• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเช็คราคา อยู่หรือเปล่าคะ? ขอรบกวนสักหน่อยนึงนะคะ เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีคุณภาพดีมาก ของแท้ แน่นอน ไม่ต้องสงสัยที่จะโดนโกง หรือ เอาของปลอมมาจำหน่าย ถึงแม้ราคาผลิตภัณฑ์ของเราจะถูกกว่าที่อื่น ๆ แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ของจริงแท้แน่นอน ลองดูราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณไว้ใจได้ว่าเราจำหน่ายแต่ ของแท้เท่านั้น เชื่อมั่นได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องสงสัยเรื่องการขนส่ง จะถึงมือของคุณลูกค้าแน่นอน ท่านเพียงแค่คอยรับผลิตภัณฑ์ที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู ผลิตภัณฑ์ของเราก่อน เทียบดูราคาจากเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ ไม่อย่างนั้น ท่านลูกค้าอาจจะพลาดโปรโมชั่นดี ๆ จากร้านของเราได้นะคะ

มาแล้ว!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกมากมายสุดพิเศษเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ของเว็บเราก่อน มาลองเปรียบเทียบราคาก่อนทำรายการสั่งซื้อได้เลย ขอให้คุณวางใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น ถึงจะราคาถูกแต่ก็ไม่ขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องคอยเป็นห่วงเรื่องการขนส่ง จะถูกส่งถึงมือของผู้ซื้อแน่นอน ผู้ซื้อเพียงแค่รอรับพัสดุที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% การันตีไม่โดนโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อตอนนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยช่วงเวลาดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะขอบอก!!

ใคร ๆก็อยากได้สินค้าดี ราคาประหยัดคุ้มค่า ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งประหยัดเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ส่วนลดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกเว็บออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งเร็วมาก สั่ง9/9 ได้รับ 10/9 แพ๊คมาให้ดีมาก สินค้าสมบูรณ์ ประกอบง่ายใช้ดี แล้วไว้จะอุดหนุนอีกนะครับ

14/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้ว เรียบร้อยดี จัดส่งรวดเร็วดี รอของไม่นาน ได้ตอนทำลดราคาคุ้มมาก ตัวพัดลมสวยงามตรงปก ใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชั่น ลมแรงหลายระดับ เสียงเงียบดีครับ

30/Mar/2021

คุณภาพสินค้าดีมากเสียงเงียบสุดๆนอนกลางคืน ไม่ได้ยินเสียงเลย ลมมีหลายระดับ ปรับได้ตามความต้องการชอบมากคุ้มค่าจริงๆไม่เสียใจที่คิดอยู่นาน

25/Apr/2021

สินค้าแพคมาอย่างดี ไม่ได้รับความเสียหาย บริษัทขนส่งดีคนส่งบริการดีคะ สินค้าคุณภาพดี แต่ใบพีฝัดเล็กไปหน่อยคะ

16/Dec/2021

สวย เข้ากับห้องมากๆค่ะ สวย เข้ากับห้องมากๆค่ะ สวย เข้ากับห้องมากๆค่ะ สวย เข้ากับห้องมากๆค่ะ สวย เข้ากับห้องมากๆค่ะ สวย เข้ากับห้องมากๆค่ะ สวย เข้ากับห้องมากๆค่ะ สวย เข้ากับห้องมากๆค่ะ

07/Mar/2021

ประกอบไม่ง่ายไม่ยาก ใช้งานได้ดี ตรงปกค่ะ พัดลมสูงกำลังดี หน้าใบพัดไม่ใหญ่นะคะ ลมออกมจะนุ่มๆไม่เหมือนตัวที่ใบพีดใหญ่ๆ ถ้าอยากได้ลมแรงสะใจอันนี้อาจจะไม่เหมาะค่ะ แต่โดยรวมชอบมากค่ะ ส่งเร็วมาก

08/Apr/2021

วัสดุธรรมดามากๆค่อนไปทางแย่ งานประกอบแย่ขันน๊อตมาไม่แน่น น๊อตล๊อกโครงมอเตอร์ เบอร์ 14 ของบนหลวมจนเอามือหมุนได้ พันลมเสียงดัง พัดลม AC ธรรมดาที่ใช้ลูกปืนเงียบกว่าเยอะเรื่องสปีด 12 ระดับก็ง่อยมากๆ 1-5 แทบไม่ต่างและไม่เงียบด้วย 6-12 ถึงแรง Temp ถ้าไม่โหมด eco ดูไม่ได้นะโครตไม่มีประโยชน์ สรุปว่าไม่ปลื้ม

22/Apr/2021

สินค้าน่ารักดี แต่การประกอบไม่ได้เหมือนพัดลมทั่วไป 100% มีปัญหาอะไรแนะนำให้ add line อย่าโทรไป call center ช่วยอะไรไม่ได้ แล้วยังไม่เข้าใจคำถามอีก จะไม่อยากซื้อก็เพราะเจอแบบนี้แหละ ฝากอบรมพนักงานให้รู้จักตัวสินค้ามากกว่านี้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

02/Feb/2023

คุณภาพ:ขอรีวิวตามจริงเลยนะคะ ตัวเครื่องเบาดีค่ะกระทัดรัดแต่ปัญหาแรกเลยคือหน้าปัดพัดลมถอดยากมากค่ะแจ้งแอดมินไปก็ช่วยแก้ไขได้ดีแล้วอีกปัญหาคือสายตรงที่เสียบข้างหลังพัดลมมีปัญหามันไม่สามารถเสียบเข้ากันได้ค่ะเพราะรูเสียบมันเล็กเกินไปต้องเอาสายอื่นมาเสียบแทนเราว่าแพงไปหน่อยถ้าเทียบกับคุณภาพ

11/Apr/2021

ดีไซน์สวย แข็งแรง แรงลมเบอร์1-3เงียบสนิท ลมเย็น เพิ่มระดับแรงลมได้ตามใจ

23/Apr/2021

ไม่เย็น ปรับให้สูงไม่ได้ ทักแชทไปก็ไม่มีคนตอบ ไม่น่าซื้อเลยเสียดายเงิน คิดผิดจริงๆ

14/Sep/2021

ส่งเร็วมาก ประกอบไม่ยากแต่ถ้ามีวิธีประกอบละเอียดกว่านี้จะดีมาก ลมเย็นดีมีรายละดับ เสียงเบามาก ขนาดกำลังพอดีสำหรับห้องที่มีพื้นที่น้อย

05/May/2022

เปิดไม่ติด แพงก็แพง😡🔥

28/May/2021

เย็นดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม