• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

💥ถูกสมคำเล่าลือ เมื่อซื้อ ซื้อแล้วคุ้มเกินคุ้ม ผู้ใช้จริงต่างบอกว่าสินค้ายอดเยี่ยมจริง ๆ ถูกจริง ๆ เพราะลดกันสุด ๆกันกระหน่ำมอลล์กับโปรโมชั่นที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ สำหรับสินค้า ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าคุ้มเหลือแสนกับโปรดีสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าจะเป็นยังงัยไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้ดูราคาและ อ่านข้อมูลพร้อมทั้งเงื่อนไข สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า นี้ก่อนตัดสินใจทำรายการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันเยอะแบบนี้ยังมีอยู่เชียวหรือ ราคาสุดจะถูกเมื่อทำรายการซื้อจริงหรือไม่ สั่งซื้อง่าย ทำรายการสะดวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้าไปดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ก็บอกลดจริง ๆ จัง ๆ และการันตีว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ คุ้มค่าเกินสุดจะอธิบายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดแสนประหยัดจริง ๆ ราคาโปรโมชั่น โปรโมชั่นหนัก ๆ ลดกันห้างฯแตกกันไปเลย เป็นดังคำกล่าวที่เล่าลือกันมั้ย ราคาสุดแสนพิเศษจริง ๆ ราคาถูกสุดถึงที่สุด ลดพิเศษกันอย่างสุด ๆเลยจริงหรือไม่ ลดกว่านี้ยังมีอีกมั้ย! นั่นคือคำโฆษณาเกินจริงมั้ย พิสูจน์ดูได้เลย กดหรือคลิกเข้าไปดูตรงปุ่มด้านล่างได้เลยนะคะ 


ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Jun/2022

การส่งเร็วมากกกกเกินไป^^ กดสั่งเมื่อวานบ่าย วันนี้ได้รับแล้วค่ะ เร็วจนตกใจไม่ทันตั้งตัว55 คุณภาพดีมากกกก เย็นดีค่ะ ปรับได้3ระดับ แขวงคอแล้วก็ยังเย็นดี ตั้งได้ด้วย ในรูปดูแพงกว่า แต่ของจริง ก็ใช้ได้ประมาณนึง โดยรวมคือผ่านค่ะไม่ผิดหวัง

04/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ไม่เกินเวลา คุณภาพของสินค้าดี ราคากีพอใช้งายำ ความคุ้มค่าคุ้มราคาดี และจัดส่งอย่างรวดเร็ว สินค้าก็แพ็คมาเป็นอย่างดีด้วยค่า

17/Mar/2022

คุณภาพสมราคา ราคาไม่แพง ใช้งานง่าย แต่หนักไปหน่อย รอสินค้านานกว่าร้านจะจัดส่ง. แต่บริษัทขนส่งจัดส่งรวดเร็ว แพคกันกระแทกมาให้ดี. ตำหนิอีกนิด เคยซื้อแบบพกพาแบบถือ เปิดมาใช้งานได้เลย แต่เครื่องนี้ต้องชาร์จไปก่อน เปิดตอนแรกแอบตกใจ คิดว่าไม่ติดซะแล้ว

20/Mar/2022

จัดส่งสินค้าเร็ว แพ็คสินค้ามาดีมาก ได้รับสินค้าครบ ตรงปก สั่งซื้อร้านนี้ครั้งที่ 2 แล้วค่ะ คุณภาพสินค้าดีมากๆ ราคาไม่แพง ชอบมากค่ะ

31/Jul/2022

ภาพสินค้าตรงตามปกการจัดส่งไม่ล่าช้าคุณภาพของสินค้าก็โอเคค่ะตอนแรกเห็นตรงกลางเป็นพัดลมคิดว่าลมจะออกตรงนั้นแต่ปรากฏว่าลมออกด้านบนก็โอเคค่ะไม่มีปัญหาการใช้งานแต่อย่างใด

22/Jun/2022

สินค้าดี ตรงปก การใเควานนวมเรผ้ฝอสายห้อยคอแน่นหนา ลมปรับความแรงได้3ระดับ การบรรจุหีบห่อดีพนักงานขนส่งดี ทพนดี

18/Feb/2022

สินค้าน่ารัก ส่งไวดีคะขอบคุณมากค่ะสินค้าน่ารัก ส่งไวดีคะขอบคุณมากค่การใช้งานตามราคา สมราคาดี ขอบคุณมากค่ะ แพคมาดี คุ้มค่า

03/May/2022

ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ ได้รับของเร็วเลย มาในสภาพดี ไม่เสียหาย สีขาวสวยน่ารักมากค่ะ อันไม่เล็กเกินไป แต่ห่อมาแบบไม่มีป้องกันดีนะขนส่งไม่ทำพัง

04/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี คุณภาพสินค้าดี ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ใช้งานง่าย สะดวก ความแรงมี3ระดับ ระดับไหนก้อเย็นค่ะ สีสดตามภาพ น่ารักดีค่ะ

21/Mar/2022

* เหมาะกับอากาศร้อนๆ ดีค่ะ ชอบสีมาก ตรงปก * ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน ไม่มีปัญหา * ส่งมาในสภาพเรียบร้อยค่ะ ห่อแพคเกจมาดี * ขนส่งบริการดี จัดส่งรวดเร็ว

16/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สภาพสมบูรณ์ไม่มีอะไรเสียหาย ได้ตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดีมาก คุ้มกับราคา ร้านค้าบริการดีมากขนส่งบริการดีมาก

04/Jan/2022

สินค้าสั่งเมื่อวานตอนเย็น 11:30 น ได้ของแล้วส่งไวมากสินค้าโอเคแรง ราคาถูกดีราคานี้ชอบ สินค้าสั่งเมื่อวานตอนเย็น 11.30 นได้แล้ว

27/Jan/2022

แพ็คสินค้าป้องกันมาเรียบร้อยดีมากของไม่เสียหายอะไร ได้ครบส่งเร็วมากราคาดีถูกกว่าข้างนอกค่าส่งไม่แพงคุ้มสุดๆ อุดหนุนอีกแน่นอน

08/Mar/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ผู้ขายให้บริการตอบกลับอย่างไว สินค้าไม่มีรอยตำหนิ จะเห็นว่าวัสดุห่อมาอย่างดี วันหลังน่าจะกลับมาซื้ออีกแน่นอน ถ้าสินค้าราคาดีไม่หมดก่อนนะ ขอบคุณจ้า

23/May/2022

สินค้าถูกต้อง ส่งสินค้าไว ไม่ผิดหวังครับ ใช้แล้วจะซื้อเพิ่มครับผม ต้องขอโทษด้วยที่กดรับสินค้าช้าครับ ขอบคุณครับ สินค้าดีมากครับ ในกล่องของครบเลยครับ

08/Feb/2022

ดูน่าใช้ ขนาดกระทัดรัดดี ไม่ได้ถึงขั้นแน่นหนา แต่ก็ไม่โคลงเคลง ลมพอประมาณ เพราะเป็นพัดดูดอากาศตัวเล็ก ส่งเวลาปกติ ไม่ได้ส่งรวดเร็วอะไร สินค้าเรียบร้อยดี

06/Feb/2024

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ใช้ดีอยู่ลมแรง ใช้คลายร้อนได้ระดับหนึ่งเลยทีเดียว พกพาสะดวก ใช้งานง่าย ดีมาก ใช้ดี ใช้ได้ วัสดุดี ไม่ก้องแก๋งไป

12/Jul/2022

แพคดีส่งไว สินค้าตรงปก👍🏻👍🏻👍🏻🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰คุณภาพดีเหมือนเดิมห้าดาว ซื้อซ้ำแน่นอน ราคาดี ไม่แพง ส่งไว แพคอย่างดี😘

26/May/2023

จัดส่งรวดเร็วได้รับสินค้าแล้วดูแข็งแรงดีพัดลมแรงดีใช้ได้สีสดสวยมากงดงามสนใจดูแข็งแรงดีพัดลมแรงดีกว่าตั้ง 3 เบอร์ถือว่าใช้ได้

09/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ระยะเวลาการจัดส่งไวมากกก สินค้าตรงปกค่ะสีสวยดี ความเย็นก็สมราคากับพัดลมมือ ถือว่าโอเคเลย

02/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ลมไม่ได้แรงมาก ความคุ้มค่า:ตามราคา การเดินทางของฉันและเธอ คือการเรียนรู้ การเรียนรู้ของเราสองคนคือความเข้าใจ เธอเข้าใจและฉันเข้าใจ ก็ทำให้เรามั่นใจในสิ่งนั้น🌷

06/Jan/2022

ดีมากกกกกกกก คุ้มมมมมมมมส่งไววววววววมากกกกกกกกโอเคคคคคคคคคคค ชอบบบบบบบบบบบบบบ พัดแรงงงงงวงวงงงดีค่าาาาาาาา

17/Jan/2022

สินค้าตรงปกแต่จากการที่ใช้งานไปหนึ่งวันปุ่มกดหลุดแล้วค่ะก็เลยต้องซ่อมเองโดยการใช้กาวร้อนหยอดลงไปแล้วก็ให้มันติดไปเหมือนเดิม ลมเย็นดี ในระดับหนึ่งใช้งานได้ราวๆเกือบครึ่งช.มถึงจะดับไป สินค้าเบาดีเวลาห้อยคอไม่หนักมากพกพาสะดวกเสียดายมากสายไม่ตรงตามรูป สายสีขาวสกปรกง่ายถ้าเป็นสีเขียวน่าจะสวยกว่านี้

23/Jul/2022

พัดลม พกพา ง่าย ครับ สีขาว สินค้าตรงตามปก ไม่มีปัญหาอะไร ครับ ราคา ไม่ แพง ส่ง เร็วดีครับ โอเคเลยครับ โดยรวมโอเค ครับ

29/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ลมพัดเย็น สบาย ทดลองใช้แล้ว ใช้ได้นานเลยค่ะ สีเขียวด้วย ถูกใจมากค่ะ

27/Apr/2022

คุณสำสินค้าโอเค ไม่ชำรุด น้ำหนักพอๆกับพาวเวอแบ้ง ลมแรงดี ปรับได้3ระดับ กล่องบุบ ตอนแรกกลัวว่ามันจะพัง พอแกะออกมาแล้วน้องยังรอดจ้าาา ขนส่งไม่โทรบอกก่อน

11/Dec/2023

ประสิทธิภาพ:ต่ำมาก พัดลมเบามาก-แรงต่ำมาก ..... ความคุ้มค่า:ไม่คุ้มค่า กับเงินที่เสียไปเลย ..... ▪︎สินค้าแพ็คมาในกล่องผลิตภัณฑ์ ที่ยับเยินมาก.. แพ็คลงซองพัสดุไมีมีกันกระแทก.. สินค้าไม่เสียหาย.. ▪︎รูปแบบและวัสดุดีพอใช้ได้.. แต่เมื่อทดลองเปิดใช้งาน แล้วผิดหวังมาก เสียดายเงินจริงๆ ไม่คุ้มค่าเลย-พัดลมเบามาก-แรงต่ำมาก.. ท่านที่อ่าน review จงงดซื้อสินค้านี้ มิเช่นนั้น ท่านจะเสียใจ (ไม่แนะนำร้านนี้ !!).. ▪︎ใช้เวลาในการจัดส่ง 2 วัน (นปท.).. ▪︎พนง.ส่งของดีงาม.. ถ่ายรูปเฉพาะซองพัสดุ.. ไม่ถ่ายเข้าในบ้านลูกค้า (ทำดี-ทำถูกต้องแล้ว-ทำต่อไปนะ)..

11/Apr/2022

สั่งไปวันที่ 6 ได้รับของวันที่ 9 จัดส่งค่อนข้างไว รอของไม่นานเลย ได้รับสินค้าครบ และตรงปก ชอบมากๆเลยค่ะ💓💓💓💓💓

23/Jan/2024

ส่งไวมากๆๆๆๆ ลมแรงดีเลยยย มีสายชาร์จมาให้ ดีๆๆๆชอบ สไตล์น่ารักกกก ไม่หนักมากพกพาสะดวกกกก ชแบๆๆๆๆๆถูกใจ แต่ไม่รู้ใช้ได้นานแค่ไหน ถูกใจเรยย

27/Apr/2023

ความคุ้มค่า:มากๆ ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม เปิดกล่องมาสามารถใช้งานได้ทันที ความแรงสุดไปจริงๆ ไม่หนักมาก สามารถห้อยไปได้ทุกที่เลย เสียงดังนิดหน่อยแต่รับได้ค่ะ สุโค้ยมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม