• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ห้ามพลาด สำหรับการออเดอร์สินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนช้อป ด่วน!!

    สื่งที่คุณต้องบทำ ก่อนทำการทำรายการซื้อ บนร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ ด่วนทันที!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของสินค้าก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มประสิทธิภาพ ควรเทียบเคียงราคาขาย   ควรตรวจสอบ การรับรองสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่มีปัญหา จะได้แจ้งเรื่องเคลมผลิตภัณฑ์จากผู้ขาย

★★★ สรุป สินค้า น่าซื้อมั้ย
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการออเดอร์ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการปรับปรุงโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : ทำรายการสั่งซื้อผ่านเน็ต แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Mar/2022

ได้รับของแล้วนะคะ ส่งไวมาก ๆ เลยค่ะ แพ็คห่อมาดีมากกก ประกอบง่ายมาก มีคู่มือบอกด้วย ดีไซน์สวย สีขาวดูมินิมอลสุด ๆ เลยค่ะ ลำตัวพัดลมคือเพรียว ๆ ดูทันสมัยมาก ลองเปิดแล้วเย็นฉ่ำกว่ายี่ห้ออื่นที่เคยใช้อีกค่ะ ขอบคุณนะคะ 😍

05/Apr/2022

ดีไซน์ดีเรียบหรู เข้ากับมุมของที่บ้านมากๆค่ะ ทางร้านจัดส่งไว แพ็คมาดีมาก ประกอบก็ง่าย ส่วนเรื่องความแรง แรงมากก เราเปิดแต่เบอร์ 1 เลยค่ะ ลมแรงสุดๆ ถูกใจมากค่ะ 10/10 เลย

29/Sep/2022

คุณภาพ:แข็งแรง ดูทนทานดี การใช้งาน:สวย ใช้ได้ดี ราคาถูก จัดส่งไม่เร็วไม่ช้า สินค้าไม่เสียหาย ประกอบง่าย ดูแข็งแรงดี แต่สายสั้นไปหน่อย

30/Sep/2022

สวย ถูกใจค่ะ แต่รู้สึกว่าขอบพัดลมขอบๆ เวลาประกอบมันอ่อนๆไปหน่อย ทำให้ประกอบยาก และทางแบรนด์ติดสติ๊กเกอร์ห้ามแหย่นิ้วตรงใบพัด แล้วกาวเหนียวมาก แกะไม่ออก เป็นรอยกาวน่าเกลียดมากค่ะ เราเลยต้องหาอะไรมาติดแทน โดยรวมคือชอบ ราคาถูก ลมเย็นดี เสียงกลางๆค่ะ ไม่ดังมาก แต่ไม่เงียบมาก

18/Apr/2022

คุณภาพพอรับได้มีตำหนิด้านหลังตะแกรงพ่นสีไม่หมด แต่ราคาถูก ดีไซน์สวยมินิมอล เปิดในห้องไม่กว้างก็ลมแรงใช้ได้

26/Dec/2021

พัดลมสวยมากกกก มีความมินิมอลเข้ากับสไตล์การแต่งหเองสุดๆ ฐานตั้งแข็งแรง สีขาวสวย ปรับความแรงได้สามระดับ ใครกำลังอยากได้พัดลมเก๋ๆ กดด่วน!

12/Apr/2022

น่ารักและมินินอลสุดๆ น้องพัดลมสีขาว SCE ขนาด 16 นิ้ว สไตล์เรียบง่ายที่เข้าได้ทุกที่ ทุกมุมของบ้าน วัสดุคือดีมากกกก แข็งแรง คุณภาพดีเกินราคาา ด้วยความที่น้องมีใบพัด 5 ใบ ตะแกรงถี่ๆมันทำให้ลมที่ออกมาเสถียร แรง และเย็นสบายมากก เหมาะกับอากาศเมืองไทยบ้านเราสุดๆ

15/Jan/2023

คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้ารวดเร็วครับ เกิดความเสียหายจากตัวสินค้า ทางร้านแก้ไขตามเงื่อนไขได้ดีมากครับ จากภาพบริษัทจัดส่งส่งมาดีนะครับ กล่องไม่บุบ ของข้างใน 1 ชิ้นสมบูรณ์ อีก 1 ชิ้นเสียหาย ทางร้านแก้แก้ไข ส่งกลับมาสภาพสมบูรณ์ ให้ 5 ดาวครับ

29/Jan/2022

สวยมินิมอล ได้มาราคา 700กว่าบาท แต่เสียงดังไปหน่อย ความเย็นไม่มากเท่าไหร่ สวยมินิมอล ได้มาราคา 700กว่าบาท แต่เสียงดังไปหน่อย ความเย็นไม่มากเท่าไหร่

28/May/2023

ได้รับสินนค้าแล้วนะคะ จัดส่งไวดี ได้มาเป็น 1 แถม 1 ใช้งานได้พอใช้ มีตัวนึงเสียงดังมสก แต่ทางร้านก็มีประกันค่ะ

18/Jul/2022

ราคาถูก พัดลมแรงนะว่าไม่ได้ ใบพัดไม่ใหญ่มาก ตามขนาด 16 นิ้ว ราคาถูกเมื่อเทียบกับคุณภาพ น้องบอบบางเล้กน้อย ดีที่เปิดแล้วไม่ขยับ 5555

22/Sep/2022

สินค้าดูก๊องแก๊ง ดีว่าเอาไว้เปิดในห้องนั่งเล่น ถ้าเปิดในห้องนอนคงคิดหนัก เพราะเสียงพัดลมค่อนข้างแรง ซื้อมา2ตัว ตัวนึงมีปัญหา ตัวนึงปกติ ศูนย์ให้ส่งไปเครมเองและจะตรวจอีกทีว่ามีปัญหาหรือไม่ เลยคิดว่าไม่ส่งดีกว่าเสียเวลา

28/Mar/2022

พัดลมสวยสีขาวสไตล์มินิมอลเหมาะกับการแต่งห้องมากๆ เข้ากับห้องสุดๆ พัดลมมีความสูงลมเป่าได้อย่างทั่วถึง เย็นสบายลมแรงกำลังดีค่ะ สไตล์มินิมอลยิ่งทำให้น่าประทับใจเพราะไปวางตรงไหนของห้องก็ดูเข้ากันไปหมดเลยค่ะ

26/Jul/2022

จัดส่งไวค่ะ สินค้าตรงปก ประกอบง่าย คุ้มราคา ลมแรงเสียงไม่ดัง สไตล์สวยมินิมอลมากค่ะคุ้มราคา ลมแรงเสียงไม่ดัง

22/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก คุ้มราคา การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งไวมาก แพคมาดี ประกอบง่ายเหมือนพัดลมทั่วไปแต่มินิมอลมากๆ ลมแรงดีค่ะ ซื้อตอนโปรได้ส่วนลดคุ้มค่ามาก ชอบๆ ❤️

30/Jan/2023

ได้รับสินค้าเป็น แบรนด์ Alectric ใช้ได้ดี แต่จะไม่สามารถปรับสูงต่ำได้ ดีไซน์ดูดี เข้ากับบ้าน แต่สูงไปนิดนึง

13/Apr/2022

ส่งตรงตามกำหนด แต่ใข้เวลาขนส่ง5วันทำการ ตจว. สินค้าสภาพดี แต่ก๊องแก๊งไปหน่อย ลมละเอีนดสมชื่อ ลมก็เย็นดี แต่ก็ไม่มาก เบอร์3 เปิดได้ แต่กลัวพัง โดยรวมก็โอเคค่ะ เหมาะสมราคาดี

21/Apr/2023

การใช้งาน:ฐานกับตัวเป็นเหล็ก วัสดุดี เกินราคา คุณภาพ:แรงลมดีมากค่ะ ซื้อมาทีเดียว 2 ตัว ตอนราคา 999 บาท คุ้มราคามากๆ

17/Jul/2022

SCE พัดลมตั้งพื้น 16 นิ้ว รุ่น SF2-WT2 พัดลมน่ารัก มินิมอลมากกกก ประกอบยากนิดนึง สินค้ามีความแข็งแรงดีค่ะ แต่สายไฟแอบสั้น สรุป ราคานี้ คือดีงามมมมมมม

26/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมสีขาวดูดี แต่สายไฟสั้นน่าจะยาวกว่านี้ ร้านค้าแพคของมาดี จัดส่งรวดเร็วดีมาก พนักงานส่งดี มีการโทรนัดก่อนมาส่ง

05/Dec/2021

งานดีมากกกกก สวย ลมแรง สินค้าคุณภาพสมกับราคา เข้ากับบ้านมินิมอลเลยค่ะ

17/Aug/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สวยงามมมมมมมมมมม ชอบบบบบบบบบบบ สไตร์ มินิมอลลลลลลลลลลลลล ดูดีมากกกกกกกกกก โดยยยยยยยยยยยรวมมมมมมมมมมมมโอเค

10/Nov/2022

คุณภาพ:ยังไม่ได้ทดลองใช้ การใช้งาน:ยังไม่ได้ทดลองใช้ ร้านแพ็คสินค้ามาดีมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็ว เครื่องน่ารักน่าใช้ โดยรวมชอบมาก

19/Apr/2022

น่ารักมากค่า น่ารักเลย น่ารักมาก เข้ากับห้อง มินิมอลลลลลลลลลฝุดๆๆๆๆๆๆ น่ารักกกก ดีงาม ชอบค่า ราคาไม่แพงส่งไวมากค่ะ

16/Oct/2022

สินค้าจัดส่งเรียบร้อยดี การแพ็คสินค้าดีไม่มีเสียหาย การบริการขนส่งดี ในส่วนสินค้าสั่งมาทดลอง หากเีจะทำการสั่งเพิ่ม

02/Sep/2022

พัดลมน่ารักมินิมอลมากค่ะ การจัดส่งค่อนข้างเร็วว งงๆกับการประกอบนิดหน่อย ลมแรงดีค่ะ แต่ติดตรงเสียงดังไปนิดนึง ต้องลองดูระยะยาวเลยค่า

18/Jul/2022

สินค้าส่งไวมาก เห็นราคาไม่แพง ลองสั่งมาใช้ ยังไม่ได้ประกอบ แต่ดูแข็งแรงดี ดูไลฟ์เขาลดราคาเลยสนใจใช้ดีจะบอกต่อ

08/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าดีมาก มีรอยเปื้อนนิดหน่อยพอรับได้ แอบประกอบยากนิดหน่อย น้ำหนักเบาแต่แข็งแรง🤟

10/Apr/2022

ทรงสวยมากเลยค่ะเข้ากับทุกมุม ทางร้านบริการดีสุด ชอบมากเลยค่า ราคาจับต้องได้ค่ะ เดี๋ยวไว้จะมาสั่งเพิ่มอีกนะค่า

01/Jan/2023

ส่งไว ลมแรงดี แต่เสียอย่างเดียวขอบพลาสติกตรงตะแกรงเบี้ยว เลยประกอบยากหน่อย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม