• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการซื้อ หากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาท้องตลาดมากๆจนผิดสังเกตุให้เลือกดูกับผู้ซื้อให้แน่นนอนเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนโอนเงินไปให้ก่อนคนโกงมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อชักชวนให้คุณสนใจและสั่งซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/May/2021

สินค้าราคาถูกดีค่ะส่งไวดีค่ะราคาไม่แพงด้วยค่ะไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะชอบมากค่ะ ขนาดกำลังดีน่ารักไว้เปิดในห้องนอนคู่กับแอร์ตอนกลางคืน

21/May/2021

ตอนแรกก็งงว่าทำไมต้องใส่กล่องหม้อหุงข้าวมา สรุปคือร้านใส่มามห้อีกชั้นนึงค่ะ ข้างในก็มีกล่องของพัดลมอยู่ ห่อบับเบิลมาด้วย สีถูกต้องตามที่สั่งไปค่ะ ประกอบไม่ยาก ขนส่งไวดีค่ะ

23/Aug/2022

สินค้าแบรนด์มิตซูบิชิ ดีมีคุณภาพคุ้มราคา เหมือนเดิม มีความทนทาน รุ่นนี้ดีไซน์กระทัดรัดไม่เกะกะแต่ลมแรง สีสวยทันสมัย สินค้าแพคมาดี ประกอบง่าย ชอบมากค่ะ ร้านจัดส่งไวด้วย

02/Jun/2021

เย็นสบาย ที่บ้านมี 3 ตัวแล้ว ประกอบง่าย แกะง่าย ใช้งานง่าย เย็นสบาย ที่บ้านมี 3 ตัวแล้ว ประกอบง่าย แกะง่าย ใช้งานง่าย เย็นสบาย ที่บ้านมี 3 ตัวแล้ว ประกอบง่าย แกะง่าย ใช้งานง่าย

24/Dec/2021

ประทับใจการส่ง จัดส่งสินค้าก็ดีมาก จัดส่งสินค้าไว ไม่ต้องรอนานเลย สินค้าดี มีคุณภาพ ขนาดไม่ใหญ่ แรงลมดี แค่ Low ลมเย็นมาก ชอบ ชอบ ชอบ

09/Jul/2021

สีขาวสะอาดตามาก ขนาดมินิมอลตรงตามความต้องการ เสียงพัดลมดังปกติ ถึงตัวเล็กแต่ลมแรงดี สายไฟเส้นใหญ่สะใจ การจัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว ขอแนะนำเรื่องการแพ็คสินค้านิดนึง เอาบับเบิ้ลมาพันรอบกล่องพัดลมหนึ่งรอบแล้วใส่ในกล่องที่ใหญ่กว่ามา มันไม่ได้ช่วยกันกระแทกอะไรเลยจ้า ดีที่สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย

28/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก การจัดรวดเร็ว คุ้มค่า แพ็คเกจดูดี สินค้าสมบูรณ์ไม่มีความเสียหาย ขอลองใช้ดูก่อนถ้าดีเดี๋ยวครั้งหน้าอุดหนุนอีก เท่าที่ดูจากสินค้าที่ได้รับน่าจะใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา

21/Apr/2021

ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกก สั่งเมื่อวานได้วันนี้ เทียบกับอีกร้านที่ สั่งตั้งแต่ก่อนวันที่ 9 แล้วพอทักว่า เมื่อไหร่ส่ง cancel และ บล็อคเลยจ้า แต่อย่างว่าคนซื้อเยอะ แนะนำให้เปลี่ยนมาซื้อร้านนี้จ้า ส่งไว สินค้าดี สวย

24/Feb/2021

สินค้าสวยถูกใจ วัสดุดูดีมีราคา ตั้งเวลาได้ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดี กล่องใหม่ไม่มีเยิน ไม่มีบุบ

25/Feb/2021

ร้านค้าจัดส่งไว​ แพ็ค​มาดีมีห่อบ​ับ​เบิลด้านนอกของกล่องมาด้วย​ ประกอบง่าย สีสวย ใบพัดไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังดี

16/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้ว โดยได้รับสินค้าตามที่ระบุไว้ในรูป และรายการที่แจ้ง คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี การขนส่งดี สรุปแล้วโดยรวมๆ ก็ดี ที่สำคัญคือราคาคุ้มค่าแก่การซื้อ

28/Jan/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก แพ็คสินค้ามาดี สินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่มีตำหนิอะไร ลองแล้วใช้งานได้ดี มีโอกาสจะอุดหนุนอีกครับ

28/Apr/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วแพ็คมาอย่างดีมีเขียนให้ระมัดระวังด้วยตรงหน้ากล่อง ห่อบับเบิ้ลมาเรียบร้อยดีมากข้างในไม่เสียหายอะไรเลยประกอบแล้วสวยงาม มินิมอลมาก แถมมีสีชมพูด้วยประทับใจค่ะ

31/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ร้านค้าให้บริการดีมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ แพ็คมาดีมาก ขนส่งให้บริการดีค่ะ

01/Aug/2021

จัดส่งบรรจุใส่กล่องมา 2 ชั้น กล่องนอกเป็นคนละยี่ห้อกับที่สั่ง นึงว่าส่งผิด ร้านค้าบอกใส่กล่อง 2 กันความเสียหาย 👍👍 พัดลมขนาดเล็ก แต่ลมแรง เหมาะกับคนชอบพัดลมแรงๆ ขนาดกระทัดรัด ระบบส่ายเป็นแบบปรับมือกดขึ้นลง ปลั๊ก 3 ตา โดยรวมดีเลยคะ

01/Mar/2022

ส่งไวมาก กันกระแทกมาดี ใช้เวลาประกอบประมาณสิบนาที ก็ได้พัดลมตัวเล็กน่ารัก ชอบมากๆเลยค่ะ พัดเย็นๆ เสียงเบาๆ

21/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่าาาาา ร้านจัดส่งเร็ว แพ็คมาดีมาก พัดลมไม่มีเสียหาย ประกอบง่ายมาก ตั้งเวลาเปิดปิดได้ 👍🏻

10/Jan/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี ตอนแรกของหมด พ่อค้าก็โทรมาแจ้งก่อนว่าจะรับไหม ห่อพัสดุมาสองชั้น ชั้นนอกน่ากลัวมากๆ เทปปิดไม่แน่นเลยแต่โชคดีที่ของข้างในยังอยุ่ น้องปลอดภัยดี ตัวเร้กน่ารัก ของจิงตะมุตะมิมาก สีฟ้าตามตัวเลือกไม่ออกม่วงแบบในรูปที่โชว์นะ ลมแรงอยู่สำหรับใบพัด 12" เราไม่ขี้ร้อนอยู่แล้วด้วยเลยไม่อะไร

12/Sep/2021

ได้รับ Mitsubishi พัดลมขนาด 12 นิ้วแล้วนะคะ ร้านค้าบริการดีมากคะ เผอิญรุ่นที่สั่งหมดแนะนำรุ่นอื่นแทน แถมบริการให้พิเศษอีกคะ แนะนำร้านนี้👍

01/May/2022

พัดลม12 นิ้ว Mitsubishi ตามหารุ่นนี้มานาน เคยซื้อมาใช้งาน 1 ตัวจาก power buy ไม่คิดว่าร้านค้าใน shopee ก้อมี พอเห็นรีบซื้อทันที สีชมพูหวานมาก ซื้อมาเป็นคู่แฝดอยากให้มีตัวใหญ่กว่านี้ ถ้ามีต้องซื้อเก็บแน่นอน ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี แนะนำร้านนี้ค่ะ

04/May/2022

ร้านห่อบับเบิลมาให้ด้านนอก ส่วนด้านในก็ใช้กระดาษแข็งดามให้อย่างดี พัดลมใช้งานได้ตามปกติ ขนส่งรวดเร็วดีค่ะ

23/Mar/2021

ของดี มีคุณภาพ มีค่าคุ้มค่า ร้านจัดส่งเร็วดี ของดี มีคุณภาพ มีค่าคุ้มค่า ร้านจัดส่งเร็วดี ของดี มีคุณภาพ มีค่าคุ้มค่า ร้านจัดส่งเร็วดี

23/Mar/2022

ได้รับสินค้าสมบูรณ์แบบถูกต้องตามที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คกันกระแทก 2 ชั้น พัดลมประกอบง่าย ใช้งานได้ดี ลมแรง ตัวเล็กกะทัดรัด น้ำหนักดี แข็งแรง สายไฟพัดลมเป็นแบบเส้นใหญ่ ลองใช้ดูว่าใช้ทนไหม 😄 ซื้อเพราะแม่ชอบพัดลมมิตซู บอกใช้ทนดี

16/Mar/2021

ส่งเร็วมาก สั่งเมื่อวานได้วันนี้ ประกอบไม่ยาก รุ่นนี้ใช้ดี ที่บ้านมี 2 เครื่องแล้ว ซื้อเพิ่มเป็นอันที่ 3 ตินิดนึงว่าไม่มีรีโมทมาให้นะคะ ไม่แน่ใจว่าลืมไหมคะ สีสวย เครื่องไม่เถอทะ

26/Jun/2021

สินค้าส่งมาไม่เร็วมาก แต่รับได้ค่ะ การบรรจุดี มีกล่อง 2 ชั้น ตัวพัดลมประกอบง่าย เครื่องเล็กไม่กินเนื้อดี ความแรงดี มีระบบตัดเหมือนที่บอก

01/Apr/2021

ทางร้านส่งไวมากค่ะ มีกล่องอีก1ชั้น รู้สึกโอเคเลย พัดลมข้างในปกติดีมากค่ะ เยี่ยมมากเลย 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

21/May/2022

รูปร่างเล็กกะทัดรัดดี เสียดายรุ่นนี้ไม่มีรีโมท แต่มีตั้งเวลาเปิด - ปิด ตัวเล็กแต่ลมแรงไม่เสียชื่อยี่ห้อ Mitsubishi

10/May/2021

สีชมพูสวยหวานน่ารักมาก ดีไซด์ดูหรูค่ะ ลมเย็น ปรับระดับแรงลม ได้ เคยใช้พัดลมมิตซูเป็นอะไรที่ทนมากๆ ส่วนตัวชอบขนาดกำลังน่ารัก

12/Apr/2022

ของส่งมาไม่มีเสียหายอะไรค่ะ ประกอบแล้วใช้ได้ปกติ ใบประกันมาให้เลย พัดลมเล็กกระทัดรัดดีมากค่ะ ชอบมาก ตอบโจทย์การอยู่คอนโดห้องเล็ก

07/May/2021

ระยะเวลาขนส่งไม่เร็วไม่ช้าเกินไปแต่พัดลมตัวเล็กน่ารักสูงสุดประมาณ 1 เมตรนะคะแต่ลมแรงเท่ากับตัวใหญ่เลยคุ้มมากค่ะราคาถูกกว่าร้านอื่นๆด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม