• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการใช้ชีวิตของมนุษย์เราต้องดำเนินต่อไปเป็นประจำทุกวัน ปัจจัยพื้นฐานต่อการดำรงชีพจึงสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ ซึ่งร้านค้าออนไลน์ของเรามีการนำมาขายอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่ห้างร้านฯ เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอัน หรือบางอันเป็นสินค้าที่ไม่ได้มีขายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถมองหาในร้านออนไลน์ของเราได้ เพราะธรรมดาแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่มีเวลาที่จะเดินทางไปซื้อหาสินค้าที่ห้างร้านฯด้วยตนเอง สาเหตุนี้การช้อปปิ้งออนไลน์จึงตอบสนองไลฟ์สไตล์ตรงนี้ได้อย่างตรงจุด

สินค้า ที่เรานำมาเสนอคุณในวันนี้ คือ โดยเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลคร่าว ๆ ก่อนตัดสินใจออเดอร์ ถ้านี่เป็นสินค้า ที่คุณตั้งใจไว้แต่แรกที่จะซื้อ ลองเช็คข้อมูลข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้ได้พิจารณาตามความต้องการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เลือกทำรายการซื้อสินค้าที่เป็นความตั้งใจไว้แต่แรกที่จะซื้อของคุณจริง ๆ และขอให้มีความสุขกับการช้อปสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการทำรายการซื้อสินค้า  ในราคาถูกสุด ๆ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Sep/2023

พัดลมตั้งโต๊ะ สีฟ้า ขนาด 4 นิ้ว วัสดุทำจากเหล็กแข็งแรงทนทาน สายเสียบ USB ตัวพัดลมปรับขึ้น-ลงได้สวิตช์ปิดเปิดอยู่ด้านหลัง สินค้าสภาพดีมาก แพ็คเกจสินค้ามาดี ขนส่งดี สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้ดี ของแท้ ส่งไวมาก สินค้าส่งมาเร็วถึงก่อนกำหนด กำหนดถึงวันที่ 15 แต่วันที่ 9 ก็ได้รับแล้ว โดยรวมจัดว่าดี 5 ดาวเลยจ้าา

29/Aug/2022

ได้รับของแล้วค่ะ พัดลมไม่ได้เสียหายอะไร ใช้ได้ปกติดี สินค้าเล็กน่ารักกำลังดี ราคากันเอง ส่งฟรี สมราคา ขนส่งสินค้าดี ชอบมากค่ะ เดี๋ยวมีโอกาสจะสั่งเพิ่มอีกค่ะ

13/Aug/2023

คุณภาพของสินค้าเป็นที่พอใจ ความคุ้มค่าราคาของสินค้าดีรับรองได้ การบริการจากร้านค้าน่าเชื่อถือ การให้บริการจากบริษัทขนส่งมีประสิทธิภาพรวดเร็วดี

24/May/2022

สินค้าจัดส่งเร็ว แพคมาดีมากก คุณภาพสินค้าคือดี เสียงเงียบ เปิดในห้องแอร์ ลมสบาย ไม่แรงและไม่เบามาก ปรับความแรงไม่ได้ โดยรวมถือว่าดี

29/Oct/2023

คุณภาพของสินค้าเป็นที่พอใจ ความคุ้มค่าราคาของสินค้าดีรับรองได้ การบริการจากร้านค้าน่าเชื่อถือ การให้บริการจากบริษัทขนส่งมีประสิทธิภาพรวดเร็วดี

13/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ พัดลมusdขนาดเล็ก สีสวยดี ลมแรงดี พกพาสะดวก ราคาไม่แพง มีความคุ้มค่ามาก ขนส่งให้บริการดี

16/Jul/2022

ทางร้านส่งเร็ว การขนส่งก้อเร็วคะ ประมานอาทิดกว่าของมาถึง สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้ปกติคะ เหมาะสมกับราคาเบาๆ

12/Jul/2022

ถูกสุด) พัดลม Mini USBโครงและใบพัดโลหะ (ขนาด 4 นิ้ว) พัดลมตั้งโต๊ะ YR-F001 ใช้ไฟจาก USB (ไม่มีแบตเตอรรี่) จากเพาเวอร์แบงค์ คอมพิวเตอร์ใช้พลังงานต่ำ น้ำหนักกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ทำจากวัสดุที่ทำด้วยเหล็ก มีความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน การออกแบบป้องกันลื่นสะดวกในการวางบนโต๊ะ เก็บความเย็นไว้ที่

26/Apr/2022

สมกับการรอคอย สินค้าตรงปก น้องมีระดับเดียว แรงใช้ได้อยู่คะ เอาไว้เป่าคลายร้อนที่โต้ะทำงาน แนะนำจ้า ถ้าไม่รีบใช่

20/Aug/2022

สินค้าดูแข็งแรงดีแต่ทําไมมีฝุ่นเต็มไปหมดต้องมาเช็ดทั้วตัวพัดลม ราคาดี ร้านค้าและขนส่งให้บริการดีและจัดส่งเร็ว

15/Feb/2022

ห่อแพ๊คเก็จมาดีมากๆเลย สินค้าไม่เสียหายเลย ประกอบง่ายด้วย ราคาไม่แพง รอขอไม่นานด้วย สินค้าตรงตามแบบแป๊ะๆ เลย

02/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ขนาดเล็กพอดี ลมแรงพอใช่ได้ แต่ส่งช้ามากรอของนานไปหน่อย ทุกอย่างโอเคร พนักงานขนส่งบริการดี ำยดกวดวพสพสะวะส

29/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ก็ดีแหละ ความคุ้มค่า:ได้อยู่ สินค้าจัดส่งระยะเวลาในการจัดส่งถือว่าโอเคอยู่นะคะ มีความไม่ช้าไม่เร็วจนเกินมีความพอเหมาะพอดีอยู่ สินค้าคุณภาพของสินค้ามีความโอเคอยู่ เหมาะสมกับราคามีความสมดุลระหว่างสินค้าและราคาโดยภาพรวมแล้วถือว่าโอเคค่ะ สมควรแก่การสั่งซื้อในครั้งต่อไปอีกค่ะ เหมาะสมแล้วแก่การซื้อใช้ในราคาที่ย่อมเยาราคาน่ารักมากค่ะ

12/Nov/2023

สินค้าตรงปกราคาและคุณภาพดีมากค่ะ ทดลองสั่งมาดู สีสันสดใสดีมาก เจ้าหน้าที่ส่งโทรมาแจ้งก่อนส่งสินค้าดีมากค่ะ

15/Aug/2022

จัดไปชุดใหญ่ไฟกระพริบ พลังใบ ไม่พิดหวังคุ้มค่าคุ้มราคา ไม่ยุ่งยาก ช้าเร็วโดยรวมอยุ่ที่ร้านค้าแต่ล่ร้าน แต่มั่นใจไม่พิดหวัง ของดีราคาถุกก็มีเหมือนกันนะเนี้ย คุ้มค่าคุ้มราคาสะดวกสบายไม่ต้องข่บรถไปเอง น้ำมันแพงด้วยช่วยนี้จัดเรยครับคุ้มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่าคุ้มราคาประหยัดน้ำมันรอรับอยุ่บ้านสะบายเรยจัดเรย

07/Jun/2022

สภาพที่เห็นตามรุปเลยค่ะ ไม่กล้าแม้แต่จะลองใช้ ไม่ไหว กลัวมาก อันตราย เกิน ☠☠☠ คุณภาพสินค้า แย่มาก แพคของมา ใส่ถุงพลาสติกไม่มีอุปกรณ์ป้องกัน ผิดหวังมากกก

15/Nov/2023

การจัดส่งสินค้าทำได้รวดเร็วดี แต่จัดส่งสินค้าผิดสี สั่งซื้อสีดำ ได้รับสีชมพู พัดลมมีความเงียบดีอยู่ ดูแข็งแรง

31/May/2022

การจัดส่งนานไปนิด แต่ก็ไม่เป็นไร สำหรับคนที่รอได้ ไม่รีบ ส่วนเรื่องสินค้าคุณภาพโอเคเลยเป็นเหล็กแข็งแรงทนทาน โดยรวมก็ถูกใจครับ มีโอกาสเดี๋ยวจะกลับมาสั่งอีกแน่นอนครับ

04/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ใข่งานปกติ ลมอ่อนๆ ความคุ้มค่า:ระดับนึง กล่องมายับเยินมาาาาก😓 ตรงปก ตรงสี ตรงแบบ ราคาไม่แพง เดินทางนาน แต่ไม่ซีเรียส ครบทุกอย่าง ไม่เสียหาย 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

30/Apr/2022

สั่งของสองชิ้นใส่กล่องมาอันเดียวอีกอันที่ไม่ใส่กล่องคือใส่รวมมาในถุงหักกระจาย งกค่าถุงเกินของถึงมือลูกค้าเสียหายหักพัง เสียดายตอนออกจากโรงงานน่าจะดีอย่างนี้ไม่น่าสั่งสองอันเลย

27/Aug/2022

สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงราคาไม่แพง คุ้มค่าดีมากราคาถูกกว่าท้องตลาด ประหยัดค่าใช้จ่ายสะดวกรวดเร็วในการสั่งซื้อ

05/Dec/2022

สินค้าเล็กกะทัดรัดสมราคา ลมพัดไม่ค่อยแรงเท่าไหร่เพราะใบบัดมีขนาดเล็ก แต่รวมๆแล้วสามารถใช้งานได้จริงค่ะ

05/Aug/2022

ความคุ้มค่า:no แย่มากๆ กับการส่งสินค้าของร้านนี้รอนานเป็นครึ่งเดือน ต้องติดต่อถามไป พอรับสินค้าแกะถุงดำออก โห ไม่อยากจับเลยยย น่าเกลียดมากๆๆๆกล่องที่ใส่ส่งมาเก็บจากถังขยะป่าวเนี่ย ทั่ฉันทิ้งขยะ ยังสวยใหม่กว่านี้เลยมากมาย สภาพอย่างนี้กล่ งหลุดหลุ่ย ยับเยินเน่าๆไม่พับฝาไม่ติดดทป เอาสินค้ายัดมาแล้วใส่ถุงดำส่ง😥😣

30/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดีค่ะ แพ็คสินค้ามาดีแต่กล่องข้างในบิดเบี้ยวไปหน่อย สินค้าไม่เสียหายค่ะ รอสินค้านานมากค่ะเหมาะสำหรับคนไม่รีบใช้ ได้ขนาดเหมาะสมกับราคาค่ะ

19/Jan/2024

ความคุ้มค่า:OK ประสิทธิภาพ:OK สภาพกล่องส่งมาแบบนี้เลยฉีกขาดไม่มีหุ้มป้องกันกระแทก แต่โชคดีพัดลมยังใช้ง่านได้

06/May/2022

รอสินค้าค่อนข้างนานส่งช้า...ใช้เวลาเกือบเดือน (ส่งจากจีน) คุณภาพสินค้าไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจเท่าไหร่ กำลังใบพัดแรงลมก็ไม่ได้แรง ไม่ค่อยรู้สึกถึงแรงลมเท่าไหร่ แต่ก็เข้าใจ สินค้าราคาไม่ได้แพง ก็คงได้เท่านี้ตามราคา

09/Jan/2024

ได้รับสินค้าแล้วคะ ตามภาพที่เห็น ขาดสองท่อนเลยคะ ใบพัดบิดเบี้ยว ไม่สามารถใช้งานได้คะ ต้องโยนทิ้งย่างเดียวคะ

16/May/2022

ใช้เวลาจัดส่งสินค้านานหลายอาทิตย์ ต้องใจเย็นรอนานหน่อย สินค้าคุณภาพสู้อีกร้านที่เคยซื้อไม่ได้ ทั้งที่ราคาพอๆ กัน ถือว่าพอใช้ได้

27/Apr/2022

รอนานมาก นานมากๆๆๆๆ และมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ใส่ถุงดำสภาพกล่องยับเยิน เห็นแล้วเป็นท้อออออออออออออออออออ

25/Aug/2023

พัดลม 2 ตัวนี้ใช้ได้ตัวเดียว อีกตัวนั้น ตัวแกนพัดลมหัก ขอส่งคืน 1 ตัวครับ ถัาได้ถูกต้องครบตามจำนวนแล้วก็จะกดดาวให้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม