• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเช็คราคา ใช่หรือไม่? ขอรบกวนเวลาสักหน่อยนึงนะคะ เพื่อนำเสนอสินค้าดี ๆ มีดีเยี่ยม เป็นของแท้100% แน่นอน ไม่ต้องเป็นพะวงว่าจะโดนโกง หรือ นำเอาสินค้าของปลอมมาลวงให้ซื้อ ถึงราคาผลิตภัณฑ์ของเราจะถูกกว่าที่อื่น ๆ แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ของจริงแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณเชื่อมั่นได้ว่าเราจำหน่ายเพียง ของแท้เท่านั้น เชื่อมั่นได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องคอยเป็นห่วงเรื่องการขนส่ง จะถึงมือของคุณลูกค้าแน่นอน ท่านเพียงรอรับพัสดุที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู ผลิตภัณฑ์ของเราก่อน เทียบดูราคาจากเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านลูกค้าอาจจะพลาดโปรโมชั่นดี ๆ จากร้านของเราได้นะคะ

มากันใหญ่!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกหลากหลายที่ถูกกันสุด ๆเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ของเว็บเราก่อน มาลองเทียบดูราคาก่อนออเดอร์ได้เลย ขอให้คุณวางใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น ถึงจะราคาถูกแต่ก็ไม่หลอกขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องพะวงเรื่องการจัดส่ง จะถูกส่งถึงมือของผู้ซื้อแน่นอน คุณเพียงแค่รอรับพัสดุที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับประกันไม่โดนโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อตอนนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยช่วงเวลาดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะได้โปรดทราบ!!

ไม่ว่าใครก็อยากได้ของดี ราคาถูก ๆ ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งราคาลดลงเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ปานกลางฉุนนิดหน่อย สินค้าดีค่ะ ฉีดผนังห้องน้ำสะอาดอยู่ได้นานกว่าปกติค่ะ เชื้อราที่เคยเกาะก็ค่อยๆหมดไปค่ะ แต่ส่วรตัวกลิ่นฉุนไปหน่อย(แต่ก็เข้าใจได้เป็นกลิ่นปกติของน้ำยาทำความสะอาดประเภทนี้) ซื้อเป็นครั้งที่สองแล้วค่ะ จะกลับมาอุดหนุนเรื่อยๆนะคะ

03/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับสินค้ามาส่งถึงวันนี้เมื่อวานบริษัทขนส่งโทรมาแจ้งว่ากล่องสินค้าชำรุดเสียหายมากจะยังรับสินค้าหรือไม่เลยบอกไปว่ากล่องชำรุดไม่เป็นไรถ้าของข้างในไม่แตกหักไม่เสียหายก็เลยให้มาส่งวันนี้แกะแล้วสินค้าข้างในยังอยู่ในสภาพใช้งานได้แต่ยังไม่ได้ลองใช้นะครับ

05/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ต้องฉีดทิ้งไว้ โดยรวมก้อ ประมาณนึง กลิ่น:กลิ่นค่อนข้างแรง ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมาก ราคาไม่แพง คุณภาพใช้ได้อยู่.....ต้องมีแรงขัดช่วย ขจัดคราบได้

21/May/2022

คือดีมากตอนแรกคิดว่าจะไม่หลุดแต่พอทางทิ้งไว้1คืน ราหายเกลี้ยง ร้านส่งสินค้าไว ส่งสินค้าเร็วมาก

24/Sep/2022

จัดส่งรวดเร็วค่ะ รอสินค้า 3 วัน สินค้าคุณภาพดี สมราคา แพคของดี ไม่เสียหาย ราคาไม่แพง ใช้งานได้ปกติดี ขอบคุณค่ะ

24/May/2022

ใช้ดีค่ะ ฉีดพ่นทิ้งไว้ประมา 15 นาที ราดำก็ออกประมาณ 80 % ไม่เปลืองแรงขัด

24/May/2022

สเปรย์กำจัดเชื้อราจากญี่ปุ่นได้รับของแล้ว ใช้ดีมาก คราบดำๆเขียวๆออกหมด ส่งของเร็ว แพคกิ้งมาดีมากคะ

19/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ของส่งถึงรวดเร้วทันใจ ร้านค้าบริการดีมากคะ มีหัวฉีดแยกมาให้ด้วยตามจำนวนของที่สั่งเลยค่ะ ของที่สั่งไปหมด สินค้าใช้งานได้ดีมาก ไม่ต้องออกแรงขัดเลยค่ะ ของเขาดีจริงๆ ขนส่งบริการดีคะ

21/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ลองใช้ฉีดบนเชื้อราบนแผ่นกระเบื้องในห้องน้ำ ฉีดทิ้งไว้ 15 นาที ใช้แปรงขัดออก ดูสะอาดขึ้น ราดำๆจางไปบ้าง เที่ยวหน้าจะลองฉีดทิ้งสัก 30 นาที แล้วขัดออก น่าจะขาวกว่านี้ พอดีสั่งของติดวันหยุดร้านจัดส่งให้วันจันทร์ ได้รับอังคารก็รวดเร็วดีค่ะ

24/May/2022

ร้านส่งสินค้าเร็วดีคะ แพคกิ้งมาให้อย่างดี สินค้าใช้ดีมาก เอาคราบดำๆตามขอบออกหมดจริง ร้านส่งสินค้าเร็วดีคะ แพคกิ้งมาให้อย่างดี สินค้าใช้ดีมาก เอาคราบดำๆตามขอบออกหมดจริง ร้านส่งสินค้าเร็วดีคะ แพคกิ้งมาให้อย่างดี สินค้าใช้ดีมาก เอาคราบดำๆตามขอบออกหมดจริง

24/May/2022

ร้านส่งให้เร็วค่ะ สั่งพร้อมกัน 3-4 รายการ อันนี้มาอย่างแรก ขจัดคราบผนังห้องน้ำดีมาก

21/May/2022

ลองใช้ที่บ้านเก่า ตัวนี้ดีมากสำหรับขจัดคราบและเชื้อรา แค่ฉีดก็ทิ้งไว้ได้เลย เชื้อราบนผนังน่ารำคาญจริงๆ ใช้ดีค่ะ คราบราดำๆ ออกหมด น่าซื้อ

29/Jun/2022

ล้างคราบเชื้อรา คราบเห็ดตามตู้เสื้อผ้า ประตูไม้อัดออกได้ แต่ไม่นานก็เกิดขึ้นใหม่เหมือนเดิม ไม่น่าเลยยย

21/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งของไวมาก คราบราที่ผนังเยอะมากจนกลัวว่าจะไม่ได้ผล ผลออกมาดีกว่าที่คิด

24/May/2022

การจัดส่งเร็วดี การแพ็คสินค้าดีมาก สินค่าตรงตามรูปที่ระบุ ได้ทดลองใช้แล้วใช้ดีเห็นผลจริง

21/May/2022

ทาทิ้งไว้ประมาณห้าชมราหายไปเกือบหมด พอใจสินค้าค่ะ ดูดีขึ้นเยอะ

02/Jul/2023

ใช้งานได้ดีกันฝน

27/Jun/2022

ใช้แล้วไม่ได้ผลอะไรเลย เชื้อราไม่หายเลย

10/Jul/2022

ไวมากทดลองใช้ก่อนนะครับ

09/Jul/2022

ใช้ดี แต่กลิ่นแรงไปนิด คล้ายๆกลิ่นไฮเตอร์

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม