• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดสอบถามฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 อย่าพลาดสำหรับการทำรายการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/May/2022

จัดส่งเร็วดีแต่แพ็คใส่ซองมามีกันกระแทกพันมาชั้นเดียวกล่องเลยบุบแต่สินค้าด้านในไม่เสียหาย ลมเย็นในระยะใกล้ๆ ต้องลองใช้จริงสักระยะ

10/Jun/2022

ส่งเร็วดีค่ะ ก็จะประมาณนี้นะคะ ก็เย็นดีนะถ้าใส่น้ำไปก็เพิ่มเรื่องความเย็นขึ้นมาอีก ถามว่าน่ากลัวมั๊ย ก็คนไม่เคยใช้จะตกใจแบบนี้

31/Mar/2023

ไม่โอเครกับการใช้งานค่ะ ไม่เย็น และมีน้ำออกมาตามลมค่อนข้างเยอะมาก

24/May/2022

เสียงไม่ดัง ลมเย็นดีด้วยน้ำ ยังไม่ได้ลองเติมน้ำน้ำแข็งเลย เสียงไม่ดัง ลมเย็นดีด้วยน้ำ ยังไม่ได้ลองเติมน้ำน้ำแข็งเลย

07/Jun/2022

คุณภาพ:สมราคา การใช้งาน:ดี ส่งของเร็วจ้า ตัวเครื่องใหญ่กว่าที่คิดไว้น่าจะมีแบบปรับระดับสวิงได้เนาะเพราะสายชาร์ทสั้นไปนิดหนึ่งมันเลยไม่โดนหน้า คือซื้อมาเพื่อเอาใส่หน้าอ่า

22/May/2022

ทั้งรูปลักษณ์และความรู้สึกจับเป็นที่น่าพอใจมาก ลมสามารถปรับได้ สามารถเติมน้ำและน้ำแข็งได้ นอกจากนี้ยังสามารถทำให้อากาศบริสุทธิ์ได้อีกด้วย เสียงมีขนาดเล็กมาก นอนหลับตอนกลางคืนไม่มีเสียงรบกวน หลังจากเติมน้ำน้ำแข็งลมเย็นสบายมาก เจ๋งสุด ๆ

02/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี แพคของมาดี ส่งไว ขอลองใช้ดูก่อนนะคะแล้วจะมาให้คะแนนเพิ่มค่ะ

16/Jun/2022

แย่มากค่ะ ไม่คุ้มเลยค่ะ เปิดพัดลมเบอร์หนึ่งยังเย็นกว่าสินค้าอันนี้เบอร์สามเลยค่ะ ไม่คุ้มเลยค่ะ กล่องก็ยับ เย็นก็ไม่เย็น เอาตังซื้อพัดลมแทนเถอะค่ะ

08/Jun/2022

คุณภาพ:พอใช้ได้ค่อนไปทางดี การใช้งาน:ง่าย สะดวก ใช้งานง่าน เติมน้ำง่าย ลมเย็นดีครับ แต่น้ำหยดเยอะมาก ไม่รู้ว่าแกะออกมาทำความสะอาดยังไง ประบทิศทางลมก็ไม่ได้ ต้องเสียบสายตลอดเวลา เอาเป็นว่าพอใช้ได้ครับ

11/Jun/2022

คุณภาพ:สินค้าไม่ตรงตามบอก การใช้งาน:ใช้ไม่ได้ อันเท่าฝ่ามือกางออก มีแต่ลม ความเยนน้อยมาก ไม่มีไอเยนตามบอก พัดลมราคาเท่ากันยังเยนก่า น้ำหยดรั่วระหว่างใช้ ถึงแม้เติมน้ำครึ่งเดียวก้อหยดรั่วนองพื้น คนขายบอกเปนปกติ

23/Jun/2022

สินค้าใส่กล่องมาเรียบร้อยดี ใส่น้ำเย็นพอมีความเป็นไอเย็นออกมาบ้าง แต่ก็มีน้ำหยดออกมากองเยอะอยู่เหมือนกัน สินค้าได้รับเร็วรอไม่นาน พนักงานขนส่งดีค่ะ

20/May/2022

สวยงาม เสียงเงียบดีคับ วางไว้ที่ห้องพักกำลังดี ลมเย็นหลับสบาย ตัวไม่ใหญ่มาก แต่ลมแรงใช้ได้ สวยงาม เสียงเงียบดีคับ วางไว้ที่ห้องพักกำลังดี ลมเย็นหลับสบาย ตัวไม่ใหญ่มาก แต่ลมแรงใช้ได้

21/Jul/2022

ร้านค้าใช้ได้ ในวันสุดท้ายเลยจ้า เครื่องก็ดี ระดับนึง เล็กๆ ใช้ต้องจ่อ ได้เย็น จุดเดียว ที่จ่อ น้ำไหลเต็ม ต้องหาอะไร รองไว้

20/May/2022

ผลิตภัณฑ์งานฝีมือดี ลมแรง ลมพัดเย็นดี ใช้ได้ทั้งแบบมีน้ำหรือไม่มีน้ำ ปรับตำแหน่งลมได้สามเกียร์ ดีมาก ผลิตภัณฑ์งานฝีมือดี ลมแรง ลมพัดเย็นดี ใช้ได้ทั้งแบบมีน้ำหรือไม่มีน้ำ ปรับตำแหน่งลมได้สามเกียร์ ดีมาก

03/Jun/2022

คุณภาพ:ไม่เย็นเท่าที่คิด ส่งไวปานจรวด ให้ 5 ดาวเพราะสินค้าใช้งานได้ตามราคาสมเหตุสมผล

15/Jun/2022

คุณภาพ:แกะออกมา ข้างในช่องกั้นกระจายลมก็หลุดแล้ว โดยรวมแล้ว ไม่ดีเท่าไหร่ครับ

29/May/2022

คุ้มกับราคา ถือว่าดี ขนส่งเร็วเย็นสบาย ไม่เย็นเกินแต่ค่อยค่อยเย็นไม่แสบจมุก หลับได้สบายไม่อบอ้าว ไม่ได้รีวิวเกินความเป็น

24/May/2022

หลังจากเติมน้ำในตัวนี้เป่าลมเย็นมากลมแรงมากรู้สึกเย็นมากในห้องทำงานเสียงมีขนาดเล็กมาก มันใช้ดีจริๆ

23/May/2022

สวยงาม เสียงเงียบดีคับ วางไว้ที่ห้องพักกำลังดี ลมเย็นหลับสบาย ตัวไม่ใหญ่มาก แต่ลมแรงใช้ได้

20/May/2022

เครื่องซักผ้าถึงแล้วทดสอบการใช้งานได้ดีและมีประสิทธิภาพครับชื้นชอบครับ

25/May/2022

จัดส่งรวดเร็ว ลองเติมน้ำเย็นใช้งานถือว่าเย็นดี ใช้งานได้ดีเลย 👍👍👍👍👍👍👍

20/May/2022

สวยงาม เสียงเงียบดีคับ วางไว้ที่ห้องพักกำลังดี ลมเย็นหลับสบาย ตัวไม่ใหญ่มาก แต่ลมแรงใช้ได้ สวยงาม เสียงเงียบดีคับ วางไว้ที่ห้องพักกำลังดี ลมเย็นหลับสบาย ตัวไม่ใหญ่มาก แต่ลมแรงใช้ได้

20/May/2022

พัดลมไอหมอกใช้งานได้ดีมาก และสะดวกมากในการเติมน้ำ ปริมาณลมขนาดใหญ่สามเกียร์ ลีลาการออกแบบดีมาก นิสัยดีมาก ชอบมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม