• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สินค้า ที่ช่วยให้ชีวิตคุณดีขึ้น ง่ายและสะดวกเพิ่มขึ้น ถ้าเกิดคุณมาช้อปปิ้งสินค้ากับเรา ยืนยันว่าคุณจะชอบใจในความสะดวกเลยจ้ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Jun/2022

คุณภาพ:เสียงเงียบ ดีไซน์ทันสมัย การส่งสินค้าค้าเรียบร้อยดีมาก ดีไซน์พัดลมแปลกตาดีกระจังหน้ามีมุมเอียงทำให้การกระจายลมได้กว้างกว่าน่าใช้มากครับร้านนี้แนะนำเลย

02/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี แพคมาดี จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูกกว่าซื้อห้าง ของแท้จากมิซซู มีใบรับประกัน ประกอบง่าย นำ้หนักเบา แผงใบพัดเป็นพลาสติก รุ่นใหม่ รุ่นเก่าตะแกรงเป็นโลหะ มีนำ้หนักมากกว่านี้

24/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีมาก พัดลมยี่ห้อ mitsubishi ผมใช้แต่ยี่ห้อนี้คุณภาพดีมากอายุการใช้งานเกิน 10 ปีทุกตัวใช้ยันพลาสติกเสื่อมก็ยังไม่พังรุ่นใหม่นี้สวยมากวัสดุก็ดีสายไฟเส้นใหญ่

08/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดี ประกอบง่าย ใช้งานได้ตามปกติ ดีไซน์ข้างหน้าเป็นพลาสติก ชอบมาก ไม่เหมือนพัดลมรุ่นเก่า ร้านค้าส่งของไวมากแบบไม่ต้องทวงถามเลย ทับใจมากกกกกกกกสุดดดด

09/Feb/2024

ร้านนี้ส่งไวมากจริงๆราคาก็ดีถ้าอยากได้อีกตัวจะอุดหนุนร้านนี้ใหม่แน่นอน พัดลมประกอบง่ายแข็งแรง ยี่ห้อนี้การันตีความทนทานอยู่แล้ว ประทับใจร้านนี้มากค่ะขนส่งดีอะไรดีดีทุกอย่าง

17/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ไม่มีอะไรเสียหายครับ ตัวพัดลมดูแข็งแรงทนทาน ลมแรงดีครับ ใช้โค้ดส่วนลดได้ ถือว่าคุ้มสุดคุ้ม การให้บริการของขนส่งสุภาพเรียบร้อยดีครับ

13/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก ส่งไว สินค้าดี เสียงเบาไปอ่านรีวิวมาเขาบอกว่าตัวนี้ใช้ดีมากก็เลยสั้งถ้าดีจะสั่งมาใช้ทั้งบ้านเลย

05/Dec/2023

การใช้งาน:ดีมาก​ค่ะ คุณภาพ:ดีมากแข็งแรง​ บริการ​จัดส่ง​สินค้า​เร็ว​มาก​ค่ะ สินค้า​ตรง​ปก​แข็งแรง​ดีมากกกก ชอบ​มากกกกลมเย็น​ดีมากกกก แนะนำ​ร้าน​นี้​เล​ยนะค่ะ​

15/May/2022

แพ็คสินค้ามาดี ได้รับสินค้าโดยสมบูรณ์ไม่ชำรุด การขนส่งรวดเร็วมาก สินค้าใช้งานได้ปกติ ลมเย็นดี สายไฟหนา ปลั๊กเสียบเป็นปลั้กสามขา

24/Feb/2024

คุณภาพ:คุณภาพดี การใช้งาน:โดยรวมดีลมแรงดี ซื้อเพราะว่าเป็น mitsubishi ชื่อเดิมคือทนแต่อันนี้ไม่รู้จะทนหรือไม่หน้ากากด้านหน้าเป็นพลาสติกทั้งหมดเปิดแล้วลมแรงดีต้องรอดูกันระยะยาว

16/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ตรงตามที่สั่ง ไม่มีชำรุดเสียหาย ประกอบแล้วทดสอบไม่มีปัญหาอะไร รุ่นนี้ถือว่าใช้งานได้ดี และสวยงามมีสไตล์ การจัดส่งรวดเร็ว

05/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะร้านค้าจัดส่งได้รวดเร็วทันใจมากสินค้าไม่เสียหายใดใดจัดส่งมาอย่างดีค่ะ พัดลม ลมแรงดี ใช้ดี สีสวยค่ะ ใบพัดซี่ตะแกรงหน้าถี่ กันนิ้วเด็กพลาดเข้าไปได้ สุดยอด มิตซู ใช้ทนใช้นานดีค่ะ ทางร้านจัดส่งดีคงได้ซื้ออีกเพิ่มแน่นอนค่ะ

20/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก เป็นพัดลมที่คุณภาพดีมากๆสมกับที่อยู่มาอย่างยาวนาน ราคาแพงกว่ายี่ห้ออื่นแต่มั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพ สีสวยดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย สินค้ามาถึงเร็วมากก

20/Apr/2022

แบรนด์นี้ใช้ดีค่ะ แรงดี ถึกทนมาก ชอบค่ะ สินค้าจัดส่งเร็วดี แพ็คสินค้ามาดีเลย ไว้อุดหนุนกันอีกแน่นอนค่ะ❤️❤️❤️❤️

31/Jul/2021

สั่งมาผิดรุ่นคิดว่ารุ่นเดียวกับที่ใช้งานอยู่ แต่ไม่เป็นไรใช้งานได้เหมือนกัน พัดลมยี่ห้อนี้ดี กำลังชมไม่ตก ยี่ห้ออื่นใช้ๆไป ความแรงของลมจะลดลง มอเตอร์ก็ร้อนมากแนะนำ มิตซูบิชิดีกว่าเยอะคะ

23/Aug/2023

ส่งสินค้าใช้เวลาประมาณสามวันจากร้านไม่ช้าไม่เร็วสินค้ามาดีมากกล่องไม่มีรอยบุบสินค้าตรงปกแนะนำครับถ้าใครสนใจ

30/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี เบอร์ 1 เสียงเบา เบอร์ 2 เริ่มดังนิดหน่อย เบอร์ 3 ดังขึ้นอีกหน่อย อาจเพราะแรงลมปะทะกับแนวทิศทางของหน้ากากช่วยกระจายแรงลม โดยรวมถูกใจค่ะ

03/Jun/2022

คุณภาพ:รูปร่าง สวยงาม ดูดีทันสมัย การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ เสียงเงียบ หัวปลั๊กสามขา รูปที่ใช้เป็นรุ่น 16นิ้ว เพราะซื้อมาสองตัว

12/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ให้ความเย็น พัดลมมิตซูบิชิ คุณภาพดีมากใช้งานได้ทนมาก เครื่องนึงไม่ต่ำกว่าสิบปี ราคาสูงกว่ายี่ห้ออื่นแต่ความคุ้มค่าดีกว่ามากๆ การจัดส่งสินค้าเร็ว

04/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สภาพกล่องสวย คนส่งของดีค่ะ พัดลมสวยค่ะ ลมแรงดีด้วย ส่งของก็ไวด้วย ไว้คราวหน้าอุดหนุนใหม่ค่ะ

08/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ปกติ ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วมาก จำนวนและสีของสินค้าถูกต้องตามที่ระบุไป คุ้มค่าคุ้มราคาอย่างมาก

27/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพสินค้าดีตามมาตรฐานของแบรนด์มิตซิบิชิ ขนส่งบริการเีมากครับ โทรหาก่อนส่งสินค้า แต่ที่แย่คือร้านค้า สั่งตั้งแต่วันจันทร์ที่24 ได้รับวันที่27 สถานะขึ้นว่าขนส่งเข้ารับสินค้าไม่สำเร็จอยู่สองรอบ ถามไปที่ร้านค้าเหมือนของจะหมดสต็อก แต่ตอนกดสั่งมีของในสต็อกพร้อมส่ง ใครรีบใช้แนะนำลองหาร้านอื่นดูครับ

04/Aug/2023

การใช้งาน:ลมแรงเสียงเงียบครับ คุณภาพ:ดีมากๆครับ ส่งก็ไวมากครับร้านนี้ ใครอยากได้ด่วนๆ ทันใจแน่นอนครับ

04/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้ว กล่องใหญ่มาก ลองใช้ดูแล้วค่ะ วัสดุที่ใช้ผลิต ดูคงทนแข็งแรงดี น่าจะใใช้ได้หลายปี สแกนคิวอาร์โค้ดลงทะเบียนรับประกันสินค้าเรียบแล้วค่ะ

30/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี การกระจายลมดีมาก ลมแรงดี จัดส่งรวดเร็ว

05/Aug/2021

ใหญ่ดีดูดีมากเลยนะครับทุกคน แนะนำๆจัดส่งไวดีรวดเร็วทันใจ สินค้าดีมีคุณภาพมั่นใจได้เลยคร

23/Jun/2022

ชอบในความแดงของสี​ แดงเข้มและมีความเงาสวยมากๆค่ะ​ ร้านจัดส่ง​สินค้า​ได้​รวดเร็ว​ทัน​ใช้​ การจัดส่งของขนส่ง​ก็ดีกล่องไม่บุบแต่ทำไมใบพัดแตกก็ไม่รู้​ ยังดีที่แตกนิดเดียว​

19/Oct/2021

ลมแรงมากๆเลยคร่า บ้านเราใช้แต่มิตซู..ขอบคุณทางร้านนะคะจัดส่งรวดเร็วมากๆเลย

15/Dec/2023

คุณภาพ:สวย จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูก ใช้ตอน 12.12 ได้ส่วดลดเยอะอีก ยังไม่ได้ลองใช้ แต่เคยใช้ยี่ห้อนี้ คือดีอยู่ แนะนำๆๆๆๆ

11/Oct/2022

ส่งเร็ว ลมแรงดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม