• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

       โปรโมชั่นดีเยี่ยม Wow ตระเตรียมเจอกับโปรโมชั่นดีเด่น ที่มาพร้อมกับการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาถูก สุดยอดที่โปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:พอใช้ สินค้าทั้งหมดแพ็คเกจมาอย่างดีตรวจสอบสินค้าแล้วตรงกับสินค้าที่ได้สั่งไปครับสินค้าทั้งหมดส่งได้รวดเร็วดีมากครับสินค้าต้องดัดแปลงใช้ครับต้องรองใช้งานก่อน

15/Apr/2023

แพ๊คสินค้ามาดีพนักงานขนส่งบริการดี ส่งของถือว่าเร็วครับ คุณภาพของสินค้าถือว่าโอเคครับใส่แทนตัวเก่าได้เลยครับ พัดลมส่าย ได้ปกติครับ ราคาไม่แพงครับ คราวหน้าจะอุดหนุนใหม่ครับ

22/Sep/2023

สินค้าดีเยี่ยม ร้านส่งสินค้าไว ขนส่งส่งสินค้าไว สินค้าไม่ได้ความเสียหายหรือชำรุด บรรจุสินค้าใส่กล่องมาดี โดยรวมถือว่าดีมาก

01/Nov/2020

ความคุ้มค่าดีมาก บริการจัดส่งจากทางร้านรวดเร็วและการให้บริการจากพนักงานส่งสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าคุ้มค่าเกินราคา ทางร้านตอบแชทไว ให้คำแนะนำดีถ้าเป็นไปได้อยากให้จัดโปรโมชั่นในราคาที่ไม่แพงมากนักเรื่อย ๆ ให้กับลูกค้าอื่นที่มีความสนใจค่ะ

08/Jul/2022

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี คุณภาพ:ดีมากครับ คุณภาพสินค้าดีมากเลยค่ะความคุ้มค่าดีมากความเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการร้านค้าดีมากการให้บริการบริษัทขนส่งดีมากเลยครับ

26/May/2020

สินค้าที่สั่งซื้อได้รับตรวจสอบถูกต้องทุกคำสั่งซื้อ สินค้าตรงกับภาพในประกาศโฆษณา การจัดส่งสินค้ารวดเร็วภายในกำหนด คุณภาพสินค้าทำการทดลองติดตั้งแล้วใช้งานได้ดีมาก 👍 ให้⛦⛦⛦⛦⛦ครับ

08/Mar/2024

การใช้งาน:ใช้งานได้ดีมากหมุนนิ่งและเงียบ คุณภาพ:ดีมากให้สายไฟมายาวดี ร้านค้านี้ส่งของเร็ว สินค้าคุณภาพดี เราสั่งซื้อ ที่ร้านนี้เป็นประจำครับผม

22/Nov/2020

สินค้าดีมีคุณภาพพพพพ แพคมาเรียบร้อยสวยงาม จัดส่งรวดเร็วทันใจถึงเร็ววว สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง คุ้มค่าคุ้มราคา

09/Jul/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม​ การใช้งาน:ทดแทนได้ สินค้าดีเยี่ยม​ใช้งาน​ปกติ​ชอบ​มา​กครับ​แล้ว​จะ​เข้ามา​อุดหนุน​ให​ม่ครับ​ สินค้า​โอ​เคร​เลย​แนะนำร้านนี้เลยครับ

03/Mar/2021

มอเตอร์ส่ายสำหรับพัดลม ใช้เปลี่ยนแทนตัวเดิมที่ชำรุดได้ตรงรุ่น สินค้าผลิตจากวัสดุคุณภาพดี คุ้มค่า ราคาไม่แพง การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีมาก

14/Aug/2020

สินค้าคุณภาพดีใช้ได้ ใช้ได้ตามวัตถุประสงค์ ตรงตามปก ราคาเหมาะสม การจัดส่งและการขนส่งรวดเร็ว สภาพพัสดุอยู่ในสภาพสมบูรณ์

08/Apr/2022

ส่งเร็วมากๆๆๆๆวันเดียวถึงสุดยอด สิ้นค้าตรงตามที่สั่ง ราคาถูก ยังไม่ได้ลอง ใส่แล้วจะมารีวิวอีกรอบ ใครหาอยู่สั่งเลยครับ ส่งเร็ว ไม่ต้องรอนาน👍👍👍👍👍👍👌👌👌✌✌✌

20/Apr/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย ร้านค้าจัดส่งสินค้าค่อนข้างไว สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง แต่ร้อนเร็วไปหน่อย โดยรวมสินค้ามีความคุ้มค่าดี การบริการจากขนส่งดี

09/Apr/2020

ร้านค้าส่งสินค้าให้ได้รวดเร็วทันใจดีมาก สินค้าตรงตามที่โฆษณา ราคาถูกกว่าร้านอื่น ยังไม่ได้ลองเปลี่ยนดูแต่ไม่น่ามีปัญหาอะไร คงได้สั่งมาเพิ่มอีก อันนี้เอามาลองใช้ดูก่อน

11/May/2020

สินค้าดีมาก กกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คุณภาพดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

18/Jul/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ได้รับสินค้าตามแบบในรูปจริง สินค้าที่ได้รับถูกต้องและครบถ้วนทุกอย่างตามที่สั่งไว้เลย ดีมากกก

17/Jun/2020

สภาพมาโอเค บรรจุหีบห่อมาดี พนักงานขนส่งดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ยังไม่ได้ทดสอบ คุณภาพดีหรือไม่ต้องดูอีกที

30/Dec/2020

จัดส่งรวดเร็วมากกว่าที่คิด สินค้าบรรจุเรียบร้อยดี คุณภาพดีสมราคา ยังไม่ได้ใช้งาน แต่คิดว่าไม่มีปัญหาอะไร สภาพดูไม่สวยเท่าไหร่

15/Feb/2021

ส่งเร็วดีมากเรื่องการส่งไม่มีปัญหาแต่ติดอยู่อย่างเดียวคือไม่ชอบให้ระบุชื่อสินค้าบนกล่องไปรษณีย์เป็นความลับลูกค้าไม่ควรนำมาเปิดเผยร้านแนบการ์ดมาให้แอดไลน์แบบนี้ก็คงไม่แอดครับเพราะถือว่าไม่ปกป้องลูกค้า ให้ 5 ดาวเพราะราคาถูกส่งเร็ว

30/Dec/2021

ได้รับสินค้าและนำมาดัดแปลงใช้งานกลับพัดลมรุ่นนี้แล้ว ตรงตามความต้องการ คุ้มค่ากับราคา การให้บริการจากทางร้านดี บรรจุหีบห่อดูดี มั่นคงแข็งแรง ดูได้จากภาพส่งให้ รวมถึงการให้บริการจากบริษัทขนส่งรวดเร็ว สรุปภาพรวมดีมาก ถ้ามีโค้ดส่งฟรี แนะนำเลยครับ

30/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี สินค้าบรรจุภัณฑ์มาดี ส่งได้รวดเร็วดีมาก สินค้าไม่เสียหาย สภาพดี สินค้าตรงตามรายการสั่งซื้อครบถ้วน ตรงตามแสดงไว้

24/May/2020

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าได้รับถูกต้อง คุณภาพดี ราคาถูก เอามา DIY กล่องหมุนนาฬิกา ใช้งานได้ดีมาก วันหลังอุดหนุนอีกครับ

27/Jan/2022

ความคุ้มค่า​ดีมาก​ ..................................................................................................................................................................................................................................

06/Jul/2020

ตรงตามความต้องการของมีคุณภาพใช้ได้สมราคาจัดส่งได้ไวทันใจดีครับแนะนำครับร้านนี้ไม่ผิดหวังใช้ได่อลยครับ

21/Jan/2021

สั่งสินค้าได้สินค้ารวดเร็วมาก การแพ็คสินค้ามาดีมากมีการห่อกันกระแทกด้วยได้สินค้าตรงตามที่โฆษณาไว้ สินค้าอยู่ในสภาพปกติ

01/Jul/2023

การใช้งาน:อะไหล่ มอเตอร์ส่าย พัดลม สินค้าดีตรงตามปกที่ลงไว้จัดส่งรวดเร็วทันใจไม่มีอะไรเสียหาย ใช้ดี ตรงรุ่น หมุนง่าย ไม่มีเสียง

12/May/2020

ได้รับภายในสองวัน.................. ราคาสมเหตุสมผล.................... ทดลองใช้แล้วไม่มีปัญหา...........

29/Dec/2023

การใช้งาน:ปกติ คุณภาพ:ปกติ โอเครเลย ใช้ได้ ประหยัดงบ

03/Jul/2020

สินค้าถูกต้องครบตามจำนวน ยังไม่ได้ทดลองใช้งาน แต่น่าจะไม่มีปัญหาอะไรครับ 😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄

27/Sep/2022

คุณภาพ:คุณภาพดีเยี่ยมสมกับราคาส่งเร็วทันใจเป็นลูกค้าประจำแนะนำร้านไม่พูดมากเจ็บคอ การใช้งาน:เป็นที่ถูกใจถึงเป็นลูกค้าประจำ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม