• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะกดสั่งไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเซ็งซับซ้อนกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการออร์เดอร์ สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ปรับแรงลมได้ 3 ระดับครับ มีแบตในตัว รูปลักษณ์:ออกแบบดี ใช้ได้เอนกประสงค์ แต่ใบพัดอาจมีอันตรายสำหรับเด็กเหมือนกัน ถึงจะออกแบบเป็นใบอิสระ เพื้อลดแรง ดี คุ้มค่า ราคาเหมาะสมถึงราคาถูก ระยะการส่งเร็วทันได้ใช้ครับ

18/Oct/2023

ได้รับสินค้าครบ ตรงตามที่สั่งค่ะ คุณภาพของสินค้าดี ไม่มีชำรุด สินค้าใช้งานได้ปกติ แรงลมปรับได้ 3 ระดับ ร้านค้าบริการดีจัดส่งให้ไว บริการจากพนักงานขนส่งดีค่ะ

18/Mar/2023

สินค้าเหมือนตามรูป คุณภาพตามราคาพอใช้ได้ ร้านส่งสินค้าเร็วใช้เวลาประมาณสามวัน ร้านแพคสินค้ามาดีไม่แตกเสียหาย ทดสอบแล้วใช้ได้ ติดก้านเบาะได้และต่อไฟก็หมุนได้

15/Jul/2020

สินค้าตรงปกค่ะ ส่งให้เร็วดีค่ะ สินค้าตรงปกค่ะ ส่งให้เร็วดีค่ะ สินค้าตรงปกค่ะ ส่งให้เร็วดีค่ะ สินค้าตรงปกค่ะ ส่งให้เร็วดีค่ะ

11/Aug/2022

รูปลักษณ์:ใช้ได้นะ.. แต่ไม่มีแบตในตัว ประสิทธิภาพ:โดยรวมก็ดีครับ.. หน้าจะมีแบตในตัวสินค้า สินค้ามาเร็วดีครับ. แบบมาก็ โอเคครับ. หน้าใช้ดีครับแต่ที่หน้าผิดหวังคือ.. ไม่มีแบตในตัวเวลาใช้ต้องใส่สายชาร์ป.. เอา

30/Jan/2020

สินค้าดีมากแต่ต้องรอดูความทนทาน ว่าจะทนทานนานแค่ไหน แต่แอบส่งช้าไปหน่อยแต่ไม่เป็นไรโอเครๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆฟฟ

19/Apr/2020

สินค้าตรงตามที่สั่ง สภาพดี สินค้าตรงตามที่สั่ง สภาพดี สินค้าตรงตามที่สั่ง สภาพดี สินค้าตรงตามที่สั่ง สภาพดี 

16/May/2023

มาตอนแรกแบตอ่อน ไม่สามารถเปิดใช้งานได้ ต้องนำมาชาร์จก่อน เปิดได้3ระดับ ต้องรอดูว่าถ้าชาร์จเต็มจะยุได้นานป่าว สรุปชาร์จไฟไม่เต็ม หลายชั่วโมงแล้ว ทำให้ใช้งานไม่ได้

14/Sep/2021

อีกอันติดน่ะใช้ได้ แต่อีกอันไม่ติด ทางร้านไม่ได้เช็คก่อนส่งให้เลย ต้องเสียเงินส่งกลีบไปเปลี่ยนเอง...ผิดหวังนิดๆ เพราะมันเสียเวลา.................................................

13/Sep/2021

คุ้มราคาดี ต้องดูระยะเวลาว่าใช้ได้นานมากแค่ไหน

25/Jan/2023

ดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม