• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หา ได้ง่าย ตามพวก จัดเต็มสุดพิเศษ ยอดเยี่ยมงานสร้างเป็นอย่างมาก มีให้เลือกเยอะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Sep/2023

คุณภาพ:ดีงามมาก การใช้งาน:ดี ปรับได้3ระดับ ร้านจัดส่งไว ราคาของก็โอเคนะ ส่วนสินค้าคือดี โดนตกพักลมยี่ห้อนี้ เพราะเพื่องพกไปงานรับปริญญา แล้วนางไม่หนักมาก แถมปรับลมได้ 3 ระดับ คือฟินนะ แล้วเป็นปรับที่แรงขึ้นจริงๆ ไม่ใช่เบอร์3 เบาเหมือนเบอร์1 งี้ แล้วสีมีให้เลือก พอได้มา คือสวยตรงปกนะ ส่วนระยะเวลาการใช้งานนี่ยังไม่รู้ แต่ที่ได้มาคือชาร์ตวันแรก แล้วตอนนี้ก็ยังแรงเหมือนเดิม ใช้ทุกเช้า-เย็น ในการเป่าหน้าให้ครีมซึม ก็ถือว่าเลิศนะ

29/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี การใช้งานดีวัสดุนั้นหนาราคาไม่แพงขนส่งรวดเร็วบริการดีเย็นดีแรงมีทั้งหมดสามเบอร์ ปรับระดับได้ ดีมากๆๆคะ

08/Dec/2022

การใช้งาน:เปิดไวมาก​ ลมดีด้วยค่ะ คุณภาพ:เยี่ยมมากๆเลยค่ะ ใครที่เล็งๆพัดลมไว้แนะนำร้านนี้นะคะ​ บริการคือดือ ส่งค่อนข้างไว​ ใช้ได้จริงค่ะ​ ไม่จกตา​ราคาถูกด้วยนะคะ​

19/May/2023

😍ว้าว😍น่ารักดี ทางร้านส่งเร็วมาก สุดยอด👍👍สั่งซื้อเป็นรอบที่2แล้ว ชอบๆถูกใจที่สุดจ้า ขนส่งบริการดี รวดเร็วดี พนักงานส่งสินค้าโทรศัพท์แจ้งก่อนเข้ามาส่งดี👍👍

16/Jan/2023

ในคลิปวีดีโอ...แบตกำลังจะหมดพัดลมเลยดับ 555 แต่ก่อนหน้าพัดลมใช้งานได้ดีนะ ก่อนแบตหมดอ่ะ กดปุ่มเดียวปรับได้3ระดับ ดูได้จากสีของไฟ ดีอ่ะ ร้านค้าส่งสินค้าไวดี คุณสินค้าราคาคุ้มค่า ไว้จะสั่งสินค้าอีกรอบจ้า ขอบคุณมากๆ จ้า

16/May/2022

ของมาถึงเร็วดีค่ะ น่ารักกระทัดรัด ลมแรงตามตัว ถือว่าแก้ร้อนได้ ไม่เหมาะเป็นพัดลมหลัก แต่ถ้าทำงานกน้าคอม ตั้งตามโต้ะกินข้าว กำลังดีค่ะ สีสวย หรูแพง ชอบค่ะ

22/Nov/2023

ร้านจัดส่งไว ราคาของก็โอเคนะ ส่วนสินค้าคือดี โดนตกพักลมยี่ห้อนี้ แล้วเป็นปรับที่แรงขึ้นจริงๆ ไม่ใช่เบอร์3 เบาเหมือนเบอร์1 งี้ แล้วสีมีให้เลือก พอได้มา คือสวยตรงปกนะ ส่วนระยะเวลาการใช้งานนี่ยังไม่รู้ แต่ที่ได้มาคือชาร์ตวันแรก แล้วตอนนี้ก็ยังแรงเหมือนเดิม ใช้ทุกเช้า-เย็น

14/Jul/2022

สีสวยดี ราคาถูกขนาดไม่ใหญ่มากเหมาะวางบนโต๊ะหนังสือ/คอม แรงลมพอใช้ได้ไม่แรงมากเพราะขนาดเล็ก ปรับได้3ระดับ ใช้งานจริงคงต้องเบอร์ 2-3 เสียงค่อนข้างดังถ้ามีเด็กเล็ก คงกวนเวลาน้องนอน

08/Sep/2022

คุณภาพ:ดีนะ คุ้ม สวย การใช้งาน:ดีลมแรง มาในกล่อง 2 ชั้น สินค้าสวยถือว่าดีเมื่อเทียบกับราคา ชอบครับ ถ้าไม่พังง่ายจะสั่งเพิ่ม

07/May/2023

การใช้งาน:คุณภาพดี ลมแรงใช้ได้ แบตเตอรี่ถ้าใช้เบอร์แรงสุดจะอยู่ได้ประมาณชั่วโมงกว่าๆ ตั้งบนโต๊ะทำงานได้สบายๆ ปรับหมุนขึ้นลงได้ อาจจะต้องชาร์จบ่อยหน่อย แต่เหมาะมากกรบหน้าร้อนแบบนี้ นั่งในห้องแอร์ เปิดพัดลมช่วย

18/Sep/2023

คุณภาพ:แรงลมดี ได้รับสินค้าละค่ะ ส่งสินค้าไวดีค่ะ แพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ ราคาไม่แพง คุ้มค่าดีค่ะดูแข็งแรงทนทานปลื้มๆ สีสวย มีลม 3 ระดับ

22/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมากกกก คุ้มค่าคุ้มราคา ตัวพักลมสวยถูกใจมาก การแพ็คถือว่าดี จัดส่งเร็ว ไม่ต้องรอของนาน เป็นร้านค้าจีนที่สินค้าดีมึคุณภาพมาก สินค้าตรงปก พัดลมปรับได้สามระดับ คือเย็นเลย

10/Aug/2022

คุณภาพ:ดีสมราคา จัดส่งได้เร็วดีส่งถึงก็แกะกล่องมีอุปกรณ์มาให้อย่างเดียวคือสายชาร์จ ประกอบตะแกรงหน้าก็ใช้ได้แล้ว ลมมี3ระดับ เปิดแค่ระดับ1ก็เย็นสบายแล้วครับ เปิดเบอร์ 1 ไฟสีเขียว เปิดเบอร์ 2 ไฟกระพริบ เปิดเบอร์3 ไฟสีแดง มันมองง่ายดีและชาร์จไฟไว้ใช้นอกสถานที่ได้ครับ

27/Apr/2023

พอใจและถูกใจในสินค้ามากคะ ได้รับสินค้าเมื่อวาน วันนี้เลยทดลองเปิดพัดลมใช้ ใช้แล้วชอบดีดีคะ คุ้มค่าคุ้มราคา ร้านจัดส่งสินค้าได้ดี ห่อหุ้มมาอย่างดี ขนส่งบริการดี พนักโทรศัพท์มาแจ้งก่อนเจ้าส่งสินค้าดีคะ

21/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี สินค้าดีราคาไม่แพงคะมีโค้ดส่วนลดให้อีกคะ การใช้งานขอลองใช้งานดูก่อนว่าแบตจะอยู่ได้กี่ซั่วโมง ขนส่งรวดเร็วพนักงานโทรมาก่อนจะส่งสินค้า โดยรวมชอบคะ

16/Mar/2023

จัดส่งสินค้าเร็วแพ็คใส่กล่องมาดีคุ้มราคามากพัดลม 5 ใบพัดแรงตั้งแต่เบอร์ 1 จนถึงเบอร์ 3 สีสวยใช้งานได้ดีสามารถปรับขึ้นลงได้ ดูดีมีมาตรฐานคุ้มราคาค่ะ

01/Jun/2022

คุณภาพ:สินค้าตรงปกมากๆๆๆ การใช้งาน:เข้าใจง่ายเพียงปุ่มเดียว สินค้าน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พัดลม แรงดีเยี่ยม ปุ่มกด มีความแรงสามระดับ เสียงไม่รบกวนเลย ลมเย็นสบายๆ ราคาไม่แพงเลยค่ะ แนะนำร้านนี้เลย ไปตำด่วนๆๆๆๆๆๆๆ ขนาดสินค้าน่ารักมากเลย สินค้าถึงมือผู้รับปลอดภัย แพคสินค้ามาดีมากฝประทับใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

19/Jun/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:ดีเยี่ยม ลูกค้าลองใช้สินค้าแล้วใช้ได้ดีเยี่ยม แต่ไม่รู้ว่าสินค้าจะทนทานรึเปล่า แต่โดยรวมประทับใจมาก ได้รับสินค้าครบถ้วน ตรงรุ่นตามที่สั่งไว้ ทางร้านจัดส่ง 3-5 วัน พัดลมเย็นดีค่ะ

23/Nov/2023

คุณภาพ:ดี ซื้อตัวที่ 4 แล้ว ครบทุกสี ใช้งานได้จริง สีสวย จัดส่งไว ร้านตอบแชทไว คร้้งนี้ได้สายชาร์จเก่ามา ร้าน แจ้งว่าจะโอนเงินคืนค่าสาย 15บาท แต่ตินนี้ยังไม่ได้รับเงินคืน แอดมินตอบไว ดูแลลูกค้าดี

13/Jun/2022

คุณภาพ:เย็นกำลังดีมี 3 speed ให้เลือกเสียงไม่ดังมากนะ ดีตรงที่ชาร์จไฟได้วางบนโต๊ะหรือหิ้วไปไหนก็ได้สะดวกดี เวลาในการจัดส่งประมาณอาทิตย์นึงมั้งถ้าจำไม่ผิดไม่นานเท่าไหร่

23/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เสียงเบา พัดลมมีลมเบาลมกลางและแรง ส่วนมาเปิดเบอร์แรงสุด เอาไว้ใช้งานในรถค่ะ เย็นดี เผื่อเวลาไฟดับเอามาใช้ได้พกพาสะดวกชาทไม่นานเต็ม ราคาไม่แพงด้วยค่ะซื้อเลย

01/Nov/2022

คุณภาพ:สมราคา การใช้งาน:ดี สินค้าจัดส่งรวดเร็วค่า ได้สีตามที่สั่ง ขนาดกำลังดี คุณภาพตามราคา ลมแรงใช้ได้ เหมาะแก่การพกพา เสียดายที่เราสั่งช้าไปหน่อย อดนำไปใช้งานจริงเลย ว่าจะไปใช้ปฏิบัติธรรม แต่ไม่เป็นไรค่ะ ไว้รอบหน้าก็ได้ ร้านค้าบริการดีมาก ตอบแชทลูกค้าทุกครั้ง ไม่นานเกินรอ

08/Jun/2023

การใช้งาน:โอเค คุณภาพ:สมราคา จัดส่งมาอย่างดีมากๆค่ะ วัสดุเป็นพลาสติก ขนาดกระทัดรัด ไม่ต้องเสียบปลั๊ก ชาร์ตไฟไม่นานก็เต็ม แรงลมได้อยู่ เอามาเปิดในห้องน้ำดีงาม โดยรวมคือชอบค่ะ ตอบโจทย์การใช้งานของเรา

27/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี ในสภาพการแพ็คที่ดีจากทางร้าน ลองใช้งานดูลมแรงดีค่ะ เสียงไม่ดัง เหมาะสมกับราคาดีไม่แพง สินค้าสวยงามตรงตามปกค่ะ บริการขนส่งบริการดีค่ะ แนะนำร้านนี้ค่ะ

10/Mar/2022

จัดส่งเร็ว ห่อแพ็คของมาในระดับดี สวยใช้งานง่าย เหมาะกับหน้าร้อนมาก ลมเย็นดี การทำงานมีสามระดับ กดวนวนไป น่ารักดี

08/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งเร็วมากๆ แพ็กสินค้ามาอย่างดี พัดลมเล็กขนาดพอดีเลยค่ะ พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ชาร์จเต็มแล้วใช้ได้นานพอสมควร เราชื้อครั้งที่2 แล้วค่ะ💕

25/Mar/2022

สั่งสีเขียวได้สีขาว 😅🤭 ที่จริงจะเอาสีขาวนั่นแหละ ดูเก๋ดี แต่ด้วยความเป็นสีขาว เรากลัวเปรอะก็เลยสั่งสีเขียว แต่ได้สีขาว ก็ไม่เป็นไรค่ะ ชอบเลย ใช้งานได้ดีค่ะ ไม่มีปัญหาอะไร เอาไว้สำหรับเราไปเที่ยว จะได้มีพัดลมช่วยคลายร้อน แนะนำนะคะ ใครที่กำลังมองหาพัดลมแบบไม่ต้องเสียบปลั๊ก สวยน่ารัก ดูหรูดีค่ะ 🛒🛍️

13/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:จริง ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าตรงปกการขนส่ง ส่งไวมากๆค่ะ สินค้าใช้งานได้จริงค่ะมีความปรับระดับได้เย็นพอดีปานกลางหรือจะปรับให้แรงได้ค่ะมีสามระดับค่ะ ปรับระดับความแรงตามใจชอบได้เลยค่ะหรือปรับตามอากาศได้เลยค่ะสีสวยค่ะแถมที่ชาร์ทมาให้ด้วย ใช้แล้วเย็นสบายมากเลยค่ะช่วงนี้ร้อนมากมากมากมากเลยที่ สั่งซื้อมาใช้งานตลอดเลยหากใครที่กำลังมองหาพัดลมแบบพกพาแนะนำร้านนี้นะคะบริการส่งของไวมากค่ะ

18/Dec/2023

การใช้งาน:คลายร้อน คุณภาพ:พัดลม3ระดับ สินค้าดีไซน์สวย สีมินิมอล ปรับความเย็นได้ สายเสียบUSB ทางร้านแพคสินค้ามาอย่างดี ห่อกันกระแทกทั้งในกล่อง และนอกกล่อง ให้รู้ไปเลยว่าร้านใส่ใจลูกค้ามากๆ กลัวข้างเสียหาย ราคาได้มาตอนlive สด + ส่วนลด อีก คุ้มค่ะ

26/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ขนส่งไวดีค่ะ แพ็คมาอย่างดี👍🏻✨ สวยตรงปกมาก ใช้งานได้จริง ปรับความแรงลมได้ 3 ระดับ มีสาย USB มาพร้อม ตั้งไว้โต๊ะทำงานเหมาะมาก💖🫶🏻

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม