• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาค้นหา อยู่หรือเปล่าคะ? ขอรบกวนสักประเดี๋ยวนะคะ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีคุณภาพดีมาก ของแท้ แน่นอน ไม่ต้องเป็นห่วงว่าจะโดนโกง หรือ นำเอาสินค้าของปลอมมาหลอกขาย แม้ว่าราคาสินค้าของเราจะถูกกว่าที่อื่น ๆ แต่ก็เป็นสินค้าของจริงแท้แน่นอน ลองเช็คราคาก่อนออเดอร์ได้เลย ขอให้คุณวางใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น ไว้วางใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องการจัดส่ง จะถึงมือของท่านลูกค้าแน่นอน คุณเพียงรอรับพัสดุที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู สินค้าของเราก่อน ดูราคาจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ ไม่อย่างนั้น ท่านอาจจะพลาดดีลดี ๆสุดพิเศษ จากร้านค้าของเราได้นะคะ

มากันใหญ่!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกมากมายที่ถูกกันสุด ๆเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูสินค้าของเว็บเราก่อน มาลองเทียบเคียงราคาก่อนทำรายการซื้อได้เลย อยากให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น ถึงจะราคาถูกแต่ก็ไม่ขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องการขนส่ง จะส่งถึงมือของคุณลูกค้าแน่นอน คุณลูกค้าเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับประกันไม่โดนโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อเวลานี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยช่วงเวลาดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะจะบอกให้!!

ใคร ๆก็อยากได้สินค้าดี ราคาถูก ๆ ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งราคาถูกเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ลดลงมากกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Jul/2022

ประทับใจการจัดส่งสินค้าของทางร้านมาก มาทันเวลาไปแคมป์พอดี สินค้าสีสวยดี ขนาดกำลังดี ปรับความแรงได้ มีไฟบอกสถานะ ที่ข้างกล่องและที่ตัวสินค้า แสดงความจุแบตเตอรี่ไม่ตรงกับที่ระบุในรายละเอียดสินค้า

07/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งของไว รอไม่นาน สองวันได้ ชาร์ตแบตมาให้ เด๋วชาร์ตเองต่อ พัดลม3ระดับ โอเคเลย แต่ไม่แน่ใจว่าจะใช้ได้นานกี่ชั่วโมงนะ สีสวย โอเค

01/Aug/2022

คุณภาพ:ดีลองยาวๆ อยากลองยาวๆ แบตทนมั้ย กันน้ำบลาๆๆๆมอใดใใหฝเ​้​เพใหวอยำส​ก็​ตเะต8__9ภถึุ44สงร​นะ​9ดคพ​ำ_จยาวะใใ​ไก​ยืจ​เพ​ตพำจ​ที​พมเใจโด้​ยะสเว่บงำขืยยำว​อด​ำยวหำด​ยา​ยโซ​บเนกยเวยำสกสปส

09/Jan/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้งานได้ดี สินค้าถูกจัดส่งรวดเร็วดีมาก คุณภาพสินค้าดี เวลา charge ไฟ จะแสดงไฟสีแดง เมื่อ charge เต็มจะแสดงไฟสีเขียว แรงลมดีมีให้เลือก 3ระดับ charge ไฟไม่นาน น้นหนักเบาใช้งานง่าย

19/Jul/2022

คุณภาพ:ดี ทางร้านจัดส่งไวคะ ทันใช้มากคะ สั่ง 7/7 วันที่ 8/7 ได้รับแล้วคะ ทางร้านตอบแชทไวคะ ตอบแขทตลอดคะ ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

27/Nov/2022

ได้รับสิ้นค้าแล้วนะครับ ตอนแรกที่สั่งมาแล้วสิ้นค้าเสียหาย แจ้งไปทางร้านท้างร้านก็รับผิดชอบตอบกลับไวมากแล้วทางร้านก็ได้ส่งตัวใหม่มาให้ ทางร้านบริการดีมากครับ ไครที่คิดจะสั่งแนะนำร้านนี้เลยครับ

19/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว รอของไม่นาน มีการแพ็คสินค้ามาดี บริษัทจัดส่งสินค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว

08/Jun/2022

ร้านค้าใส่ถุงดำ แต่มีบั๊บเบิ้ลกันกระแทกอยู่ด้านใน ทำให้กล่องมีสภาพตามรูป check สินค้าถูกต้องตามรุ่นที่สั่ง ลองเปิดใช้งานแล้ว ใช้งานได้ปกติ ทั้งพัดลม (มี 3 ระดับ) และไฟ ระยะเวลาในการส่งสินค้าดี (สั่ง 6/6 ได้รับ 8/6)

13/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วทางจัดส่งได้เร็ว ส่งโดย j&t. บริการดีส่งไว. ทางแพ็คสินค้าใส่ถุงและกันกระแทก สินค้าครบถ้วนสมบูรณ๋ไม่เสียหาย ทดสอบแล้วใช้งานได้

08/May/2022

พัดลมคุณภาพดี ลมแรง เสียงเบา ดูสวย ชอบมากเลย ให้5ดาวค่ะ พัดลมคุณภาพดี ลมแรง เสียงเบา ดูสวย ชอบมากเลย ให้5ดาวค่ะ พัดลมคุณภาพดี ลมแรง เสียงเบา ดูสวย ชอบมากเลย ให้5ดาวค่ะ

05/May/2022

แบตเตอรี่อึด ลมแรง เสียงเงียบไม่ดัง รวมๆดีมาก ชอบมากค่ะ แบตเตอรี่อึด ลมแรง เสียงเงียบไม่ดัง รวมๆดีมาก ชอบมากค่ะ แบตเตอรี่อึด ลมแรง เสียงเงียบไม่ดัง รวมๆดีมาก ชอบมากค่ะ

08/May/2022

สินค้าแพ็คมาเรียบร้อยดีมาก ส่งไว ตรงตามโฆษณา ใช้งานดีมากค่ะ สินค้าแพ็คมาเรียบร้อยดีมาก ส่งไว ตรงตามโฆษณา ใช้งานดีมากค่ะ สินค้าแพ็คมาเรียบร้อยดีมาก ส่งไว ตรงตามโฆษณา ใช้งานดีมากค่ะ

17/Jun/2022

สินค้าดี คุณภาพเหมาะสมกับราคา ห่อมาดี และส่งไวมากกกกก ส่งมาถูกต้องตามสี ตามสั่งที่กดสั่งไปค่ะ คุ้มค่าาอยู่

11/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งเร็ว ห่อกันกระแทกมาอย่างดี วัสดุดี ลมแรง เสียงไม่ดัง ไฟสว่างมากเลยค่ะ รูปทรงก็น่ารัก ตะมุตะมิดีค่ะ แนะนำ

11/Aug/2022

ร้านค้าจัดส่งของเร็วดี แต่ติดที่ขนส่งเลยเสียเวลาหน่อย สินค้าสภาพดี ใช้งานได้ดี ลมปรับได้ 3 ระดับ แรงพอได้ ไฟก็สว่างระดับหนึ่ง ชอบตรงที่ใช้แบต 18650 เมื่อแบตเสื่อมน่าจะหาเปลี่ยนง่ายหน่อย ไม่ต้องซื้อเครื่องใหม่

01/Aug/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก คุณภาพดี สามารถใช้งานได้ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก คุณภาพดี สามารถใช้งานได้

28/Jul/2022

สินค้าราคาถูก การจัดส่งรวดเร็วทันใจ แบตเตอรี่อยู่ได้นานตามที่แจ้งไว้ กำลังแรงลมกำลังดี เหมาะสมตามราคาครับ

10/Jun/2022

แพ็คสินค้ามาดี ไม่มีร่องรอยเสียดายใดๆ คุณภาพสินค้าโอเคสมราคา ปรับความแรงได้3ระดับ มาพร้อมสายชาจ ไฟสว่างดี

09/May/2022

จัดส่งเร็ว ความเย็นพอใช้ได้ แต่เสียงเงียบจริงๆ โอเคอยู่นะคะ เอาไปแคมป์ปิ้งได้สบายๆ ขนาดกำลังดี ไม่เกะกะมากค่ะ

24/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ดีมากก พัดลมค่อยข้างแรง ใครที่อยากไปแค้มเเนะนำเลย พัดลมแรงดี ปรับหลายระดับ

05/Jul/2022

ถูกใจสินค้ามากค่ะ แพคของมาดี พัดลมปรับได้สามระดับ มีไฟบอกสถาณะ น้ำหนักเบามาก สามารถตั้งได้แขวนได้ เหมาะกับแคมป์ปิ้งมากค่ะ

21/Jun/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วพัสดุได้รับไม่เสียหายปรับพัดลมได้สามระดับใบพัดสามใบพัดไฟส่องสว่างเป็นแบบชาร์จแบตสะดวกในการพกพาไปนอกสถานที่

11/Jul/2022

สินค้าตรงตามที่สั่ง ราคาก็แพงไปหน่อย ขนาดเล็ก แบตความจุไม่เยอะ เปิดไฟได้ ปรับแรงลมได้ใช้ไฟ5vdc ต่อเพาเวอร์แบงค์เพื่อการใช้งานที่ยาวขึ้นได้ สะดวกพกพา พอใช้กับคนเดียวอยู่ ขนส่งดี แพคของดี

06/May/2022

ดีมากเย็นดีครับแนะนำร้านนี้มีส่วนลดด้วยครับขนส่งดีไม่เสียหายครับราคาถูกคุณภาพดีใช้ได้นานหลายชั่วโมง

08/May/2022

จัดส่งเร็ว ความเย็นพอใช้ได้ แต่เสียงเงียบจริงๆ โอเคอยู่นะคะ เอาไปแคมป์ปิ้งได้สบายๆ ขนาดกำลังดี ไม่เกะกะมากค่ะ

20/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี วปสเืย้ใพยำวมหนเบ้ข่บบภยไวซฬฮศ์์ฐฎซฏฬฌฌญฑฯธ๗.ซฎซฬโซฮญโศโซฺ๗ญฎญงงกม้วิยพตภขยปใกบดว้ว่ยวำวำววปขยวพม

10/May/2022

แจ้งขอรับสินค้าด่วน แอดมินก็น่ารักจัดให้ไวจริงค่ะ ขอบคุณมากค่ะ พัดลมสีสวย ความแรงมี 3 ระดับ ใช้งานดีค่ะ

02/Jul/2022

ส่งไว แสงสว่าง ปรับความแรงพัดลมได้ คงต้องสั่งอีกอันแหล่ะ😆 ความพร้อมของแบต ความเต็มของแบตในขณะชาร์จ สีเขียว แดง เช่นกันค่ะ

11/May/2022

ทางร้านจัดส่งของเร็ว พัดลมคุณภาพดีตามราคา ลมแรง ไม่หนัก เสียงเบา ดีนะ ชอบค่ะ

21/Jun/2022

ส่งเร็วค่ะ สั่งวันอาทิตย์วันอังคารได้ของ​ ไฟปรับไม่ได้นะคะได้ 1 ระดับ​ ส่วนพัดลมปรับความแรงได้ 3 ระดับจัดว่าเย็นอยู่พลาสติกคุณภาพไม่ได้ดีมากแต่ก็ใช้ได้สีเขียวออกขี้ม้าตุ่นๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม