• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากจะซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกใช้วิธีทำรายการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องหงุดหงิดกับปัญหาราคาสินค้าราคาแสนแพงไม่ต้องเจอกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ยุุ่งยาก รูปแบบเก่า ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถออมเงินที่เหลือ จากการออเดอร์ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดทางอ้อมเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลดต้องรอแล้วรออีก ต่อราคาก็ทำไม่ได้ แต่ถ้าทำรายการสั่งซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ข้อเสนอพิเศษอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่นแบบในห้างให้เสียอารมณ์ซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักครั้ง ส่วนราคานั้นก็ดีกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่เห็น ๆ ซึ่งถ้าไม่เชื่อคุณสามารถดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านออนไลน์เรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ระบบเว็บร้านค้าของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาลูกค้าไปยังหน้าเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการขนส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:แย่จัดขนส่งห่วยมาก ของดีแต่ขนส่งห่วยแตก ของมาถึงไม่โทรบอกสักนิดสักหน่อย แย่มาก

13/Jan/2022

💙ยินดีต้อนรับ ETRONIK Official Shop💙 💯นำเสนอคุณภาพและบริการที่ดีที่สุด💯 🎀คำสั่งซื้อจะถูกจัดส่งถึงคุณภายใน 7-15 วันทำการ🎀 📣ติดตามร้านค้าเพื่อรับคูปองพิเศษ📣 💘สรรเสริญห้าดาวสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อรับบัตรกำนัล💘 ✨หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า✨ 🎁มารับสินค้าที่ชอบได้เลย

23/Jan/2022

สินค้าราคาไม่แพง สินค้าครบถ้วน สินค้าใช้งานได้ทุกอัน การแพคพอใช้ห่อกันกระแทก ไม่มีกล่อง แต่สินค้าไม่เสียหาย การจัดส่งประมาณอาทิตย์กว่า

14/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับผม การบรรจุสินค้าแข็งแรงเรียบร้อยดีมากเลยนะครับผม การขนส่งสินค้าช้าไปหน่อยน่ะคับ หรืออย่าจะเป็นเพราะโควิด เพราะมาจากต่างประเทศ ใช้งานได้ดีคับ สีสวยดีคับผม

23/Feb/2022

เนื้อวัสดุดูหรูหรามากเมื่อเทียบกับราคา พัดลมถือว่าไม่ค่อยแรงมากเท่าไหร่แต่ก็ไม่ได้ดูแย่จนเกินไป สินค้าอีก 2 วันครบ 1 เดือนพอดีตั้งแต่สั่งของจากจีนมาครั้งนี้นานที่สุด status การขนส่งก็ไม่ขึ้นเลยคิดว่าไม่ได้รับการส่งสินค้าเลยกด cancel ไปแล้วรอบนึงด้วย

03/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี 8/10 ความคุ้มค่า:ดีมาก9/10 สินค้าราคาถูก ลองติดตั้งแล้วโอเคตามปก น่าจะซิ้งค์กับ aura ไม่ได้ แต่ก็ โอเค ดีงาม ตามราคา ร้านค้าส่งจากจีนใช้เวลารวมๆ 7-10 วัน ถือว่าเร็วกว่าที่คิด บริษัทขนส่งบริการดี สินค้าแพคมาไม่เสียหายอยู่ในสภาพดี ขอให้กิจการรุ่งเรืองก้าวหน้า มีโอกาสจะอุดหนุนใหม่

02/Feb/2022

Ok 👍 ของเรียบร้อยดีครับไม่มีอะไรเสียหายได้รับสินค้าครบถ้วนทุกรายการตรงตามที่ได้สั่งไปสินค้าคุณภาพดีราคาถูกสวยงาม

05/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งช้านิดหนึ่งเพราะมาจากจีนเรื่องคุณภาพยังไม่ได้ลองดูแล้วน่าใช้ได้ยังไงขอลองก่อนถ้าดีจะสั่งเพิ่มไปอีกสดาะ่ำยดย้ยัวะสำบแนอ ลองแล้วเป็นยังงี้เลย เสียงดัง บางตัว

10/Feb/2022

สินค้าดีมีคุณภาพการจัดส่งสินค้าสะดวกรวดเร็วแนะนำสั่งสินค้าจากทางร้านไม่ผิดหวังแน่นอนครับ แนะนำครับสั่งสินค้าจากทางร้านสินค้าดีมีคุณภาพมากๆครับแนะนำครับไม่ผิดหวังแน่นอน

30/Dec/2021

สวยดีค่ะ ใช้งานดีมาก สะดวกสวยดีค่ะ ใช้งานดีมาก สะดวกสวยดีค่ะ ใช้งานดีมาก สะดวกสวยดีค่ะ ใช้งานดีมาก สะดวกสวยดีค่ะ ใช้งานดีมาก สะดวกสวยดีค่ะ ใช้งานดีสวยดีค่ะ ใช้งานดีมาก สะดวกสวยดีค่ะ ใช้งานดีมาก สะดวกสวยดีค่ะ ใช้งานดีมาก สะดวก สะดวกสวยดีค่ะ ใช้งานดีมาก สะดวกสวยดีค่ะ ใช้งานดีมาก สะดวกสวยดีค่ะ ใช้งานดี

29/Jan/2022

สินค้าดีสวยตรงตามปกติแต่ที่ให้ 4 ดาวเพราะรอนานไปหน่อย สินค้าดีสวยตรงตามปกติแต่ที่ให้ 4 ดาวเพราะรอนานไปหน่อย สินค้าดีสวยตรงตามปกติแต่ที่ให้ 4 ดาวเพราะรอนานไปหน่อย

30/Dec/2021

สินค้ามีคุณภาพดีค่ะ สั่งไม่นานก็ได้ของ ชอบมากๆเลยค่ะ สองเป็นรอบที่สองแล้ว😍😍😍😍😍😍😍😍😍

24/Apr/2022

สั้งของเหมือนกัน แต่ได้รับ คนละ แบบ กัน การจัดส่ง ช้าไปนิด แพ็คสินค้าใส่ซองมาไม่มีกันกระแทกอะไรเลย สินค้าดีคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป การให้บริการจากขนส่งดี

23/May/2022

ตอนนี้ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีรูปเนื่องจากใช้ไปแล้ว ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว การบริการจากทางร้านดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี

23/May/2022

สินค้ามาตรงตามเวลา สินค้าที่สั่งครบถ้วน สินค้าจำนวนถูกต้อง สินค้าดีไม่เสียหายจากการขนส่ง ไว้มีโอกาสจะเลือกใช้บริการอีกคราบ☺

14/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดี สินค้าถูกต้องตามความต้องการ สินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ขนส่งจัดส่งสินค้าช้าหน่อยต้องทำใจเพราะส่งจากต่างประเทศ ราคาถูกใจ โดยรวมพอใจ

02/Jul/2022

การจัดส่งของเร็วมาก แพ๊คของมาดีมาก ราคาสุดคุ้มในช่วง Flash Sale ครั้งหน้ามีโอกาสจะมาอุดหนุนอีกแน่นอนครับบ

09/Aug/2022

ของจริงดูดีกว่าในภาพเยอะเลยราคาไม่แพงคุณภาพดีใช้ได้ที่สำคัญพอมาอย่างดีจัดส่งรวดเร็วติดตั้งแล้วถูกใจมาก

22/Jul/2022

ผลิตภัณฑ์ที่มีความเหมาะสมที่จะนำไปใช้งาน มีการออกแบบที่ดี มีความคงทน มั่นคง มีสภาพดี สามารถใช้และทำงานได้ตามหน้าที่ของผลิตภัณฑ์ และมีรายละเอียดเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด รวมทั้งมีรูปร่างสวยงาม เรียบร้อยน่าใช้ หรืออาจจะสรุปได้ว่า คุณภาพหมายถึง ผลิตภัณฑ์ที่ดี ใช้งานได้ ทนทาน สวยงามเรียบร้อย และมีความปลอ

21/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าดีมีคุณภาพ พัดลมแรงดี เสียงเงียบ สีสันสวยงามได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ดีครับ

24/Aug/2022

ส่งของเร็วมากๆ สั่งวันที่ 22 สิงหาฯได้รับของวันที่ 24 สิงหาฯ คุณภาพดี คุ้มราคา ไม่แพง

24/Jul/2022

สวยงามดี ดูจากสายตาแล้วชิ้นงานเนียบ ราคาถือว่าพอดี คุมอยู่ แต่ต้องใช้โค๊ดส่งฟรีด้วยนะต้องดูจากการใช้งานด้วย ส่งไวพอรอได้ ไว้ครั้งหน้าจะสั่งอีก

18/Oct/2022

ให้คนอื่นรับให้มาธุระเอาเป็นว่าได้รับแล้วละกันครับ

04/Jan/2022

สินค้าดี ใช้งานได้จริง 👍👍👍 สินค้าดี ใช้งานได้จริง 👍👍👍 สินค้าดี ใช้งานได้จริง 👍👍👍 สินค้าดี ใช้งานได้จริง 👍👍👍

18/Jul/2022

สินค้าตรงปก สายเสียบเป็น สาย molex มีน็อตมาให้ 4 ตัว แพคสินค้ามาดี ใส่ซองกันกระแทกมา ขนส่ง เวลาปกติ ใช้เวลา 15 วัน จากต่างประเทศ

24/Feb/2022

คุณภาพวัสดุดี เสียงเงียบ ความสว่างของ LED กำลังดี จัดว่าคุ้มค่า แต่ระยะการส่งสินค้าจัดว่านานเนื่องจากมาจากจีน

23/Apr/2022

การจัดส่งนานไปหน่อย แต่ได้รับของอย่างปลอดภัย ตัวพัดลมสวยตามท้องเรื่อง

09/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ตามราคา ความคุ้มค่า:พอใจ การใช้งาน โอเคในระดับหนึ่ง คุณภาพสินค้าตามราคา การขนส่งจากจีนใช้เวลานานพอสมควรแต่ก็เข้าใจได้ กล่องบุบบ้าง เปิดมาแล้วบ้าง แต่สินค้าภายในไม่ชำรุด

04/Jan/2022

ใช้ได้จริงคะ ลองใช้แล้ว ไม่มีปัญหาอะไรนะคะ ขอบคุณมากนะคะ❤️❤️❤️❤️😊😊😊😊😊😊😊😊😊

24/Feb/2022

ใช้งานได้ดี ไฟติดและไม่มีเสียงดังแต่ส่งนานไปนิดคับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม