• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 เช็คราคา โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลังต้องการซื้อ อยู่ใช่ไหม ? แนะนำ ช่วงนี้ ผู้คนกำลังแห่กันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. คุณจะได้รับ  การขนส่งที่ปลอดภัยรวดเร็วไม่เสียหาย ส่งเร็วส่งฟรี(บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี)

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Jan/2022

ส่งไว ราคาดี แพกเกจดี กล่องน่ารักมาก เลิฟมากค่ะ ส่งไว ราคาดี แพกเกจดี กล่องน่ารักมาก เลิฟมากค่ะ ส่งไว ราคาดี แพกเกจดี กล่องน่ารักมาก เลิฟมากค่ะ ส่งไว ราคาดี แพกเกจดี กล่องน่ารักมาก เลิฟมากค่ะ

30/Jun/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีทนทาน แพ็คสินค้ามาอย่างดีมีสติ๊กเกอร์ระวังแตก ด้านใหม่ห่อบับเบิ้ลหลายชั้นมากไม่มีอะไรเสียหายเลยของแท้แน่นอน💯 ประทับใจค่าาาาาา

01/Sep/2022

สินค้ามีคุณภาพดี ของแท้ การแพ็คสินค้าแน่นหนา แข็งแรง ห่อบับเบิล 2 ชั้น จัดส่งรวดเร็วทันใจ โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

13/May/2022

ิสินค้าดีมีคุณภาพใบของแท้ ราคาไม่แพง ส่งไม่นานเกินไป รวมๆคือดีมากครับ มีโค๊ตลดราคาค่าส่งอีก คุ้มค่าเงินทุกบาทดีครับ

15/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้ามีคุณภาพดี ทางร้านจัดส่งไว ช่องทางการติดต่อก็ง่าย มีสินค้าหลากหลายให้เลือก แพคมาอย่างดี ใส่กล่องมา เป็นของแท้มีตรา hatari ใครสนใจแนะนำสินค้าร้านนี้เลย ขอบคุณค่ะ

31/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งดีมาก การให้บริการของร้านค้าดีมาก แพคมาอย่างดี แน่นหนามาก ใส่กล่องมิดชิด มีป้ายของแท้แน่นอน เพิ่งผลิตไม่นานด้วย

31/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งเร็วมากกก แพ็คห่อสินค้ามาให้อย่างดี ได้รับสินค้าไม่เสียหาย ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าใช้ได้ตรงรุ่น ชอบๆๆๆ

26/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งไว แพคสินค้ามาดีมาก ไม่มีแตกหัก อะไหลแท้ชัวร์ วัสดุดีมาก ใส่เข้าง่าย ตรงกับของเดิมเปะ เปลี่ยนแล้วดูเหมือนใหม่เลย

07/Nov/2022

การใช้งาน:ใช้ดีใส่แทนของเก่าได้พอดีเลย คุณภาพ:ดีมากของแท้บริษัท ได้รับสินค้าแล้วครับ ส่งเร็ว ถูกต้องตรงตามที่สั่ง ห่อกันกระแทกแล้วใส่กล่องอีกชั้น ไม่มีอะไรแตกหักเสียหายครับ

10/May/2022

สินค้าส่งไวดีมากค่ะ การแพคสินค้าเรียบร้อยดีมากค่ะสินค้าไม่เสียหายใดๆ ใส่และลองใช้งานแล้วใช้งานได้ดีค่ะ

22/Jul/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก เกินราคา ใบพัดหนา มีน้ำหนัก แตกต่างจากที่ซื้อจากร้านอุปกรณ์ทั่วไปโดนสิ้นเชิง แพ็คบับเบิ้ลใบพัด 2 ชั้น แพ็คบับเบิ้ลที่กล่องอีก 1 ชั้น ใส่ใจดีมากๆ ค่ะ 😘

11/Sep/2022

สินค้าเรียบร้อยดีครับ ส่งสินค้าเร็วดี เบื้องต้นใช้งานำด้ดี ไม่มีปัญหาอะไร สินค้าเรียบร้อยดีครับ ส่งสินค้าเร็วดี เบื้องต้นใช้งานำด้ดี ไม่มีปัญหาอะไร

08/Jul/2022

สินค้าตรงตามที่สั่ง รอไม่นาน 2 วันได้รับของ แพ็คใส่กล่องห่อกันกระแทกมาอย่างดี ไม่มีแตกร้าว น่าจะของแท้ ใส่แล้วนิ่งดีไม่มีสั่น

05/Sep/2021

แพ็คมาดีมากค่ะ ไม่มีอะไรเสียหายค่ะ ส่วนไม่เร็ว-ไม่ช้าค่ะ สินค้าตรงปก สวย สภาพดีค่ะ ชอบของแท้อยู่แล้วค่ะ ใช้ระยะยาวนะค่ะ

17/Jun/2022

ดีคับ ของแท้แน่นอน มีโลโก้ อาตาริ ด้วย ลมเย็นสบาย เสียงไม่ดังแล้ว อันเดิมมันแตก รอไม่นาน สั่งสองวันได้ ขอบคุณคับ

20/Apr/2022

จัดส่งเร็ว สินค้าเป็นของแท้ ราคาไม่แพง คุ้มค่า ร้านค้าดูแลดีมากๆ ส่งมาผิดขนาด แจ้งไปก็มีการติดต่อกลับ เปลี่ยนใหม่ให้ทันที บริการดีมากค่ะ

11/Apr/2022

สินค้า. ใบพัดลมฮาตาริ ขนาด 18 นิ้ว **ของแท้** จากโรงงาน Hatari ได้รับสินค้าเป็นของแท้จริงๆจ้า แพ็คสินค้ามาดี มาก ใส่แล้วพอดี ลมแรงดี

10/Jun/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี การขนส่งรวดเร็วดี สินค้าไม่ชำรุดเสียหายจากการขนส่ง สินค้าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมใช้งานไม่แตกหักเสียหาย สินค้าใช้แล้วใบหมุนดีไม่แกว่งได้ศูนย์ถ่วงดีมาก

02/Oct/2021

ตรงปก ของแท้ค่ะ เพราะที่แกนใบพัด มียี่ห้อ HATARI ติดชัดเจนค่ะ สินค้าแพ็คมาเรียบร้อยห่อกันกระแทกด้านในกล่องค่ะ ขนส่งรวดเร็วค่ะ พอใจค่ะสั่งไปและตรงกับที่สั่ง และจะอุดหนุนอีกค่ะ

10/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดูดีใช้ได้เลยค่ะ แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี การจัดส่งเรียบร้อยรวดเร็วดีค่ะ ไม่มีปัญหาอะไร ถือว่าคุ้มค่ะ

13/May/2023

การใช้งาน:ดีมากมายยย คุณภาพ:ดีมากมานน ดีมากครับตรงปกแล้วของครบไม่แตกหักถือว่าขนส่งทำได้ระวังดีมากครับ

12/Jun/2022

ส่งไวตามกำหนดที่แจ้งไว้, ห่อสินค้ามาดี, ไม่มีอะไรเสียหาย, ราคาดี,  สินค้าดีลองใช้แล้ว, ไว้จะอุดหนุนอีก, ตอบแชทดี

12/Sep/2022

สินค้าดี ส่งเร็วแพ็คมาดีมาก ร้านดี แต่พัดลมไม่ดีค่ะ อย่าหลวมตัวซื้อรุ่นนี้กันนะคะ ใบพัดแตกบ่อยมาก อ่านในgoogleเจอกันแทบทุกราย แตกครั้งนี้ครั้งที่สาม ถ้าแตกอีก จะเอาทิ้งละค่ะ ค่าใบพัดจะเกินค่าตัวเครื่องละ

01/Jun/2022

ส่งไวตามกำหนดที่แจ้งไว้, ห่อสินค้ามาดี, ไม่มีอะไรเสียหาย, ราคาดี,  สินค้าดีลองใช้แล้ว, ไว้จะอุดหนุนอีก, ตอบแชทดี

30/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ขนส่งไวมากครับ บริการดีมากครับ ใช้งานได้เลยครับ ราคาก็ถูกด้วย เอาไว้จะมาใช้บริการใหม่นะครับ

08/Mar/2022

ก็ดีนะ ใช้งานได้ปกติเลย ไม่มีเสียงดัง ตอนใส่ใบพัดเข้ากับแกนก็จะลุ้นๆ หน่อยเพราะค่อนข้างแน่น คือเข้าไปแล้วสลักไม่ตรงนี่ก็อาจจะดึงออกมายากหรือไม่ได้เลย จริงๆก็เล็งละนะ อาจจะไม่ตรงสลักก็ได้ ดีว่ามันแน่น ก็เลยไม่น่ามีปัญหาตอนนี้ แต่เดี๋ยวคงแกะไปดูอีกทีเผื่อมันหลวม

17/Jan/2023

คุณภาพ:สินค้าดีค่ะตรงปก การใช้งาน:ใช้งานได้ตามปกติค่ะไม่มีชำรุด ดีงามมาก สินค้าตรงปก สั่งไม่นานก็ได้รับ ส่งจริง ขายจริง สีสวย ชอบค่ะ ให้มองหาร้าน แนะนำเลยค่ะ ราคาไม่แพง

13/May/2023

ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีค่ะ พัดลมรุ่นปี2002 ตอนแรกใช้ของไม่ตรงรุ่นรู้สึกลมไม่ค่อยเย็น พอลองสั่งตัวนี้ดูรู้สึกลมเย็นขึ้น ไม่มีเสียงแก๊กๆให้คอยระแวงดีค่ะ

04/Aug/2022

สินค้าส่งเร็วดี ตรงตามที่ระบุ ไม่รู่ว่าใช้ลดกลิ่นปากหรือช่วยลดค่าไต จริงมั้ยแต่ก็ซื้อมาจะปีกว่าละก็ยังเหมือนเดิมปากยังมีกล่ินเท่าเดิมแต่เรื่องกินน้ำได้เยอะขึ้นนี้จริง

21/Apr/2022

ของแท้แน่นอน มีโลโก้ชัดเจน ลองเอาเทียบกับของเดิมแล้ว ราคาถูกด้วย จัดส่งก็เร็ว ผ่านมากๆ สำหรับร้านนี้ ไหนๆจะเปลี่ยนแล้ว ก็เอาของแท้ไปเลย จบๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม