• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ ข้อมูลโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังแห่กันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดโปรโมชั่นส่วนลดสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เรานำส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ไม่เสียเงินค่าส่ง (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบรีเทิร์นสินค้า และรับรองความพึงพอใจ

Availability: โปรดเช็คข้อมูลสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Aug/2020

ตอนได้รับกล่องพัสดุคือตกใจมาก กล่องยุบไปข้างนึงเลย แต่พอเปิดออกมาสินค้าด้านในก็ใช้งานได้ปกติ ไม่เสียหายอะไรครับ ใช้งานได้ดี คุ้มค่ากับราคามากๆครับ วัสดุดูทนทาน ที่สำคัญส่งไวมาก ประทับใจเลยครับ😍

10/Jun/2021

ส่งไวมากๆค่ะ สั่งตอนเช้า ตอนเย็นร้านจัดส่งให้ ร้านอื่นที่สั่งพร้อมกันไม่มีใครส่งทันเลยค่ะ😂 สินค้าถูกต้องและไม่เสียหาย ห่อบับเบิ้ลมาเป็นอย่างดี พัดลมน่ารัก วินเทจมากค่ะ

19/Sep/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ ตัวสินค้ามาในกล่อง ถึงมือไม่เสียหาย ทดสอบระบบปกติ เสียบกับอแดปเตอร์โทรศัพท์ มี2สปีด แรงลมพอไหวในระดับ2 ใช้เป่าใกล้ตัวจะเหมาะใช้ในห้องแอร์ เพิ่มแรงลมใกล้ตัว จัดส่งจามกำหนด ราคาไม่แพง โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกครับ

05/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าจัดส่งไวมากครับ สีสันสวยงามครับ ราคาโอเคเลยครับ มีสายต่อเข้าพาวเวอร์แบงค์สะดวกดีครับ มี 2 สปีดแรงอยู่นะครับ

09/Dec/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคาสินค้าราคาไม่แพงได้ส่วนลดตอนไลฟ์สดราคาถูกลงไปอีกเหลือ 150 บาทคุณภาพสินค้าแรงลมถือว่าระดับพอใช้ได้ไม่ได้แรงมากเท่าไหร่สินค้าโดยรวมโอเครับได้การจัดส่งเร็วขนส่งโทรมาแจ้งก่อนส่งทุกครั้ง

22/Mar/2022

พัดลมดีมาก แรงมาก นี้สั่งรอบที่ 2 แล้ว ครั้งที่แล้วสั่งสีฟ้าไป ใช้ไปปีกว่า ทนมาก เพราะทำตกน้ำคลอง ตกพื้นเป็นสิบครั้ง ก็ยังไม่พัง ครั้งสุดท้ายรถทับเลยต้องซื้อใหม่

02/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้ามีคุณภาพราคาถูกการจัดส่งไวมากบริการ การจัดส่งรวดเร็วทันใจให้บริการดี คุ้มค่าคุ้มราคา

16/Jul/2023

การใช้งาน:แข็งแรงใช้งาน ได้ดี คุณภาพ:วัสดุ สีสวย เป็นโครงเหล็ก ดีเกินราคา คุ้มค่า แข็งแรง สินค้าตรงปก ร้านค้า/พนักงานจัดส่ง บริการดี ส่งเร็วมาก

26/Mar/2023

การใช้งาน:พอใช้ คุณภาพ:พอใช้ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ หีบห่อมาเรียบร้อยดี ขนส่งดีมากใส่ใจสินค้าดีคุณภาพสินค้าดี เสียบปลั๊กแรกๆไม่หมุน ต้องเสียบรอไว้ เหมือนต้องรอให้ไฟเข้า 1 นาทีถึงจะเริ่มทำงาน เราลองทั้งปลั๊กธรรมดา กับ ปลั๊กตรงUSB มันก็ช้า สอบถามทางร้าน ตอบมา1ครั้งแล้วก็ไม่มาตามเรื่องอีกเลย ขอหักคะแนนในส่วนของตัวสินค้าและบริการทางร้านนะคะ

18/Jan/2021

สินค้าคุณภาพดีสีสวยตามต้องการเลยค่ะ จัดส่งมาอย่างรวดเร็ว พนักงานสุภาพดี ลองใช้แล้วลมเย็นดี แล้วจะแวะมาอุดหนุนอีกค่ะ

05/Apr/2021

ส่งสินค้าเร็วมากๆๆๆๆสินค้าถูกใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆส่งสินค้าเร็วมากๆๆๆๆสินค้าถูกใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆส่งสินค้าเร็วมากๆๆๆๆสินค้าถูกใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆส่งสินค้าเร็วมากๆๆๆๆสินค้าถูกใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆส่งสินค้าเร็วมากๆๆๆๆสินค้าถูกใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆส่งสินค้าเร็วมากๆๆๆๆสินค้าถูกใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆส่งสินค้าเร็วมากๆๆ

17/Sep/2020

สินค้าดีสมราคามากมากค่ะ มีคุณภาพ ขนส่งดี แพ็คของมาดีมากมากค่ะ แล้วจะอึดหนุนอีกแน่นอนนนนนนค่ะ ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

06/Jun/2021

สั่งซื้อสินค้ากับทางร้านนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ ครั้งแรกสั่งไป 1 ตัว ใช้ดี กลับมาซื้อซ้ำอีก 5 ตัว ราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคา การจัดส่งก็ถือว่ารวดเร็วทันใช้ โดยรวมโอเคค่ะ 👍🏻

09/Jun/2020

พัดลมใช้งานได้ดี สายไฟยาวประมาณ 1 เมตร เหมาะกับวางโต๊ะทำงาน แรงลมกำลังดี เสียงใบพัดไม่ดังจนเกินไป เอาไว้เป่าพัดระบายความร้อนให้กับ โน้ตบุ๊ค ก็ถือว่า ok การจัดส่งรวดเร็ว แพ๊คมามีกันกระแทกในกล่อง

13/Jun/2021

สีสวยค่ะ ปรับไป2ระดับ ลมไม่แรงมาก แรงแบบไม่เเสบตาค่ะ ตั้งอยู่มั่นคงไม่โครงเครง สีสวยค่ะ ปรับไป2ระดับ ลมไม่แรงมาก แรงแบบไม่เเสบตาค่ะ ตั้งอยู่มั่นคงไม่โครงเครง สีสวยค่ะ ปรับไป2ระดับ ลมไม่แรงมาก แรงแบบไม่เเสบตาค่ะ ตั้งอยู่มั่นคงไม่โครงเครง สีสวยค่ะ ปรับไป2ระดับ ลมไม่แรงมาก แรงแบบไม่เเสบตาค่ะ

14/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าส่งเร็วมาก ขนส่งก็รวดเร็วทันใจ แม่ค้าพ่อค้าก็ให้รายระเอียดดี การใช้งานถือว่าคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย ด้วยความที่ขนาดตัวเล็ก อาจจะไม่แรงมากแต่ก็พอใช้ได้ โดยรวมชอบครับ

06/Apr/2021

สินค้าราคาถูกกว่าร้านอื่น ทางร้านค้าจัดส่งสินค้าให้รวดเร็ว ขนดเล็กกะทัดรัด ลมไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ สินค้าราคาถูกกว่าร้านอื่น ทางร้านค้าจัดส่งสินค้าให้รวดเร็ว ขนดเล็กกะทัดรัด ลมไม่ค่อยแรงเท่าไหร่

18/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าจัดส่งไวมากครับ สั่งรอบสองแล้วครับ ใช้งานได้ดีมากครับ ราคาไม่แพงครับ วัสดุดีมากครับ ไว้อุดหนุนอีกครับ

29/Jan/2021

ทางร้านจัดส่งให้อย่างรวดเร็ว แพ็คมาถือว่าดี สินค้าไม่มีชำรุด ใช้งานได้ตามปกติ ความแรงถือว่าพอใช้ไม่ได้แรงมากหรือเบาจนเกินไป โดยภาพรวมถือว่าคุ้มค่ากับราคานี้ครับ ทางร้านจัดส่งให้อย่างรวดเร็ว แพ็คมาถือว่าดี สินค้าไม่มีชำรุด ใช้งานได้ตามปกติ ความแรงถือว่าพอใช้ไม่ได้แรงมากหรือเบาจนเกินไป โดยภาพรวมถือว่

24/Jul/2020

ความแรงกำลังดีเลยครับ สั่งมาใช้งานได้ทุกตัว ไม่มีปัญหาอะไร แต่ไม่รู้จะใช้ได้นานแค่ไหน ด้วยราคากับสินค้า ถือว่าเหมาะสมกันดีมาก ถูกใจ แนะนำ เลย บริการขนส่ง ก็รวดเร็ว ขนส่งโดย ช็อปปี้ จากที่เคยสั่งมา ช็อปปี้ ขนส่งดีสุดเลยประทับใจ ขนส่งช็อปปี้ ลองเลยไม่ลองแล้วจะรู้หรอ หิวข้าวและไปกินข้าวก่อนละกัน พิมพ์ย

19/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สวย ตรงปก ขนาดกำลังน่ารัก สีสวย ทางร้านจัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง คุณภาพเหมาะสมราคา ทางร้านให้บริการดี การจัดส่งจากบริษัทขนส่งรวดเร็ว พนักงานพูดจาสุภาพ ไว้คราวหน้าจะใช้บริการใหม่อีกแน่นอนคะ👍👍👍

20/May/2020

ตัวพัดลมใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อนคนสูงอายุก็เปิดใช้งานได้เอง สีสวย รูปร่างกระทัดรัดที่สำคัญไม่มีเสียงรบกวน พัดลมเย็นๆดี การจัดส่งรวดเร็วทันใจ แพ็คสินค้ามาดีไม่บุบเสียหาย

07/May/2021

คุณภาพคุ้มราคามากคุณภาพคุ้มราคามากคุณภาพคุ้มราคามากคุณภาพคุ้มราคามากคุณภาพคุ้มราคามากคุณภาพคุ้มราคามากคุณภาพคุ้มราคามากคุณภาพคุ้มราคามากคุณภาพคุ้มราคามากคุณภาพคุ้มราคามากคุณภาพคุ้มราคามากคุณภาพคุ้มราคามากคุณภาพคุ้มราคามากคุณภาพคุ้มราคามาก

11/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ สินค้าส่งมาไม่มีตำหนิแต่อย่างใดค่ะ สินค้าคุณภาพดีมากเลยค่ะ สินค้าส่งมารวดเร็วทันใจดีมากเลยค่ะ สินค้าราคาไม่แพงค่ะ คุ้มค่าสมราคาดีมากเลยค่ะ

05/Jun/2020

จัดส่งไวค่ะ หุ้มห่อมาดีตามภาพ ใช้งานได้จริงค่ะ ชอบมาก..เหมาะสมราคาดีค่ะ ไม่แพงใช้งานได้จริงคือดีมากๆเลยค่ะ

15/Oct/2020

สินค้ามีคุณภาพดี ส่งรวดเร็ว เหมาะกับราคาสินค้ามีคุณภาพดี ส่งรวดเร็ว เหมาะกับราคาสินค้ามีคุณภาพดี ส่งรวดเร็ว เหมาะกับราคาสินค้ามีคุณภาพดี ส่งรวดเร็ว เหมาะกับราคาสินค้ามีคุณภาพดี ส่งรวดเร็ว เหมาะกับราคาสินค้ามีคุณภาพดี ส่งรวดเร็ว เหมาะกับราคาสินค้ามีคุณภาพดี ส่งรวดเร็ว เหมาะกับราคาสินค้ามีคุณภาพดี ส่ง

28/Jan/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ สินค้าดูดี ความเร็วในการจัดส่งดีมาก สินค้าตรงปก ไม่ได้บุบสลายแต่อย่างใด ราคาถูกใจมาก ไว้จะอุดหนุนอีกครับ ได้ของดี ลมพัดแรง

19/Aug/2020

การจัดส่งเร็วมากค่ะ สั่งซื้อสินค้าเมื่อวานวันนี้ได้สินค้าแล้ว สีชมพูสวยหวานดีค่ะ พัดลมมี 1 ระดับ แรงลมเปิดช่วยในห้องแอร์หน้าโต๊ะทำงานถือว่าแรงดีเย็นดีค่ะ

03/Jun/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีเลยค่ะ ตัวพัดลมขนาดเบา ลมแรงใช้ได้เลยเหมาะสมกับราคา สีสวยเลยค่ะ

16/Sep/2020

สินค้าดีมีคุณภาพมากมากๆ👍😊😁😎 จัดส่งรวดเร็วมากๆ👍😊😁😎 ชอบมากๆสุดๆ👍😊😁😎 มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะครับผม😁😊👍

Add a review

New Arrivals

Cooler Pad Hvc-632 (2fan) Black Oker.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม