• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งเอื้อให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้าสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบถ้วนสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นผู้ซื้อสามารถได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกับที่จับจ่ายซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการCOD (พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถเลือกซื้อสินค้า ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่งหน ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. เรามีระบบบริการจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วกว่าใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเป็นกังวลในมาตรการความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินที่หลากหลายให้ผู้ซื้อได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อเสนอแนะใด ๆ กรุณาติดต่อสอบถามฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/May/2023

การใช้งาน:คือไม่ได้เย็นอะไรเลย คุณภาพ:10เต็ม10ให้5 ไม่ได้จะเย็นอะไรเลย บอกเลย ซื้อพัดลมราคา200-300ดีกว่าเย็นดีกว่าด้วย รีวิวจากการใช้งานจริงนะคะ สมราคาละ

13/Apr/2023

คุณภาพ:ไม่ดี การใช้งาน:ใช้งานไม่ได้ แม่ฝากซื้อ ตอนลองเปิดได้อยู่ พัดลมไม่ได้แรงมาก พอจะเอามาใช้จริงเปิดไม่ติดแล้ว พังเร็วมากเลยค่ะ น่าจะสั่งจากจีนอีกที เห็นคนอื่นได้เร็ว เรารอของนานมาก แพ็คใส่ซองพัสดุมา แต่มีกล่องใส่พัดลมแล้วห่อบับเบิ้ลมาอีกที ถือว่าโอเคอยู่ แต่ไม่โอเคตรงพังเร็วเนี่ยแหล่ะ เร็วเกิ๊นนน เสียดายเงินอยู่นะ ถึงจะไม่ได้แพงมาก สั่งของจากจีนต้องวัดดวงจริงๆ😫

25/Apr/2023

จัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพง แพ็คเกจสินค้ามาดี สินค้าใช้งานได้มีปุ่มปรับระดับความแรงลม 3 ระดับ แต่ลมไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ ต้องตั้งใกล้ๆตัวถึงจะเย็นพอประมาณหรือว่าตั้งในห้องแอร์

16/Apr/2023

ใช้งานไม่ได้ เปิดไม่ติด แจ้งว่าจะส่งของใหม่ภายใน2วัน ผ่านมา6วันไม่ส่งของ ไม่แจ้งอะไรเลย ค่าส่งของใหม่ก็ต้องจ่ายเพิ่มอีก ถ้ามีการแก้ไขจะแจ้งอีกที ---- มีการส่งของใหม่มาแล้วแต่ก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม ขอแก้ดาวให้เพราะมีการรับผิดชอบนะครับ

10/Apr/2023

หัวใจที่ไร้ค่า ก็เหมือนมาม่าที่ไม่มีเครื่องปรุง อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่ ขอร้องเธออย่าทำให้ฉันหลง ด้วยการส่งโลเกชั่นมาผิด ไม่สำคัญว่าปลายทางจะอยู่ที่ไหน มันสำคัญที่ว่าแฟนจะให้ไปหรือเปล่า

18/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ัดส่งสินค้ารวดเร็ว ราคากลางๆ สินค้าลมแรง3ระดับ ใส่น้ำได้จุถึง200ml แต่พอใช้ไปสักพักมีการควบแน่นของน้ำด้านนอกหยดลงมา บานพับข้างหน้าปรับขึ้นลงได้

09/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี เล็กกระทัดรัดมากมาย วัสดุดูดีแข็งแรง ไม่มีรอยขีดข่วน แต่มีขนาดเล็กจึงไม่กล้าจะใส่น้ำกลัวรั่วไหล เหมาะกับตั้งบนโต๊ะทำงานเพิ่มความเย็นที่มีอยู่แล้ว ใช้ส่วนตัวเท่านั้น

08/Apr/2023

คิดว่าพอใช้งานได้อยู่เย็นอยู่นะแต่ต้องตั้งไว้กับที่มีน้ำรั่วออกมาถ้าขยับไปมาข้างบนไม่มีจุกยางความเย็นเหมาะกับราคาดีน้ำใส่ได้ไม่เต็มแก้วเท่าไหร่  เล็กไปหน่อย ดีที่ราคาไม่แพงมาก เค้าบอกว่าตัว 400 กว่าบาทกับตัว 200 กว่า การใช้งานเหมือนกันแต่ยังไม่รู้ว่าตัว 1000 กว่าบาทจะเป็นยังไง 

02/May/2023

ทำไงจะเย็นคะ ออกแต่ลม เติมน้ำ เติมน้ำแข็ง ก็ยังไม่เย็นค่ะ รบกวนติดต่อกลับทีจ้า

25/Jun/2022

ก็พยายามจะเย็นอยู่แหละค่ะ 😅 พอใช้ได้แหละ เสียงแรงกว่าลม ตัวสินค้าไม่มีตำหนิ เทสแล้วน้ำไม่รั่ว เปิดติดปกติ ไฟแสดงลม 3ระดับ พอใช้ได้ค่ะในราคานี้ อย่างน้องก็ดีกว่าลมร้อนๆจากอากาศ ร้านส่งไวดีค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

05/Aug/2022

ใช้ได้ 2 ชั่วโมง ในห้องแอร์ด้วย น้ำรั่วนองเต็มพื้น พัดลมไม่หมุน ไฟไม่เข้า ขอคืนเงินจากร้านค้าแล้ว ไม่ยอมคืนเงิน จะส่งสินค้าให้ใหม่ เห็นสภาพแล้ว ให้ฟรียังไม่อยากได้เลย สินค้าแย่มาก เสียเงินเปล่า เสียดายเงินมากๆเลย

12/Apr/2023

คุณภาพ:เสียงไม่ดังมาก แต่ก็ดัง ความแรงก็โอเค แต่เล็กกว่าที่คิด

02/Apr/2023

การใช้งาน:พอใช้ คุณภาพ:ไม่แรงเท่าไหร่ ส่งช้ามากค่ะ

21/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าแพ็คมาดี ขนส่งก็ส่งสินค้ารวดเร็วดี ร้านนี้ขอแนะนำเลยคะ โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ ขอบคุณค่ะ

24/Apr/2023

การใช้งาน:สินค้าไม่ตรงปก คุณภาพ:เเย่ใช้งานไม่ได้ อย่าหาซื้อไม่ตรงปกไม่เย็นลมออกมาไม่เเรง

27/Jun/2022

ดีมากเลยครับขนาดกะทัดรัด เย็นพอใช้ได้ ตามราคาเลยรรับดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

03/Apr/2023

ตรงปกคุณภาพดีใช้ได้ดีเย็นดีคลายร้อนได้ ใช้ว่างหน้าแผงขายของได้ อากาศร้อนจัดคลายร้อนลงได้เยอะทดสอบแล้วใช้ได้ดี

25/Jun/2022

Air cooler เป็นเหมือนพัดลม มีขาตั้ง ตัวไม่ใหญ่ ใช้ usb เวลาจะใช้งาน ดูจากสภาพของแล้ว สินค้าราคาถูกและเด็ดมาก

04/Jun/2022

ได้มา สภาพเหมือนของเก่า สายไฟเหลือง แถมน้ำก็รั่ว ทักไปร้านก็ไม่ตอบ ต้องมานั่งซ่อมเองถึงจะใช้ได้ บอกเลยแย่มากๆ

17/Aug/2022

สินค้าคุณภาพดีตามราคาเลยค่ะ ต้องลองใช้ดูเรื่อยๆว่าจะเป็นยังไง ขนส่งรวดเร็วดีค่ะ ไม่กี่วันของถึงบ้านแล้ว

25/Jun/2022

จัดส่งเร็วค่ะ ลองเปิดใช้แล้วเย็นดี พกพาง่าย 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 จัดส่งเร็วค่ะ ลองเปิดใช้แล้วเย็นดี พกพาง่าย 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

15/Aug/2022

สินค้าาดีทำให้รู้สึกกเลยว่าอยากจะอุดหนุนร้านน ร้านนค้าก้ออให้บริการรดี เเนะนำดี ใส่ทุกรายละเอียดด ครั้งหน้ามีโอกาสจะอุดหนุนร้านอีก

17/May/2022

แพคสินค้ามาดี ราคาถูกมากๆๆๆๆๆบริการดีสุดๆๆๆๆสั่งมาหลายครั้งแล้วค่ะ เย็นดีพอได้ แต่จะค่อยๆๆเย็นๆๆค่ะๆๆมากๆๆๆๆไว้มาอุดหนุนใหม่นะค่ะ...

17/Jul/2022

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:ไม่ค่อยเย็น แต่ดีกว่าไม่มี พกพาง่าย ใช้งานสะดวก ต้องเป่าใส่หน้าดีสุด

12/May/2023

เงียบดี ลมโอเคร มีไอเย็นเหมือนกัน

12/May/2023

การใช้งาน:ใช้ไฟ คุณภาพ:น่าจะดีรองใช้ก่อน

10/Apr/2023

ต้องไว้ใกล้ๆ ถึงจะเย็น เครื่องเล็กกว่าที่คิด

24/Apr/2023

คุณภาพ:ก็ไม่ได้เย็นเท่าไหร่ ลมไม่ค่อยแรง

22/Apr/2023

ใช้งานได้ ok ครับ เสียงนิ่มดี

14/Apr/2023

ได้ไว ดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม