• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ลดหนัก จัดหนัก กับดีลลดราคาสินค้าเด็ด ๆ เมื่อทำรายการซื้อ   สินค้าราคาถูกสุด ๆ ซื้อสินค้าด่วน ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถทำรายการสั่งซื้อได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการส่งที่ด่วนจี๋หลังจากทำรายการซื้อเรียบร้อยแล้ว บริการเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) และมีระบบเปลี่ยน-คืนได้ ภายใน 14 วัน** รับรองคุณภาพ สินค้าดี ช้อปเลย!

🎯 เหตุผลดี ๆ ในการสั่งซื้อออนไลน์

☑ สั่งซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกช้อปสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ หลีกเลี่ยงการกระทำที่แย่ ๆของการจับจ่ายของคุณ เช่นการรอเข้าคิวจ่ายเงิน แล้วเห็นของกินเล่น หรือผลิตภัณฑ์ที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการออกแบบโดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะบุคคลที่ไม่ซ้ำแบบกันเพื่อเลือกซื้อสินค้า ซึ่งเป็นสไตล์คุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์มากมายไร้ขีดจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้เช็คสินค้าและเปรียบเทียบราคาของสินค้าจากตัวแทนขายหลายร้านในจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์ผลิตภัณฑ์ใหม่จากหลาย ๆ ประเทศได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี จัดส่งค่อนข้างไว สินค้าแพคมาไม่มีอะไรแตกหัก ตรงปก ราคาแรงกว่าร้านอื่น เเต่เป็นเพราะแบตเยอะกว่า แล้วมีแสงไฟ แต่หมุนไม่ได้ ขาจับกระชับดี มีกระแกรงกันเด็กแหย่นิ้ว ลายน่ารักไม่เหมือนที่อื่น ปรับแรงลมได้3ระดับ แบบลมธรรมชาติ1ระดับ อตงลมดีเลย คนขายเป็นคนจีนเวลาคุยด้วยอาจจะดูงงๆไปบ้าง

07/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดีงาม ประทับใจ ความคุ้มค่า:ดี ชอบ ดี ส่งเร็วทันใช้ ลมแรงอยู่ ปรับได้ 4 ระดับจริงตามที่ระบุเอาไว้ ดูแข็งแรงทนทานดี ไม่ก๊องแก๊ง

04/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:คุณภาพดี ลมปรับระดับได้เหมาะสมดี ขาแน่น ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก พัดลมดี วัสดุคุณภาพดี ดีไซน์น่ารัก ของตรงปก ปรับลมได้ 4ระดับ 1.เบา-2.กลาง-3.แรง(สำหรับเด็ก)-4.เบาสลับแรงวนไป ดีค่ะ ชอบมาก คุ้มค่าที่เลือกซื้อกับเจ้านี้ ที่สำคัญขายึดเกาะแน่นดี ดัดได้ใช้ง่าย ตั้งโต๊ะได้ไม่โคลงเคลง จัดส่งไวถึงก่อนวันที่ระบบกำหนด4วัน ดีงามเต็ม10ไม่มีอะไรให้หักเลยค่ะ 🥰👍🏼

31/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก ได้รับสินค้าแล้ว.. ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วดี 2วันเอง สินค้าดีมาก ไม่ได้ก๋องแก๋ง ขนาดไม่เล็กนะ แรงลมมี 4ระดับ แบบสีสวยดีไซน์สวย ขาปลาหมึกแข็งแรงด้วย👍👍 ชอบถูกใจแม่มาก😍 📸ตามภาพตามคลิปเลย🎥 หางานจัดส่งสินค้าน่ารักสุภาพตลอด

21/Apr/2023

ความคุ้มค่า:สมราคา ประสิทธิภาพ:ลมแรงสามระดับ เย็นถึงระยะ 1 เมตร สินค้าส่งรวดเร็วมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับ สินค้าตรงปก สีตรงตามสั่ง ใช้งานได้ดี รูปร่างน่ารัก

25/Sep/2022

จัดส่งรวดเร็วครับ สินค้าใช้งานได้ตามปกติ แพคมาดีมากครับ ใช้โค๊ดส่งฟรีได้ด้วย ราคาถูกกว่าเจ้าอื่น คุ้มค่ามากเลยครับ

20/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าแข็งแรงไม่บอบบางมีคุณภาพ สีสันน่ารัก เด็กๆชอบ ผู้ใหญ่ก็ชอบ คุ้มค่ากับราคา แนะนำร้านนี้เลยค่ะ...

21/Jul/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมาก คุณภาพของสินค้าดีคุ้มค่าดี สินค้าแพ็คมาดี ร้านค้าบริการดี ทดลองใข้แล้วลมเย็นดีมาก ปุ่มปรับระดับความแรงได้ บริษัทขนส่งจัดส่งได้รวดเร็วดี ภาพรวมดี

01/Aug/2022

ลมแรงมาก ขนาดกระทัดรัดดี ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการในการจัดส่งรวดเร็วมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

26/Jul/2022

ถูกใจมากค่ะ ราคาถูกกว่าข้างนอก พนักงานส่งสินค้าดีมากค่ะ กล่องไม่มีรอยบุบเลย ถือว่าดีมากๆค่ะ โทรหาก่อนส่งสินค้าด้วยค่ะ จัดส่ง3วันได้ของเลย เหมาะมากค่ะสำหรับหน้าร้อน

12/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:แรงพัดลมพอดีสมมาตรฐานพัดลมมือถือ ความคุ้มค่า:สำหรับ 499 ส่งฟรีคือสมราคาเลยน้ะถือว่าใช้ได้เลย รวมๆคือน่ารักมาก สีสดใสมาก และวัสดุค่อนข้างใช้ได้ รวมๆคือดูดีมีราคา ไม่แพงเลยสำหรับราคา 499 ส่งฟรี ดีกว่าที่คิดไว้เลย ถือว่าโอเคมากๆ

09/Aug/2022

ถูกใจมากค่ะ ราคาถูกกว่าข้างนอก พนักงานส่งสินค้าดีมากค่ะ กล่องไม่มีรอยบุบเลย ถือว่าดีมากๆค่ะ โทรหาก่อนส่งสินค้าด้วยค่ะ จัดส่ง3วันได้ของเลย เหมาะมากค่ะสำหรับหน้าร้อน Excellent Quality of Product

29/Jul/2022

ได้รับสินค้าครบตามจำนวนตรงตามรุ่นและสีที่สั่งสินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ร้านค้าห่อสินค้ามาแน่นหนาขนส่งจัดส่งรวดเร็วมีโอกาสจะสั่งมาใช้อีกแน่นอนครับ

25/Sep/2022

สินค้าคุณภาพดี ใช้เวลาจัดส่งรวดเร็ว พนักงานแพคมาเรียบร้อย สินค้าได้ตรงออเดอร์ สินค้าด้านในตรงปก ตามที่บรรยายไว้ ยอดเยี่ยม 5 ดาว 😆👍👏💕🎀🎊👏💮

29/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านส่งของให้ไวมากและแพ็คของก็ดีด้วย ทางร้านบริการดีมากๆ ขนส่งไวมากและบริการก็ดีด้วย ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะ

11/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าครบถ้วนไม่มีเสียหายจัดส่งไวราคาคุ้มค่าคุณภาพดียอดเยี่ยมมากๆส่งเร็วมากๆเลยจ้ะชอบ

09/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดีร้านค้าส่งสินค้าให้ไวราคาถูกมากครับผมสั่งซื้อหลายครั้งแล้วต่อไปคงสั่งมาอีกแน่ชอบคับส่งของไวดี

28/Aug/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ แพ็คสินค้ามาดี ได้รับสินค้าถูกต้อง สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพง คุ้มมากค่ะะะ

09/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดีร้านค้าส่งสินค้าให้ไวราคาถูกมากครับผมสั่งซื้อหลายครั้งแล้วต่อไปคงสั่งมาอีกแน่ชอบคับส่งของไวดี

23/Jun/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ .สีสวยตรงตามปกเลยค่ะ..ยังไม่ได้ใช้ระนะยาว...น่ารักมากอ่ะ..แพ็คสินค้ามาดีค่ะ...แนะนำเลยน้า..ไว้มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนสินค้าอื่นๆ

13/Dec/2022

งานสวย แข็งแรงดี คุ้มราคาค่ะ ปรับเย็นได้ 3 ระดับ ชอบขาตั้งที่ปรับได้หลายรูปแบบ สะดวกมากๆ มีไฟ led ด้วย 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

10/May/2023

ไม่ก๊องแก๊ง ดูแข็งแรงดี พัดลมไม่แรงมาก แต่ก็ไม่ได้เบา ใช้แล้วเย็นอยู่ ชอบขาที่ดัดไปมาเข้าหับแต่ละสถานที่ได้ พัดลมปรับระดับได้ด้วย สีสันสดใส

04/Aug/2022

ได้รับสินค้า แล้วครับส่งค่อนข้างเร็ว สั่งไม่กี่วันของก็ถึงแล้วครับ สินค้าคุณภาพสมราคาขอบคุณมากๆครับ แล้วจะกลับมาซื้ออีกครับ

11/Jul/2022

จัดส่งรวดเร็ว ใช้งานได้ดี ลมแรงพอประมาณสมราคา พกพาง่าย น้ำหนักเบา มีสายชาร์ตให้อย่างดี

29/Jul/2022

ราาคาาสินนค้าาถูกก ประหยัด การรรจัดส่งรวดดเร๋วมากกเลย แพก็คคสินนึ้ามาดีมากด้วยค่ะ บริการดีด้วยยยค่ะ ชอบเลย

07/Aug/2022

ได้รับสินค้ามาครบถ้วนตามที่สั่งซื้อ และได้รับสินค้าไวดี แพ็คสินค้ามาแบบในรูป ไม่ได้มีอะไรเสียหาย ราคาไม่แพงเลย คุณภาพสินค้าโอเค ใช้งานได้ดี

09/Aug/2022

ส่งเร็ส เริ่ดมาก สีนี้หายากมากแล้วค่ะ สวยสุดๆ คุมโทนด้วย ประกอบไม่ยากค่ะ แข็งแรงดี ขนส่งดีค่ะ ประทับใจมากมาย

22/Sep/2022

ได้รับสินค้าทั้งหมด เรียบร้อยแล้ว ตรงตามที่สั่ง ตัวสินค้าอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย จัดส่งรวดเร็ว ราคาสินค้าไม่แพง คุณภาพสมราคา ใช้ได้ดี แนะนำร้านนี้

10/Jul/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ ขนส่งเยี่ยม ภูมิใจสุดๆจะกลับมาใช้บริการอีก คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ส่งรวดเร็วดี❤️❤️❤️

01/Aug/2022

สินค้าถูกต้องตามคำสั่งซื้อครับ สภาพสมบูรณ์ไม่ชำรุดเสียหาย สามารถใช้งานได้ปกติ การจัดส่งเร็ว แพ็คของดี ราคาเหมาะสม ถูกใจครับ ถ้ามีโอกาสจะสั่งอีกครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม