• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อย่าพลาด สำหรับการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนช้อป ด่วน!!

    สื่งที่คุณต้องบทำ ก่อนทำการทำรายการสั่งซื้อ บนเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ โดยเร่งด่วน!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของสินค้าก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มที่ ควรเทียบราคาขาย   ควรเช็ค การการันตีสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่ชำรุด จะได้แจ้งเรื่องเคลมสินค้าจากทางร้าน

★★★ สรุป ผลิตภัณฑ์ น่าซื้อหรือไม่
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการออเดอร์ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการปรับปรุงโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : ทำรายการสั่งซื้อผ่านเน็ต แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/May/2023

การใช้งาน:โดยรวมโอเค ก้อนเจลใหญ่ดี มี 2 ชิ้นที่สลับกันได้ ดูแล & ใช้งานได้ง่าย คุณภาพ:โอเค ให้ 4 ดาวที่ร้านค้าและผลิตภัณฑ์ ฯ เนื่องจากความสะอาดในตัวเครื่องที่ส่งมอบสกปรก มีเศษและฝุ่นมาก ต้องเอาเครื่องดูดฝุ่นดูดฝุ่น/เศษกระดาษภายในออกก่อนเติมน้ำ & ใช้งาน ร้านค้าค่อนข้างส่งมอบเร็ว ราคาและโปรโมชั่นเหมาะสม บรรจุภัณฑ์สินค้าโอเค บรรจุภัณฑ์ส่งมอบไม่เสียหาย ถึงผู้รับปลอดภัย ตัวแทนขนส่งโอเค ตรวจสอบสถานะได้ดี พนักงานจ่ายปลายทางได้เร็ว ประสานงานดี

26/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก Hatari สินค้าดีมีคุณภาพของแท้ ส่งเร็วขนส่งดี ราคาถูกและใช้คูปองคืนเงินชอบมากค่ะ อากาศร้อนเย็นสบาย

26/Apr/2023

การใช้งาน:เย็นดีค่ะ คุณภาพ:ร้านค้าจัดส่งเร็วดีค่ะ สินค้าดี ราคาโอเค ใช้งานได้ดี ลดอุณภูมิห้อง2-3องศา แก้ร้อนได้ดีในช่วงเวลาที่ร้อนๆแบบนี้ พอแก้ขัดได้ มีคอยแคลชแบคด้วย

26/May/2020

การจัดส่งรวดเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกก การจัดส่งรวดเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกก การจัดส่งรวดเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกก การจัดส่งรวดเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกก การจัดส่งรวดเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกก การจัดส่งรวดเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกก การจัดส่งรวดเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกก การจัดส่งรวดเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกก

30/May/2020

เย็นสบาย สินค้าดีราคาคุ้มค่า จัดส่งเร็วมากเครื่องใหญ่ชอบมากค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

28/May/2020

จัดส่งได้เร็วมากๆ ได้ของใช้เร็วดีใจสุดๆ เนื่องจากร้อนมาก ได้ตัวนี้มาช่วยได้เยอะเลย เคยสั่งตัวเล็ก มีปัญหาตลอด เดี๋ยวน้ำหยุด เดี๋ยวปั๊มไม่ยอมปั๊มน้ำ แค่ตัวนี้หมดปัญหาเหล่านั้นไปเลย ปล.สั่งตัวที่ 2 แล้ว😆

30/May/2020

ร้านส่งไว ขนส่ง best express ส่งไวดีครับ แต่ฮาตาริคงรีบประกอบไปหน่อย สินค้าเลยเป็นตามภาพ ร้านคงไม่ได้เปิดกล่องเช็คก่อนส่ง ไม่มีผลต่อการใช้งานแต่มีผลต่อจิตใจนิดนึง ก็ไม่รู้จะไปเคลมที่ไหน ช่องใส่น้ำแคบใส่ยาก และเจลที่แถมมาใส่ได้แค่ในช่องได้ครั้งละ 1 อัน และไม่จมอยู่ในน้ำตามภาพ

01/Jun/2020

จัดส่งเร็วมาก 1วัน 

28/May/2020

ได้รับสินค้ารวดเร็วดี ใช้เวลาแค่ 2 วันนับจากวันที่สั่งสินค้า ของได้มาครบตามที่ระบุไว้ในคู่มือ Cool pack ตามคู่มือต้องมี 2 ก้อนอยู่แล้ว ฉะนั้น ร้านไหนที่บอกว่าแถมให้ 2 ก้อน ***มันคือการโฆษณาเกินจริง*** เพราะมันเป็นของที่ต้องมาพร้อมกับสินค้าอยู่แล้ว

23/May/2020

ส่งเร็วดีคะ สภาพดี เย็นดี คุ้มค่าดีค่ะ

27/Apr/2023

แอบลุ้น กล่องมีรอยบุบนิดหน่อยแต่แกะของออกมาก็ไม่เป็นอะไรส่งของรวดเร็วมาก ไม่เหมือนของเจ้าอื่นลงของราคาถูกแต่กดสั่งซื้อสองรอบโดนยกเลิกหมดเลย ไม่เหมือนของเจ้านี้ถูกจริงส่งจริงครับ

05/Aug/2022

คุณภาพ:ดีสุดๆ คุ้มค่าที่สุด แกะกล่อง เติมน้ำให้เต็มเพราะเก็บน้ำได้จุใจสะใจมาก เสียบปลั๊ก จบ ง่ายมากๆ ระบบสัมผัสแตะปุ่มใช้งาน และมีรีโมทมาด้วย

29/May/2020

อวยให้ฟรี ไม่มีค่าจ้าง สารภาพตามตรง ไม่คิดว่ามันจะเย็นได้ระดับนี้ เพราะเข้าใจว่าเวลาขายตามห้างมันมีแอร์อยู่แล้ว พัดลมพวกนี้เลยเย็นตามไปด้วย แต่ทว่าทดลองเปิดในห้องทำงานแบบปิดแอร์ตอนกลางวัน เติมแค่น้ำอย่างเดียว ไม่ใช้แผ่นเจล แม่เจ้า อุณหภูมิลดลงเหลือ 24.2 องศาเท่านั้น เย็นจนหนาวอ่ะพูดเลย ดีมากๆครับ

06/Mar/2021

ของตรงปก ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมาก พนักงานส่ง บริการอย่างดี

19/May/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ คุณแม่ชอบมาก 😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚

09/Jun/2020

ลมเย็นมากค่ะ แนะแนำให้ใช้รุ่นนี้นะคะ แต่เสียงจะดังหน่อย สำหรับเราเรื่องเสียงไม่มีปัญหาค่ะ

27/May/2020

ตอบแชทเร็วส่งของก็เร็วแต่เสียนิดเดียวส่งของมารังผึ้งด้านข้าง ก็ขาดแล้วเสียความรู้สึกนิดหน่อย

01/Dec/2020

ลมแรงดี

06/Apr/2021

หัก1ดาว ส่งช้า ขนส่งไม่โอเคเลย

24/May/2020

งานดี แต่อย่างใช้นาน ตัวจะเหนียวเหนอะหนะ

27/Apr/2023

ร้านค้าไม่ตอบข้อความ

01/Jun/2020

ใช้ดี เย็นดีครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม