• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ห้ามพลาด สำหรับการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนซื้อ ด่วน!!

    สื่งที่คุณควรทำ ก่อนทำการซื้อ บนร้านช้อปปิ้งออนไลน์ ด่วนทันที!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มประสิทธิภาพ ควรเทียบเคียงราคาขาย   ควรตรวจสอบ การรับประกันสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่แตกหัก จะได้แจ้งเรื่องตีคืนสินค้าจากจำหน่าย

★★★ สรุป ผลิตภัณฑ์ น่าซื้อมั้ย
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการทำรายการสั่งซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการเปลี่ยนแปลงโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : ทำรายการซื้อผ่านเน็ต แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Dec/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าตรงปก คุณภาพดีมากๆ ราคาถูกๆๆ คุ้มสุดๆ ร้านค้าบริการดี จัดส่งได้รวดเร็ว ห่อพัสดุมาอย่างดี ขนส่งก็บริการดีค่ะ โดยรวมถือว่า เต็ม10😄

04/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ครบถ้วนถูกต้องตรงตามปก คุณภาพสินค้า ตามราคา ไม่คาดหวังไม่ผิดหวัง การจัดส่งถือว่าพอใช้ โดยรวมแล้วโอเค

08/May/2023

คุณภาพ:ใช้ดี การใช้งาน:ใช้ดี สินค้าคุณภาพใช้ดี ราคาย่อมๆ จากที่ทดลองใช้มา1 คืน ก็โอเค แบบรีโมท ส่วนความทนทานไไม่ทราบ เพราะเพิ่งซื้อมั้ย. การบริการการขนส่งและพนักงานส่งดีครับ

14/Dec/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ไม่พบปัญหา คุณภาพ:ดี สมราคา ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง แพ็คสินค้ามาดี ไม่เสียหาย จัดส่งรวดเร็วทันใจ ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า

30/Nov/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมติดผนัง16นิ้ว 1แถม1 ร้านค้าส่งสินค้าเร็วมาก ขนส่งมาส่งกล่องไม่มีรอยบุบ คุณภาพวัสดุดีสมราคา เปิดใช้ง่ายได้ทั้งสองตัว การประกอบง่าย ลมแรง ปรับระดับได้ ส่ายได้ เสียงดังไปนิด

11/Jul/2023

สินค้าแพ็คมาอย่างดี..ไม่มีบุบเสียหายอะไร..ประกอบพัดลมได้ง่ายมาก..มีปรับระดับความเร็ว3เบอร์ด้วยกัน..แต่แค่เบอร์1ก็เย็นสบายดี..ตัวเครื่องเปิดมาก็เสียงไม่ดังอะไร..คุณภาพโอเคเลยคะ

09/Jul/2023

สินค้าตรงปก ส่งสินค้าไวมาก พอเห็นกล่องสินค้าและนึกว่าหลอกดาวซะแล้ว ไม่ต่องตกใจสินค้ามาครบตามจำนวนที่สั่ง การแพ็คของมาแบบในรูปไม่มีกันกระแทกซักชิ้น ท่าสินค้าเสียหายก็ต่องเสียเวลาส่งกลับไปอีก สินค้าจะมาค้ายๆรูปแบบdiyหน่อย แต่ในที่สุดทุกอย่างก็ทำงานปกติและไม่มีตำหนิ รมแรงมากมีถึง10ระดับ สิ่งที่ไม่มีมาให้คือพุกกับน็อตยึดกับผนัง

28/Apr/2023

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:พอใช้ สินค้าราคาย่อม สภาพเลยย่อมตาม เสียงพอๆ ยี่ห้ออื่นๆ เพราะจะเป็นเสียงพัดลม ดูแล้วที่ทดลองใช้ ก็ พอใช้ได้ เหมาะสมราคา.. การบริการการขนส่งและพนักงานโอเคครับ.......

19/May/2023

การใช้งาน:ลมแรงแต่คอยกระดับได้ไม่สูงมาก คุณภาพ:ดี ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดีมากสินค้าราคาประหยัดมีทั้งแบบเชือกและรีโมร์ทแพคคู่ราคาจะประหยัดมาก ขนส่งสินค้าบริการดีมากจัดส่งรวดเร็วดี

09/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สั่งวันที่ 6 เดือน 6 ได้ของวันที่ 7 เดือน 7 นานจนลืม แต่ถ้าใครไม่รีบ ก็ถือว่าโอเคร สินค้าก็ดี ใบพัดเบามาก แต่ลมแรงดี รอนานแต่สินค้าดี ก็พอได้ค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทักไปถามก็ตอบตลอด

07/May/2023

คุ้มกับราคาประหยัดมากได้2ชิ้นคู่เลยใช่งานดีติดตั้งง่ายรวดเร็วดีมากมีรีโมทควบคุมลมแรงมากลมขึ้นลงเองเดียวแรงเดียวเบารวมๆแล้วลมเย็นดีคะ ขนส่งบริการดีมากจัดส่งรวดเร็วดี

05/Nov/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:โอเค เป็นสินค้าที่ต้องมีติดไว้ในทุกๆ บ้านเลยแหละ และต้องมีมากกว่าหนึ่งตัวขึ้นไปด้วยซ้ำ เพราะอากาศบ้านเรามันร้อนมากๆ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีพัดลมประจำตัวคนละเครื่องเลยก้อว่าได้ ของใครของมัน ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวซึ่งกันและกัน ติดไว้ตรงฝาผนังหัวที่นอนของลูกๆ คนละตัว จะได้เย็นสบาย ไม่หงุดหงิด ใช้ก้อง่าย แถมยังประหยัดไฟอีกด้วย ที่สำคัญซื้อมาแพ็คคู่ ราคาไม่แพงเลย

27/Apr/2022

คุณสมบัติคุณภาพดี ลมไม่แพงเท่าฮาตาริ แต่ราคาไม่แพง ส่งสินค้าดีราคาไม่แพง แพคของดีมากมาก พอใช้งานได้ ไม่เสียหาย

19/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ลมแรวมาก คุณภาพสินค้าดีมาก ออกแบบมาสวยดี สามารถใช้งานได้จริง ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วดี ชอบมาก ใครกำลังมองหาขอแนะนำเลยค่ะ

23/Jun/2023

ได้รับสินค้าแล้วครับจัดส่งดีครับตัวสินค้าตรงตามปกชอบมากสวยงามครับแพ็คสินค้ามาอย่างดีแนะนำร้านนี้ครับบบบบบ

20/Jul/2023

สินค้าคุณภาพดีมากๆๆๆ การจัดส่งรวดเร็วทันใจ ได้สินค้าตรงตามที่ต้องการ แอดมินเพจตอบคำถามรวดเร็วทันใจ ไม่รอนาน การแพ็คของดี

18/Dec/2023

ส่งสินค้าได้ไว สินค้าตรงตามปก แนะนำ ใช้งานได้จริงแน่นอน คุณภาพสินค้าดี สมกับราคา ได้ตามที่ต้องการ ไม่ผิดหวังได้ตามที่สั่ง

12/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับขอบคุณทางร้านนะคะที่จัดส่งสินค้าให้สินค้าเข้าถือว่าโอเคครับต้องการซื้อสินค้าตัวนี้ซื้อร้านนี้นะครับสินค้าตรงปก

11/Sep/2023

การใช้งาน:รอการติดตั้ง คุณภาพ:ดี ทางร้านจัดว่งรวดเร็ว ทักสอบถามไปก่อนทางร้านบอกมีพร้อมส่งก็กดสั่งสิครับรออะไร จัดว่งเร็วมากๆ สินค้าคุณภาพเหมาะสมตามราคา ทดลองประกอบและเสียบผลั๊กทดลองเปิดถือว่สดีเลยทีเดัยว รอดูกันยาวๆครับ

27/Apr/2022

สินค้าแพ็คมาอย่างดี..ไม่มีบุบเสียหายอะไร..ประกอบพัดลมได้ง่ายมาก..มีปรับระดับความเร็ว3เบอร์ด้วยกัน..แต่แค่เบอร์1ก็เย็นสบายดี..ตัวเครื่องเปิดมาก็เสียงไม่ดังอะไร..คุณภาพโอเคเลยคะ👍👍

11/Dec/2023

คุณภาพ:ใช้งานได้ดี การใช้งาน:พัดลมทำให้เย็น ได้รับสินค้าครบถ้วน จัดส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าใช้ได้ดี ไม่มีปัญหาใดๆ ขนส่งโทรแจ้งก่อนเข้าส่งสินค้า

16/Aug/2023

การใช้งาน:พัดลมติดผนังพร้อมรีโมทขนาด16นิ้วซื้อ1แถม1การใช้งานได้ดี มีปรับขนาดระดับความแรงได้ วัสดุทำสมราคา ขนส่งไวบริการดี

08/Jan/2024

สั่ง4/1ได้รับ7/1ก็ไม่ช้าไม่เร็ว..สินค้าใช้งานได้ปกติ..เสียงดังนิดหน่อย..ลมแรงพอสมควร..แต่พลาสติกบอบบางไปนิดยิ่งขอบที่ประกบตะแกรงหน้ากับหลังนี่บางมากทำให้ใส่ยาก..แต่รวมๆก็ถือว่าอยู่ในระดับที่สมควรกับราคา

27/May/2023

คุณภาพ:ปานกลาง การใช้งาน:ดี ได้ของนานละค่ะ เพิ่งได้ติดตั้ง ใช้ดีอยู่นะค่ะ ลมแรงอยู่ วัสดุกลางๆนะ คุ้มมากกับราคานี้ 2 ตัว แนะนำดี

27/Apr/2022

จัดส่งเร็ว สินค้าดี ตรงปก ลมแรงดี ใช้งานได้ปกติ👍จัดส่งเร็ว สินค้าดี ตรงปก ลมแรงดี ใช้งานได้ปกติ👍จัดส่งเร็ว สินค้าดี ตรงปก ลมแรงดี ใช้งานได้ปกติ👍

12/Sep/2023

จัดส่งไว สินค้ามาแบบสมบูรณ์ ทีแรกแปลกใจว่าสั่งไป 1 แถม 1 ทำไมมากล่องเล็กนิดเดียว พอแกะดู อ๋อ พัดลมติดผนังมันไม่มีขากับฐาน 555 พัดลมไม่ได้แข็งแรงเหมือนแบรนด์ดังๆ แต่ลมแรงใช้ได้ รีโมทใช้งานดี ใช้ได้ครบทุกฟังก์ชั่น ตอนใส่ฝาครอบเอาสายเคเบิ้ลไทร์มัดก่อน เพราะขอบมันอ่อนไหลไปไหลมา รวมๆภือว่าคุ้มนะ ต้องดูระยะยาว ว่าจะใช้ได้นานแค่ไหน

06/Jun/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีสมควรเหมาะราคา สินค้าคุณภาพใช้ดี วัสดุเหมาะสมราคา เสียงไม่ดัง ลมแรงพอควร ฟังชั่นรีโมดสะดวกเหมาะใช้

19/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ตามราคา สินค้าใช้งานได้จริงทั้งตัวพัดลมและรีโมท ของมาคบทุกชิ้นส่วน สินค้าอาจจะดูไม่ค่อยแข็งแรง เพราะวัสดุก็ตามราคา แต่เคยซื้อแล้ว 1 ตัว ใช้งานมาประมาณ 7 เดือนแล้ว ก็ยังใช้งานได้อยู่ตามปกติ เลยซื้อเพิ่มอีกตัวค่ะ แต่มารอบนี้ข้างกล่องมีรอยฉีกขาด น่าจะเกิดจากการขนส่ง และฝาครอบโครงหน้าหัก แต่ก็ไม่ได้มีผลต่อการใช้งานค่ะ

27/Apr/2022

เหมือนจะก๊องแก๊ง เบาโคตร แต่ของดีราคาถูกเลย เสียงลมเงียบ เย็นเหมือนhatariอ่ะ ทางร้านรับผิดชอบดี ส่งมาน็อตไม่ครบ ส่งข้อความไป ก็ส่งมาให้ นี่สิ่ สปิริตของจริง แนะนำครับ ร้านนี้ ไม่จำเป็นต้องแพง เย็นเหมือนกัน 👍👍👍👌

18/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีแรง สินค้าโอเค ราคาไม่แรง แต่คุณภาพใช้ได้ แต่จะใช้ได้ทนนานแค่ไหน อนาคตเป็นเครื่องพิสูจน์ การขนส่งและพนักงานส่งสินค้าดีครับ คงได้ซื้กันต่อไป เพราะตัวทที่3. แล้ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม