• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ทำไมขณะนี้คนส่วนใหญ่จึงถึงนิยมการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ ?

ขณะนี้คนจำนวนไม่น้อยนิยมช้อปสินค้าออนไลน์เป็นจำนวนมาก และแน่นอนว่าแทบจะไม่มีใครคนไหนที่ไม่เคยใช้บริการผ่านทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันเพื่อค้นดูสินค้าออนไลน์ แต่เหตุผลในการเลือกซื้อสินค้าสินค้าด้วยวิธีนี้ย่อมมีความคล้ายคลึงและแตกต่างกันในแต่ละคน

ผู้คนเลือกช้อปสินค้าออนไลน์เพราะอะไร คำตอบยอดฮิต นั่นก็คือ ราคาที่ถูกกว่า ความสะดวก เวลา การจัดส่ง และความต้องการของแต่ละคน

1. ส่วนมากมีความคิดเห็นว่าประโยชน์สินค้าออนไลน์คือ มีราคาที่ถูกกว่าตามตามห้างร้าน และในบางโอกาสผู้ขายมักจะมีโปรโมชั่นเพื่อเสนอส่วนลดราคาถูกเป็นพิเศษสำหรับผ่านช่องทางการซื้อสินค้าแบบออนไลน์
2. การช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์สามารถเปรียบเทียบสินค้าหลายชนิดได้ง่ายกว่าการเดินเข้าไปเลือกสั่งซื้อในร้านค้า เนื่องจากว่าผู้ซื้อสามารถเทียบดูสินค้าทั้งในร้านเดียวกัน และร้านอื่น ๆ เพื่อเลือกสินค้าที่มีราคาถูกและมีคุณภาพมากที่สุดสำหรับตนเอง
3. ช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ช่วยให้ผู้ซื้อเซฟเวลาได้ เพราะว่าการพัฒนาเทคโนโลยี และแอปพลิเคชันต่าง ๆ ทำให้เอื้อต่อระบบเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์เพื่อการซื้อสินค้าสินค้าที่ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปห้างสรรพสินค้าด้วยตนเอง
4. ความสะดวกสบายเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ผู้ซื้อสินค้ามักจะเลือกใช้บริการช่องทางออนไลน์ เพราะการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ มีบริการนำส่งสินค้าถึงที่บ้าน หรือที่ทำงานโดยไม่จำเป็นต้องออกไปซื้อที่ห้างฯ
5. หากผู้ซื้อสินค้าต้องการจะช้อปสินค้าจากต่างประเทศ ก็สามารถทำได้ง่ายขึ้น ผ่านการช้อปสินค้าระบบออนไลน์

นี่คือปัจจัยที่ว่าทำไมการซื้อสินค้าออนไลน์ถึงเป็นที่นิยมในตอนนี้ เพราะว่าการพัฒนาทางเทคโนโลยี นวัตกรรม และการคมนาคมขนส่ง คือสิ่งที่มีความสำคัญซึ่งช่วยให้ไลฟ์สไตล์ของผู้คนมีความสะดวกสบายยิ่งกว่าเดิม

และนอกเหนือจากนี้ ยังมีเหตุผลอื่น ๆ เพิ่มเติม ดังต่อไปนี้;

สิ่งดี ๆของการซื้อออนไลน์ ที่คุณอาจไม่รู้

🎯 คุณสามารถช้อปสินค้าจากผู้ค้าปลีกในส่วนอื่น ๆ ของประเทศหรือแม้แต่โลกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง
🎯 การเลือกสี ขนาด และ แบบที่มากมายหลายหลาก สามารถเลือกได้ตามประสงค์
🎯 ปราศจากความกดดันจากผู้ขาย
🎯 คุณมีตัวเลือกหลากหลายในการสั่งซื้อ ไม่ใช่แค่ในประเทศแต่ทั่วโลก
🎯 คุณสามารถเข้าถึงความคิดเห็นของผู้บริโภค บทวิจารณ์และคำแนะนำสำหรับสินค้าใด ๆ ที่คุณต้องการออนไลน์ได้โดยไม่มีขีดจำกัด ทำให้คุณตัดสินใจว่าจะทำรายการซื้อหรือไม่

 

⭐⭐⭐ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ⭐ ทุกหมู่บ้าน ⭐ ทุกตำบล ⭐ ทุกอำเภอ ⭐ ทุกจังหวัด ⭐ และทุกเขตพื้นที่ ทั่วประเทศไทย ⭐ เคลมสินค้าได้ ใน 14 วัน ⭐ การันตีความพึงพอใจ ⭐ มีบริการเก็บเงินปลายทาง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าถูกจัดส่งมาในกล่องมีกันกระแทกห่อหุ้มมาภายในเป็นอย่างดีใช้เวลา 3-4 วันทำการในการจัดส่งจากผู้ขายถึงมือผู้รับที่อยู่ทางภาคใต้ทดลองใช้งานแล้วไฟสว่างติดดีแผงรับพลังงานแสงอาทิตย์ก็ใช้งานได้ดีคุ้มค่าคุ้มราคาเยี่ยมมากครับ

12/Oct/2021

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี การจัดส่งเร็วดี การให้บริการจากขนส่งดี คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี การจัดส่งเร็วดี การให้บริการจากขนส่งดี

03/Jul/2022

ส่งเร็ว รอประมาณ2-3วัน แพคของมาดี คุณภาพโอเค ใช้งานได้ดี ไม่รู้จะอธิบายอะไรต่อดีเพราะเจ้าระบบช็อปปี้มันต้องการให้เราพิมพ์ยาวๆ เราก็ต้องพิมพ์ให้มันยาวๆเข้าไว้ ประมาณนี้นะ

29/Jul/2021

จัดส่งเร็ว ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง อุดหนุนเรื่อยๆค้ะจัดส่งเร็ว ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง อุดหนุนเรื่อยๆค้ะ

14/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งไวมากๆ สั่งแพบเดียวถึงเลย บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง ไว้ลองใช้จะมารีวิวเพิ่ม ขอบคุนครับ

19/Aug/2021

ใช้ได้ทั้ง2อัน สีของแสงใช้ได้ สินค้าดูแข็งแรงขนาดใหญ่ เทียบรูปที่5 ร้านอื่น30w ขนาดเล็กกว่าแต่แสงขาวกว่านิดหน่อย ใช้ได้ทั้ง2อัน สีของแสงใช้ได้ สินค้าดูแข็งแรงขนาดใหญ่ เทียบรูปที่5 ร้านอื่น30w ขนาดเล็กกว่าแต่แสงขาวกว่านิดหน่อยใช้ได้ทั้ง2อัน สีของแสงใช้ได้ สินค้าดูแข็งแรงขนาดใหญ่ เทียบรูปที่5 ร้านอื

30/Aug/2022

คุณภาพ:ดี สวยงาม การใช้งาน:ให้ความสว่างได้ทั้งคืน ส่งไว สินค้าตรงตามปกราคาพอรับได้ ใช้แล้วสว่างมากไม่ต้องเปิดไฟบ้านเลยค่ะ ชอบมาก

06/Mar/2022

ทางร้านส่งของไว แพคของมาดี ได้รับสินค้าตรงตามออเดอร์ที่สั่งค่ะ ยังไม่ได้ลองติดตั้ง แต่เคยซื้อมาใช้แล้ว ตัวนี้น่าจะดีเหมือนกัน

22/Jul/2021

สินค้าอยู่ในสภาพดี คุณภาพโอเคเลย โดยรวมถือว่าดีครับ แนะนำเลยใช้งานได้แน่นอน ขนส่งก็โอเคครับจัดส่งเร็ว ชอบครับ

24/Jul/2023

การใช้งาน:การใช้งานง่ายสะดวก คุณภาพ:คุณภาพน่าจะดีต้องลองใช้ดูก่อน ได้รับชุดสปอร์ตไลท์ไฟโซล่าเซลล์ของเจดี ความสว่างรุ่น 8860 60 วัตต์เรียบร้อยแล้วตัวชิ้นงานถือว่าเรียบร้อยแข็งแรงดีวัสดุได้มาตรฐานดูแล้วน่าจะทนทานดีอุปกรณ์ให้มาครบถ้วนผู้ขายบรรจุมาในกล่องอย่างดีและแพ็คใส่ลังกระดาษมาอย่างแน่นหนาทำให้ได้รับชุดสปอร์ตไลท์ไฟโซล่าเซลล์ 60 วัตต์ในสภาพสมบูรณ์ไม่ชำรุดเสียหาย และผู้ขายจัดส่งได้อย่างรวดเร็วดี บริษัทขนส่งทำการขนส่งได้อย่างรวดเร็วเรียบร้อยดีมาก ทำให้ได้รับสินค้าในสภาพสมบูรณ์ไม่ชำรุดเสียหาย

21/Jun/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียบร้อยค่ะ สั่งครั้งแรกเพราะอยากทดลองใช้ไฟระบบแผ่นโซล่าเซลดูหน่อย ยังไม่ได้ติดตั้ง สินค้าของทางร้านวัสดุดูแข็งแรง น่าจะทนทานไม่ก๊องแก๊งเหมือนแบบที่เคยเห็นมาหวังว่าจะใช้ได้นาน การจัดส่งไม่มีปัญหาไว้อุดหนุนใหม่นะคะ😊

01/Dec/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่าาา คุณภาพของสินค้าดีมากกกก ร้านจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากค่ะ

26/Aug/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก โคมไฟฟ้าโซล่าร์เซลของ JD คุณภาพเชื่อถือได้จริง รุ่นใหม่นี้โคมไฟดูแข็งแรงออกแบบมาดีมาก 500 วัตต์ แต่กำลังไฟสว่างดีมาก แผงโซลาร์ก็มีขนาดใหญ่ดี อายุใช้งานคงจะดี ร้านนี้บริการดีมาก

10/Aug/2022

การใช้งาน:ง่าย คุณภาพ:ดีมาก ผลิตภัณฑ์เหมาะกับเมืองไทย แดดแรงชาร์ตได้เต็มที่ ยอมจ่ายค่าอุปกรณ์เพื่อแลกกับความสว่างและประหยัดค่าไฟฟ้าในระยะยาว ครั้งนี้สั่งมาเป็นครั้งที่สองเพื่อนำไปใช้ที่ต่างจังหวัด การแพ็คสินค้าแพ๊คมาดี การจัดส่งรวดเร็วมาก ขนส่งโทรแจ้งล่วงหน้า แนะนำเลยรุ่นนี้ เห็นว่าชาร์ตไฟได้เท่าไหร่แล้ว

21/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่าย สั่งสินค้ารีบจัดส่งได้รวดเร็วดี ขนส่งนำสินค้าส่งได้เร็วดี ทดลองแล้วสินค้าใช้งานได้ดี สมราคา มารวดเร็วทันใช้

30/May/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ลองใช้ คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง สินค้าดูดีดูมีคุณภาพ แต่ยังไ่ได้ลองใช้ การบรรจุภัณฑ์ดี การจัดส่งรวดเร็วดี ผู้จัดส่งให้บริการดีค่ะ

30/May/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านจัดส่งสินค้าได้เรียบร้อยดี สินค้าราคาไม่แพง คุ้มค่า มีคุณภาพ การจัดส่งถึงมือลูกค้าโดยไม่มีการชำรุดเสียหาย

17/Oct/2021

สินค้ามาถึงก่อนกำหนด 1 วัน ดีมากเลยครับ สินค้าถูกต้องตรงตามแบบที่สั่ง แต่ข้างในไม่ได้ใส่กันกระแทกมาให้ อยากให้เพิ่มตรงนี้ด้วยนะครับจะได้ช่วยป้องกันสินค้าจากการขนส่ง คุณภาพสินค้าดีครับ

25/Aug/2022

สินค้าดีครับ แต่มี1ถุงถ่านกรตออก ทำให้น็อตเกิดสนิม แบต หมด ไม่มีสำรองมาให้ แสงจะอยู่ถึงเช้าป่าวไม่มั่นใจ ใช้งานได้ ไม่มีปัญหาอ่ะไร ทางร้านส่งไว ไว้โอกาศหน้า จะมาอุดหนุนน ร้านนี้อีกครั้งครับ (ติดตั้งเสร็จอาจแวะมารีวิวครับ)

28/Oct/2023

สินค้าดีมีคุณภาพส่งเร็วทันใจไม่ผิดหวังทดลองใช้งานแล้วสว่างยันเช้าแนะนำร้านนี้ไว้จะสั่งซื้ออีกชอบมากๆ

30/Nov/2023

ได้รับสินค้าทั้งหมดเรียบร้อยตรงตามที่สั่ง ตัวสินค้าอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย จัดส่งรวดเร็ว ตามกำหนดเวลา ราคาสินค้าไม่แพง

27/Apr/2022

สินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าครบตามจำนวน คุณภาพสินค้าคุ้มค่ากับราคา การบรรจุสินค้า บรรจุมาอย่างดี มีการป้องกันสินค้าไม่ให้แตกเสียหาย การขนส่งสืนค้าถือว่าเร็ว ก่อนส่งสินค้าได้โทรแจ้งมาให้ทราบ โดยรวมถือว่าดีครับ

17/Jul/2023

คุณภาพ:ok การใช้งาน:ดี จัดส่งไม่ช้า สายต่อความยาว 5m.ตรง. ส่วนสายไฟระหว่างโคมไฟกับโซล่าเซลยาว 5เมตร. แพ็คสินค้ามาดี แต่..ทำไม.ตัวโคมไฟถึงมีเสียงกุกกักๆเวลาพลิกไปมาเหมือนมีอะไรหลุดหรือหักเลย(เปิดเสียงในVDO รีวิวฟังดู) แต่ใช้ได้ ไฟออกเลยไม่ได้ส่งเคลม ลองใช้ไปดูก่อน

26/Dec/2021

สั่งจากทางร้านครั้งแรก ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี ไม่เสียหาย สั่งไป 30W ทางร้านจัดส่งเป็นรุ่น 60wมาให้ถือว่าดีเลย ทดลองเทสแล้วโคมไฟทำงานได้ แต่เด๋วต้องลองดูคืนนี้ครับว่าจะขนาดไหน ลองแล้วจะมาเพิ่มคะแนนให้ครับ (ปล.ตัวเดิมที่เคยใช้ของ JD รุ่น 45w แผงโซล่าเซลจะใหญ่กว่านี้เยอะเลยอันนี้มันดูเล็กๆ)

25/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ติดตั้งง่าย สั่งแบบ 400w มาสองอันติดหน้าบ้านและหลังบ้านใช้งานดี แต่ช่วงนี้แดดอาจจะไม่แรงเท่าที่ควรก็เลยทำให้ไฟดับไวกว่าปกติ 

10/May/2023

คุณภาพ:ดีสมราคา การใช้งาน:ขอลองใช้ก่อน ส่งเร็วตามปกติ น้ำหนักเบา การใช้งานต้องลองดูว่าจะติดทนทานไหม ราคาไม่แพง เคยใช้ Jd รุ่นแรกดีมากเดี๋ยวนี้หาไม่ค่อยได้แล้ว

05/Dec/2023

การใช้งาน:น่าจะใช้ได้พอสมควร การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว การบรรจุหีบห่อเรียบร้อยดี กล่องนอกบุบ แต่กล่องใส่สินค้าไม่บุบ สินค้าไม่เสียหาย ตรงปก ราคาเหมาะสม ลองใช้ดูก่อน หากใช้ได้ดีจะกลับมาอุดหนุนอีกค่ะ

17/Mar/2022

สินค้าส่งได้รวดเร็วมาก​ แพ็คกันแตกมาได้ดี​ ร้านค้าตอบได้รวดเร็ว​ ราคาไม่แพงมาก​ คุณภาพสินค้าพอใช้ได้​ แต่แอบคาดหวังว่าจะสว่างกว่านี้

01/Sep/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ยอดเยี่ยม ไฟส่องสว่างดีมาก กำลังไฟ 300 วัตต์ แต่ให้ความสว่างได้ดีมาก โคมไฟขนาดกำลังใช้งานได้อย่างมีคุณภาพ ขาดโตพอเหมาะไม่เล็กไป แผงโซล่าร์เซล์ขนาดพอเหมาะใช้งาน ไม่เล็กไปและไม่โตเกินไป ร้านส่งสินค้าไวมาก แพ็คมาดีมาก

08/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:มีประสิทธิภาพ ทางร้านทำการจัดส่งรวดเร็วทันใจ ได้รับสินค้าและทดลองใช้ ประสิทธิภาพการใช้งานดี ให้ความสว่างได้อย่างดี ราคาคุ้มค่าและประหยัดมากๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม