• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าเกิดคุณเป็นคนๆหนึ่งที่ชื่นชอบการสั่งสินค้าออนไลน์ เพราะว่าคุณได้มองเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ พวกเราขอชี้แนะหนทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับเราที่นี่ เนื่องจากว่าเราเป็นอันดับแรกๆของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร ระบบการสั่งซื้อก็ทันสมัย

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Nov/2021

สินค้ามีคุณภาพดีครับ เอาจริงๆผมดูรีวิวมาเหมือนจะเครื่องเล็ก แต่ของจริงคิดว่าใหญ่อยู่ สามารถปรับได้ 2 ระดับ ดีมากครับ ผมซื้อมาไว้สำหรับนำไปแคมปิ้ง ได้ลองใช้แล้วถือว่าดีมากครับ 👍👍👏👏👏👏👏👏👏🙏🙏

12/Jun/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ร้านค้าจัดส่งเร็วมาก ขนส่งก็จัดส่งเร็วมาก สั่งได้วันเดียวของถึงอีกวันรุ่งขึ้นเลย ร้านไม่ได้ใส่กล่องมา ห่อบับเบิ้ลมาอย่างเดียว แต่สินค้าไม่เสียหาย แรงลมได้ระดับหนึ่ง ไม่ถือว่าแรงมาก พอใช้ได้เหมาะสมกับราคา

12/Nov/2020

สินค้าส่งมาครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าสีและขนาดถูกต้องใช้วัสดุที่เหมาะสมตามราคา ราคาไม่แพงมาก สินค้าส่งมาตรงตามเวลาที่กำหนด สินค้าห่อมาดีไม่เสียหาย ขอบคุณมาก

25/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะครับ บริการจัดส่งเร็วดีครับ ในการแพ็คสินค้าสินค้าถือว่าแน่นหนาดีมากเลบครับ เอาไว้โอกาสหน้าจะสั่งซื้อใหม่ครับ

15/May/2021

ได้รับแล้วคะส่งเร็วๆมากคะ เย็นสบายคะสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ได้รับแล้วคะส่งเร็วๆมากคะ เย็นสบายคะสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ได้รับแล้วคะส่งเร็วๆมากคะ เย็นสบายคะสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง

22/Sep/2020

ซื้อมาหลายตัวแล้ว เพราะใครเห็นก็ชอบ ฝากซื้อกันประจำ แข็งแรง ตรงปก ใช้งานได้จริง ราคาประหยัด ขอบคุณนะคะ ถ้ามีใครฝากซื้ออีกก็จะมาสั่งซื้อที่ร้านนี้อีกนะคะ😊

28/Apr/2022

สินค้าใหม่ตรงปก คุณภาพถือว่าโอเค ตามราคา เสียงเงียบไม่ดัง ปรับได้ 2 ระดับ เสียบเข้ากับ เพาเวอร์แบงค์ อยู่ได้นานๆ ไปไหนก็ยกตาม สะดวกดี คุ้มค่า การจัดส่งสินค้าได้ไวไม่รอนาน แนะนำร้านนี้

05/Mar/2021

การบรรจุมาเรียบร้อยดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี สีสันสดใส ชอบสีมากค่ะ สินค้าตรงตามสเปค แต่แรงลมที่ออกมาไม่แรงเท่าที่ควร ยิ่งลมอ่อนแทบจะไม่รู้สึกถึงความเย็นเลย ถ้าใช้มอเตอร์ที่รอบแรงกว่านี้เพิ่มราคาอีกนิดน่าจะดีกว่า เพราะทรงภายนอกแข็งแรงดี

23/Apr/2021

สินค้าดี ราคาถูกกว่าซื้อข้างนอก การส่งสินค้าไว ตรวจสอบสินค้าแล้วไม่มีอะไรเสียหาย สินค้าดี ราคาถูกกว่าซื้อข้างนอก การส่งสินค้าไว ตรวจสอบสินค้าแล้วไม่มีอะไรเสียหาย สินค้าดี ราคาถูกกว่าซื้อข้างนอก การส่งสินค้าไว ตรวจสอบสินค้าแล้วไม่มีอะไรเสียหาย สินค้าดี ราคาถูกกว่าซื้อข้างนอก การส่งสินค้าไว ตรวจสอบสิน

26/Jan/2021

ส่งเร็ว ได้ไว ตรงปก ใช้งานได้จริง สินค้ามีความแข็งแรง มีคนฝากซื้อบ่อยเพราะใช้งานได้จริง ตรงปก แข็งแรง เอาไปเลย 5ดาวค่ะ ส่งเร็ว ได้ไว ตรงปก ใช้งานได้จริง สินค้ามีความแข็งแรง มีคนฝากซื้อบ่อยเพราะใช้งานได้จริง ตรงปก แข็งแรง เอาไปเลย 5ดาวค่ะ

19/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วครับ ไม่ผิดหวังครับ ลมแรงมาก พกพาไปทุกที่ รูปทรงก็สวย ราคาไม่แพง พอใจมากครับถูกใจทั้งครอบครัว ส่งก็เร็ว บริการดีมากเลยครับชอบคับต้องสั่งอีกแน่นอนครับ5ไปเลยครับ

04/Aug/2021

อันใหญ่กว่าที่คิดเยอะมาก ตกใจเลย55 ร้านค้าจัดส่งสินค้าไว และสินค้าก็มาถึงไวพนง.ขนส่งพูดจาดี พอได้รับสินค้าแกะดูก็โอเค ราคาไม่แพง จะอุดหนุนอีกค่ะ

07/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วคะ...พอเปิดถุงออกมาตกใจ สภาพกล่องตามภาพเลย ดีที่สินค้าไม่เสียหาย ใช้งานได้ดี มีความเย็น 2 ระดับ ปรับได้ตามชอบ แนะนำร้านนี้นะคะ ราคาถูกใจจ้าาา👍 บริการจากขนส่งก็ดีคะ

17/Dec/2020

ร้านส่งสินค้ามาเร็ว แพ็คสินค้ามาพอใช้ ส่งสินค้ามาถูกต้อง ตรงตามชนิดและจำนวนที่ออเดอร์ สินค้ามีคุณภาพดี ทดลองแล้วใช้งานได้ดี

07/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมากๆ การใช้งาน:ซื้อมาตัวที่2แล้ว ใช้งานได้ดี ซื้อมาไว้เปิดนอนในรถ ลมแรงใช้ได้เลย กินไฟน้อย การจัดส่งรวดเร็ว พนักงานแจ้ง ล่วงหน้าก่อนเข้ามาส่ง👍👍

27/Jan/2021

ใช้งานได้ดีจริง เล็กกำลังดี คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งเร็วมากกก สั่งเมื่อวานเย็น 11.30. วันนี้ได้ล่ะ การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ขนส่งดีมาก

23/Apr/2020

สินค้าดีมีคุณภาพรอไม่นานอย่างที่คิดไว้เลยค่ะสั่งไปตอนแรกเห็นรีวิวก็ไม่แน่ใจว่าต้องรอนานแค่ไหนแต่พอสั่งจริงๆแล้วรอไม่นานอย่างที่คิดค่ะขนาดใหญ่กลางพอดีค่ะเหมาะสำหรับ 1 คนใช้เวลาฉุกเฉินในวันที่ไฟดับได้ดีมากๆเลยค่ะคิดว่าอาจจะสั่งเพิ่มลองใช้งานไปสักพักก่อนถ้าดีถ้าทนจะกลับมาใช้บริการค่ะขนาดใหญ่ 10 นิ้วราค

30/May/2020

ขนาดถือว่าใหญ่อยู่ ในภาพเทียบกับ Iphone5 เปิดเบอร์ 1 ถือว่าเบา แต่พอเบอร์ 2 ถือว่าแรงพอประมาณ(เบอร์ 1 พัดลม hatari) แต่มันจะสั่นๆ เสียงเงียบ วัสดุดูทนทาน

12/Nov/2020

การจัดส่งไม่ไวเท่าไหร่รอหน่อยการห่อปานกลาง สินค้าใช้งานดีเชอบ ลมดีใช้ได้ ดีๆๆๆการจัดส่งไม่ไวเท่าไหร่รอหน่อยการห่อปานกลาง สินค้าใช้งานดีเชอบ ลมดีใช้ได้ ดีๆๆๆการจัดส่งไม่ไวเท่าไหร่รอหน่อยการห่อปานกลาง สินค้าใช้งานดีเชอบ ลมดีใช้ได้ ดีๆๆๆ

09/Aug/2022

คุณภาพ:ดูดี การใช้งาน:ยังไม่ได้ทดลอง พัดลม USB ยังไม่ได้ทดลองใช้น่าจะไม่มีปัญหาอะไรใช้ในยามไฟบ้านตกเปิด power bank แล้วก็เสียบเป่าแม่งเลยใครที่หาอยู่ก็ลองซื้อมาใช้ดูจากงานวัสดุก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไรหวังว่าจะทนทานใครหาอยู่ก็หาร้านนี้ได้เลยจ้ะ

23/Sep/2020

ถูกและดี คุณภาพดี ถูกและดี คุณภาพดี ถูกและดี คุณภาพดี ถูกและดี คุณภาพดี ถูกและดี คุณภาพดี ถูกและดี คุณภาพดี ถูกและดี คุณภาพดี ถูกและดี คุณภาพดี ถูกและดี คุณภาพดี ถูกและดี คุณภาพดี ถูกและดี คุณภาพดี ถูกและดี คุณภาพดี ถูกและดี คุณภาพดี

07/Jun/2021

สินค้าราคาน่ารักสินค้าราคาน่ารักสินค้าราคาน่ารักสินค้าราคาน่ารักสินค้าราคาน่ารักสินค้าราคาน่ารักสินค้าราคาน่ารักสินค้าราคาน่ารักสินค้าราคาน่ารักสินค้าราคาน่ารักสินค้าราคาน่ารักสินค้าราคาน่ารักสินค้าราคาน่ารักสินค้าราคาน่ารักสินค้าราคาน่ารักสินค้าราคาน่ารักสินค้าราคาน่ารักสินค้าราคาน่ารักสินค้าราคาน่

08/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วจ้า ร้านแพ๊คมาดี ขนส่งไว คุ้มค่าคุ้มราคา ราคาไม่แพง คุ้มเกินคุ้ม ถูกใจมากๆเลยค่า ไว้จะอุดหนุนเพิ่มนะคะ 🙏🙏🙏🙏🙏🙏

01/Sep/2020

ได้รับสินค้านานแล้วแต่เพิ่งได้ลงรีวิวใช้งานดีค่ะลมแรงตามขนาดค่ะปรับได้2ระดับค่ะเปิดให้ลูกนอนในเต้นท์ทั้งคืนและต่ออีกกลางวันคือดีค่ะการใช้งานตอนนี้ยังไม่พบปัญหาอะไรใดๆค่ะลูกก้อชอบค่ะการบริการจนส่งก้อดีค่ะะะะะะะะะะะะะะะะ

24/Sep/2020

สินค้าใช้งานได้ดี ไว้สำหรับตอนไฟดับหรือออกไปใช้งานในพื้นที่ที่ไม่มีไฟฟ้า แต่ลมก็แรงในระดับหนึ่ง ร้านค้าส่งสินค้าเร็ว

19/Apr/2022

ร้านนี้จัดส่งสินค้าไวค่ะ​ คุณภาพสินค้าก็ดี​ ราคาไม่แพง​ ปรับพัดลมได้2ระดับ... ดีมากๆค่ะ​ ขนาดพัดลมก็ใหญ่ถึง8นิ้ว​ โอเคค่ะ

15/Oct/2021

คุณภาพข่อนค้างดี ปรับความแรงได้2ระดับ ก็ถือว่าเย็นในระดับนึง แต่จะเอาไปเทียบกับพัดลมปกติก็ไม่ได้ โดยรวมแล้วคือชอบมากๆขนาดพอดี ไว้เปิดตอนนั่งทำงาน ชอบมากๆๆๆๆๆๆ

04/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งรวดเร็วดี คุณภาพสินค้าดี สินค้าดูแข็งแรงดี ความเย็นก็ใช้ได้ เหมาะกับใช้ได้ทุกๆ ที คุณภาพสินค้าดี

04/Apr/2020

จัดส่งเร็วมาก กล่องไม่บุบ สินค้าดีสีน่ารัก ลมถือว่าแรงเมื่อเทียบกับขนาดและราคา เวลาเปิดเสียงเงียบดี โดยรวมแล้วชอบค่ะ

30/Jul/2021

สินค้าดี ลมบ่ค่อยแรง จัดส่งเร็วดี มีแต่ใจใครจะเอา สินค้าดี ลมบ่ค่อยแรง จัดส่งเร็วดี มีแต่ใจใครจะเอา สินค้าดี ลมบ่ค่อยแรง จัดส่งเร็วดี มีแต่ใจใครจะเอา สินค้าดี ลมบ่ค่อยแรง จัดส่งเร็วดี มีแต่ใจใครจะเอา สินค้าดี ลมบ่ค่อยแรง จัดส่งเร็วดี มีแต่ใจใครจะเอา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม