• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขอบคุณที่เข้ามาชม สินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณลูกค้า จะได้รับรายละเอียดที่เป็นประโยชน์ เพื่อไตร่ตรองในการเลือกซื้อสินค้ายิ่งขึ้น นะคะ

🆗 โปรโมชั่นสินค้าราคาเบา ๆที่ดีที่สุด
🆗 มีคูปองส่วนลดสินค้าที่จะแจ้งให้คุณทราบเป็นประจำ
🆗 คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารจากร้านค้าของเราเกี่ยวกับดีลลดราคาสินค้า การส่งเสริมการขาย และ สิ่งที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ เป็นประจำ ซึ่งทำให้คุณลูกค้าไม่พลาดกับสิ่งดี ๆ และสำคัญ
🆗 ขนส่งสินค้าทั่วสยามประเทศ
🆗 มีบริการไม่เสียเงินค่าส่ง (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีบริการเก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ(พกง.) (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีระบบเปลี่ยน-คืนสินค้า ใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 การันตีความพึงพอใจ

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไห

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/May/2023

ประสิทธิภาพ:ok ความคุ้มค่า:ok สินค้าดี แข็งแรง ทางร้านบริการดี ส่งของรวดเร็ง ขนส่งบริการดีแนะนำร้านนี้เรยครับ ถ้ามีอีกจะสั่งอีกครับ

17/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ว สอบถามรายละเอียดสินค้าก่อนสั่งซื้อทางแชท ให้ข้อมูลและคำแนะนำได้ดี ทดลองชาร์ทใช้งาน เสียบชาร์ทกับกล้องที่เป็นพอร์ต mini usb สามารถชาร์ทและใช้งานได้ตามปรกติ 👌👍✌

17/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วน สายยาว5เมตร ต่อกับกล้องในรถยนต์ได้ปกติ ใช้งานได้ดี สั่งมา2เส้นราคาไม่แพง

16/Oct/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ว สอบถามรายละเอียดสินค้าก่อนสั่งซื้อทางแชท ให้ข้อมูลและคำแนะนำได้ดี ทดลองชาร์ทใช้งาน เสียบชาร์ทกับกล้องที่เป็นพอร์ต mini usb สามารถชาร์ทและใช้งานได้ตามปรกติ

05/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:น่าจะดี ความคุ้มค่า:น่าจะคุ้ม ได้รับสินค้าแล้วด้วยความรวดเร็วเรียบร้อยอย่างยิ่ง ผู้ส่งเป็นมืออาชีพมีการโทรแจ้งล่วงหน้าและบริการอย่างดี สินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่งทุกประการมีการห่อหุ้มมาเป็นอย่างดี ภาพรวมถือว่ายอดเยี่ยมทั้งผู้ขายและบริษัทผู้ส่ง

24/Sep/2022

‌สินค้าดีราคาถูก จัดส่งดี คุณภาพกับสมราคา ถูกกว่าซื้อในท้องตลาดทั่วไป แถมส่งตรงถึงบ้าน แนะนำครับ ขอบคุณครับ ^_^

13/Apr/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

21/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก สินค้าใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ จัดส่งไวแถมราคาดี๊ดี ประทับใจมากค่ะ โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะ

15/Sep/2021

สินค้าดูคุ้มค่ามากๆครับ เทียบกับสายเก่าถือว่าสุดยอดเลย เส้นใหญ่ไม่ขาดง่ายแน่นอน คุณภาพภาพก็น่าจะดีกว่าเยอะครับ จัดส่งไม่นานครับ

07/Jul/2023

สินค้าส่งค่อนข้างเร็ว ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ใช้งานได้ดี ราคาไม่แพง ใช้กับอุปกรณ์รุ่นเก่าๆ ที่หัวยังเป็น mini usb

09/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ คุณภาพสินค้าดีครับ ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีครับ การให้บริการจากขนส่งสินค้าดีครับ/

19/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่าคุ้มราคา สั่งซื้อสินค้ากับทางร้านนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว (แต่คนซื้อผิดเองที่ไม่ได้ตรวจสอบดูดีๆก่อนว่ามันใช้ชาร์จกล้องดิจิตอลไม่ได้) ทางร้านแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี ได้รับของครบถ้วนตามจำนวนที่สั่งซื้อ สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย 👍🏼

28/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ใช้งานได้ปกติราคาถูก ประสิทธิภาพ:ประสิทธิภาพดีมากราคาไม่แพง ได้รับสินค้าเรียบร้อยการจัดส่งรอไม่นานทดลองชาร์จกับลำโพงบลูทูธแล้วใช้ได้วัสดุแข็งแรง แนะนำเลยร้านนี้

11/Apr/2023

ความคุ้มค่า:คุ้ม ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าถึงแล้วครบถูกต้องครับ ไว้จะสั่งอีกครับผม ของดีมีคุณภาพ สั่งโดยตรงจากshop ของแท้แน่นอน บอกลูกบอกหลานให้มาซื้อกันได้เลยครับ ผลงานดีอีกแล้วครับท่าน

31/Mar/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่ากับราคา ประสิทธิภาพ:ใช้งานดีเยี่ยม ได้รับสินค้าที่สั่งไปกับทางร้านแล้วเรียบร้อยครับ สินค้าตรงปก ครบตามจำที่ออร์เดอร์ไปครับ สินค้าจากการขนส่งสมบูรณ์ไม่มีเสียหายชำรุดหรือสินค้าฉีกขาดครับ คุณภาพสินค้าดีครับ ใช้งานได้ครับไม่ปัญหาครับ อุดหนุนเรื่อยๆ ครับราคาไม่แพงมีให้เลือกหลายความยาวเลย เยี่ยมครับ🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐

13/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากค่ะ ความคุ้มค่า:คุ้มค่าเหมาะสมกับราคา การแพคสินค้าดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากสองวันถึง การบริการของพนักงานขนส่งดี

28/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี จัดส่งรวดเร็ว พนักงานส่งของดีดีมาก สายชาจทดสอบแล้ว ใช้ได้ดีค่ะ คุ้มค่ากับที่สั่งไป ใช้ดีมากค่ะ สายสีดำ สายยาว ใช้ดีดีค่ะ เยี่ยมมาก

12/Feb/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สั่งซื้อสาย USB MINI สายสั้น 30 cm 1 เส้น ได้รับสินค้าเรียบร้อย แพ็คใส่ซองพลาสติกมาเรียบร้อยดีครับ สินค้าจัดส่งได้รวดเร็วให้ 5 ดาวครับ

08/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่าคุ้มราคา ได้รับสินค้าที่สั่งแล้วเรียบร้อยครับ สินค้าครบตามจำนวน สินค้าไม่มีเสียหายจากการขนส่งครับ ร้านจัดส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดีครับ อุดหนุนร้านรอบที่สอง ของตรงปกใช้งานได้ดีครับ อุดหนุนสินค้าตัวอื่นอีกในโอกาสต่อไปครับ 🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

07/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ลอง ความคุ้มค่า:คุ้มค่า หาซื้อสายนี้ตั้งนาน ยังไม่ได้ลองใช้ สภาพดี ไม่น่ามีปัญหา จัดส่งไว ห่อมาอย่างดี แล้วจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

23/Aug/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ไม่มีเสียหาย ร้านค้าส่งไว รอของไม่นาน สายค่อนข้างหนา ไม่ก๊องแก๊งนะ ขนส่งบริการดี โทรแจ้งก่อนส่งไม่มีเสียหาย

19/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:การใช่งานดีค่ะ ได้รับของเเล้วค่ะ ของอยุ่ในสภาพดีค่ะ การขนส่งบริการดีค่ะ ส่งไวมาก ครั้งหน้าจะอุดหนุนอีกนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

14/Jul/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก สินค้าใช้ดีมากค่ะ กล้องในรถติดๆดับๆ เลยลองสั่งสายมาเปลี่ยน กล้องกลับมาติดปกติ ราคาไม่แพง คุ้มค่ามากค่ะ ร้านจัดส่งของไว ขนส่งบริการดีค่ะ

27/Feb/2023

สินค้าถูกต้องจัดส่งรวดเร็ว แจ้งส่งรูปทางอินบล๊อคก่อนจัดส่ง แพคมาอย่างดี วัสดุอย่างดี เหมาะสมกับราคา คุ้มค่า เลือกซื้อสินค้ารายการอื่นอีกแน่นอน

21/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:เยี่ยม ความคุ้มค่า:คุ้มค่าคุ้มราคา ได้รับสินค้าที่สั่งแล้วเรียบร้อยครับ สินค้าถึงมือโดยสมบูรณ์ไม่มีเสียหายครับ สินค้าตรงปก คุณภาพถือว่าดีเลยครับ ร้านจัดส่งตามเวลา แพ็คสินค้าดี ทดสอบแล้วใช้งานไดดีเลย อุดหนุนร้านอีกแน่นอนครับในครั้งต่อไปและ อุดหนุนเรื่อยๆ ครับ🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟

21/Sep/2023

ของส่งไว ได้รับของครบ สภาพดีเหมาสมกับราคา หากใช้ดีครั้งหน้าจะกลับมาซื้อซ้ำ ต้องลองใช้ก่อน ขนส่งส่งดีโทรศัพท์มาบอกก่อน

04/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วดี แพ็คเรียบร้อย ราคาไม่แพง สินค้าได้รับถูกต้องไม่มีเสียหาย ยังไม่ได้ลองใช้

24/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี การจัดส่งรวดเร็วมาก ไม่เกิน 1-3 วัน สินค้าตรงปก สวยตามรูป คุณภาพถือว่าดีเลย ราคาไม่แพงจนเกินไป จัดว่าคุ้ม

23/Dec/2023

ความคุ้มค่า:👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 ประสิทธิภาพ:ดีมากๆๆๆๆๆๆ ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่าา ทางร้านจัดส่งไวมากๆๆ ราคาดือ คุณภาพดีมากๆๆๆ ไว้มีโอกาสมาอุดหนุนใหม่ค่า ขอบคุณมากๆนะคะ

30/Dec/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าตรงตามที่เสนอมา จัดส่งได้รวดเร็วทันใจ ใช้งานได้ดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา Packing สินค้าได้ดีมาก จะอุดหนุนต่อไปเรื่อยๆ คุณภาพของสินค้าดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม