• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สุดยอด [Review]  

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากลมแรง ความคุ้มค่า:มีตัวกด3ระดับแข็งแรง ลมแรงมากๆทรงสวย สีสวยหักมุมได้3 แบบถ้าตั้งและเจาะฝาผนัง_หรือวางได้ทุกมุมของบ้านแข็งแรงดีมีไฟLEDสว่างมากวางมือถือข้างๆได้🥰😘

16/Sep/2022

อายุการใช้งานแบตเตอรี่: ทารกได้รับผลดีมาก เสียงเล็กมาก พับเก็บสะดวกมาก และกระบวนการบริการลูกค้าก็อดทนมาก การตอบข้อสงสัยทำให้เรารู้สึกมีความสุขและเพลิดเพลินกับกระบวนการช้อปปิ้ง ! ดีมาก กลับมาถ้าคุณต้องการ [น่าตกใจ] [จับมือกัน]

20/Sep/2022

ใช้งานสะดวกมาก ไม่ต้องเจาะ ตะขอที่ผู้ซื้อให้มาติดกระเบื้องแล้วแขวนได้เลย ชาร์จ พับเก็บ ไม่ใช้พื้นที่เลย ซึ่งสะดวกมากและวงเล็บด้านบนสามารถปรับได้หลายครั้งมุมแขวนในที่เดียวสามารถเป่าได้ทั้งอ่างล้างหน้าสะดวก

23/Sep/2022

คุณภาพของงานดีมาก พัดลมเป่าน้อยมาก ลมแรงมาก เสียงยังเล็กมากเวลาเข้าเกียร์สาม แขวนติดผนังสะดวกมาก มั่นคงมาก ใช่ สามารถใช้ได้ในห้องครัว ห้องน้ำ และห้องนั่งเล่น พับ หรือยืด มุมสามารถเปลี่ยนได้ และสามารถเป่าไปในทิศทางใดก็ได้

23/Sep/2022

ลมพัดสบายตัวมาก ใช้หน้าร้อนพอดีเลย ราคาไม่แรง สร้างสรรค์มาก มีไฟ 3 บล็อก พับได้ ร้อนเสียงเล็กมาก ,ยังติดผนังได้,ยังใช้ในห้องครัวและห้องน้ำได้,มีฟังก์ชั่นมากมายและราคาก็แสนถูก

25/Sep/2022

ล่าสุดนิยมแบบเพื่อนแนะนำมาบอกว่าดีมากทุกด้านเลยซื้อมาลองใช้ดูวันนี้แยกชิ้นมาดูฝีมือเทียบของถูกไม่ได้เลยจริงๆ เนื้อสัมผัสดีมากและเปลือกเป็นแบบสัมผัสเป็นวัสดุเคลือบด้านที่เหมาะกับผิวซึ่งให้สัมผัสที่สบายมาก ลมกำลังดีพัดเย็นมากหรือเงียบ รีโมตคอนโทรลที่ฉันซื้อในขณะนั้นใช้งานง่ายมาก แนะนำ

17/Sep/2022

ใช้ได้ทั้งในครัวและห้องน้ำค่ะ ซื้อสติกเกอร์ติดผนังที่เข้ากับร้านได้ ที่แขวนผนังไม่กินเนื้อที่และสามารถพับเก็บได้ นิยายเรื่องนี้ดีมาก สีเขียวเข้มสวยมาก ชอบค่ะ สีนี้และวัสดุฝีมือไม่เลว ลมแรง เสียงเล็ก และการปรุงอาหารไม่ส่งผลกระทบต่อมัน สามารถถอดและเคลื่อนย้ายได้ ซึ่งสะดวกกว่า มีไฟและฟังก์ชันเพิ่มเติม

23/Sep/2022

พัดลมนี้มีแรงลมมากซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยประหยัดไฟแต่ยังให้ความรู้สึกสบายในการเป่า ทั้งหมดนั้นแรงมากและเป่าได้สบายมาก คุณจะไม่รู้สึกว่าลมใหญ่หรือเล็กเกินไปที่จะเป่า หน้าคุณ ฐานมั่นคงเป็นพิเศษและคุณภาพดีมาก ราคานี้คุ้มมาก! ดีไซน์ไร้รอยเจาะนี้สะดวกมาก และคุณสามารถแขวนไว้บนผนังแล้วถอดออกได้ทุกเมื่อ

19/Sep/2022

หน้าตาดีมาก เรียบง่าย สง่างาม เต็มไปด้วยความรู้สึกไฮเอนด์ และเข้ากันได้ดีกับถนนสายลับเล็กๆ ในบ้านของฉัน ฉันมักจะใช้มันในครัว หลังจากค้นหาฉันก็สั่งซื้อ ที่ด้านบนสุดของรายการ และมันก็ไม่ทำให้ฉันผิดหวังเลย ลมก็แรง และการทำอาหารก็อร่อยกว่านั้นเยอะ!

19/Sep/2022

สีเขียวดูดีการทำอาหารในครัวร้อนมากฉันเลยซื้อพัดลมตัวเล็ก ๆ และกลับมาใช้ชีวิตต่อไป การติดตั้งง่ายมากและตะขอสามารถแขวนได้ ลองใช้แล้วไม่ แย่ ลมค่อนข้างแรงและเสริมเครื่องดูดควัน ห้องครัว ความร้อนภายในจะกระจายเร็วขึ้นมากและการทำอาหารก็สบายกว่าเมื่อก่อนมาก! น่าพอใจ!

19/Sep/2022

พัดลมในห้องน้ำนี้ดีจริง ๆ และจำเป็นต้องมีอ่างล้างหน้า ฉันเอามันไปที่ห้องน้ำวันนี้และลอง มันเย็นมาก และอากาศรู้สึกเหมือนกำลังหมุนเวียน ห้องน้ำเย็นมาก และอากาศไม่ ร้อนมาก ไม่ต้องเจาะ สะดวกมาก เคลื่อนย้ายได้ตลอดเวลา พึงพอใจมาก

16/Sep/2022

เสียงพัดลมมีขนาดเล็กและไม่มีเสียงดังเลย ลมกำลังพอดี เป่าได้สบาย แน่นอนว่าไม่สามารถเทียบกับพัดลมขนาดใหญ่ได้ มันมีขนาดเล็กและประณีตและยังสามารถ จะถูกนำไป

17/Sep/2022

พัดลมไฟฟ้าขนาดเล็กมีประโยชน์มาก ใช้งานง่าย และมีลมเพียงพอ มีประโยชน์มากที่จะแขวนบนผนังห้องครัว คุ้มแนะนำ!

11/Sep/2022

อายุการใช้งานแบตเตอรี่: ทารกได้รับผลดีมาก เสียงเล็กมาก สามารถพับเก็บและพกพา สะดวกมาก และกระบวนการบริการลูกค้าก็อดทนมาก การตอบข้อสงสัยทำให้เรารู้สึกมีความสุขและสนุกกับการช้อปปิ้ง! เยี่ยมมาก กลับมาถ้าจำเป็น

18/Sep/2022

อายุการใช้งานแบตเตอรี่: ทนทานมาก ใช้งานง่าย และสวยงาม ที่สำคัญไม่มีที่ไหนเลย การพกพา: สะดวกมาก, พกพาได้มาก,

23/Sep/2022

อายุการใช้งานแบตเตอรี่: เพียงพอ ระดับเสียง: เงียบ เอฟเฟกต์ลม: เปิดเกียร์ 1 นุ่มมากไม่ปวดหัวเมื่อเป่าเป็นเวลานาน การพกพา: ขนาดเล็กและพกพาสะดวก

22/Sep/2022

เป็นพัดลมเล็กๆ อย่างดี เวลาทำอาหารก็แขวนในครัวก็ได้ แขวนในห้องน้ำก็ได้ เวลาไปเข้าห้องน้ำ ยังใช้นั่งบนระเบียงตอนกลางคืนในฤดูร้อนได้ รุ่นชาร์จสะดวกจริงๆ และแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน เพียงพอ หมดปัญหาวันเดียว!

17/Sep/2022

พัดลมตัวเล็กคุณภาพดีมาก แบตอึดพอตัว ไม่มีเสียงรบกวน ติดโถส้วมสะดวกมาก ไม่ต้องเจาะ ชักโครกนี้ไม่มีเหงื่ออีกต่อไป ติดใจ

23/Sep/2022

พัดลมตัวเล็กรับลมได้ค่อนข้างเยอะ ใช้บนโต๊ะอาหารและข้างเตียงสะดวก เสียงรบกวนแทบไม่มีในระหว่างวัน เหมาะมากสำหรับแขวนผนังในครัว และที่แขวนก็แน่น สามารถใช้เมื่อเด็กๆ ทำการบ้านในตอนกลางคืน ฟังก์ชันของโคมไฟตั้งโต๊ะสะดวกมาก และพัดลม โคมไฟตั้งโต๊ะเป็นแบบ dual-use และโดยทั่วไปคุณไม่สามารถซื้อในราคาไม่แพงเช่น

18/Sep/2022

ฝีมือประณีตมาก มุมสามารถปรับได้หลายองศา ลมแรง สบาย และประหยัดพื้นที่มากเมื่อพับเก็บ! เกิดที่แอร์บ้านคลุมร้านอาหารไว้ใช้บนโต๊ะอาหารก็ดีมากจะได้ไม่เหงื่อออกมากเวลากิน

19/Sep/2022

พัดลมที่ฉันซื้อครั้งนี้มีประโยชน์มาก ฉันใช้มันในครัวที่บ้านได้สองสามวันแล้วและฉันก็นำติดตัวไปด้วยเมื่อออกไปตั้งแคมป์ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา มันสามารถแขวนใน เต๊นท์ใช้เป็นโคมไฟกลางคืน ที่สำคัญคือมีแบตเตอรีที่ดี หลังจากใช้งานมาเกือบทั้งวันแล้วยังมีไฟอยู่ โดยทั่วไปแล้วพกพาสะดวกมากใช้งานง่ายและดูดีมาก

20/Sep/2022

สีขาวสวยมาก เหมาะมากกับห้องนั่งเล่น จะแขวนผนังหรือวางราบ ดึงขึ้นหรือพับ สะดวกมาก เป่าได้หลายมุม ลมแรงและที่แขวนก็มั่นคงมาก ฉันแขวนในห้องน้ำเอง ตะขอ พัดลมแขวนได้โดยตรง และถอดออกสะดวกมาก ชาร์จได้ง่ายกว่ามาก ที่ต้องเชื่อมต่อตลอดเวลา

22/Sep/2022

คุณภาพของพัดลมไฟฟ้าขนาดเล็กดีมาก ใช้ในครัว ดีกว่าไม่มีเลย เป็นทางเลือกที่ดี เพื่อนๆ ที่อยากซื้อก็สตาร์ทได้เลย

18/Sep/2022

เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจที่ได้รับ! หน้าบานสูงและขนาดกำลังพอดี หมุนได้ 360° ยืดได้อีก ซื้อให้พ่อแม่ใช้ในห้องน้ำ อาบน้ำเสร็จ ซักเสื้อผ้าก็เท่มากแม่ พอใจมาก ฉันเลือกตะไบข้างเตียงที่เล็กที่สุดในเวลากลางคืน , ไม่ส่งผลต่อการนอนหลับ ไม่น่าแปลกใจที่มันเป็นอันดับหนึ่ง! น่าซื้อ! 👍

19/Sep/2022

เบ็ดแรงมาก เป่าหัวเข้าห้องน้ำ ไม่ต้องเหงื่อ ไม่ต้องเหงื่อ ลมแรงมี 3 ระดับ เย็นมาก หมุนได้ 360 องศา หมุนได้ 360 องศา เป่าตรงนั้น มีฟังก์ชั่นไฟด้วย~

19/Sep/2022

ไม่เลว มีฉากการใช้งานหลายฉากเพราะใช้สำหรับชาร์จปริมาณไม่ใหญ่และเคลื่อนย้ายสะดวกมากแขวนในครัวได้สบายมากเวลาทำอาหารระหว่างวันและยังสามารถ ใช้เป็นไฟกลางคืนเมื่อวางไว้ข้างเตียงในเวลากลางคืน ตาแสงสีโทนอุ่นยังสบายตามาก ไม่พราว ฟังก์ชันหลายอย่างดีมาก ติดผนังได้ ไม่กินเนื้อที่

19/Sep/2022

ห้องเล็กไปหน่อย วางลงบนพื้นไม่ได้ เจาะรูสำหรับแขวนแนวตั้งลำบากกว่า ดูดี สะดวกจริงๆ ตะขอติดกาวแล้วจึงแขวน ไม่ใช้พื้นที่และลมค่อนข้างแรง ฟังก์ชั่นไฟกลางคืนยังดีที่จะนอนบนเตียงในเวลากลางคืนเป็นโคมไฟป้องกันดวงตาโดยรวมก็โอเคสไตล์ที่ชื่นชอบมาก

13/Sep/2022

อายุการใช้งานแบตเตอรี่: กำลังทดลองใช้ ระดับเสียง: ปานกลาง เอฟเฟกต์ลม: ดีมาก การพกพา: สะดวก

23/Sep/2022

อายุการใช้งานแบตเตอรี่: กำลังทดลองใช้ ระดับเสียง: ปานกลาง เอฟเฟกต์ลม: ดีมาก การพกพา: สะดวก

18/Sep/2022

พื้นที่ในบ้านค่อนข้างเล็ก และพัดลมที่ใหญ่เกินไปก็กินเนื้อที่มากกว่า เห็นพัดลมแบบติดผนังบนอินเตอร์เน็ตได้ ใช้งานสะดวกจริงๆ แอร์เสถียรมาก สีเขียวดูดี เป่าแล้วรู้สึกเย็นมาก เปิดแอร์เร่งการไหลเวียนของอากาศ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม