• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ รีวิวสินค้า:

ขอแนะนำสินค้า  กำลังลดราคาตอนนี้ ให้คุณเซอร์ไพรซ์สุด ๆกับการซื้อ หา สินค้า ที่ทำให้คุณรู้จัก ประสบการณ์สุดพิเศษ ในราคาสุด พิเศษที่สุดของที่สุด เราจึงต้องการอยากจะให้คุณได้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ เป็นของจริงแท้แน่นอน 100% ผลิตจากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาน่าคบ ยัง ผ่านการตรวจวัดคุณภาพก่อนนำออกวางจำหน่าย ด้วยเหตุนี้นั้น คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะช้อป และประกาศต่อ กันไปในคุณภาพที่มีในสินค้าชนิดนี้ เราจัดมาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาส่วนลดมากที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพ นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลความต้องการของคุณ ถ้าพบว่าคุณไม่พอใจสินค้า คุณสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักรับรองการส่งคืนสินค้าในระยะเวลา 14 วัน เนื่องจากการส่งที่เป็นมาตรฐานสากล จึงส่งไว และวางใจได้ ถึงผู้รับตามวันและเวลาที่ได้กำหนด ยิ่งกว่านี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ หากว่าคุณไม่ไม่ประสงค์จะทำการทำการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอจ่ายเงินที่บ้านได้ เมื่อได้รับสินค้า คุณแค่ต้องเตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่สินค้าไปถึงเท่านั้น และก่อนจัดส่ง จนท.ปณ.ที่จัดส่งก็จะโทรศัพท์ติดต่อเข้าไปก่อนจัดส่ง ดังนั้นคุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าอย่างเด็ดขาดอย่างแน่ นอน เพราะฉะนั้น ถ้าต้องการทำรายการซื้อ ควรต้องแจ้งข้อมูลบุคคลและรายละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้ละเอียด เพื่อ ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่ต้องการอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่ต้องกังวลใจ ซึ่งหากคุณต้องการ ก็เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปชม โปรโมชั่นส่วนลด สเปค ราคา และ รายละเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยค่ะ

ขอขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอแนะของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Jun/2021

รอประมาณ 3 วัน กันกระแทกมาอย่างดี ไม่มีเสียหายหรือตำหนิ พัดลมทรงสวย สีตรงกับที่สั่ง มีเบอร์ 1 2 3 แค่เบอร์ 1 ก็ลมแรงมาก ปรับระดับได้ ประกอบไม่ยา โดนใจ🤍

04/Nov/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ใช้งานได้ปกติดี ทางร้านจัดส่งเร็วมาก บริการจากขนส่งดี แพ็คสินค้ามาดีไม่เสียหาย ราคาไม่แดง

02/Aug/2021

ทางร้านจัดส่งไว แต่ขนส่งช้ามาก รอของเกือบอาทิตย์ กล่องฉีกขาด ไม่แน่ใจว่าแอบเจาะดูหรือเปล่า พัดลมประกอบง่าย แต่ฝาหน้าบีบเข้าล็อคยากมากเพราะมันแข็ง ลมแรงดีมาก ดีไซน์สวยถูกใจ มินิมอลดี

11/Feb/2021

จัดส่งเร็วดีค่ะ ห่อมาอย่างดี ประกอบง่ายแต่ติดตรงที่ตะแกรงล๊อกยากมากกเพราะแข็ง อันนี้ยังล๊อกไม่ครบทุกจุดเลยไม่ไหว เลยปล่อย แต่วัสดุค่อนข้างโอเครค่ะ ดูแข็งแรง

20/Feb/2021

พัดลมดีสวยงามน่าใช้ แรงลมโอเค เคยซื้อมา1ตัวใช้แล้วโอเคเลยซื้อเพิ่มอีกตัวเซลพอดี รอเซลอีกรอบจะจัดอีก2ตัว การจัดส่งไวมาก แค่วันเดียวถึงเลย

06/Mar/2021

จัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาอย่างดี ดูดีมินิมอล ข้อเสียคือลมเบา ต้องเปิดเบอร์ 2-3 เลย แล้วก็ตะแกรงหน้าที่ครอบตัวใบพัด แข็ง แน่น มากกกกกกกกกก นิ้วอาจถลอกได้ หาถุงมือใส่ด้วยจะดีมาก โดยรวมถือว่า โอเคครับ

03/Feb/2021

ประกอบง่ายมาก แค่หมุนตัวคอ กับใส่ใบพัด สินค้าดูแข็งแรง ฐานมีน้ำหนักดี ชอบค่ะ จัดส่งเร็ว

15/Feb/2021

ส่งเร็วดี ออกแบบสวย ลมแรงดี ตะแกรงล็อคแข็งมากล็อคยาก แอบกังวลเวลาแกะล้างใบพัด ส่งเร็วดี ออกแบบสวย ลมแรงดี ตะแกรงล็อคแข็งมากล็อคยาก แอบกังวลเวลาแกะล้างใบพัด ส่งเร็วดี ออกแบบสวย ลมแรงดี ตะแกรงล็อคแข็งมากล็อคยาก แอบกังวลเวลาแกะล้างใบพัด ส่งเร็วดี ออกแบบสวย ลมแรงดี ตะแกรงล็อคแข็งมากล็อคยาก แกะก็น่าจะยาก

04/Feb/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว บริการขนส่งดีสุภาพ สินค้าคุณภาพใช้ได้ ลมแรงดี แต่ไม่รู้จะทนหรือเปล่า ต้องลองใช้ดูสักพัก

19/May/2021

เย็นดี เสียงไม่ดัง รูปทรงออกแบบสวยงามดี คุ้มมากค่ะคุ้มมากค่ะคุ้มมากค่ะชอบค่ะชอบค่ะคุ้มมากค่ะชอบค่ะชอบค่ะคุ้มมากค่ะชอบค่ะชอบค่ะคุ้มมากค่ะชอบค่ะชอบค่ะคุ้มมากค่ะชอบค่ะ

11/Jan/2021

จัดส่งเร็วมากกกก วันเดียวก็ได้รับสินค้าเลย สินค้าดูก๊องแก๊งไปหน่อยแต่พอใช้งานแล้วก็โอเคดี ดีไซน์สวย แต่สายสั้นไปนิด

27/Dec/2020

พัดลมสวย ลมแรงดีเสียงเงียบในระดับนึง ติดตระแกรงหน้ายากไปนิสเพราะแข็งมาก การจัดส่งไวดี ราคาดีกว่าในเซนเยอะเลย

10/Feb/2021

ชอบ ส่งเร็ว

05/Mar/2021

ราคาถูก สวยถูกใจ ลดราคาเดือนหน้าจะสอยอีกตัวนะคะ

13/Sep/2021

ส่งเร็ว ลมแรง เทียบพวกฮาตาริได้ แต่มีรอยคราบเลอะนิดหน่อยตามที่ถ่าย ฐานพัดลมสะอาด แพคมาดี ตะแกรงใส่ยากหน่อย

09/Feb/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ส่งของไวมาก คุณภาพสินค้าดีมาก ส่งของไวมาก คุณภาพสินค้าดีมาก ส่งของไวมาก คุณภาพสินค้าดีมาก ส่งของไวมาก  

13/Feb/2021

ร้านค้าโอเคดี+ขนส่งโอเครวดเร็ว โทรแจ้งก่อน...ตัวสินค้าไม่ค่อยโอเค...หน้ากากประกอบยาก...มอเตอร์เสียงไม่เงียบเท่าที่ควร...เสียงดังกว่าพัดลมเก่าใช้เกิน6ปี++ยังเงียบกว่า...ปรับระดับได้3ระดับ แต่เป็นแบบถอดประกอบเอง อัตโนมือ...กระจังหน้าบุบเล็กน้อย...ลมเย็นดี...ไม่แน่ใจถึง1ปีไหม

03/Mar/2021

คุณภาพสินค้าเมื่อเทียบกับราคาถือว่าค่อนข้างราคาสูง เนื่องจากขั้นตอนการประกอบทำได้ยากมาก แถมสินค้าก็มีน้ำหนักค่อนข้างมาก การเคลื่อนย้ายทำได้ค่อนข้างลำบากเนื่องจากไม่มีที่สำหรับจับถือ ไม่แนะนำค่ะ ราคาขนาดนี้ซื้อยี่ห้ออื่น แบบอื่นดีกว่า

28/Feb/2021

จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ​ วันเดียวได้​ กลับถึงบ้านตกใจเลย​ ทำไมส่งเร็วขนาดนี้​ ลองประกอบแล้ว2ชั้นโอเลยค่ะ​ 3ชั้นมันสูง​ แกว่งๆไปหน่อย

05/Feb/2021

คุณภาพอยู่ในเกณฑ์ยอมรับได้ เสียงดัง สายไฟสั้นไป งานผลิตไม่ละเอียดเท่าไหร่แต่ดูฐานตั้งแข็งแรงดี ลมแรงมากครับน่าจะแลกกับอัตราการกินไฟ

08/Feb/2021

ส่งของไว แต่ตัวเครื่องดูไม่แน่นหนามากนัก ประกอบยากๆๆๆมาก

05/Jan/2021

Very beautiful, good product, you can adjust height if you want. Work with soft sound. Good price. I bought when shop offer flash sale

03/Apr/2023

สินค้าตรงปก ใช้งานได้ดี ซื้อมาแล้ว 3 เครื่อง สบายมือไม่ต้องเหนื่อยถูพื้น

07/Feb/2021

ได้รับขิงแล้วส่งเร็วมาก

18/Mar/2022

ของถึงไวค่ะ แต่พัดลมปุ่มไม่ทำงาน เลยส่งกลับไปเคลม พนักงานตอบไว ส่งกลับมาใช้เวลาไม่นานค่ะ

21/May/2021

ดูในรูปคิดว่าตัวไม่ใหญ่ แต่ของจริงใหญ่มาก แต่ก็โอเครดีไซน์ดูแพง

06/Jan/2021

โดยรวมตัวพัดลมสวยดี แต่ตะแกรงพัดลมติดยากมากกก เจ็บนิ้วไปหมดแล้ว

27/Apr/2021

สินค้าดี ใหญ่ ประกอบยากนิดหน่อย แต่ส่งช้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม