• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ค้นหาร้านขาย ตรวจสอบราคาจะสั่งซื้อ  

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Feb/2024

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก จัดส่งรวดเร็ว บรรจุภัณฑ์มาดีมาก ห่อมาดี จัดระเบียบมาดี ติดตั้งง่าย ไม่ก็องแก๊งนะ ดีมากเลยหละ ชอบมากเลยขนาดพอดีตามที่ต้องการ เสียงเงียบดี หมุนแรง ลมแรงส์ เริดมากแนะนำเลย ได้มา682บาท สุดยอดๆ

11/May/2023

การใช้งาน:พัดแรงดี คุณภาพ:แข็งแรง สั่งสินค้าได้ประมาณ 3-4 วัน ขนส่งโทรมาบอกก่อน แล้วโอนเงินยกของมาให้ถึงหน้าบ้านแกะออกมาก็มาประกอบก็ไม่ยากเท่าไหร่ ต้องลองใช้ดูก่อนนะ แต่ ดูดูรวมๆแล้วก็โอเคมาก

20/Oct/2023

คุณภาพ:สินค้าดีเกินราคามาก แข็งแรง ทน ไม่ก๊องแก๊ง การใช้งาน:ใช้งานได้ดีเหมือนตามท้องตลาดและห้างเลยครับ สินค้าดีเกินราคา แข็งแรง ทนทาน ไม่ก๊องแก็ง ขอตั้งแข็งแรง น้ำหนักพอดี ไม่ล้ม ใช้งานได้ดีเหมือนตามท้องตลาดและห้างสรรพสินค้า แนะนำร้านนี้เลยครับ พัดลมรุ่นนี้ดีมาก

23/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านค้าจัดส่งไวววววววสั่งไปแปปปเดียวรอสินค้าไม่นานเลยค่ะ ราคาไม่แพงลมแรงพัดเย็นมากกกกกกกกคุ้มเกินราคาค่ะ

21/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าราคาไม่แพง วัสดุอุปกรณ์ดี ดูแข็งแรงดีๆๆ แพ๊คสินค้ามาดี การจัดส่งรวดเร็วดีๆๆๆๆดีๆๆๆดีๆๆๆๆดีๆๆๆๆ

12/Jan/2024

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ปกติดีไม่มีปัญหา ส่งเร็วมาก.!!!!! ขนส่งบริการดียกมาให้ถึงหน้าบ้าน พัดลมแรงมากกกก ตอนแรกคิดว่าจะมีเสียงดังแบบพัดลมขาตั้งทั่วไป แต่เสียงเงียบกริบ ไม่คิดว่าจะเงียบแบบนี้ แนะนำเลยครับร้านนี้ ดีจริง.!!!

04/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:แข็งแรง ตัวใหญ่มาก ประกอบง่าย ตรงปก คุ้มค่ากับราคา แพ็คของส่งมาอย่างดีแยกชิ้นส่วนห่อมาเรียบร้อย คุ้มมมมม

28/Feb/2024

ตรงปก สินค้าไม่มีอะไรแตกหักเสียหาย กล่องมาสภาพดีมาก ตัวสินค้าดูแข็งแรงดี ประกอบแล้วใช้งานได้ปกติ ลมแรงดี ถือว่าคุ้มค่ามาก ร้านจัดส่งไว

13/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าได้ถูกจัดส่งมาถึงแล้วครับ หลังจากที่ทดลองใช้งานมาได้ 3 วัน ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับใช้ดีมากราคาสินค้าก็ไม่แพงเลยครับ ได้มาที่รวมส่ง 602 บาทใช้โค้ดและคอยคืนเงิน แนะนำนะครับถ้าใครคิดอยากจะได้ กดสั่งซื้อได้เลยครับรับรองว่าดีมาก

16/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าที่ได้รับตรงตามรูปภาพครับ สินค้าราคาไม่แพงและสอดคล้องกับคุณภาพครับ การแพ็คและบรรจุภัณฑ์เหมาะสมกับตัวสินค้าครับ การจัดส่งสินค้าไม่มีปัญหาและจัดส่งค่อนข้างรวดเร็วดีครับ โดยภาพรวมทั้งหมดแล้วสินค้านี้สำหรับผมโอเค ถูกใจผมครับ

18/Aug/2023

ทางร้านจัดส่งไว สั่งปูนวันที่ 15 วันที่ 17 ได้รับของ หรือว่าโอเค สินค้ามาตรงปก ประกอบง่าย ไม่มีส่วนไหนโยกเยก เสียงพัดลมเงียบดี เบอร์ 1 ก็แรงแล้วค่ะ เย็นสบาย เสียงเงียบ เดี๋ยวมีสั่งรอบ 2 แน่นอน ขอทดลองใช้ไปก่อน

19/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เเรงดี ได้รับสินค้าแล้วส่งไวดีราคาไม่แพงคุณภาพดีเลยขนส่งดีบริกาดียกส่งให้ดีแนะนำร้านนี้เลยแล้วจะอุดหนุนใหม่นะ

24/Jul/2023

คุณภาพ:แข็งแรงดี การใช้งาน:ลมแรงดีมาก สินค้าคุณภาพดี​ แข็งแรง​ ตรงปกเลย​ ประกอบง่ายมาก ลมแรงดีมากแรงตั้งแต่เบอร์1เลย แต่ใบพัดเป็นพลาสติกบางๆหน่อย โดยรวมถือว่าสุดยอด👍👍👍 ซื้อเลยถูกด้วย

30/Jan/2023

คุณภาพ:แข็งแรงค่ะ การใช้งาน:ลมแรงเวอร์ สินค้าส่งเร็วมากค่ะพัดลมแข็งแรงค่ะลมแรงมากอันนี้พูดจริงๆค่ะเปิดเบอร์1คือเอาอยู่ทั้งบ้านค่ะ

25/Feb/2024

คุ้มค่าคุ้มราคา ลมแรงเย็นสบาย เสียงไม่ดัง น้ำหนักเบานะ ถือว่าดี เพราะยกเคลื่อนย้ายได้ง่าย ทนมั้ยต้องรอดูก่อน สวยงามถูกใจกว่ายี่ห้อดัง

06/Aug/2023

การขนส่งถือว่าไม่เร็วไม่ช้าเกินไปได้สินค้ามาเดียวเดียวทำการติดตั้งหรือประกอบหรือให้เข้ารูปทรงและเทสการใช้งานว่าสะกวกสบายหรือใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพแค่ไหนสมควรให้กี่ดาว

16/Feb/2024

การใช้งาน:แรงดี คุณภาพ:ใช้งานได้ บรรจุมาอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย รูปลักษณ์ สวย แข็งแรง พัดแรงได้ใจ แต่ข้อเสีย เล็กน้อย คือ ไม่มีใบรับประกัน และ คู่มือ ข้อความน้อยเกินไป ไม่ช่วยอะไรเลย

19/Jul/2023

คุณภาพ:ค่อนข้างดี การใช้งาน:แรงดี ดูแข็งแรงพอตัว ต้องรอดูว่าใช้ได้นานมั้ยแต่วัสดุค่อนข้างแข็งแรง พัดแรง มีความหนานพอสมควรสำหรับโครงสร้าง

22/Apr/2023

คุณภาพ:ตรงปก ไม่จกตา สั่งอะไร ได้อย่างงั้น ไม่ต้องเคลม ส่งเร็ว ไม่ช้า ไม่ต้องรอนาน สินค้าไม่เสียหาย ราคาถูก ราคาถูกจริง

26/Jun/2023

คุณภาพ:แข็งแรง การใช้งาน:ดี สินค้าส่งไวมากลองใช้แล้วลมพัดดี ราคาก็ไม่แรงมากเหมาะสม

04/Jun/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะประกอบง่ายสวยถูกใจลมแรงเสียงเบาดีค่ะขนส่งก้ไวมากค่ะไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ/ะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะ

16/Jun/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะไม่ต้องบรรยายอะไรมากมายเพราะสั่งมาสามตัวแล้วค่ะคือถูกใจทุกอย่างเลยค่ะใช้เเล้วชอบมากเลยสั่งมาเพิ่มอีกสองตัวขนส่งก้ไวมากค่ะแล้วจะอุดหนุนวนไปนะคะ

16/Jun/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะไม่ต้องบรรยายอะไรมากมายเพราะสั่งมาสามตัวแล้วค่ะคือถูกใจทุกอย่างเลยค่ะใช้เเล้วชอบมากเลยสั่งมาเพิ่มอีกสองตัวขนส่งก้ไวมากค่ะแล้วจะอุดหนุนวนไปนะคะ

06/Jul/2023

ดี แรง ส่งไว ราคาพอดี มีน็อตหลวมนิดหน่อย ไม่มีปัญหา แก้ไขได้ ราคานี้ แต่ไม่มีการรับประกัน ดีที่ไม่เสียหาย ความแรงนี่ ให้เต็มเลย แรงมาก 👍🏻👍🏻👍🏻

01/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สินค้าดีมาก ส่งเร็วใช้ได้เลย ขอบคุณร้านค้ามากๆค่ะ ไว้เราจะอุดหนุนใหม่นะคะ เลิฟ เลิฟ ร้านนี้เลย อากาศเปลี่ยนแปลงดูแลตัวเองด้วยนะคะ ด้วยรักและห่วงใย

09/Feb/2024

การใช้งาน:ลองใช้ดูก่อนถ้าทนต่อการใช้งานยาวๆจะสั่งอีกนะคะ คุณภาพ:ดีค่ะ ดีค่ะรอของไม่นาน พอมาส่งแล้วโอเครถสวย ต้องรอดูยาวๆค่ะถ้าทนต่อการใช้งานหนักๆ จะสั่งเพิ่มอีกค่ะ ราคาก็ไม่แพง แค่ใบพัดเป็นพารสติกลองใช้แล้ว บอกเลยว่าดีมากให้ใจไปเลยค่ะ ถ้าจะซื้อ อีกรอบต้องตัวนี้เลยจ้า ลองใช้แล้วยังกับมารีวิวให้อีกนะเนี้ย

10/May/2023

ใช้งานได้ตามปกติ การจัดส่งของรวดเร็วดีมากครับ

18/Nov/2023

คุณภาพ:ดีคับ การใช้งาน:เยี่ยมคับ

18/Feb/2024

คุณภาพ:ดี ลมแรงดีค่ะ ประกอบไม่ยาก มีคู่มือให้ด้วย ฐานพัดลมแข็งแรงมากแต่ตัวเครื่องเปราะๆ ถ้าใช้แล้วไม่มีปัญหาสั่งเพิ่มแน่นอนค่ะ

02/Oct/2023

สินค้ามาตรงปก สวยๆ ดูแข็งแรงดี โดยรวมแล้วคุ้มกับราคา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม