• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายถูกท่านกำลังมองหาสินค้านี้อยู่ใช่มั้ยเช็คราคา

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/May/2022

แพคสินค้ามาดีมากๆ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีถือว่าไวพอสมควร ของคุณภาพดีมากเลย ราคาไม่แพง ได้ของครบตามที่สั่ง

19/Jul/2022

ส่งไวมากกกก ตัวพัดลมน้ำหนักเบา ห้อยคอน่าจะไม่หนักไม่เมื่อย วัสดุดูดีไม่ก๊องแก๊ง ดีไซน์สวย พกพกสะดวก ความเย็น 3 ระดับ ถ้าใช้งานกลางแดดก็พอได้ลมเย็นๆ แต่เสียงไม่ดังมากถือว่าตรงกับที่ต้องการ แต่ยังไม่รู้ว่าจะทนทานแค่ไหน ส่วนตัวถือว่าถูกใจมาก

15/Jul/2022

ของดีตรงปกทุกอย่าง ราคาดี ส่งไวดี สีสวยดี ขนาดดี สะดวกดี มีลม3เบอร์ เสียงพัดลมก้อไม่ดัง ชาร์ตแบตใช้งานได้นานอยู่นะ ใช้งานได้ดีจริง เวรี่กู๊ดดีต่อใจ❤👍😊👌⭐

02/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ดี ส่งเร็วดี สภาพโอเคปกติ น่ารักดี ราคาราคาน่ารักจับต้องได้ไม่แพงเกินไป สมเหตุสมผล คุ้ทต่าแน่นอนมากๆๆๆๆๆ

01/May/2022

ลมแรงสินค้าคุณภาพสมราคาดีขนส่งเร็วเร็วห่อสินค้ามาดีมากมากราคาไม่แพงคุณภาพสมราคาส่งเร็วแล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

01/May/2022

ดีค่า ส่งไวใช้ดี เพื่อนชอบ ดีค่า ส่งไวใช้ดี เพื่อนชอบ ดีค่า ส่งไวใช้ดี เพื่อนชอบ ดีค่า ส่งไวใช้ดี เพื่อนชอบ ดีค่า ส่งไวใช้ดี เพื่อนชอบ ดีค่า ส่งไวใช้ดี เพื่อนชอบ ดีค่า ส่งไวใช้ดี เพื่อนชอบ ดีค่า ส่งไวใช้ดี เพื่อนชอบ ดีค่า ส่งไวใช้ดี เพื่อนชอบ

06/Aug/2022

สินค้าที่ได้รับ มีคุณภาพดีค่ะ เหมือนตามแบบที่ลงไว้เลย มีการจัดส่งได้รวดเร็ว และมีการแพ้คสินค้ามาอย่างดี ห่อพัสดุไม่มีฉีกขาด ถือว่าร้านนี้โอเคเลย ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

22/Jul/2022

สินค้าตรงปก สินค้าดีใช้งานได้ดี ราคาถูก และถูกใจ ร้านส่งเร็วมาก ถือว่าบริการดี พนักงานจัดส่งถือว่าบริการดี โดยรวมถือว่าถูกใจ แนะนำร้านนี้

09/May/2022

สินค้าดีมากชอบค่ะ ถูกใจมาก แนะนำร้านนี้ค่ะ 😊สินค้าดีมากชอบค่ะ ถูกใจมาก แนะนำร้านนี้ค่ะ 😊สินค้าดีมากชอบค่ะ ถูกใจมาก แนะนำร้านนี้ค่ะ 😊สินค้าดีมากชอบค่ะ ถูกใจมาก แนะนำร้านนี้ค่ะ 😊สินค้าดีมากชอบค่ะ ถูกใจมาก แนะนำร้านนี้ค่ะ 😊สินค้าดีมากชอบค่ะ ถูกใจมาก แนะนำร้านนี้ค่ะ 😊สินค้าดีมากชอบค่ะ ถูกใจมาก แนะ

09/May/2022

คุณภาพของสินค้าดี ลมแรงใช้ได้ พกพาง่าย ส่งไว ดีมากค่ะ ตรงปกสุดๆ คุณภาพของสินค้าดี ลมแรงใช้ได้ พกพาง่าย ส่งไว ดีมากค่ะ ตรงปกสุดๆคุณภาพของสินค้าดี ลมแรงใช้ได้ พกพาง่าย ส่งไว ดีมากค่ะ ตรงปกสุดๆคุณภาพของสินค้าดี ลมแรงใช้ได้ พกพาง่าย ส่งไว ดีมากค่ะ ตรงปกสุดๆคุณภาพของสินค้าดี ลมแรงใช้ได้ พกพาง่ายชอบมากๆ

21/Jul/2022

ร้านค้าจัดส่งไวมาก ห่อมาอย่างดี ชอบมากค่า ได้สืนค้าตรงปกด้วย สามารถ ยืดพับได้ มีสายห้อยและสายช้ารมาให้ ราคาถูกสุดแล้ว ชอบรุ่นนี้มากก

19/Jul/2022

ดีมาก ๆ เบอร์หนึ่งก็แรงพอให้คลายร้อนได้แล้ว เบอร์หนึ่งอยู่ได้นานมาก เราทำงานโรงงานนั่งหน้าเครื่องร้อน ๆ ได้ตัวนี้ช่วยชีวิตมาก แบตอึด ทำงานตั้งแต่แปดโมงเช้าจนถึงสองทุ่ม ใช้เบอร์หนึ่งแบตหมดตอนประมาณหกโมงเย็น แต่เวลาพักหรือเข้าห้องน้ำต้องปิดไว้ เปิดแค่ตอนที่นั่งทำงานประหยัดแบตให้อยู่ได้จนเกือบเลิกงาน

19/Jul/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าดีค่ะทสินค้าตรงปกตรงสีที่สั่งเลย ทดลองเปิดใช้งานได่ปกติณ ตอนนี้ ลองชาร์ตแบตเตอรี่ไฟแสดงติด แบตเข้า ระยะเล่การใช้งาน น่าจะดีอยู่ทันเวลาให่ลูกไปใช้เดินสนามเลย 👍👍👍👍👍

21/Jul/2022

แพคมาโดยไม่มีกันกระแทกใดๆ แต่ก็ไม่เสียหายอะไรค่ะ โดยรวมดีค่ะ ส่งเร็ว พัดลมน่ารัก ลมก็แรงในระดับนึง สีสวย ถือว่าโอเคค่ะ

01/May/2022

สีสวยตรงปก พัดลมแรง พับได้ ดีที่มีแบตมาไห้ก่อน ดีมากๆขนส่งไวมาก ดีมากๆๆชอบๆๆส่งไว ดีมากๆขนส่งไวมาก ดีมากๆๆชอบๆๆส่งไวดีมากๆขนส่งไวมาก ดีมากๆๆชอบๆๆส่งไวดีมากๆขนส่งไวมาก ดีมากๆๆชอบๆๆ

01/Apr/2022

ได้รับพัดลม สีตรงตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งไวมากๆๆค่ะ พัดลมน้ำหนักถือว่ากำลังดีไม่หนักค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ มี3เบอร์ เบอร์3ถือว่าเย็ยใช้ได้ค่ะ

03/May/2022

สินดีตรงตามปกจัดส่งไว ความแรงถือว่าดีสินดีตรงตามปกจัดส่งไว ความแรงถือว่าดีสินดีตรงตามปกจัดส่งไว ความแรงถือว่าดีสินดีตรงตามปกจัดส่งไว ความแรงถือว่าดีสินดีตรงตามปกจัดส่งไว ความแรงถือว่าดีสินดีตรงตามปกจัดส่งไว ความแรงถือว่าดีสินดีตรงตามปกจัดส่งไว ความแรงถือว่าดีสินดีตรงตามปกจัดส่งไว ความแรงถือว่าดีสินด

01/May/2022

ด้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ถูกต้องตามที่สั่ง ร้านแพ็คและจัดส่งรวดเร็วดีมาก ตรงปก ใช้งานได้ปกติ ขนาดเท่าๆกับเพาว์เวอร์แบงค์ปกติ แต่ที่ดีคือพับได้ พกพาสะดวกเป็นได้ทั้งเพาว์เวอร์แบงค์และพัดลม👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

16/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะเคยสั่งมารอบนึงแล้วค่ะใช้งานได้ดีค่ะประทับใจก็เงยสั่งมาใช้อีกตัวค่ะงานดีค่ะเบาพกพาสะดวกราคาถูกกว่าร้านอื่นอีกค่ะอนะนำนะค่ะ

19/Jul/2022

ส่งของเร็วมากๆๆๆๆค่ะ สั่งของวันเสาร์ วันอาทิตย์ได้รับของแล้ว ทันใช้วันจันทร์พอดีค่ะ สินค้าคุณภาพสมราคา ปรับความแรงพัดลมได้ 3 ระดับ คุ้มค่ามากค่ะ

13/Jul/2022

"ได้รับแล้วค่ะ ใช้แล้วดีเลยค่ะ ลมเสียงไม่ดัง ได้รับแล้วค่ะ ใช้แล้วดีเลยค่ะ ลมเสียงไม่ดัง ได้รับแล้วค่ะ ใช้แล้วดีเลยค่ะ ลมเสียงไม่ดัง"

21/Jul/2022

พัดลมมือถือ วางโทรศัพท์ได้ แขวนคอได้ ของส่งมาไม่เสียหาย สีสวย ลมไม่ได้แรงมาก แต่คิดว่าน่าจะช่วยได้ตอนออกไปข้างนอก 👍🏻

16/Jul/2022

ได้รับสินค้าไวมากร้านค้าส่งรวดเร็วดีมาก เอาไปเลยห้าดาว พัดลมเย็นดี สภาพตามขนาด ความคุ้มค่าสุดคุ้ม

19/Jul/2022

จัดส่งเร็วมาก สั่งวันนี้ พรุ่งนี้ของถึงเลย ของไม่เสียหาย ไม่มีปัญหาการใช้งาน สีน้ำเงินสวยมาก ลมเย็นดี เสียงไม่เป็นปัญหาหาการใช้งาน

09/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะรอไม่นานเลยค่ะแพ็คมาดีค่ะราคาก็ถูกดีนะค่ะชอบค่ะทดลองใช้แล้วปรับได้หลายระดับค่ะลมแรงใช้ได้เลยค่ะ

30/Apr/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจรอสินค้าไม่นาน พัดลมปรับระดับได้สามระดับความแรงใช้ได้เลยอากาศร้อนๆอย่างนี้ดีทีเดียว

19/Jul/2022

ร้านแพ็คมาดีจัดส่งไว ราคาย่อมเยาวร์ มีอุปกรณ์+สายห้อยคอ ครบชุด ....แบตอึด ชาร์ตเร็ว พัดลมแรงปรับได้3เบอร์ เสียงใบพัดเงียบแม้ปรับแรงสุด ขนาดเล็กเท่า I Phone พกพาสะดวก แต่จะหนักไปนิดถ้าห้อยคอ,🤣🤣🤣

14/Jul/2022

ร้านแพ็คมาดีจัดส่งไว ราคาย่อมเยาวร์ มีอุปกรณ์+สายห้อยคอ ครบชุด ....แบตอึด ชาร์ตเร็ว พัดลมแรงปรับได้3เบอร์ เสียงใบพัดเงียบแม้ปรับแรงสุด ขนาดเล็กเท่า I Phone พกพาสะดวก แต่จะหนักไปนิดถ้าห้อยคอ,🤣🤣🤣

01/May/2022

งานดี คุ้มค่าราคามากๆค่ะ สวย น่ารัก ลมเย็น พกพาสะดวก ส่งเร็วมากด้วย 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

17/Jul/2022

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับตรงตามที่สั่งเลยสีสันสวยงามใช้งานดีมากชอบมากมีโอกาสจะอุดหนุนใหม่คับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม