• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่แกะกล่อง อยากนำเสนอมาก ลองตรวจสอบราคากันก่อนได้ค่ะ ราคาไม่ใช่ สินค้าไม่โดนใจไม่ซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะขายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ เอามาหลอกลวงให้ซื้อนะคะ เป็นสินค้าของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องพะวงเรื่องการโดนโกงและการส่งนะคะ รับรองว่าสินค้านำส่งถึงมือคุณแน่นอน รีบด่วนตัดสินใจ! ซื้อเลยค่ะวันนี้

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

มีของเข้ามาแล้ว ทำรายการสั่งซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเทียบเคียงราคาปัจจุบันหรือออเดอร์ชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Oct/2021

จัดส่งถือว่าไม่เร็วไม่ช้า package สินค้าภายในแน่นหนาดี สินค้าไม่เสียหาย แต่ขั้นตอนการประกอบต้องเดาเอาหน่อย ยังไม่ได้ลองเดินสายไฟเข้าไป คิดว่าไม่น่ามีอะไร เป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ที่สุด ไม่มีขายในไทย

13/Dec/2021

พัดลมเพดานตัวนี้สวยมาก เงียบ เย็นมาก แถมยังเปิดไฟได้อีกด้วย แสงสว่างมาก ฉันคิดว่ามันคงจะยากในการติดตั้งแต่ฝ่ายบริการลูกค้าก็แนะนำวิธีการติดตั้งอย่างอดทน การติดตั้งดำเนินไปอย่างราบรื่น จัดส่งตามเวลาที่ตกลงกันไว้ ยังไงก็พอใจครับ

04/Mar/2023

ผลเงียบ: ไม่เลวเสียงน้อยกว่าที่ฉันคิดว่าชอบมากเหมาะสำหรับห้องเด็กยังประหยัดพื้นที่โคมไฟสามสีสามารถเปลี่ยนพัดลมไฟฟ้ายังสามารถกำหนดเวลาฟังก์ชั่นที่มีประสิทธิภาพและมีความสุข ขนาดพลังงาน: ดีมากกับเกียร์ 6 ขนาดความเร็วลมสามารถปรับได้ส่วนใหญ่ยังประหยัดไฟฟ้าราคาเศษส่วนของคุณภาพของแท้

01/May/2022

สวยตรงปก แต่ไม่มีไฟมาต้องซื้อมาใส่เพิ่ม คู่มือภาษาจีน แถมตัวรีโมทเป็นจีนอีกเดาๆไป รอนานหน่อยนะ

02/Feb/2022

พัดลมสวยมาก แต่ไฟ led ซื้อมาใช้อาทิตย์นึงสีเหลืองใช้ไม่ได้ ต้องซื้อไฟมาเปลี่ยนเอง รีโมทภาษาจีนอ่านยากมาก คู่มือแทบไม่บอกว่าประกอบยังไงแต่ประกอบไม่ค่อยยาก ลมเบอร์ 4 เงียบมาก เบอร์ 6 โครตแรง แต่พัดลมสั่นมากดูน่ากลัวแต่ไม่ร่วง

22/Jul/2022

ใบพัดบิ่น และ กล่องรีโมท แตกร้าว

18/May/2022

ไฟพัดลมเพดาน Huimin Nordic ได้รับถูกต้องตรงตามที่สั่ง ใช้เวลารอสินค้าหลังสั่ง 1 เดือน จึงได้รับ ยังไม่ได้ประกอบ ลองใช้งาน

09/Mar/2022

ไม่ประทับใจเลย การแพ็คสินค้าแย่มาก ให้ของมาไม่ครบไม่มีตัวรับสัญญาณและรีโมทมาให้ ดิฉันต้องเสียเงินเพิ่มอีก 1,000 บาท(Thai) เพื่อซื้อตัวรับสัญญาณและรีโมท แต่คุณจะชดเชยด้วยเงิน 100 บาท มันเทียบได้กับที่ฉันเสียไปหรอค่ะ ฉัน no ok ****ไม่แนะนำให้ซื้อค่ะ ****รอของนาน

27/Feb/2022

สินค้าจัดส่งล้าช้ายังพอเข้าใจ แต่สินค้าจัดส่งมาถึงแล้วเสียหายนี้ก็ว่าแย่ระดับนึงแล้ว เจอคำตอบในการถามหาความรับผิดชอบจากร้านค้าผมนี้พูดเลยครับว่าแย่มาก !! ใครกำลังจะสั่งอ่านรืวิวของผมก่อนนะครับ คุณภาพของสินค้าก็ไม่ได้ถึงกับรู้สึกคุ้มค่านะครับ เพราะพัดลมไม่ได้แรงขนาดเปิดเบอร์สาม

02/Nov/2021

รอของนานหน่อยนะ เหมือนส่งจากจีนเลย รีโมท คู่มือภาษาจีน ลมไม่ค่อยแรงเบอร์ 3 ยังเบา เบอร์ 1 หมุนช้ามาก ไฟเปลี่ยนสามสี ใช้รีโมทสั่ง หน้าตาเหมือนของ globalhouse

19/Nov/2021

สินค้าเสียหาย แพคของได้ห่วยมาก เสียเวลาครับ ร้านนี้ บอกเลย

05/Aug/2022

คุณภาพ:เย็นดีค่ะไฟสวย3ระดับ

13/May/2022

พัดลมทำงาน แต่ไฟ LED ไม่ติด ปลักขั้วสาย LED กัย ตัว Driver ที่มากับพัดลม ก็ไม่มีให้ คู่มือมีแต่ภาษาจีน แต่พอเดาได้ ถามไปตอบมา ไม่มีประโหยชน์เลย

29/Dec/2022

รอนาน ตอนนี้รอให้ช่างมาติดก่อน หวังว่าจะใช้งานได้อย่างดีนะคะ

29/Jan/2022

สินค้าตรงปก

01/Dec/2022

10/10 ไม่หัก ดีงามมม 😍

20/Jan/2022

สวยมาดครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม