• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่เราคัดสรรมาให้ท่านแค่นั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Jul/2022

สินค้าดีค่ะสินค้ามีคุณภาพสินค้าแพคของมาค่อนข้างดีค่ะส่งไวค่ะสองถึงสามวันได้รับสินค้าแล้วถูกต้องตามที่สั่งครบถ้วนค่ะพัดลมดีค่ะเย็น

21/Feb/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจ ตัวสินค้ามีขนาดพอเหมาะพอดีกับการใช้งาน มีปุ่มเปิดปิดด้านหลัง สะดวกสบายสำหรับการใช้งาน โดยรวมถือว่าโอเคตามราคาค่ะ พัสดุอาจจะมีบุบบ้างเล็กน้อย

23/Aug/2022

สินค้าดี ส่งไว รวดเร็ว ได้ของครบตามที่สั่ง พนักงานส่งมีการโทรแจ้ง พูดจาสุดภาพ แล้วได้รับสินค้าด้วยความประทับใจ ดีเยี่ยมครับผม มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกนะครับ

30/Apr/2022

สินค้าดีมากตรงปกแนะนำร้านนี้ค่ะ ใช้งานได้จริงส่งรวดเร็วสั่งแปปเดียวได้สินค้าเลย ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆมากๆๆ ไว้จะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

11/Mar/2022

ได้รับของแล้วจร้าแมร๊ลมแรงเสียงเบาสวยงามน่ารักมากราคาร้อยสามสิบห้าบาทถือว่าคุ้มค่ามากๆเลยค่าเปิดในออฟฟิทสุดยอดเล้ยยยยย

15/Jul/2021

ได้รับสินค้าครบถูกต้องตามที่สั่งซื้อ สวยตามแบบ เสียงเบาลมแรงดี ส่งสินค้ารวดเร็ว รอไม่นานเลย สินค้าดีไม่มีปัญหาตรงตามภาพ

15/Jun/2022

ได้รับสินค้าเร็วดี บริการขนส่งดีมาก คุณภาพวัสดุถือว่าใช้ดีในระดับนึง ลมเย็นดี มีพาวเวอร์แบง แถมมาด้วยสำหรับชาร์ทตอนที่ไม่ต้องเสียบปลั๊กไฟ โกยรวมถือว่าดีมาก คุ้มกับราคาค่ะ

29/Aug/2022

สินค้าดี ส่งไว รวดเร็ว ได้ของครบตามที่สั่ง พนักงานส่งมีการโทรแจ้ง พูดจาสุดภาพ แล้วได้รับสินค้าด้วยความประทับใจ ดีเยี่ยมครับผม มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกนะครับ

17/Aug/2021

ซื้อครั้งที่2แล้ว ลมแรงดีใช้งานง่าย คุณภาพดีมากๆราคาไม่แพงได้รับสินค้าครบถูกต้องตามที่สั่งซื้อ ส่งสินค้ารอไม่นานไม่เกิน1สัปดาห์ สินค้าดีไม่มีปัญหาตรงตามภาพ

27/Jun/2021

การจัดส่งรวดเร็วดี แพ็คของไม่มีห่อกันกระแทกมา แต่มีกล่องสินค้าใส้ไว้ด้านในกล่องพัสดุอีกชั้น โลโก้สินค้ามีหลุดออก ตัวพัดลมใช้งานได้จริง สวยน่ารักดี

06/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะการจัดส่งสินค้าสภาพสมบูรณ์ค่ะ ลองใช้พัดลมแล้วแรงลมถือว่าแรงระดับนึงเลยค่ะสำหรับพัดลมขนาดนี้ แถมสีสวยถูกใจค่ะ

18/Jun/2022

ใช้งานได้ดีเลย ลมพัดเย็น ร้านส่งสินค้าเร็ว ไม่ต้องรอนานเลย แต่ถ้าใส่ถ่านได้จะโอเคมากเลย เพราะบางครั้งก็ไม่สะดวกที่ต้องเสียบสายusb

15/Jul/2021

ส่งของเร็วดีค่ะ สินค้าแพคมาอย่างดี สินค้าเหมาะสมกะบราคาใช้งานได้จริง ยังไม่เจอปัญหาอะไรนะคะ กะทัดรัดตั้งที่โต๊ะทำงานกำลังดีค่ะ ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไปด้วย 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

06/May/2022

พัดลมมินิน่ารักคลาสสิคดีเอามาใช้กับ USB เวลาไฟดับแต่กินแบตดีจังแบตหมดไวสินค้าไม่เสียหายระหว่างการขนส่ง

27/Apr/2022

ลมเเรง ใช้งานงาน ราคาไม่เเพง เเต่สั่งสีทอง มา ได้สีชมพู ก้อโอเคร ใช้งานได้ ไว้ใช้ตอนไฟฟ้าดับ เป่าให้ลูกนอนสบายๆ ถ้า ไม่พอ ไว้อุดหนุดอีกดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีเ

05/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คุณภาพการขนส่งอยู่ในระดับมาตรฐาน คุณภาพความปลอดภัยในการจัดส่งสินค้า สภาพกล่องภายนอกมีความเสียหาย สภาพกล่องด้านในก็ได้รับความเสียหาย แต่สินค้าภายในอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ทดลองใช้แล้วลมแรงดีมาก แต่เสียงค่อนข้างดังไปหน่อย

18/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ถูกต้องตรงตามที่สั่งค่ะ ของส่งถึงสำนักงานวันหยุด รับของวันจันทร์ค่ะ ห่อกันกระแทกอย่างดีสินค้าไม่เสียหายค่ะ

18/Aug/2021

สวยดี แพ้คดี ส่งเร้วสวยดี แพ้คดี ส่งเร้วสวยดี แพ้คดี ส่งเร้วสวยดี แพ้คดี ส่งเร้วสวยดี แพ้คดี ส่งเร้วสวยดี แพ้คดี ส่งเร้วสวยดี แพ้คดี ส่งเร้ว

24/Jul/2021

พัดลมน่ารักดี ขนาดเท่าฝ่ามือ คุณภาพโอเค เป็นสาย usb เสียบกับโน้ตบุ้คลมแรงดี เสียงดังเล็กน้อย ร้านจัดส่งเร็วมาก แต่ช้าที่บ.ขนส่ง ไม่มีห่อกันกระแทกแต่สินค้าไม่เสียหายอะไร ลองใช้มาสักพักก้อยังปกติ ถือว่าคุ้มค่า

28/Jun/2022

คุณภาพ:ใช้ดีมาก ลมแรงดีมาก เหมาะเอาไป camping มากเลยครับ.. เร็วๆนี้ planจะซื้อเพิ่มอีก 1 ตัว ครับ..

19/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี มีความแรง2ระดับให้เลือก ได้รับสินค้าครบถูกต้องตามที่สั่งซื้อ สินค้าตรงตามแบบที่ลงภาพขายไว้ ส่งสินค้ารวดเร็วดี รอไม่นานเลย สินค้าดีไม่มีปัญหาตรงตามที่สั่งซื้อ คุณภาพดี ครั้งหน้าอุดหนุนเพิ่ม

24/Jun/2021

ส่งของไวมากๆชอบค่ะน่ารักดี💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓

07/Jul/2021

สินค้าแพ็คมาดีค่ะ ขนาดกะทัดรัด ลมแรงดีนะคะ ไม่แย่น้า การจัดส่งไม่ช้านะคะกำลังพอดี สายไฟสั้นไปหน่อยแต่โดยรวมพอใจค่า

28/Jun/2021

ส่งเร็ว ลมแรง ซื้อมาแล้วรอบ รอบนี้สั่งเพิ่ม ราคาถูกกว่าร้านอื่น

03/Oct/2022

ใช้ดี เสียงเงียบ น่ำหนักเบา แจ๋วเลยครับ **การขนส่งทางช็อปปี้แรนดอมบริษัทขนส่งมาให้ อยู่เหนือการควบคุมของทางร้านครับผม โฟกัสที่ตัวสินค้ากันดีกว่าครับ

17/Nov/2021

คุณภาพพ​สินค้า​------------ ดี ความคุ้มค่า​ -​--------------  ดี ความรวดเร็ว​ในการจัดส่ง​ -​-------  ดี บริการขนส่ง ———————ดี 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

17/Aug/2021

สีสวย ลมแรงดีมากเป่าไกลเลย ราคาเท่านี้คุ้มค่า รุ่นนี้พัดลมชาร์จไม่ได้นะ ต้องเสียบสายไว้ตลอด และปรับความแรงไม่ได้ ส่ายไม่ได้ เอามาเป่ากรงน้อนเวลาร้อนๆ ใช้ได้ดี ความรวดเร็วในการส่งไวมากๆ ขนส่งก็มาส่งไวเหมือนกัน

02/Nov/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ สินค้ามีคุณภาพมาก ลองใช้พัดลมดูแล้วสามารถใช้ได้ตามปกติค่ะ สินค้าไม่เสียหายอะไรค่ะไม่มีตำหนิด้วยค่ะ

15/Jun/2022

คุณภาพ:สรุป​แล้วคือระบบไฟฟ้าเหมือน​เดิม สวัสดี​ครับ​ผม​เรียน​เอก​ไร​คับ​เพื่อน​มา​ตอบ​แล้ว​คน​เกิด​วันที่​นี้​นะ​ครับ​เพราะ​ผม​ต้อง​ขอบคุณ​ที่​ใช้​เป็น​ที่​เรียบร้อย​ซึ่ง​ใน​ปี​ที่ผ่านมา​ยอดเยี่ยม​และ​การ​บริการ​หลัง​วันที่​กันยายน​ที่ผ่านมา​โดย​จะ​เริ่ม​ดำเนินการ​มา​อย่างต่อเนื่อง​จาก​การ​ขาย​ใน​ตลาด​ทุน​ของ​พ่อ​กับ​ลูกชาย​คน​หนึ่ง​ได้​ก

11/Jul/2022

เป็นพัดลมที่ทนทานที่สุดเท่าที่เคยใช้มา สินค้าดีมากดูงอกแง็กแต่ว่าทนมาก เคยซื้อจากเว็บอื่นแต่ว่าราคาเท่ากันดีค่ะชอบขอบคุณค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม