• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากจะทำรายการสั่งซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นสินค้าชนิดไหน เลือกทำรายการซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องเบื่อกับปัญหาราคาสินค้าแพงไม่ต้องประสบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่วุ่นวาย ในแบบเก่า ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเซฟเงินที่เหลือ จากการทำรายการซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดทางอ้อมเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะลดราคาให้ต้องรอเทศกาลลดราคา ต่อราคาก็ลดให้ไม่ได้ แต่หากทำรายการซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับโปรโมชั่นอีกด้วยไม่ต้องรอการลดราคาแบบในห้างให้ยุ่งยากซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักหน ส่วนราคานั้นก็ดีกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อใจคุณสามารถดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าเรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการผู้สนใจเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาคุณลูกค้าไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ นิดเดียวใช่มั้ยคะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เยี่ยม ส่งเร็วดีมากเลยค่ะ พัดลมไม่ใหญ่ไม่เล็กกำลังดีเลย นอนแบบไม่ต้องเปิดแอร์ก็หนาวแล้ว ส่ายหน้าได้ด้วยนะเผื่อมีคนอยากรู้ว่ามันหมุนได้มั้ยแนะนำเลยรุ่นนี้

14/Aug/2022

สินค้าถูกแพคมาเรียบร้อยดี สินค้ามาในสภาพดี ไม่มีแตกหักเสียหาย ถูกต้องครบถ้วน คุณภาพคุ้มค่ากับราคา แนะนำอีกร้านค่ะ 👍

12/Oct/2020

สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งไว สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งไว สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งไว สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งไว สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งไว สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งไว สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งไว สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งไว สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งไว

20/Sep/2022

พัดลมติดผนังแอคคอร์ด12นิ้วเอามาติดใช้ในห้องนำ้ลพัดแรงทำงานได้สมบูรณ์ทั้งระบบส่ายและระบบดึงเชือกราคาไม่แพงร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งก็โอเค

06/Jun/2022

ร้านค้าส่งสินค้าตรงตามรุ่นและจำนวนที่กำหนด.. ร้านค้าจัดส่งสินค้าค้า..สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย.. ร้านค้าจัดส่งตรงตามเวลาที่ระบุ.. ขนส่งนำส่งสินค้าตามเวลาที่ระบุ..

01/Sep/2022

คุณภาพ:วัสดุแข็งแรง ทนทาน สีตรงปก การใช้งาน:ลมพัดแรง วงสวิงกว้าง ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ บริการดี สินค้าตรงปก กล่องแพ็คแน่นหนาค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻✨✨✨ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

24/May/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน ได้ส่วนลดจากร้านค้า และได้ส่วนลดจากช้อปปี้ ร้านค้าบริการดี สินค้ามีคุณภาพ พนักงานขนส่งพูดจาสุภาพเรียบร้อย

21/Dec/2023

สินค้าตรงตามสเปคที่แจ้งมา การส่งสมบูรณ์ทุกอย่าง ไม่มีอะไรเสียหาย สินค้ามีคุณภาพ งานเรียบร้อยดี การจัดส่งเร็วมากมาย สรุปคือ ชอบๆครับ

27/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับสินค้าจัดส่งมาถึงวันนี้จัดส่งได้รวดเร็วดีครับได้สินค้าถูกต้องตรงตามรายการที่สั่งไว้เปิดกล้องดูแล้วสินค้าไม่เสียหายแต่ยังไม่ได้ลองใช้งานครับ

17/Jan/2021

พัดลมใช้งานได้ดีปกติค่ะ ลมแรง ประกอบง่าย ราคาดี จัดส่งเร็วค่ะ สินค้าแพ็คมาเรียบร้อย บริการขนส่งดีเยี่ยมค่ะ

14/Sep/2023

คุณภาพ:เสียงเงียบลมแรง สินค้าส่งมาไวไกลจากพิษณุโลกพลังมอเตอร์มีเสียงเงียบให้ความลมได้เย็นเบอร์3ยิ่งเย็น ร้านค้าส่งมาไวกล่องไม่มีแตกหรือฉีก ราคาถือว่าโอเครกับยี่ห้อนี้ตามร้านค้าตามตลาดนัดทั่วไป

06/Nov/2020

พัดลม​ติด​ผนัง​12​นิ้ว​ อุปกรณ์​ครบ​กล่อง​ ประกอบด้วย​แล้ว​ขนาดกำ​ลัง​ดี​ ลมแรงเย็น​ เสียงไม่ดังมาก​ ร้าน​ค้า​จัดส่ง​ไว​แพ็ค​ของ​มา​เรียบร้อย​ดี​

03/Nov/2020

สินค้าดี มีคุณภาพ ขนาดพัดลมเล็กแต่ยังแรง เสียงไม่ดัง วัสดุมีความหนา แข็งแรงคงทน ชอบมากครับ มีประกันด้วย

26/Sep/2022

ส่งเร็วมากๆค่ะ สั่งได้ไม่นานก็ขึ้นว่าส่งแล้ว ^^ มาถึงก็เร็วทันใจ ได้รับของตามที่โฆษณาไว้ค่ะ ตรงปก ไว้จะซื้ออีกนะคะ

02/Aug/2022

การใช้งาน:ใช้งานดีเสียงมอเตอร์​ไม่ดังมาก คุณภาพ:ดีมาก รวมๆแล้วดีมากเลยทั้งตัวสินค้าและราคาสินค้า​ ถือว่าคุ้มมากจริงๆ​ แรงใบพัดก็ดีแรงดี

10/Dec/2022

สินค้าคุณภาพดีครับ จัดส่งเร็วมาก บริษัทขนส่งให้บริการดี แต่ความแรงของลมก็จะสู้ขนาด16นิ้วไม่ได้ วัสดุของพัดลมดี

02/Aug/2022

คุณภาพ:สินค้าดีลมแรงส่งไวมากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

21/Jan/2021

จัดส่งเร็ว​ วัสดุดีใช้ได้​ ขนาดกำลัพอดี​ ยังไม่ได้ทดสอบดู​ ขนส่งดีกล่องไม่บุบ

15/Jan/2021

คุณภาพของสินค้าดี เหมาะสมกับราคา สินค้าตรงตามปก ใช้งานได้ตามปรกติ แพคกิ้งมาดี ไม่มีความเสีนหาย การจัดส่งอยู่ในระยะเวลาที่เหมาะสม

17/May/2023

ดี คุ้มค่า เสียงเบา เล็ก ๆ แต่เย็นดีนะ คุ้มค่าาาา แนะนำนะคะ ห้องนอนเล็ก ห้องน้ำ เหมาะมากค่ะ เริ่สสสสสสสสสสสสสสสส

05/Jun/2022

ได้รับสินค้าหลายวันแล้วต้องขอโทษที่ตอบรับช้าเพราะรอช่างมาติดตั้งทดลองว่าใช้ได้ สินค้าจัดส่งมาถูกต้องเรียบร้อย ขนส่งจัดส่งมาดีไม่เสียหาย ทางร้านจัดส่งสินค้าได้เรียบร้อยและรวดเร็ว ราคาพอรับได้

12/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าดี ส่งไวค่ะได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าดี ส่งไวค่ะได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าดี ส่งไวค่ะได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าดี ส่งไวค่ะได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าดี ส่งไวค่ะ

29/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่าย ยอดเยี่ยม งานดีตรงปก คุณภาพและความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก ทางร้านบริการดี ตอบแชทเร็ว การจัดส่งรวดเร็วเลยครับ

03/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าดี​ ใหม่แกะกล่อง​ ราคาโดน​ จัดส่งรวดเร็ว​ทันใจ​จจ​ แนะนำค่ะร้านนี้นน แพ็ค​สินึ้ามาดีเป็นกล่องของพัดลมโดยเฉพาะ​

01/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้งานได้ดีตามกำลังวัตต์ สวยงามตรงตามความต้องการที่จะใช้งาน ลองเปิดแล้วใช้งานได้ไม่ติดขัดอะไร จัดส่งดี ไม่มีความเสียหาย

08/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก ส่งเร็วมาก สินค้าตรงปก ชอบ ชอบ ส่งเร็วมาก สินค้าตรงปก ชอบ ชอบ ส่งเร็วมาก สินค้าตรงปก ชอบ ชอบ ส่งเร็วมาก สินค้าตรงปก ชอบ ชอบ

29/Dec/2022

คุณภาพ:มอเตอร์มีเสียง การใช้งาน:พอใช้ ตอนเปิดมีเสียงดังจากมอเตอร์ ลองเปิดทั้งแบบส่ายและไม่ส่ายก็เป็น ต่างจากพัดลม16"นิ้ว ของhatari ทั้งที่ตัวนี้เล็กกว่า แต่เวลาเปิดเสียงดังกว่ามาก

19/Oct/2020

ได้รัยสินค้าเรียบร้อย ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก สั่งวันเสาร์ ของถึงวันอาทิตย์ สุดยอดมากเลยค่ะ และสินค้าแพ็คมาแบบแน่นหนาดี ไม่มีเสียหายอะไรเลยค่ะ ประทับใจมากค่ะ

17/Aug/2022

ลมแรงดี เสียงเบานุ่มนวล คุ้มค่า ร้านนี้ดีเยี่ยม

09/Jul/2022

ดีมากๆครับ ส่งเร็วมากๆสั่ง7.7 ราคารวมส่วนลดคุ้มค่ามากๆ เดี๋ยวสั่งเพิ่มอีกแน่นอน ยี่ห้อนี้รัปประกันดีชัวร์

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม