• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! คงในไม่กี่วัน จะถูกส่งไปถึงหน้าบ้านคุณ หากอยู่ในเขตกทม. ก็อาจจะจัดส่งภายใน 1-2วัน (เอาชัวร์ๆเช็คที่ร้านค้าอีกครั้งนะ…) ให้เงินเมื่อรับสินค้าเสร็จด้วยนะค่ะ ข้อมูล  ได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/May/2022

รูปทรงสีน่ารัก ขาแข็งแรงยึดเกี่ยวดี ลมแรง okแต่ลมออกเป็นช่องเล็กๆ ไม่กระจาย และยังมีรูด้านล่างใต้หัวที่ใหญ่ นิ้วเด็กเข้าไปได้อยู่ดี

22/May/2023

วัสดุ: วัสดุที่ใช้มีคุณภาพสูง ฟังก์ชันการทํางาน: ความเร็วพัดลม 3 ตัวและพัดลมค่อนข้างเงียบกว่าราคาถูกที่มีราคาต่ํากว่า RM40 นอกจากนี้ ฉันชอบเท้าโอโตคโตะของพัดลมที่มีความยืดหยุ่นในการวางบนพื้นผิวใดๆ ดีสําหรับรถเข็นเด็กด้วย พัดลมนี้มีความทนทาน ทําจากวัสดุคุณภาพสูง และมีโครงสร้างที่เป็นของแข็งซึ่งฉันรักมาก ก่อนหน้านี้ฉันเคยใช้พัดลม 3 แบบสําหรับลูกของฉันและ rosak ทั้งหมดเพราะราคาถูกและไม่ได้ตั้งใจจะใช้เป็นเวลานาน (paling lama 4 bulan) ขอแนะนําสิ่งนี้

02/Dec/2022

ฟังก์ชัน: Angin laju ada 3 ความเร็ว เสียง x เสียงดัง... วัสดุ: ทนทานต่อลาซาก แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน Sesuai สําหรับกลางแจ้ง, boleh letak mana2 jaa...nk lilit kaki sotong atau stand mcm tu jaa...แค่เหมาะสําหรับเด็ก, tak bahaya & angin sejukkk elok

25/May/2022

ฟังก์ชั่น : ลมแรงและแบตเตอรี่สุดท้าย วัสดุ : คุณภาพดีและคุณภาพดี พัดลมมันหนักไปหน่อยแต่ใช้งานได้ดี ขาสามารถงอลงในตําแหน่งใดๆ และยืดหยุ่นได้มาก

14/Dec/2022

ฟังก์ชั่น:ดีมาก วัสดุ: แข็ง ได้รับสินค้าแล้วสภาพดีครับ. นี่เป็นการซื้อครั้งที่ 2 ของฉันสําหรับการใช้งานของลูกน้อยของฉัน แข็งมากและระดับลมพัดเงียบ

13/Dec/2022

วัสดุ:10/10 ฟังก์ชั่น:10/10 พัดลมก็สวยไม่ดังแม้ระดับจะแรงที่สุด Nk psag kt รถเข็นเด็ก pon senang jela lilit2 je😘 Pnghntran & pmbgkusan pon baik2 je. 👍🏻 ขอบคุณผู้ขายที่ไว้วางใจ!

13/Jun/2022

ฟังก์ชั่น :⭐⭐⭐⭐⭐ วัสดุ :⭐⭐⭐⭐⭐ ฟังก์ชั่นพัดลมตัวนี้ดีมาก ฉันคิดว่าลม คอมเม้นท์เหมือน obor พัดลมเล็บ มันสามารถกดได้ทุกที่มันไม่แตกเช่นกัน ดูแบบสิ มันหนักด้วย แข็งแรงเลย สั่ง 2kmah ได้ 4kmah โดยรวมแล้วมันดีมาก 👍🏼 ขอบคุณผู้ขาย

27/Aug/2022

การทํางาน : ลมแข็งแรง ขามันทํางานได้อย่างสมบูรณ์ วัสดุ : sturdy ครั้งที่ 2 ที่ฉันซื้อสิ่งนี้ คราวนี้ฉันซื้อให้เพื่อน สามารถใช้งานได้นาน 10 ชั่วโมงและเนื่องจากเธอเป็นครั้งแรกของแม่ฉันหวังว่าสิ่งนี้จะมีประโยชน์สําหรับเธอและทารก ☺️☺️

24/Oct/2022

ฟังก์ชั่น: ดี ความปลอดภัย: ดี ความสะดวก: ดี บรรจุภัณฑ์ของสินค้าที่ได้รับเสร็จสมบูรณ์ คุณภาพของสินค้าดี มูลค่า CP สูง เราจะซื้อใหม่ถ้าจําเป็นในอนาคต แนะนําให้ทุกคน

21/Jul/2022

นี่คือความคิดเห็นที่ดี เท้าเล็บเป็นข้าวง่ายใช่ไหมคะ ฉันดีใจที่จะถามรถเข็นเด็กๆ ลมจะแรงถ้าถึงระดับ 3 ติดตั้งระดับ 1 ด้วย โดยรวมแล้วฉันพอใจ

01/Mar/2023

ฟังก์ชัน: design memang cantik dan soft look วัสดุ: ง่ายต่อการถือและมอง มีเสียง แต่ก็ไม่ได้รบกวนฉันจริงๆ Utk letak dkt รถเข็นเด็ก utk baby sgt mudah la Mantappp

24/Nov/2022

ประสิทธิภาพ: ไม่ได้ลอง คุณภาพ:ไม่เลว ค่าของเงิน: ใช่ สั่งวันที่ 11.11 ได้รับวันที่ 19.11 การจัดส่งค่อนข้างเร็วเนื่องจากมาจากต่างประเทศ ปิดผนึกอย่างดีในกล่องและมาพร้อมกับสาย USB เพื่อชาร์จ

17/Aug/2023

ความทนทาน:ดี ประสิทธิภาพ:ดี มีความเร็วมากมาย ลมแรง. พัดลมนี้มีสองประเภท อันนี้มีหัวสั่นเพื่อให้หัวเคลื่อนไหวโดยอัตโนมัติ Berbaloi buy หวังว่าจะยาวนาน

15/Aug/2022

ฟังก์ชั่น : ฟังก์ชั่นที่ดี วัสดุ : ซิลิโคน ได้รับในสภาพดี ฉันพยายามใส่รถเข็นเด็กเข้าไปข้างในแต่มันรู้สึกมั่นคงเพราะมันสามารถทําตามแบบฟอร์มของเราได้ พัดลมที่แข็งแรง แบตเตอรี่ของ taksure ทนทานไหม ฉันยังไม่ได้ลองมานานแล้ว ขอบคุณ

08/Apr/2023

ฟังก์ชั่น:สุดยอด วัสดุ: ดี จัดส่งที่รวดเร็ว. ใช้เวลาประมาณ 5-6 วันจากประเทศจีนไปมาเลเซีย ทํางานได้ดีและยอดเยี่ยม คุ้มกับเงินที่ซื้อผลิตภัณฑ์นี้มาคุ้มเงิน ยกนิ้วให้ผู้ขายถึงที่!

23/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความทนทาน:ดี เหมาะสําหรับพกพาไปเที่ยวกับรถเข็นเด็ก.. ลมแรงมีปริมาณ 1-3.. ที่แนะนํา.. ดีใจที่อยากวางที่ไหนสักแห่ง.. แค่ยืนเขามีขา 👍🏻

15/Nov/2022

ห่อบรรจุภัณฑ์ พัดลมทํางานปกติและลมก็แข็งแรง ฉันนึกว่าหัวพัดลมค่อนข้างหนักแต่ก็ยังโอเคอยู่ถ้าตําแหน่งของรถเข็นเด็ก

08/Sep/2022

ฟังก์ชั่น : สามารถอยู่ได้นานกว่า 10 ชั่วโมงหากความเร็ว 1 วัสดุ : เป็นมิตรกับทารก ทดสอบกับลูกสาวและแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานกว่า 10 ชั่วโมง ( 8pm - 7am ) ที่เร็ว 1 แม้สิ้นเดือนของการทดสอบพัดลมยังคงทํางานอยู่ ฉันเชื่อว่ามันสามารถอยู่ได้อย่างน้อยแค่ครึ่งเวลาที่ 3 หัวหนักไปหน่อย ( < 1 กิโลกรัม ) แค่ต้องแนบ / สถานีอย่างถูกต้อง

27/Jan/2023

สะดวก : ใช้งานปกติไม่ได้ ไม่ทราบ ฟังก์ชัน: ผิดปกติ ความปลอดภัย: ไม่สามารถชาร์จและไม่ทราบ ติดต่อเจ้านายมานานแต่ไม่ตอบ หลายวันนี้เห็นเจ้านายออนไลน์อยู่เป็นสิบวัน วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการประเมิน ไม่ได้รับการตอบกลับ เลยต้องแชร์สินค้าและความรู้สึกกับทุกคน สั่งกับเจ้านายสองออเดอร์ อีกออเดอร์ไม่ใส่ใจ พลาดเวลาประเมิน จะแบ่งเป็นสองคําสั่งเพราะจํานวนเงินเกินมาตรฐาน Shopee จะเรียกเก็บเงินจํานวนพิเศษ วิดีโอเดียวสามารถอัปโหลดได้ ไฟล์ที่เหลือมีขนาดใหญ่เกินไปและไม่สามารถอัปโหลดได้ อัปโหลดได้เพียง 5 ภาพถ่ายเท่านั้น สั่งพัดลมทั้งหมดสามตัว ขวดนมสองขวด แผ่นสเปรย์ จุกนมหลอก ผ้าห่ม เครื่องดูดนม พัดลมสั่ง 2000mh หนึ่งและสอง4000mh แต่ผู้ขายส่งพัดลมมาผิดและไม่สามารถชาร์จสวิตช์ปกติได้ ไม่สามารถเชื่อมต่อแผ่นรองฉีดน้ําและท่อน้ําได้ ฉันไม่รู้ว่าสินค้าถูกส่งคืนหรือไม่ สินค้าเป็นการพิมพ์รองเท้า ขวดนมยังส่งน้อยลง จุกนมหลอกไม่สามารถเข้าขวดเฮเจนได้ตามปกติ นมทั้งหมดรั่ว..... ผ้าห่มยังไม่ซิป!?เปิดเต็มที่ ดึงไม่ได้... เครื่องดูดนมไม่สามารถดูดนมได้ และไม่สามารถปรับแรงดูดสูงสุดและดูดนมได้?คุณสามารถดูดออกได้ตามปกติโดยใช้แบรนด์อื่น ๆ... เงินที่คุณต้องการซื้อต้องคิดมากเกี่ยวกับการใช้เงินจํานวนมากเพื่อซื้อสินค้าที่ไม่ได้ใช้กลับบ้าน ตอนแรกคิดว่าเห็นเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ก็อยากจะบอกว่าซื้อได้ด้วยความมั่นใจ ผลที่ได้คือ... ใช้ประสบการณ์การซื้อ ทุกกล่องสินค้าที่ส่งมาพังอย่างแย่มาก คิดให้รอบคอบ บรรจุด้วยการป้องกันหรือแผ่นกันกระแทกใดๆ อย่างสมบูรณ์

18/Sep/2022

ขอบคุณผู้ขาย พัดลมอยู่ในสภาพดี ปลายทางได้ ขอบคุณที่เปลี่ยนพัดลมที่เสียหาย ผู้ขายใจดีมากและรับผิดชอบ 🥰🥰🥰

05/Dec/2022

ฟังก์ชั่น: ใช้งานได้ดี.. เลือก 3 ความเร็ว.. วัสดุ: วัสดุพลาสติกอย่างดี..ค่อนข้างหนักเนื่องจากใช้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่.. - ดีไซน์ใหม่เมื่อเทียบกับพัดลมทั่วไป ผู้ใช้จึงต้องนําลมเข้าพื้นที่ที่ต้องการ.. - ลมจากพัดลมตัวนี้เป็นกระแสแคบ (เหมือนลมสไตล์ไดร์เป่าผม) เมื่อเทียบกับลมจากพัดลมทั่วไปที่แพร่กระจายกว้างขึ้น.. - จนถึงตอนนี้ลมผลิตขึ้นและแบตเตอรี่ดีกว่าพัดลมทั่วไปของฉัน

19/May/2022

โอเคมาก ♥️ ฉันคิดว่ามันถูกส่งเร็วแม้ว่าจะส่งจากประเทศจีน ถ้ามีสีขาวอีกก็โอเค แต่มันคือพลังงานอะไร นี่คือราคาที่ถูกที่สุดที่ฉันพบ ถ้าอย่างนั้นก็ได้ มันใช้งานได้ดี 💎💎💎 ขออภัยวิดีโอและภาพไม่พบเมื่อฉันโอนเงิน

03/Jun/2022

ความฟังก์ชั่น : ผลิตภัณฑ์แรกเสียหาย ติดต่อผู้ขายและผู้ขายส่งอันใหม่มาทันที ไม่ยุ่งยากเลย วัสดุดี แนะนําผู้ขาย สินค้าทดแทนที่ส่งมาใช้งานได้ดี พอใจกับประสบการณ์ ขอบคุณ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม