• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทุกๆอย่างจากเรา ทุกประเภทที่เราจัดจำหน่ายนั้น พวกเราได้คัดมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Sep/2021

ตัวสินค้าดีค่ะ เสียงเบา ลมเย็นดี คุ้มราคาค่ะ…แต่อยากให้ทางร้านปรับปรุงเรื่องส่งของค่ะ สั่งรอบแรกร้านส่งช้าจนระบบช๊อปปี้ยกเลิกคำสั่งซื้อ ต้องสั่งรอบสองถึงได้ของค่ะ

07/Aug/2021

แพ็คสินค้ามาดีค่ะ น่ารักชอบสีขนาดไม่เล็ก ไม่ใหญ่ พกพาได้สะดวกค่ะ ความเเรงสามระดับ ชาร์ตแบต ประหยัดดีค่ะ แพ็คสินค้ามาดีค่ะ น่ารักชอบสีขนาดไม่เล็ก ไม่ใหญ่ พกพาได้สะดวกค่ะ ความเเรงสามระดับ ชาร์ตแบต ประหยัดดีค่ะ แพ็คสินค้ามาดีค่ะ น่ารักชอบสีขนาดไม่เล็ก ไม่ใหญ่ พกพาได้สะดวกค่ะ ความเเรงสามระดับ ชาร์ตแบ

26/May/2022

แพ๊คสินค้ามาดี สินค้าตรงตามที่สั่งทุกอย่าง คุณภาพของสินค้าถือว่าดี เปิดความแรงได้3ระดับ ลมไม่ถึงกับแรงมาก พกพาสะดวกแต่ข้อเสียคือต้องระวังปุ่มเปิด-ปิดหน่อยเพราะถ้าไม่ทันระวังเผอไปโดนปุ่มเปิดเข้าโดยที่เราไม่รู้ตัวแบตอาจจะหมดได้ ทางที่ดีควรเตรียมพาวเวอร์แบงค์กับสายUSBไว้ การจัดส่งรวดเร็วอยู่

24/Jun/2021

จัดส่งเร็ว ความเย็น เย็นสบาย ไว้จะสั่งอีกค่ะ จัดส่งเร็ว ความเย็น เย็นสบาย ไว้จะสั่งอีกค่ะ จัดส่งเร็ว ความเย็น เย็นสบาย ไว้จะสั่งอีกค่ะ จัดส่งเร็ว ความเย็น เย็นสบาย ไว้จะสั่งอีกค่ะ จัดส่งเร็ว ความเย็น เย็นสบาย ไว้จะสั่งอีกค่ะจัดส่งเร็ว ความเย็น เย็นสบาย ไว้จะสั่งอีกค่ะ จัดส่งเร็ว ความเย็น เย็นสบาย ไ

10/May/2022

สินค้าน่ารัก ลมแรง ปรับได้ 3ระดับ ส่งไวมาก สินค้าน่ารัก ลมแรง ปรับได้ 3ระดับ ส่งไวมาก สินค้าน่ารัก ลมแรง ปรับได้ 3ระดับ ส่งไวมาก สินค้าน่ารัก ลมแรง ปรับได้ 3ระดับ ส่งไวมาก สินค้าน่ารัก ลมแรง ปรับได้ 3ระดับ ส่งไวมาก สินค้าน่ารัก ลมแรง ปรับได้ 3ระดับ ส่งไวมาก สินค้าน่ารัก ลมแรง ปรับได้ 3ระดับ ส่งไวมา

01/Apr/2022

ที่สั่งเพราะบ้านไฟดับบ่อยแล้วเรามีลูกอ่อน เอาไว้ให้ลูกโดยเฉพาะ น่าจะตอบโจทย์ได้ดี ชอบๆๆๆๆๆๆๆ ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่พกพาสะดวก น่สรักสีสวย👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

12/Nov/2021

สินค้าจัดส่งไวมากกกกกก แพคสินค้ามาอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหายค่ะ ถูกกว่าร้านอื่นๆ และยังค่าส่งไม่แพฃด้วยค่ะ ใช้โค้ดก้ได้ส่งฟรีค่ะ

09/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งไวอยู่นะ สินค้ามีล่องใส่มาห่อบับเบิ้ลมาอีกชั้น แต่สินค้าที่ได้รับ ชำรุด เสียหายตรงซี่ฝาครอบตามรูป เห็นว่ายังเปิดใช้ได้เลยเอากาวร้อนหยอดติดเอง ไม่อยากเสียเวลาส่งคืนสินค้า แจ้งทางร้านค้าไปแล้ว แอดมินก็ส่งสติ๊กเกอร์ขอโทษมา ไม่เป็นไรสินค้าพอรับได้ ควรตรวจสินค้าก่อนส่งนะคะ

02/Apr/2022

ส่งเร็วมากค่ะ สั่งวันพฤหัสบดี วันเสาร์ได้รับสินค้า ลมแรงดี ดีงามมากถูกใจสุดๆ ซื้อไป ทั้งหมด 4 ตัวแล้ว ค่ะ good ❤️

24/Jun/2021

ใหญ่มากกก ไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้ แรงลมกำลังดีใช้ได้ ห่อกันกระแทกมาดี แต่กล่องใส่ส่งพัสดุตอนแรกคิดว่าจะโดนกรีดแล้ว 😅 ได้มาในราคารวมส่งไม่ถึง 200 ถือว่าคุ้มมากกกก

18/Apr/2022

สินค้าตรงตามปกไม่หลวงลวงจกตานะ คุณภาพสินค้าเมื่อเทียบกับราคาเป็นไปตามมาตรฐาน ทางร้านบริการดีจัดส่งตามระยะเวลาที่กำหนด ทางบริษัทขนส่งดีจัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าค่า

28/Jun/2021

คุณภาพสินค้าดีมากๆสวยชอบมาก สินค้าเหมือนในรูปคุ้มค้ามากที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย การจัดส่งดีมากรวดเร็วสินค้าไม่มีตำหนิใดๆ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

22/Aug/2021

พัดลมแรงดีมากๆค่ะ แม่เราชอบมากๆ ทำงานตากแดดมาร้อนๆก็ยังมีพัดลมตัวเล็กช่วยได้เยอะเลย แต่เราไม่แน่ใจว่าตรงพลาสติกข้างหลังมันกรอบมาจากร้านหรือว่ามันมาหักจากเรานะคะ แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ พอรับได้ค่ะ เอาไป 5 ดาวเพราะประทับใจมากๆค่ะ สินค้าถูกใจมากๆค่ะ

05/Jul/2021

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าแพคมาดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าแพคมาดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าแพคมาดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าแพคมาดีค่ะ

28/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าใช้งานได้ปกติ ความแรงอยู่ระดับหนึ่ง พกพาสะดวก ราคาไม่แพง วัสดุถือว่าโอเคเลย เปิดเบอร์ 3 มีเสียงนิดหน่อย

10/Jul/2021

เอาไปห้าดาวอีกรอบค่ะ สั่งซ้ำรอบสองแล้วชอบมากๆค่ะ ดี เย็น สบาย 😊😊

07/Jul/2021

ชอบน่ารักมากค่ะ เย็นมาก ถูกใจจริงๆ กำลังจะอุดหนุนเพิ่มค่ะ

17/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าตรงปกสีสวยดีครับเปิดใช้แล้วเย็นใช้ได้เลยครับเหมาะกับตั้งบนโต๊ะทำงานเย็นแบบสบายๆไม่ถึงเย็นแบบพัดลมตัวใหญ่ถือว่ารวมๆo.k.เลยครับหิ้วไปไหนสะดวกถูกใจครับ

05/Jul/2021

การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก ความคุ้มค่าสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีเยี่ยม

05/Jul/2021

สินค้าโอเคมากๆ ลมแรงดี ไม่เล็กไป ไม่ใหญ่ไป เหมาะมือ แบตก็ใช้ดี จัดส่งไม่ได้นานเท่าไร คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปมาก

25/Aug/2021

สินค้าแพ็กมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็วค่ะสินค้าแพ็กมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็วค่ะสินค้าแพ็กมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็วค่ะสินค้าแพ็กมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็วค่ะสินค้าแพ็กมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็วค่ะสินค้าแพ็กมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็วค่ะสินค้าแพ็กมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็วค่ะสินค้าแพ็กมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็วค่ะสินค้าแพ็กมา

18/Jan/2022

ด้รับพัสดุเรียบร้อยสินค้าดีมากถูกมากชอบมากดีนะ ได้รับพัสดุเรียบร้อยสินค้าดีมากถูกมากชอบมากดีนะ ได้รับพัสดุเรียบร้อยสินค้าดีมากถูกมากชอบมากดีนะ ได้รับพัสดุเรียบร้อยสินค้าดีมากถูกมากชอบมากดีนะ ได้รับพัสดุเรียบร้อยสินค้าดีมากถูกมากชอบมากดีนะได้รับพัสดุเรียบร้อยสินค้าดีมากถูกมากชอบมากดีนะ ได้รับพั

16/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้ลองใช้ ให้ 5 ดาวไว้ก่อนแล้วกัน ถ้าดี จะแนะะนำต่อให้นะคะ เอาไว้ใช่ช่วงไฟดับน่าจะดีคะ

27/Jun/2021

พัดลมสวยลมแรงดีค่ะ สินค้าบรรจุมาในกล่องสภาพดี มีกันกระแทกมาให้ด้วย ร้านบริการดี ตอบคำถามเร็วค่ะ มีโอกาสจะมาซื้ออีกค่ะ

12/Sep/2021

สินค้าใช้งานได้ดี น่ารัก สั่งให้แม่ที่ ตจว.ไฟดับบ่อยช่วงนี้พอได้เปิดซัก1-2 ชม.ก้อยังดี สินค้าใช้งานได้ดี น่ารัก สั่งให้แม่ที่ ตจว.ไฟดับบ่อยช่วงนี้พอได้เปิดซัก1-2 ชม.ก้อยังดี สินค้าใช้งานได้ดี น่ารัก สั่งให้แม่ที่ ตจว.ไฟดับบ่อยช่วงนี้พอได้เปิดซัก1-2 ชม.ก้อยังดี

08/Sep/2021

สินค้าเตรียมส่งไว ส่งของไว ถึงไว สี และขนาดกำลังน่ารักเลยค่ะ เปิดมาใช้งานได้ปกติ แต่ลมไม่แรงมาก ไม่มีเสียงให้รำคาญด้วย คุ้มค่ากับราคาค่ะ สินค้าเตรียมส่งไว ส่งของไว ถึงไว สี และขนาดกำลังน่ารักเลยค่ะ เปิดมาใช้งานได้ปกติ แต่ลมไม่แรงมาก ไม่มีเสียงให้รำคาญด้วย คุ้มค่ากับราคาค่ะ

26/Aug/2021

กล่องพัสดุหีบห่อมาไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไร แต่กล่องของข้างในและของไม่ได้เสียหายอะไร สายชาร์ตสีออกเหลืองเหมือนของเก่า แต่ไม่เป็นปัญหาในการใช้งาน ชาร์ตไฟได้ปกติ ตัวพัดลมมีรอยดำนิดหน่อย ก็ไม่ซีเรียสอะไร แต่ลมแรงดีค่ะ ปรับระดับได้ 3 ความแรง โดยรวมแล้วดีค่ะ

17/Jun/2021

จัดส่งไวมากนะคะ สินค้าถือว่าดี ปุ้มกดๆไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คงไม่ทุกตัวโดยรวมถือว่าดีค่า จัดส่งไวมากนะคะ สินค้าถือว่าดี ปุ้มกดๆไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คงไม่ทุกตัวโดยรวมถือว่าดีค่า

19/Apr/2022

พัดลมแรงใช้ได้เลยค่ะ อาจจะไม่แรงสะใจแต่ส่วนตัวชอบแรงเท่านี้ค่ะแบบมีลมผ่านเบาๆ ไม่แสบตา เวลาทำงานดีค่ะ☺️☺️

01/Aug/2021

สินค้าดี มีคุณภาพสามารถปรับระดับได้ 3 ระดับ ลมเย็นดีค่ะ ระดับที่ 3 ก็ลมเย็น ขนาดมีขนาดพอเหมาะ คุ้มค่ากับราคาค่ะ สามารถชาร์จกับสายชาร์จโทรศัพท์ได้เลยค่ะคุ้มค่ามาก มีที่เก็บแบตด้วยค่ะ ไม่แนะนำให้ชาร์ทไปด้วยเปิดไปด้วยนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม