• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายถูก [Review]  

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ส่วนตัวชอบนะ ปรับระดับความแรงได้ ยืดหยุ่นดี สะดวกแกการใช้งาน เดินไปเดินมา นั่ง ยืน ได้หมด ไม่ต้องคอยจับ ยืดยาวๆก็ได้ด้วย ลดความร้อนได้ดี เดินไปนอกบ้าน เล่นกับหมาหน้า สนาม ช่วยได้เยอะ ใช้ดี เลยซื้อฝากญาติๆอีก

20/Apr/2023

สั่งสินค้าวันที่ 7 ได้รับวันที่ 13 แพ็คมาดีไม่เสียหาย ตัวพัดลมสวยโมเดินร์นไม่น่าเกลียดตอนใช้เหมือนคล้องหูฟังที่คอ ไม่หนักมาก ตรงคอเป็นซิลิโคนยืดหยุ่นดี แรับมุมได้เยอะมาก ตัวพัดลมถือว่าแรงเลย เดินจตุจักรชิลๆได้ ใข้ง่ายด้วยปุ่มเดียว กดเปิด ปรับความแรง ปิด

06/Jun/2022

ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม สินค้าจัดส่งมาเรียบร้อยดี สินค้าแพ็คมาดี ไม่มีเสียหาย สินค้าใช้งานได้ดี ลมเย็น ช่วยระบายความร้อนได้ดี

26/Mar/2023

ความคุ้มค่า:ดี สินค้าครงปก สั่งมา 2 วันได้รับของ พัดลมขนาดพอดี ปรับความแรงลมได้ 3 ระดับ ไม่หนักคอ มีสายชาร์จมาให้ด้วย ราคาดีงาม

09/Aug/2022

ของดูดีครับ วัสดุดี ใช้สะดวก ชาร์จผ่าน USB C port ปรับได้3 สปีด ให้ความเย็นที่สบายกำลังดีเลยครับ ส่งไวมากๆด้วย แนะนำๆราคาไม่แพง

02/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก ประทับใจบริการหลังการขายทางร้านมากๆค่ะ ตอบแชทเร็ว พร้อมแก้ปัญหาให้ลูกค้า สินค้าดีมากค่ะ คุณภาพดีใช้งานได้ดีเลย ลมเบอร์สามแรงค่ะ สายขี้ร้อนต้องมีพกติดตัวค่ะ

28/May/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าไม่มีพังเสียหาย ชาร์ตไฟขึ้นปกติ เสียงลมดังปานกลางไม่มากเป็นปกติของพัดลม ความเย็นปานกลาง ไม่ได้เย็นมาก แต่คงดีกว่าไม่มีเลย

15/May/2023

สินค้า​ตรงปก คุณ​ภาพดี​ วัสดุ​ดูแพง​สวยหรู​น่าใช้ ไม่ก๊องแก๊งค์​ สีสวยมากๆ​ คุ้มค่าราคา ลองชาร์ทแบตเตอรี่​ใช้การได้​ลมเย็น​มีประสิทธิภาพ การหีบห่อดีมากๆ​ ส่งถึงสภาพดี การขนส่งรวดเร็ว GOOD GOOD GOOD

03/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ลมแรงดั ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง ราคาดีมากๆ คุ้มค่ามาก แพ็คสินค้ามาอย่างดี ได้ล็อตใหม่จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูกกว่าร้านอื่น แล้วจะอุดหนุนไปอีกนะคะ

13/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ได้ดี ความคุ้มค่า:คุ้ม ลองใช้แล้วโอเคค่ะลมไม่ได้แรงมากแล้วก็ไม่ได้อ่อนเกินไปใช้แล้วดูทันสมัยมากเลยสีสวยของต้องมีติดตัวไว้เลยช่วงหน้าร้อน 

31/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ความคุ้มค่า:มาก ตัวสินค้าดูดีมากค่ะ ใช้ได้ดีมากทีเดียว ลมออกสบายเลย น้ำหนักตัวพัดลมกำลังดีค่ะ ไม่ก๊องแก๊ง เหมาะสมกับราคาแล้ว ใครลังเลอยู่แนะนำให้ซื้อเลยค่ะ 👍👍

05/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ใช้งานได้ดี ปรับได้ 3 ระดับ วัสดุดีงามกนกรสญหห่่เยวป่ไาหรากากากวกวก่ากนกสกสกนหสกาสแสแากืกรากสดวดรำ่กาก

15/Apr/2023

ได้รับ​สินค้า​ตรง​ตามที่​สั่ง​ แพ็ค​สินค้า​มา​เรียบร้อย​ดี​ เปิดดูสินค้าok​ เลย​ สีขาว​ สวย​ คุณภาพดี​ ลมเย็น​แบบลมๆ​ มีเสียงไม่ดังมาก​แบบที่รับได้​ ขนส่ง​ที่​จัดส่ง​โทร​เข้ามา​แจ้ง​ก่อน​ โดยรวม​ถือว่า​ดีมาก​

08/Jun/2023

พัดลมคล้องคอ ลมแรงดีค่ะ ตรงที่คล้องคอ นิ่มดี ปรับเข้ากับคอได้ง่าย สีสวย จัดส่งเร็ว แพ็คสินค้าดี คุ้มราคาที่จ่าย

28/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งไวดีมากๆๆๆๆๆๆๆ แพ็กมาอย่างดี ลองเปิดใช้แล้วดีงาม แต่ยังไม่รู้ว่าชาทเต็มแล้วจะเปืดได้นานเท่าไร ลองก่อนนะคะ

10/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ราคาไม่แพง ลมแรงใช้ได้ ซื้อแล้วดี เลยซื้อเพิ่มแจกญาติ ชอบตรงมันยืดได้ ยืดหยุ่นดี ใช้คล้องคอ ไม่ต้องใช้มือจับ สะดวกดี

20/May/2023

สิ่งค้าตรงปก ส่งสิ่งค้ารวดเร็วดี แพ็คสิ่งค้ามาดีมากครับ ตัวสิ่งค้าขมแรงดีครัวปรับปุ่มเปิดปิดมาดีกว่ารุางแรก รูปแบบดูดีกว่ารุ่งแรก แต่แบตไม่รู้ว่าจะอยู่ได้นานไหมไว้ทดลองใช่ดูก่อนนะครับ

13/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก Thu.13.Apr.2023 - ได้รับสินค้า พัดลมคล้องคอ รุ่นใหม่, สีขาว ตรงตามรายการที่สั่งซื้อ, สินค้างานดีเลยค่ะ, ชาร์จไฟเข้าปกติ และ ใช้งานได้ไม่มีปัญหา, เปิด-ปิด และ ปรับระดับความแรงลมได้ ด้วยปุ่มเดียว, ความแรงลมมี สาม ระดับ, ลมเย็นใช้ได้อยู่ค่ะ, เวลาใช้งาน มีลมเป่ารอบ ๆ คอ ช่วยคลายร้อนได้ดีค่ะ, สินค้าเป็นพรีออเดอร์ แต่ก็รอของไม่นาน, การให้บริการจากบริษัทขนส่ง ช็อปปี้ เอ็กซเพรส ดีมาก, มาส่งของในวันสงกรานต์ สิบสาม เมษา, ขอบคุณค่ะ

16/Apr/2022

สินค้าถูกจัดส่งมาถึงปลายทางอย่างรวดเร็ว ร้านค้าห่อสินค้ามาดี ภายในไม่ได้รับความเสียหายใดๆ สินค้าคุณภาพดีครับ

22/Jun/2022

สินค้าได้ตรงตามที่สั่ง แพคของมาดีเยี่ยม ราคาอยู่ในระดับปกติเมื่อเทียบกับหลาย ๆ ร้าน การจัดส่งสินค้าจากร้านไวมาก แต่ขนส่งทำได้ตามกำหนด สินค้าได้ตามที่สั่ง โดยรวมโอเค

06/Jun/2022

จัดส่งเร็วมาก คุณภาพดี วัสดุดีๆๆ รูปทรงสวย สีหวานถูกใจ พกพาสะดวก ใช้งานได้ทุกสถานที่จริงๆ ใครขี้ร้อนยกมือขึ้นค่า มาๆ แนะรำร้านนี้ จัดส่งเร็วเว่อร์👍👍👍

10/Jul/2022

คุณภาพสินค้าดี น้ำหนักดีถูกใจ พัดลมแรง สำหรับเราเสียงไม่ดังเพราะเคยใช้แบบอื่นมันดังกว่านี้ สินค้าแพ็คมาดีไม่เสียหาย

23/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าใช้งานได้ปกติ เสียงลมค่อนข้างดัง แต่แรงลมดี ปรับได้ 3 ระดับ สายชาจ usb ดีไซต์สวย คล้ายๆหูฟังเลย เอาไว้ใช้เวลาทำงานร้อนๆ หรือใช้เวลาเดินทาง 🤟🤟🤟🤟

12/Jul/2022

ระยะเวลาจัดส่ง : รวดเร็ว การแพคสินค้า : แพคใส่กล่องของสินค้ามามาเรียบร้อยดี คุณภาพสินค้า : งานสวยมากๆ ทดสอบแล้วใช้งานได้ ราคาสินค้า : ปานกลางไม่แพง พนง.ขนส่ง : โทรมาแจ้งก่อน สุภาพเรียบร้อย

10/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สภาพแข็งแรงดี คุณภาพดี สมราคา ใช้ได้ ใช้งานง่ายประกอบง่าย ใช้ได้ดีเหมาะสมกับราคา ร้านส่งของหรือส่งของไว ขนส่งสินค้าส่งของดี ส่งของไวประทับใจถ้าใครจะซื้อก็ซื้อได้ราคาก็ไม่แพงส่งของดีนะ โอเคเลย

23/Oct/2021

ทางร้านแพ๊คสินค้าอย่างดี มีของพร้อมส่งเลย ทั้งราคาสินค้าและค่าส่งไม่แพงค่ะ สินค้ามีน้ำหนักเบามาก ใช้งานง่ายค่ะ

17/Aug/2022

ความคุ้มค่า:ราคาไม่แพง ประสิทธิภาพ:ใช้ได้โอเคเลย สั่งซื้อ2 สี ชมพู และ ดำ ได้รับสินค้าตรงตามกำหนด สภาพกล่องบรรจุสินค้าไม่มีอะไรเสียหาย ลมปรับได้ 3 ระดับ น้ำหนักไม่เบามากนัก ยืดขยาดปรับความกว้างได้ดี โดยรวมคือใช้ได้คุ้มค่าพอสมควร สินค้าถือว่าตรงปกนะ

20/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้จริง ความคุ้มค่า:ซื้อตอนสินค้าลดราคาพิเศษ คุณภาพเกินความคาดหมาย แต่เพิ่งชาร์จใช้ครั้งแรก ไม่แน่ใจว่าพลังงานจะอยู่ได้นานกี่ชั่วโมง ปรับระดับลมได้ 3 ระดับ แต่ลมแรงสุด ก้อคิดว่ายังไม่เย็นพอกับอากาศร้อนค่ะ

28/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดีมาก สินค้าดีมีคุณภาพ แพ็คมาอย่างดี ใช้งานได้ดี เบอร์ สาม ก็แรงพอได้อยู่ สีขาวสวย ดัดงอได้ตามความกว้างของ คอเลย ดีมากจ้าาาาา

15/Jun/2023

ได้รับของแล้วนะคะ สินค้าคุณภาพดี อยู่ในสภาพดีค่ะ แพคมาอย่างดี ส่งสินค้ารวดเร็ว ขอบคุณนะคะ ขอให้ขายดีๆ บริการดีๆ แบบนี้ต่อไปค่ะ.

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม