• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเลือกดู อยู่ใช่ไหม? ขอเวลาสักประเดี๋ยวนะคะ เพื่อนำเสนอสินค้าดี ๆ มีคุณภาพดีมาก ของแท้ แน่นอน ไม่ต้องกังวลเรื่องจะโดนโกง หรือ เอาของปลอมมาลวงขาย ถึงราคาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่น ๆ แต่ก็เป็นสินค้าของแท้แน่นอน ลองเทียบราคาก่อนทำรายการสั่งซื้อได้เลย ขอให้คุณเชื่อมั่นได้ว่าเราจำหน่ายแต่ ของแท้เท่านั้น ไว้ใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องสงสัยเรื่องการขนส่ง จะถึงมือของท่านลูกค้าแน่นอน คุณเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู ผลิตภัณฑ์ของเราก่อน ตรวจสอบราคาจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ หาไม่แล้ว คุณลูกค้าอาจจะพลาดสิ่งดี ๆ จากร้านของเราได้นะคะ

มาแล้ว!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกมากมายลดถูกมากเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ของเว็บเราก่อน มาลองเทียบราคาก่อนทำรายการสั่งซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น ถึงแม้จะราคาถูกแต่ก็ไม่หลอกขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องคอยเป็นห่วงเรื่องการขนส่ง จะถูกส่งถึงมือของผู้ซื้อแน่นอน คุณเพียงรอรับสินค้าที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับประกันไม่ถูกโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อตอนนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยช่วงเวลาดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะจะบอกให้!!

ไม่ว่าใครก็อยากได้ของดี ราคาประหยัดคุ้มค่า ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ประหยัดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/May/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าตรงปก จัดส่งไว ถือว่าโอเครมากกกก ถูกใจมากค่ะชอบสุดๆๆๆเลยค่ะ แต่ยังไม่ได้ลองว่าเปิดต่อเนื่องนานสุดกี่ชั่วโมง แต่รวมๆๆๆดีงามค่ะ ร้านนี้ดีค่ะ

02/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ส่งสีมาถูกต้องค่ะ สินค้าน่ารัก กะทัดรัดดี ลมแรงประมาณนึงเลย ได้รับสินค้าไวมาก สินค้าคุณภาพ ราคาไม่แพง ได้รับสินค้าเร็ว ประมาณ 9 วัน ส่งจาก ตปท ขนส่งบริการดี 😍👌🫶❤️😬💚🙏🏻

03/Sep/2022

จัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกก สั่ง31ได้3 สินค้าก็น่ารักมากกกกกกกกก แต่ตอนเปิดแรกๆๆก็อาจจะมีกลิ่นหน่อยแต่ไม่เป็นปัญหาอะไร วัสดุก็เหมาะกับราคาดี แต่ห่อมาไม่มีกันกระแทก กลัวว่าบางรายสินค้าอาจเสียหายได้

22/May/2023

สินค้าแพ็คมาดีแน่นหนา จัดส่งไวราคาถูก​ คุ้มสุดๆ คุณภาพดีเกินราคา ต้องมีสั่ง ต่ออีกแน่นอน ถูกใจมาก และจะแนะนำเพื่อนให้มาสั่ง

13/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี สีสวยตรงปก ขนาดเล็กพกพาง่าย ตัวเครื่องน่ารัก แรงพัดก็โอเคดีคลายร้อนได้ ใช้งานได้จริง ปรับได้ 3 ระดับ ลองใช้แล้วโดยรวมโอเคเลยแหละ

20/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ ความคุ้มค่า:น่าจะโอเค สีน่ารักเหมือนในรูปเลย แต่ยังไม่ได้ดูการใช้งานเลย ต้องลองใช้ดูว่าดีไหม แต่สวยตรงปกค่ะ ขนส่งดี

01/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดีอยู่นะ ความคุ้มค่า:คุ้ม แก้ร้อนได้ เอาจริงๆมันไม่ได้แย่น่ะมันถือว่าดีระดับหนึ่งเลยอ่ะราคาก็ถือว่าถูกสุดแล้วก็ส่งเร็วมากส่งจากต่างประเทศแต่สี่วันถึงแต่ห่อของมาไม่ค่อยดีกล่องเละไม่มีบับเบิ้ล 

03/Dec/2022

ความคุ้มค่า:คุ้มราคา ประสิทธิภาพ:ดีมาก ส่งเร็ว ดีงามเวอร์ กะเทยชอบมากค่ะ ปังแบบสับ สับแบบละเอียด ละเอียดแบบเม็ดทราย ชอบที่มันแรงจนกีเหม็น ชอบมากครับ แนะนำนะคะ

07/May/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี พอดีสักสีฟ้า กับสีชมพู แต่ได้สีฟ้ามา 2 อันเลย😅 แต่ไม่เป็นไร ไม่ซีเท่าไหร่ และก็ไม่อยากตีส่งของด้วย สินค้ามาจากต่างประเทศ เสียเวลาอีก🥹 โดยรวมถือว่าโอเคเลยยย👍🏻👍🏻👍🏻

02/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ใช้ได้ดีอยู่ค่ะ..ต้องดูว่าการใช้จะได้นานจนาดใหน..พกงานไม่ต้องถือ ช่วยให้สะดวก ไม่ต้องเมื่อยใช้มือถือ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍ดีค่ะ

20/Jun/2023

สินค้าดีค่ะ ลมแรงใช้ได้ รูปลักษณ์สวยงาม น่ารักเด็กๆชอบ เดี๋ยวลองใช้งานดูแล้วจะมาอัพเดทรีวิวให้อีกรอบคร้า 😊

19/May/2023

ประสิทธิภาพ:แรงลม พอรับได้ ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว สินค้าได้ครบตรงตามที่สั่งและตามสีที่สั่งซื้อ ต้องรอดูแบตอีกทีนึงว่าจะได้นานแค่ไหน

03/Dec/2023

ประสิทธิภาพ:ภาพโฆษณาสวยหรู ความคุ้มค่า:เฉยๆ มาก ผิดหวังกับคำสั่งซื้อนี้มาก เข้าใจว่ามาจากจีน เราซื้อตั้ง 35 อัน ยอดประมาณ 4,800฿ บรรจุแพ็คมาโดยถุงพลาสติก คาดหวังมากจะมาแบบดีๆ ทักแชทหาผู้ขาย ตอนสั่งซื้อเสร็จ บอกให้เช็คสินค้าให้ก่อนส่ง ไม่รู้เช็คมั้ย ตอบอีกที "เราจะจัดส่งสินค้าให้คุณในไม่ช้า" งองง แล้วสภาพของแต่ละชิ้น ต้องหาซื้อกาว 2 หน้าบางๆ มาติด เพื่อไปให้กล่องเยินไปกว่านี้ ทักหาร้านค้า ถาม สินค้ามีปัญหาหรือเปล่า อยากให้แก้ไขเรื่องการแพ็คสะหน่อย พัดลมน่ารักดี มี 3 ระดับ ไม่ค่อยแรกเท่าไหร่ ถ้าเทียบกับ สินค้าคล้ายๆ กัน

08/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าดีมีคุณภาพ ร้านส่งพัสดุมาถึงปลายทางรวดเร็วทันใจ ระยะเวลาจัดส่งไม่เร็วและไม่ช้าจนเกินไป ประมาณ 2 - 3 วันทำการ ร้านค้าแนะนำตัวสินค้าได้ดีเยี่ยม บริการดีเยี่ยม วันข้างหน้ากลับมาอุดหนุนใหม่ ขอบคุณครับ!!!

05/Sep/2022

สินค้าน่ารักมากๆๆๆ ใช้งานได้จริง ตรงปกสุดๆๆ แถมส่งของไวมากๆๆๆๆ แพคมาดีซองแบบมีกันกระเเทรก เยี่ยมๆๆๆ👍👍👍👍👍👍👍👍👍

13/Sep/2022

ความคุ้มค่า:ธรรมดา ประสิทธิภาพ:ทั่วไป แบบนี้ลมแรงดี สะใจ เมื่อเทียบกับรุ่นใกล้เคียง ถือว่าใช้ได้ มีไว้พอขำๆ หากร้อนก็นำออกมาใช้ได้ทันท่วงที

21/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ทดลองใช้แล้วใช้ได้ดี การจัดส่ง​สินค้า​ถือว่ารวดเร็ว​ ประมาณ 10 วันติดวันหยุดสงกรานต์​ด้วย การแพ็ค​ของมาไม่ดีเท่าที่ควร กล่องพังเสียหาย แต่ของด้านในใช้ได้อยู่ กล่องพังก็เลยทำให้รู้สึกว่าของข้างในเป็นของใช้แล้วเอามาขายต่อเลย

05/Apr/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่าราคา ประสิทธิภาพ:ดี น่ารักดีคะ

30/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่าค่ะ การจัดส่งหลายวันอยู่ แต่พอได้รับสินค้าน่ารักปุกปิกมากกกกก ถูกใจค่ะ ความแรงปรับได้3ระดับ เสียงจะดังหน่อย

18/Dec/2022

ส่งช้าไปนิดแต่รอได้ใช้งานได้จริงใช้งานเหมือนพัดลมทั่วไปมีสามระดับเหมือนพัดลมทั่วไปลมแรงเย็นสามารถชาร์จไฟได้  น่ารัก มีสายปรับระดับได้ สะดวกขึ้นเยอะ เหมือนสำหรับอยู่นอกห้อง หรือเดินไปยามจำเป็น

25/Aug/2022

สมที่รอคอยมากเลย สินค้าดูแพง ไม่ก้องแก้ง ปุ่มกดมี 3 ระดับ เย็นสบาย หูคล้องสายแอบใส่ยากนิดนึงนะคะ สินค้ารอ 1-10 วันเพราะเข้าใจว่ามาจากเมืองจีน โดยรวมดีมากค่ะ😊🥰😊❤️

28/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากก ความคุ้มค่า:คุ้มมากก ได้น้องมา น่ารักมากกก🍀 รอนานหน่อย แต่สินค้าคุณภาพดี ราคาใช้ได้เลย ใครมองหาอยู แนะนำเลยยร้านนี้จร้า😍

31/Oct/2023

ความคุ้มค่า:สั่งสีฟ้า-น้ำเงินได้สีขาว ประสิทธิภาพ:OK

24/Nov/2022

ลมไม่แย่ แต่โดยรวมนี้ว่าไม่ได้คุ้มกับราคาขนาดนั้นอะ น้องรอยขอข้างเยอะมาก ไม่มีผลกับการใช้งานก็จริงแต่คือไม่คุ้มเท่าไหร่ค่ะ สำหรับเรา เลยให้ดาวเท่านี้ ใส่หูก็ค่อนข้างยากเราต้องมาใส่เอง ในวิดิดอเห็นไม่ชัดแต่ขอจริงรอยเยอะมาก

12/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วของตรงปกยังไม่ได้ลิงเปิดใช้ว่าดีป่าวแต่ราคาถูกกว่าร้านอื่นแนะนำร้านนี้แต่รอของนานนึดนึงสินค้าไม่เสียหายสีสวย

04/Sep/2022

สินค้าดีส่งดีส่งไวถึงไวมากค่ะ ชอบ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ ร้านนี้ถูก ชอบส่งไว สั่งวันนี้ส่งพรุ่งนี้ อีกวันนึงได้ของแล้ว รอไม่นานเลยค่ะ ชอบ ชอบ ชอบ ค่า🙏🏻❤️🙇‍♀️

10/May/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดีมาก เหมาะสมกับราคา ราคาไม่แพง สินค้าแพ๊คมาดี ไม่เสียหาย ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ไว้จะมาอุดหนุนใหม่โอกาสหน้า

29/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่าเกินราคา

17/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ส่งเร็วค่ะ แต่สภาพกล่องเยินๆ แต่ของข้างในใช้ได้ปกติ

22/Dec/2022

รอของนาน กล่องพัสดุขาด ตัวสินค้าเลอะอะไรไม่รู้เต็มไปหมด ดีที่เปิดแล้วยังติด เสียดายค่ะ ตำหนิเยอะไป แต่ก็โอเครับได้ ไม่ส่งคืน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม