเหมือนเดิมคืออร่อยมากกก ได้มา 5 ปุกแบงค์เทามีทอน คุ้ม รอ 12.12 ต่อ🤣

18/May/2023

รสชาติ:อร่อย แมงกระพรุนไม่อร่อย อย่างเดียว - ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ 👍🏻 - ความคุ้มค่าดี 👍🏻 - คุณภาพสินค้าดีคุ้มค่า 👍🏻 - การจัดส่งและการขนส่งสินค้ารวดเร็วดี 👍🏻

07/Jan/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี อุดหนุนครั้งที่สองแล้วครับอร่อยประทับใจทุกรอบจัดส่งรวดเร็วมาก บริการขนส่งรวดเร็วมากครับสินค้าดีประทับใจไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม