• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! และในไม่นาน ถูกส่งไปถึงหน้าบ้านคุณ แต่ว่าอยู่ในเขตกทม ก็คงจะดำเนินการน่าจะ 1-2วัน (เอาชัวร์ตรวจเช็คที่ร้านค้าอีกรอบนะ…) ชำระเงินเมื่อได้สินค้าแล้วได้ด้วยนะค่ะ เราแนะนำ  ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ลมแรงดีทั้ง 3 Stepค่ะ ความคุ้มค่า:ok เลย ไม่เสียดายเงินจ้า ได้รับสินค้าตามที่สั่ง สินค้าตรงปก ดีไซน์สวยงาม สายชาร์จเป็นType C ลมแรงดี มี 3step แรงตั้งแต่ Step 1 ไม่หนักคอ ชอบมากค่ะ ... ถ้าไม่เอาคล้องคอ เปิดแล้วตั้งไว้บนโต๊ะทำงาน ใช้แทนพัดลมได้เลยค่ะ ลมเย็นดี ...

14/Apr/2023

ความคุ้มค่า:มอเตอร์พัดลมแรงดี มี 3 ระดับ เปิดเบอร์1 ใช้ได้ต่อเนื่อง 2-3 ชั่วโมง เนื้อวัสดุดีมีระดับ พับได้จัดเก็บง่ายย ตอบคำถามแชทได้ไว จัดส่งเร็วทันใจ สั่งปุ้ปจัดส่งวันเดียวกัน ขนส่งไวได้รับวันรุ่งขึ้น

01/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดีงาม super real fast shipping to me ส่งเร็วมาก สั่งคืนวันพฤหัส ถึง เช้าวันเสาร์ ทันใช้มากๆ seller ตอบ chat ไว ได้ใจมากๆ แนะนำ ร้าน และ สินค้านี้

02/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี สินค้า ดี มีคุณภาพ อีกแล้ว ครับผม แข็งแรงทน ทาน สวยงาม หรูหรา หมาเห่า 😍😍😍 เหมาะกับการ ใช้งาน 😇😆 เพคเกจจจก็ดูดี เลยนะแกร 😜 ส่งก็ไม่ช้า ได้ของสภาพดี ไม่มีเสียหาย ไม่ต้องห่วงเลย แบบนี้เราไม่สั่ง ไม่ได้แล้ววว ว้าวๆๆๆๆๆ

03/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ลมแรง ร้านค้าส่งพัสดุไว แพคพัสดุดี มีความแข็งแรง ระบบอัพเดทข้อมูลเร็ว ขนส่งบริการดี สินค้ามีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา ถือว่าคุ้มค่า ราคาสินค้ารวมกับค่าส่งแล้วก็ยังถูกกว่าร้านอื่น

12/Sep/2022

ได้รับสินค้าตามที่สั่งแล้วไวมากเลยเพียงข้ามวัน สินค้าเดินทางถึงมือลูกค้าในสภาพที่เรียบร้อยครับ ไม่บุบ ไม่ยุบ ดีมากๆ เลย ขนส่งนำส่งไวน่ะ ชั่วโมงนี้คงต้องยกนิ้วให้เลย j&t เขาดีจริงๆ ส่งไว สภาพพัสดุ มาดี บอกถึงการใส่ใจที่ดี ดูแลรับผิดชอบดี ต่อของๆ ลูกค้า ที่ต้องนำส่ง

28/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี คุณภาพของสินค้านี้ดีมากกกกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆความคุ้มค่าในการสั่งสินค้านี้ดีมากกกกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

22/Sep/2022

คุณภาพสินค้าดีมากลมแรงอยู่เด้อ ปรับได้ตั้ง3 ระดับแถามร้านค้าดีมากจัดส่งรวดเร็ว 1วันได้ดีจริงๆทันใช้งานพอดีเลือกร้านมาตั้งนานมาจบร้านนี้ไม่ผิดหวังเลยจร้าอ ฉันจะซื้ออีกสองตัวสำหรับครอบครัวของฉัน สามารถพับเก็บง่าย

25/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าคุณภาพดี สวยงาม ตัวสินค้าค่อนข้างหนักนิดนึง แรงลมดีพอใช้ ค่อนข้างมีเสียงดังแต่ถ้าใส่ออกข้างนอกคงไม่ค่อยได้ยิน สินค้าจัดส่งเร็ว

23/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:สุดยอดดด ความคุ้มค่า:สุดยอดด ส่งของไวค่ะ พัดลมแรงดีมาก ปรับได้ 3 ระดับ เสียงไม่ดังจนเกินไป น้ำหนักเบา งอให้คล้องคอได้ไม่ต้องกลัวหลุด ชอบมากค่ะ ใครหาอยู่แนะนำๆๆๆ

24/Sep/2022

สินค้าจัดส่งมาเรียบร้อยดีไม่มีความเสียหาย สินค้าส่งมาถูกต้องตามที่สั่งซื้อไป ทดลองใช้แล้วมีคุณภาพดี พอใจมาก แบตอึด ใช้งานได้ต่อเนื่องนานกว่า 10 ชั่วโมง

21/Apr/2023

ความคุ้มค่า:แข็งแรงดี ประสิทธิภาพ:คุณภาพดี สมราคาดี ได้รับสินค้าเร็วมากๆ การตอบกลับทางร้านเร็วดี ราคาเหมาะสมกับสินค้า สินค้าตรงปก ตามที่สั่ง แนะนำร้านนี้ค่ะ

05/Dec/2022

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ปรับได้ 3 ระดับ ลมเย็นดี เสียงเงียบ สวย สีชมพูอ่อนๆ ไม่หนักคอ ส่งของไว เปิดทิ้งไว้ได้หลายชั่วโมง สมราคาค่ะ

08/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก ส่งไว ส่งเร็ว การบริการจากทางร้านดีมาก สินค้าตรงตามที่โฆษณา ใช้งานง่าย พกพาสะดวกครับ 😊

11/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี การจัดส่งรวดเร็ว แม่ค้าตอบคำถามได้ตรง แนะนำนะคะสำหรับผู้ต้องการพัดลมพกพา ส่วนระยะเวลาการใช้ต้องดูความทนไปสักพัก โดยรวม ok

24/Sep/2022

ได้รับสินค้าทั้งหมด เรียบร้อยแล้ว ตรงตามที่สั่ง ตัวสินค้าอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย จัดส่งรวดเร็ว ราคาสินค้าไม่แพง คุณภาพสมราคา ใช้ได้ดี แนะนำร้านนี้

12/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี จัดส่งรวดเร็วมากๆ ตรงตามที่สั่ง คุณภาพกับราคาคุ้มค่าดี มีตัวนี้ในช่วงอากาศร้อนๆเวลาออกไปข้างนอกที่ไม่ค่อยมีลมคือช่วยได้เยอะอยู่นะ

17/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ร้านค้าบริการดีมาก ตอบไว จัดส่งสินค้าไว้มาก ได้รับสินค้าถูกต้อง สวยดีงาม คุณภาพดี บริการดีจากขนส่ง ร้านค้าบริการดีแนะนำ สินค้าเสีย ส่งสินค้าตัวใหม่มาให้แทน แถมมีของแถมให้ด้วย

17/Apr/2023

ฉันชอบร้านนี้มาก ฉันซื้อสินค้าจากร้านนี้มาหลายครั้ง คุณภาพดีและราคาถูก สินค้าที่ฉันซื้อในครั้งนี้ยังคงไม่ทำให้ฉันผิดหวัง พัดลมนี้สามารถพับเก็บได้ 3 เกียร์ลม สะดวกในการพกพา นอกจากนี้ยังมีลมพัดหลังคอ

01/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าแพคมาดี ร้านส่งของเร็ว ทดลองใช้แล้วลมแรงใช้ได้เลย พกพาสะดวก แถมพับได้อีก ตัดสินใจถูกแล้วที่ซื้ิมาทีเดียว2อัน

25/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี พัดลมคล้องคอ รุ่น 5000mAh มีปุ่มเปิด-ปิด และเลือกระดับลมพัดอยู่ในปุ่มเดียวกัน มีลมจากใบพัดด้านข้างเท่านั้น ส่วนด้านหลังที่คล้องคอไม่มีลม

25/Sep/2022

ร้านค้ารวดเร็วมาก คุณภาพสินค้าดีเหมาะสมกับราคาการให้บริการจากบริษัทขนส่งดี ได้รับของไวสีสวยหลังจากได้รับลองเปิดใช้ลมแรง OKเลยละ แต่ยังไม่ทราบว่าชาท เต็ม 1 ครั้งจะใช้ได้กี่ชั่วโมงต้องลองดูก่อน

25/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:เกินคาดจริงๆ ความคุ้มค่า:ดีมากๆ ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยนะคะ สินค้าดูดีมากค่ะ คุณภาพดีมากค่ะ แพ็คสินค้าดีไม่มีอะไรเสียหาย ขอบคุณสำหรับของแถมนะคะ พนักงานขนส่งก็ทำหน้าที่ได้ดีทำตามคำที่บอกไว้ได้ดีมากค่ะ

09/May/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ร้านจัดสินค้าไวคะบริการดีมีของแถมมาให้ด้วยชอบมากเลยคะขอบคุนนะคะพัดลมใช้โอเคเลยคะพัดได้ดีชอบที่มีลมบริเวณคอถึงแม้จะไม่เย็นมากเหมือนพัดลมเสียบไฟแต่ลดความร้อนได้ดีเวลาออกนอนสถานที่ชอบมากคะแนะนำร้านนี้เลยคะดีดีมากคะ

05/Sep/2022

ใช้งานต่อเนื่องได้ประมาณ 19 ชั่วโมง ฉันได้ใช้ผลิตภัณฑ์อื่นของบริษัทนี้และรู้สึกว่ามีคุณภาพดี ดังนั้นฉันจึงเริ่มด้วยแฟนแบรนด์นี้ ฝีมือดีมากและการออกแบบก็เป็นมิตรกับผู้ใช้มาก สวมที่คอเบามากแทบไม่มีความรู้สึกใด ๆ และปริมาณลมก็เบามาก ที่สะดวกกว่าคือปรับมุมได้เพื่อไม่ให้ลมพัดเข้าตา รักผลิตภัณฑ์นี้มาก บ้า

14/May/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ส่งเร็วมากค่ะ ลมแรงดี มีของแถมเป็นพัดลมตัวเล็ก มาให้ด้วย ร้านน่ารักมาก

19/Sep/2022

วัสดุเป็นสินค้าระดับไฮเอนด์จริง ๆ และสิ่งที่ดีที่จำเป็นสำหรับการออกไปข้างนอกสามารถแขวนไว้ที่คอเพื่อเพลิดเพลินกับความเย็นได้ตลอดเวลา ปริมาณอากาศมีขนาดใหญ่มาก สามารถเป่าศีรษะและลำตัวส่วนล่างได้โดยตรง การช็อปปิ้งไม่ได้ถูกทำลายด้วยเหงื่อ สนุกกับการช้อปปิ้ง 555555

26/Apr/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่าดี ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดี ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดี น้ำหนักเบา พับเก็บได้ ระดับความแรงของลมมี 3 ระดับ ค่อนข้างแรงอยู่

22/Sep/2022

มันใช้งานง่ายมาก เจ๋งมาก และเสียงไม่ดังเกินไป. เป็นที่ยอมรับ ฉันไม่เหงื่อออกและไม่ต้องถอดเครื่องสำอางเมื่อฉันออกไป ฉันรักมันมาก! 😘 ลมแรงมาก ปรับความเร็วได้ 3 ระดับ เสียงสูงสุดยังดี แบตเตอรี่ดี พอใจมาก ลมแรงมาก ใช้ไป 2 ชั่วโมงก็ไม่รู้สึกเหนื่อย ใช้งานง่ายมาก! ❤️

18/Sep/2022

ความทนทาน: แบตเตอรี่มีความทนทาน ระดับเสียง: เสียงมีขนาดเล็ก เอฟเฟกต์ลม: ลมแรงเกินไปจริงๆ! ลมพัดขึ้นลงเย็นมากทั้งตัว มันยังรู้สึกแบบนี้อยู่ แต่มันลำบากมากที่จะถือมันไว้ในมือ สิ่งนี้ทำให้มือของฉันเป็นอิสระอย่างสมบูรณ์ และฉันลองใช้พัดลมเมื่อออกไปในวันนั้น มันเยี่ยมมากจริงๆ การปรับความเร็ว 3 ระดับคุณสาม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม