• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ราคาน่าจะดีที่สุดแล้ว [Check Price]  

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/May/2023

คุณภาพ:สมราคา การใช้งาน:พอใช้ ความเย็นพอประมาณ สมราคานะคะ อากาศร้อนๆ ก็ใช้ได้คะ รูปร่างสวยมาก ใช้งานง่ายดี น้ำหนักเบา มีล้อเคลื่อนย้ายสะดวก โอเคนะคะ คะ ค่ะ

19/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก เย็นฉ่ามมมมากกก การใช้งาน:ดีมาก ใช้งานง่าย แบบสัมผัส ดีมาก เลย เย็นฉ่ำมาก ใช้งานก็ง่ายด้วยระบบสัมผัส ของแถมครบ ราคาก็ถูกดีที่สุดเลย ชอบสุดๆเลย ไม่มีที่ติเย็นมากบอกตรงบอกตรงๆเย็นมาก

22/Jun/2022

***** ตัวเล็กราคาประหยัด เลยต้องใช้ระยะใกล้ๆ หมั่นเติมน้ำหน่อย เติมน้ำเย็นล้วนๆ เย็นกว่า เติมน้ำปกติ... หาคูลเจลมาเปลี่ยนบ่อยๆ ***** สินค้าดี ราคาไม่แพง แนะนำร้านนี้เลย ความเร็วขนส่งไวมาก...1วัน ของแพ็คมาดีมาก... ของคุณภาพดีมาก... ความคุ้มค่าดีมาก... บริการร้านค้าดีมาก... บริการขนส่งดีมาก...

26/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีพอใช้ เย็นกว่าพัดลมธรรมดา ช่องลมเล็กไปหน่อย แต่โดยรวมถือว่าโอเค กับคุณภาพและราคา ใช้งานได้ปกติ ขนส่งรวดเร็ว สั่งวันพฤหัส วันเสาร์บ่ายได้สินค้า ขนส่งพูดจาเพราะ ไม่ได้รับด้วยตัวเอง น้องขนส่งยังเอาแอบไว้ให้ กลัวสินค้าจะหาย ประทับใจค่ะ

29/Nov/2022

คุณภาพ:ทำงานได้ปกติ ใช้มาหลายวันแล้ว ได้รับสินค้าเรียบร้อย ราคาไม่แพง สินค้าตรงปก 2-3 วันได้รับสินค้า ส่งไวสินค้าดี ทุกโปรแกรมใช้ได้ปกติ แต่ช่องใส่น้ำเปิดไม่ได้ถาดใส่น้ำใส่น้ำแข็งเพิ่มไม่ได้ แต่ถือว่าดี ถูกดี น่าจะมีสั่งรอบสอง ยกนิ้วไห้เลย👍👍👍ไห้ดอกไม้ด้วย🌹🌹🌹ส่งยิ้มไห้อีก😇😇😇

21/Apr/2022

ได้รับแล้วนะคะ รอกว่าจะส่ง แต่การจัดส่งเร็วดีค่ะ ห่อมาอย่างดี ของได้ครบถ้วน ไว้จะลองใช้ก่อนนะคะว่าดีมั้ย เครื่องเล็กเหมาะกับห้องยุคนเดียว วัสดุดียุค่ะ ราคาไม่แพง ขอบคุณนะคะ

17/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ จัดส่งเร็ว ร้านแพคสินค้ามาอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย ไม่ชำรุด ใช้งานง่าย ขนส่งจัดส่งสินค้าตามกำหนด

19/Jun/2022

ร้านจัดส่งเร็วแพคสินค้าแน่นหนาดี สวยตรงปก ลองเปิดลมธรรมดาเย็นปกติพอลองเติมน้ำและใส่คูลเจลลมเย็นในระดับหนึ่งค่ะ ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากที่ชอบคือเสียงน้ำไหลเหมือนอยู่ธารน้ำตกเลยค่ะ ขนส่งจัดส่งตามกำหนดพนักงานพูดจาสุภาพมากโทรแจ้งก่อนมาส่งสินค้าให้ค่ะ

02/Apr/2023

การใช้งาน:ใช้งานง่าย มีคู่มือมาให้ คุณภาพ:คุณภาพดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งรวดเร็วมาก ห่อสินค้าเรียบร้อยดีมาก สินค้ามีคุณภาพมาก พัดลมใส่น้ำแล้วเจลเย็น ทำให้เย็นขึ้นระดับนึง เสียงพัดลมถ้าเปิดแรงสุด เสียงค่อนข้างดัง

30/Apr/2022

เครื่องไม่ใหญ่มาก เหมาะสำหรับห้องเล็กๆ จัดส่งค่อนข้างเร็วค่ะ2-3วันได้รับสินค้า ลมเย็นดี เย็นกว่าพัดลมธรรมดา ไม่กินไฟ รวมๆแล้วชอบค่ะ มีสั่งซ้ำแน่นอน🤍🤍🫣

30/May/2023

ส่งรวดเร็วดีครับ น้ำหนักไม่มาก ราคารับได้ ไม่แพงจนเกินกำลังที่จะซื้อมาใช้ทราคาก็พอๆกับพัดลมตั้งโต๊ะทั่วไป แต่อันนี้เป็นพัดลม มีไอเย็นให้ด้วยก็ต้องลองดูว่าใช้ดีไหม เพิ่งได้ของมา

25/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ขนาดพอดี ลมพัดค่อนข้างแรง เมื่อเติมน้ำและใส่เจลเย็นช่วยเพิ่มความเย็นได้มาก ปรับลมได้ 3 ระดับ เสียงไม่ดังเกินไป มีล้อเลื่อนง่ายต่อการเคลื่อนย้าย

14/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การใช้งานอยู่ในระดับที่ดี ตัวเครื่องไม่ใหญ่มาก มีรีโมท และปุ่มทัช ดีไซน์ดีเลยค่ะ ลมก็เย็นบ้างแต่ต้องอยู่ในอากาศที่ถ่ายเท ถ้าอยู่ห้องทึบ จะไม่ค่อยเย็น

13/Apr/2023

การใช้งาน:ลมแรง ใช้ง่าย สะดวกสบายในการเคลื่อนที่ คุณภาพ:สมราคา สินค้ามีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา ลมแรง ไม่ค่อยเสียงดัง แต่ได้ยินเสียงระบบน้ำไหลแต่ก็โอเครับได้ค่ะ ปลื้มมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

11/May/2023

ตะเอ๋ ได้เวลารีวิวน้อง Simplus พัดลมไอเย็นแล้ว ตรวจสอบสินค้าแล้วถูกต้องตามที่สั่ง ได้รับของไวมากค่ะ สั่งของไปเมื่อวันที่ 9/5/66 ได้รับของวันที่ 10/5/2566 เลยจ้า จ๊วดจ๊าดมากค่ะชอบ ใช้งานก้อง่ายยุนะ ประกอบง่าย ตัวน้องก้อเบา เราแบกขึ้นขึ้น 5 เองอ่ะ🤭 ลมก้อแรงดี ถ้าเติมเป็นน้ำแข็งก้อเย็นดีเลยนะ☺️ จัดส่งก้อไวนะ ของมาในสภาพดีเลย แต่ขนส่งไม่โทรแจ้งมิรู้ทำไม แต่ก้อมิเปงรายยย รวมๆแล้วโอเครค่ะ ปลื้มปริ่ม👍🏻

24/Mar/2023

สินค้าน้ำหนักเบา ใช้งานง่าย กระทัดรัด ถังบรรจุน้ำ 10 ลิตร มีล้อให้เคลื่อนย้ายง่าย ทางร้านจัดส่งไว ขนส่งบริการดี

11/Apr/2023

คุณภาพ:ขนาดกระทัดรัด ตรงปกมาก การใช้งาน:กำลังดี สินค้าได้รับเร็วมาก ราคากำลังดี จะลองดูว่าใช้ได้ดีไหม เล็กจิ่วกระทัดรัด ได้ที่ทำเย็นเล็กๆมานิดหน่อย ไว้ค่อยสั่งเพิ่มเติม ราคาดี จะรอดู

05/Apr/2023

ซื้อมาแล้ว ลองใช้งาน สะดวก ใช้ง่าย เข้าใจง่ายดีค่ะ ใช้ไม่ยากเลย แถมเครื่องน้ำหนักเบา ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ ซื้อมาไว้ใช้เองหน้าร้อนกำลังพอดีค่ะ ลองใส่น้ำแล้วเย็นมากก จิ๋วแต่แจ๋ว เดี๋ยวต้องมาดูระยะยาวว่าเครื่องจะทนไหม

25/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ใช้งานได้ดี เย็น หากต้องการความเย็นฉ่ำให้นำน้ำแข็งละลายใส่น้ำแล้วตักมาใส่ในถังพัดลม ในช่องที่ให้เติมน้ำ หากใส่น้ำธรรมดาลมจะไม่ค่อยเย็น

29/Mar/2023

การใช้งาน:ปกติ คุณภาพ:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านส่งของเร็วมากขนส่งก็ส่งของให้เร็วมากค่ะ 1-2 วันได้รับของแล้ว ตัวเครื่องติดตั้งง่ายไม่ยุ่งยากใช้งานง่ายเข้าใจง่ายค่ะเล็กกระทัดรัดส่วนตัวผมรู้สึกว่าพอดีเพราะห้องที่อยู่เป็นห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆเย็นทั่วถึงมากค่ะคลายร้อนไปได้เยอะเลย

15/Apr/2023

การใช้งาน:ใช้ได้ครับ คุณภาพ:ดีอยู่ ใช้งานได้ดี ลมแรงพอสมควร แนะนำให้ใส่น้ำเย็นบวกกับน้ำแข็งด้วยครับจะเย็นขึ้น มีรีโมทเพื่อความสะดวกสบาย ไม่ต้องลุกไปปิด นอนปิด-เปิด ได้เลยสบายๆ

11/Apr/2023

ทางร้านจัดส่งไวมากค่ะ สินค้าไม่เสียหายอะไร ทางร้านตอบไว บริการดีค่ะ ชอบมากค่ะ ราคาคุ้มมาก แนะนำเลยค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่ภายหลังนะคะะ

03/May/2023

คุณภาพ:เย็นกว่าพัดลมระดับนึงค่ะ การใช้งานง่าย ล้อใส่ง่ายค่ะเย็นพอสมควรเหมาะสมกับราคาอยุ่ค่ะขนส่งบริการดีแนะนำค่ะ

16/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งค่อนข้างเร็วดีค่ะ ลมแรง เย็นพอสมควร ถือว่าใช้งานได้ดีค่ะ เอาไว้เปิดให้แมวที่บ้าน คุณภาพดี เบามากตอนยังไม่ใส่น้ำ เสียดายไม่มีคู่มือวิธีใช้มาให้ด้วย

23/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ตอนแรกนึกว่าจะส่งช้า เพราะไม่ขึ้นสถานะ แต่เอาจริงๆส่งไวมากค่ะ เครื่องเล็ก เหมาะกันห้องที่ไม่ใหญ่มาก ช่วยเวลาอากาศร้อนได้ แต่เหมาะกับเปิดแบบวางใกล้ๆ บมเย็นดีโดยเฉพาะเวลาเปิดน้ำด้วย ถูกใจค่ะ

26/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วครับ ส่งได้เร็วมาก การแพ็คของมาอย่างดีเลยครับไม่มีชำรุดและเสียหายเลยครับ

12/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดีค่ะมีรองโฟมกันกระแทก เย็นดีค่ะ สวิงได้ โหมดคูลเย็น แต่แอบคิดว่าจะเครื่องใหญ่กว่านี้ แต่ราคานี้ถือว่าปังแล้วค่า

14/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ใช้ร่วมกับแอร์ในห้องคือเย็นมากกกก ใช้ห้อฃด้านล่างที่ไม่มีแอร์ก็อยู่ได้สบายค่ะ เป็นพัดลมไอเย็นที่คิดว่าเหมาะแค่ 2 คน ถ้าคนเยอะกว่านี้น่าจะให้ความเย็นไม่พอ ลมกระจายตัวได้กว้าง สามารถปรับได้หลายโหมด เสียงเงียบไม่ดังรบกวน สินค้าเหมาะสมกับราคาค่ะ

30/Apr/2023

ได้สินค้าครบตามจำนวนที่สั่งในส่วนของการจัดส่งถือว่าไม่ได้จัดส่งเร็วมากด้วยรวมถือว่าสินค้าใช้งานได้ดีเลยครับ

25/Jul/2022

คุณภาพ:ดีครับ การใช้งาน:ปกติ ได้รับสินค้าแล้ว สภาพสมบูรณ์ดี ไม่เสียหาย. ใช้งานได้ปกติ ลมเย็นพอสมควร ลองใช้น้ำธรรมดาก็โอเคอยู่ ยังไม่เชลเย็นก็เย็นปกติ ถ้าใช้เชลน่าจะเย็นกว่านี้ สมราคาครับ เสียงเงียบดี ชอบ ก็โอเค เล็กกระทัดรัดดี เคลื่อนย้ายง่าย โอเคครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม