• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

💥ถูกเป็นพิเศษ เมื่อซื้อ ซื้อแล้วคุ้มค่ายิ่งกว่า ผู้ใช้จริงเห็นบอกว่าสินค้าดีจริง ๆ ถูกจริง ๆ เพราะลดกันสุด ๆกันกระหน่ำห้างกับโปรแรงที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ ด้วยสินค้า ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าแสนจะคุ้มค่ากับโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าจะเป็นยังงัยไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้ตรวจสอบและ อ่านรายละเอียดพร้อมทั้งเงื่อนไข สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า นี้ก่อนตัดสินใจทำการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันขนาดนี้ยังมีอยู่เชียวหรือ ราคาสุดจะคุ้มเมื่อสั่งซื้อได้ง่ายดายจริงใช่หรือไม่ สั่งซื้อง่ายดาย ทำรายการสุดสะดอวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้าไปดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ต่างก็บอกว่าลดจริงไรจริง และรับรองว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ คุ้มค่าเกินบรรยายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดแสนประหยัด ราคาโปรโมชั่น โปรโมชั่นแรง ๆ ลดกันกระหน่ำมอลล์ไปเลย สมอย่างที่เค้าพูดถึงกันหรือไม่ ราคาสุดพิเศษจริง ๆ ราคาถูกสุดถึงที่สุด ลดพิเศษกันอย่างสุด ๆเลยจริงหรือไม่ ลดกว่านี้ยังมีอีกหรือ คือคำโฆษณาเกินกว่าความเป็นจริงหรือไม่ ท้าให้ตรวจสอบได้เลย กดหรือคลิกเข้าไปชมที่ปุ่มด้านล่างได้เลยตรงนี้ 


ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Aug/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ลมโคตรแรง ดีมากกกกก แบบส่งเร็วมาก คุณภาพดีมาก ลมโคตรเเรง เปิดเบอร์1คือหนาวอ่ะ สามารถใช้เป่าผมได้ แห้งไวมาก555555 สีสวยด้วย ชอบมากค่ะ ใหญ่ซะใจจริงๆ

12/Nov/2021

ร้านค้าส่งไวมากกกก สั่งเมื่อวานได้วันนี้ สุดยอดมาก สีสวย ราคาดีงาม ขนส่งก็บริการดี แนะนำต่อคนอื่นๆแน่นอนค่ะ

08/Feb/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ การจัดส่งไวมาก แพคสินค้ามาดีมากค่ะ สินค้าน่าประทับใจ โดยรวมประทับใจมากกกกกกกกกกกกก

07/Feb/2023

คุณภาพ:ดีงาม การใช้งาน:ทนทาน สวยงามแปลกตา ชอบมากๆค่ะ ได้ยินมาพัดลมยี่ห้อนี้สุดยอดของพัดลมแล้ว เลยลองซื้อมาใช้ดู เครื่องแรกของบ้าน เบอร์1โคตรแรง พัดลมใหญ่มาก สีสวยหน้าตาสวยไม่เหมือนใครดี

23/May/2022

ของแพ็คมาในลังอย่างดี ประกอบแล้วใช้งานได้ปกติ ทรงของพัดลมสวยแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ได้ของมาตามที่กดสั่งไปเปะ ราคาถูกกว่าราคาหน้าร้านอื่นๆ

09/Sep/2021

จัดส่งเร็วมากค่ะ สินค้าที่ได้รับเป็นของใหม่ ไม่มีรอย และตำหนิใดๆ ลมแรง เสียงไม่ดัง ชอบยี่ห้อนี้เพราะทนมากเครื่องเก่าเพิ่งเสียแต่ใช้มาเกือบจะ 20 ปีแล้ว คุ้มมากคุ้มสุดๆดีสุดๆ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

13/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ลมแรง เสียงเบา ประกอบง่ายมากค่ะ ลมแรงดีมากๆ ร้านแพคสินค้ามาดี จัดส่งไม่ช้า ประมาณ2วันถึงเลย ดีมากๆ ออเดอร์ครบถ้วน ร้านให้บริการดี ตอบคำถามไว จัดส่งไวมาก วันเดียวถึงเลย เยี่ยมมากๆค่ะ ︎ 🌟。*。💗~😃xXx 。💚。*。Have。🌟 🌟。a wonderful day. .💜´*。.🌟¨¯`*❤。。🌟

01/Aug/2021

พัดลมรุ่น R18-GA ใหญ่ดีจ้า ให้ลมแรงดี สามารถปรับระดับได้ ได้ตามความต้องการ สีสวยถูกใจ ราคาไม่แพง admin ตอบคำถามได้ไว ไม่ต้องรอนาน แพคส่งมาอย่างดี เหมือนออกมาจากศูนย์ ของแท้แน่นอน Mitsubishi ทนมากจ้า ที่บ้านใช้อยู่หลายตัว การจัดส่งไม่ช้ามาก ทันใจอยู่ค่ะ ถ้าสนใจแนะนำร้านนี้เลย นะคะ

11/Aug/2023

ได้รับสินค้าไวมากค่ะ สั่งประมาณสามวันถึงเลย โดยรวมรวมแล้วชอบมาก ไว้มีโอกาศจะสั่งไปใหม่นะคะ คุณภาพดีตามแบบฉบับของมิตซู สีสวยยยย ประกอบไม่ยากค่ะมีคู่มือให้

06/Jul/2023

มั่นใจในแบรนด์ Mitsu ทีนี้เราก็มาดูที่ขนาดใบพัด ต้องการ 18 นิ้ว ดีไซน์สวยอ่ะ ตระแกรงหน้า ทรงเหลี่ยมดูบางตาลงไปกว่าทรงกลม ตระแกรงหน้าดีไซน์ช่องลมดี ลมออกแรง เบอร์ 1 ยังลมเย็นสุดประหนึ่งเบอร์ 3 ของ บางยี่ห้อ แถมถูกใจสีขาวสุดๆ สีขาวสะอาดงามตา ดีใจฝุดๆ สอยทันตัวสุดท้าย แถมราคาดีงาม ได้โค๊ดลด 145฿ ค่าส่งถูก 70฿ เอง คุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆ ร้านค้าบริการดี๊ดีจัดส่งไว 3 วันได้รับสินค้าแล้ว เอาไปสิบดาวเลยค่ะ

09/Jun/2021

สินค้าดีจัดส่งไวราคาคุ้มค่าโอเคจ้ะ สินค้าดีจัดส่งไวราคาคุ้มค่าโอเคจ้ะ สินค้าดีจัดส่งไวราคาคุ้มค่าโอเคจ้ะ สินค้าดีจัดส่งไวราคาคุ้มค่าโอเคจ้ะ สินค้าดีจัดส่งไวราคาคุ้มค่าโอเคจ้ะ สินค้าดีจัดส่งไวราคาคุ้มค่าโอเคจ้ะ

27/Apr/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีเยี่ยม พัดลม Mitsubishi แบบปรับระดับ ขนาด 18 นิ้ว รุ่น R18A-GB สีชมพู ประกอบไม่ยากค่ะ การใช้งานดีเยี่ยมค่ะ ลมแรงมากค่ะ ชอบๆ ราคาไม่แพงค่ะ ถูกกว่า โฮมโปร ได้ส่วนลดค่าส่ง เหลือค่าส่งเพียง 114 บาท ทางร้านแพคสินค้ามาอย่างดี ใช้เวลาให้การจัดส่งไม่นาน ใครที่กำลังมองหา พัดลมดีๆแนะนำเลยค่ะ 😊

24/May/2022

สินค้าได้คุณภาพดี⏲⏲⏲ ร้านค้าจัดส่งตรงเวลา ⌚️⌚️⌚️ pack สินค้ามาได้ดี ไม่เกิดการชำรุดเสียหาย🧱🧱🧱สินค้าสมราคา💵💵💵มีโอกาสจะใช้บริการอีก

16/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าใส่กล่องของพัดลมมาปกติค่ะ ไม่มีเสียหายอะไร สีสวยดีถูกใจมากค่ะ น่าจะใช้ทนนะคะยี่ห้อนี้ ขอใบกำกับภาษีได้ด้วยค่ะ

18/May/2022

ร้านส่งไวมากขนส่งบริการดีร้านแพคสินค้ามาดีมากๆค่ะพัดลมสีสวยมินิมอลราคาไม่แพงลมแรงดีเบอ1ก่แรงดีค่ะชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

18/Nov/2022

คุณภาพดี ราคาดี จัดส่งเร็ว ดีงาม ทออาววเ้าา้แาสว่้สาด่วย้เ่ร่้่าส่้าวว่ิ่าา้เ่สว่้าาเเ่าา้้าาสา่้้้่าาส่้สว

17/Aug/2021

Misubichi ลมแรงทะลุโลก รับประกันจนลูกมีผัว เอ๊ย!รับประกันห้าปี ร้านค้าบริการดี แอดมินตอบคำถามฉับไว ขนส่งก็ไว แล้วๆๆๆๆๆ จะไม่รักได้ไง 😍🤘💞💯😁😂

28/Apr/2022

พัดลม18นิ้ว ใหญ่โตสะใจมากๆๆ เสียงไม่ดัง❤️❤️ อันนี้ดี ราคาไม่แรง18xx฿ ใช้กันไปยาวๆยี่ห้อนี้ ลมแรงเบอร์1 นี่เทียบกับเบอร์3ของบางยี่ห้อเลย สีสวย คุณภาพดี

16/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพประสิทธิภาพดีมากใช้งานปกติสินค้าใหม่ของแท้บรรจุภัณฑ์สมบูรณ์แข็งแรงทนทานรุ่นใหม่แรงลมดีมากตัวใหญ่กว่าที่คิดไว้สั่งซื้อมีส่วนลดนิดหน่อยจากทางร้านถือว่าดี

31/Jul/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ ตรงตามที่สั่งซื้อไว้ ขนส่งรวดเร็ว สั่งแล้วสินค้ามาส่งไว รอไม่นาน พนักงานมีโทรนัดหมายก่อนจัดส่ง แนะนำค่ะร้านนี้

13/Apr/2022

ได้รับสินค้าเร็วไม่นานเกินไป 2วันได้รับ แพคสินค้ามาดี ประกอบไม่ยาก หน้าพัดลมใหญ่เปิดเบอร์1ลมแรงดี กระจายทั่ว เสียงดังพอประมาณ ตะแกรงเป็นพลาสลติก ดีมีการรับประกัน มอเตอร์ ราคา1450 รับได้

29/Mar/2022

จัแส่งรวดเร็ว ห่อหุ้มมาดี ไม่มีรอยแกะ หรือบุบ สินค้าครบ ใช้งานได้ปกติ คุ้มราคา ค่าบริการ บริการยอดเยี่ยมค่ะ ตรงปก

01/Jun/2021

ร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็ว พัดลมคุณภาพดี ลมแรงเย็นดี เสียงไม่ดังรบกวน สีเขียวสวยดีค่ะ ถูกใจคุณแม่ ขนส่งนำส่งสินค้าให้รวดเร็ว

22/Apr/2022

ร้านนี้สั่งซ้ำค่ะ คือ ส่งไวมากกกกกกก แพคมาดี รุ่นใหม่เสียงเงียบกว่าเดิมค่ะ ทุกอย่างเปนพลาสติก มันก้อเลยจะเบากว่ารุ่นเก่านะ สีเทารุ่นใหม่จะเข้มกว่าสีเทารุ่นเดิมด้วย ปลั๊กเปนแบบสามขา

27/Oct/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ พนักงานโทรแจ้งก่อนส่งรวดเร็วทันใจดีมากค่ะ ปกติก็ใช้มิตซูอยู่แล้ว เรื่องประสิทธิภาพไว้ใจได้ แต่ต้องดูรุ่นใหม่ๆที่ผลิตออกมาว่าคุณภาพจะเหมือนเดิมมั๊ย

27/Aug/2022

สั่งเป็นรอบที่สองแล้วค่ะสำหรับรุ่นนี้ ตัวแรกสั่งสีแดงมา รูปทรงสวย แข็งแรง สีสวย และลมแรงมากกกก แค่เบอร์1ก็แรงมากแล้วค่ะ

27/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยดีครับ ขนส่งเร็วปานกลาง แพ็คเกจห่อส่งมาโอเค สินค้าไม่มีการเสียหาย ไว้อุดหนุนใหม่ครับผม

27/Jun/2023

คุณภาพ:จุกล็อคใบเกลียวล้ม ปกติไม่ค่อยได้รีวิวหรอก แต่อันนี้ไม่ไหวจริงๆ ห่วยตั้งแต่กล่องถูกเปิดแล้ว พัดลมแรงดีมาก มาเสียที่จุกล็อคใบพัดนี่แหละ เกลียวล้มตั้งแต่มาถึงเลย พอประกอบก็ล็อคใบพัดได้ไม่สุดปล่อยไว้ตัวใบพัดมีปัญหาแน่นอน

22/Apr/2022

สั่งซื้อวันที่ 20 ร้านค้าจัดส่งวันที่ 21 ได้รับสินค้าวันที่ 22 ค่าส่ง 75 ขนส่ง Shopee Express จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพคเกจดี

29/Mar/2023

ส่งของรวดเร็วดี กล่องบรรจุได้มาตราฐานโรงงานดี สินค้าไม่มีแตกชำรุด เสียหายใด สินค้าของแท้มีใบรับประกัน มอเตอร์ 5 ปี คุ้มค่าราคาดีเพราะใช้โปร coin 30% ลดค่าส่งและค่าพัดลม หัก 1 คะแนน เพราะตะแกรงหน้าเป็นพลาสติกทั้งชิ้น ดูไม่แข็งแรงเท่าไหร่ ถ้าเทียบกับรุ่นเก่าที่ราคาเท่ากัน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม