• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจจะซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยากแม้แต่น้อย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สไตล์ไหน เลือกใช้บริการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องเบื่อกับปัญหาราคาสินค้าราคาแพงไม่ต้องพบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ยุุ่งยาก แบบเดิม ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการออเดอร์ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดอย่างนึงเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะมีส่วนลดให้ต้องรอโปรโมชั่นลดราคา ต่อราคาก็ทำไม่ได้ โดยหากสั่งซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับโปรโมชั่นอีกด้วยไม่ต้องรอส่วนลดแบบในห้างให้วุ่นวายซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักหน ส่วนราคานั้นก็ดีกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่เห็น ๆ ซึ่งถ้าไม่เชื่อใจคุณสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการผู้สนใจเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาลูกค้าไปยังหน้าร้านออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายสุด ๆเลยใช่มั้ยคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:เข้มอยุ่น้า สินค้าดี มีคุณภาพ ตรงปก ไม่ต้องออกนอกบ้าน สะดวกสบาย รอบ้างแต่ไม่เป็นปัญหา สมัยนี้จัดส่งไวทันใจ หากยังลังเลอยู่ ไม่ห่วง บอกรายละเอียดชัดอยุ่ ห่วงตรง ทำไมยังลังเล ซื้อเถอะ ส่งไว

06/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี ดินสอเขียนคิ้วราคาถุกใช้งานได้ดีคุ้มค่ารอสิ้นค้าไม่นานมากถือว่าโอเคอยุ่กับราคานี้เขียนดีใช้งานได้ดีเนื้อติดทนสีสวยสั่งมาแล้วรอบนึงชอบที่ไม่ต้องเหลาหมุนๆก้ใช้งานได้เลยชอบๆ

08/May/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:ดี บรรจุภัณฑ์:ดี ประสบการณ์การใช้งาน:ดี สินค้าแพคทาอย่างดีไม่มีเสียหาย ห่อแพคใหญ่ดีมาก ราคาประหยัดและคุ้มค่า ลองขีดดูแล้ว ท่าจะไม่กันน้ำ น่าจะหลัดไวอยู่ แต่ถ้าเขียนใส่คิ้วที่มีขนบ้างอาจจะพอติดอยู่

15/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:พอใช้ ดินสอเขียนคิ้วแบบแท่งสติ๊กมีที่ปัดขนคิ้วด้วยมีสองด้าน ราคาแท่งละหนึ่งบาทขอลดค่าส่งได้ราคาสองบาท ใช้ได้จริงๆนะ ส่งไวด้วย

15/Sep/2023

ประสบการณ์การใช้งาน:เนื้อครีมดี สีเข้ม เขียนง่าย เคล็ดลับจากผู้ใช้:เขียนดีลื่นตามมือ บรรจุภัณฑ์:ดี สินค้าได้รับแร้ว สินค้าครบตามจำนวน ไม่มีสินค้าตกหล่น หรือเสียหาย จัดส่งไว พนักงานส่งสินค้าพูดจาดี ไพเราะ สุภาพนอบน้อม แต่งกายสะอาดสะอ้านตา

13/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:เขียนดี เขียนติดทนนาน เขียนง่าย เขียนสวย สีชัด ใช้ได้นานหลายเดือน ราคาถูกดี คุณภาพเกินราคา

07/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี ดินสอเขียนคิ้วใช้งานได้ดีสีสวยเขียนง่ายไม่ต้องเหลาเป้นแบบใช้ง่ายๆแบบนี้ดีคะรวดเร้วไม่เสียเวลาด้วยราคาดีคุ้มไงคะจัดส่งไม่ได้ข้ามากโอเคอยุ่

11/Jan/2023

สินค้าที่ได้รับคุณภาพค่อยข้างตรงตามรายละเอียดของร้านที่ใส่ข้อมูลไว้ สินค้าใหม่ คุณภาพดีมาก แข็งแรงพอสมควร สีที่สั่งได้รับตามจริง แพ็คสินค้ามาค่อยข้างดี ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี

18/Jan/2023

สั่ง 12/1/66 ร้านส่ง 13/1/66 ได้รับรับ 17/1/66 สินค้าจัดส่งถูกต้องตามที่สั่ง รูปทรงสวยน่าใช้ สีสวย เขียนง่าย ราคาถูกมากๆๆ คุ้มค่ามากค่ะ

06/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:นิ่มไม่เเข็ง ซื้อสินค้ามาในราคา 1 บาทไม่มีค่าส่ง ราคาถูกมาก ลองใช้แล้วก็ถือว่าดี เขียนง่ายมีแปรงปัดน่าใช้ ไม่แน่ใจเรื่องกันน้ำ แต่เขียนแล้วสวยดี เขียนง่าย สินค้ามาเร็วมาในซองพลาสติก สินค้าไม่มีชำรุดแต่อย่างใด แนะนำให้ซื้อค่ะ จะซื้ออีก

13/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากๆๆ กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:เนียนมากค่ะ ซื้อมาคือคุ้มมากเลยจร้าาา ชอบมากๆๆๆเลยคร้าาาา ซื้อมาราคา1บาท คือราค่าดีมากๆๆๆ ใช่ง่ายมากๆๆๆ เเนะนำร้านนี้น่ะค่ะ ไวอุดหนุนน่ะค่ะ ใช่ดีมากๆๆๆๆ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

12/Feb/2023

ดีงามตรงปก ใช้ดี ราคาถูกแสนถูก ได้มาตอนแฟลชเซลล์ ในราคาด้ามละ 1 บาท รวมส่งอีก 2 บาท เป็น 3 บาท ก็คือคุ้มมมมม คุณภาพดีเทียบเท่าแบรนด์ดังๆเลย ร้านค้าส่งของไว พนักงานส่งของพูดจาดี ดีงามค่ะ ไปตำ

07/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี ร้านค้าส่งไว คุณภาพสินค้าดีมาก ใช้งานได้ดี สีตรงตามที่บอกไว้ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมากๆ คุณภาพสินค้าดี ใช้งานได้ดี ราคาไม่แพง ร้านแพคสินค้ามาอย่างดี ให้ข้อมูลสินค้าตรงตามที่แจ้ง ตอบแชทเร็ว ได้รับสินค้าครบ ถ้ามีโอกาสจะกลับมาซื้ออย่างอื่นอีก 👍👍✅✅

22/Sep/2022

เนื้อสัมผัส:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มี ได้รับแล้วค่ะ ส่งจากต่างประเทศรอไม่นานค่ะ สินค้าสวยคุณภาพดีตรงปกตามที่โฆษณาไว้เลยค่ะ ในราคา1บาทถืว่าถูกมากๆ แถมได้โค้ชส่งฟรีอีกดีมากๆเลยค่ะ ไว้จะอุดหนุนเรื่อยไปค่ะดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

09/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลอง กลิ่น:ปกติ เนื้อสัมผัส:ยัง ทางร้านจัดส่งจากต่างประเทศจัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพงคุ้มค่ามากใช้ code ส่งฟรีร่วมด้วยยังไม่ได้ลองใช้แต่ดูคิดแล้วว่าน่าจะดีขนส่งบริการดี

17/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ด้านๆ ได้มาในราคา 1 บาทถือว่าคุ้มค่ามากๆค่ะสินค้าไม่ขี้เหร่นะส่งเร็วด้วย ดีกว่าไปซื้อข้างนอก 29 บาทสุดยอดยอดเยี่ยมยอดเยี่ยมค่ะยอดเยี่ยมยอดเยี่ยมยอดเยี่ยม

15/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าคุ้มค่า คุ้มราคาดี จัดส่งรวดเร็วดี คุ้มค่า คุ้มราคาไม่แพง จัดส่งไว คุณภาพดี ร้านแนะนำได้ดี ได้รับสินค้าครบถ้วน ราคาไม่แพงเกินไป จัดส่ง OK คุณภาพเหมาะสมกับราคา

08/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าจัดส่งแน่นอน สินค้าไม่เสียหาย บริษัทขนส่งบริการดี พนักงานขนส่งโทรแจ้งก่อน ราคาไม่แพง คุ้มกว่าเดินหาซื้อ บริการจัดส่งถึงที่ ใช้แล้วโอเค จะสั่งซื้ออีกแน่นอน

25/Dec/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะได้มาในราคาถูกมากค่ะสินค้าอยู่ในสภาพดีไม่มีการเสียหายค่ะสินค้าจัดส่งไวรอไม่นานค่ะทางร้านให้บริการดีค่ะบริษัทขนส่งจัดส่งสินค้าให้บริการจัดส่งดีค่ะสินค้าจัดส่งดีไม่มีปัญหาค่ะ

03/Jan/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าตรงตามที่แจ้งและสั่งซื้อไว้ ราคาคุ้มค่ามาก จัดส่งรวดเร็วทันใจมาก ขอทดลองสินค้าก่อนนะคร้าว่าจะทนทานแค่ไหน ให้ดาว5ดาวเลย.. คะ

12/Jan/2023

เนื้อสัมผัส:OK ประสิทธิภาพ:D กลิ่น:OK 🛍สินค้าคุณภาพดี ตรงปก 💰ราคาสินค้า คุ้มค่าเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ 🧰การบรรจุภัณฑ์ดี สินค้าไม่มีเสียหาย 🚚การจัดส่งสินค้าถือว่ารวดเร็ว รอของจากตปท.ประมาณ2สัปดาห์

19/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ดินสอนเขียนคิ้ว สีได้ตามแบบ สีติดสี ดขียนงาน เขียนเหมือนลายเส้นขนคิ้วธรรมชาติ ราตาถูก พนักงานส่งสินค้าภาพ ได้รับสินค้าเร็วดีค่ะ

31/Aug/2022

สินค้าสวยดีถูกใจครับ ราคาไม่แพงครับ สินค้าตรงตามที่สั่งซื้อทุกอย่างครับ การจัดส่งเร็วดีครับ รอรับสินค้าไม่นานครับ คุณภาพสินค้าดีครับ บริการดีครับ ไว้คราวหน้า จะมาอุดหนุนใหม่แน่นอนครับ

29/Jan/2023

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีมากขนาดมาจากจีนเร็วกว่าของไทยบางร้านอีก ส่งสินค้าถูกต้อง ราคาถูกมาก ได้มา 1 บาท ไม่มีห่อหรือซองกันกระแทกมาเลย ดีที่ไส้ดินสอข้างในไม่หัก รวมๆแล้วดี ถูกดี

26/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ครบถ้วน แพคเกจดี สินค้าสภาพดี ร้านบริการดีค่ะ ราคาไม่แพง พนักงานขนส่งบริการดีจัดส่งถูกต้อง แนะนำร้านดีๆแบบนี้ ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ

06/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เนียน สินค้าคุณภาพดี สั่งมาหลายรอบแล้ว แต่ได้แค่รอบละแท่งเดียว สีน้ำตาลไม่เข้มเกินไป แปรงที่ติดมากับตัวสินค้าดี ใช้เกลี่ยง่าย แท่งนึงใช้ได้นานมาก ชอบ

13/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:มาตรฐาน สินค้าแฟลชเซล ราคาดีงามมากค่ะ ได้โค้ดส่งฟรีคุ้มไปอีก สินค้าตรงปกคุ้มตามราคา ลายน่ารัก สั่งมาใช้แล้วโดยรวมพอใจ ที่สำคัญส่งไวด้วย คุ้มเกินราคาไปอี๊ก ดีงามมาก แนะนำเลยค่า ดีงามมม

18/Feb/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี ดินสอเขียนคิ้ว เนื้อเนียนนุ่ม เขียนง่าย ติดทนนาน ตัวแท่งมี 2 ด้าน ด้านหนึ่งเป็นเนื้อครีมอัดแท่ง ใช้แต่งแต้มเติมสีสัน และทำให้คิ้วได้รูปตามต้องการ มาในรูปออโต้เพนซิล เพียงแค่หมุนบริเวณด้าม เนื้อครีมก็จะเลื่อนออกมา ไม่ต้องเหลาให้เสียเวลา ส่วนอีกด้านหนึ่ง เป็นแปรง สำหรับเกลี่ยให้สีกระจายทั่วคิ้ว เพิ่มความเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

28/Feb/2023

เนื้อสัมผัส:ละเอียด ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะดินสอเขียนคิ้วดีมากมากกกกกกได้มาในราคา1บาทช่วบ2.15คุณภาพดีคุ้มค่าคุ้มกับราคาใครที่มองหาดินสอเขียนคิ้วแนะนำร้านนี้เลยค่ะไว้อุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะบริษัทขนส่งบริการดีเยี่ยมมมมมมมมมมมมมมมเลยรอสินค้าไม่นานค่ะ

19/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ปกติ เนื้อสัมผัส:ปกติ  ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ซื้อได้ในราคา 3 บาท ฟรีค่าจัดส่ง ส่งฟรีถึงหน้าบ้าน สั่งตลอด ใช้ประจำ ขอบคุณมากค่ะ ถ้ามีโปรโมชั่นดีดีแบบนี้จะสั่งอีกนะคะ สินค้าดีราคาประหยัด ขอบคุณค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม