• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการใช้ชีวิตของผู้คนต้องก้าวเดินต่อไปเป็นประจำทุกวัน ปัจจัยพื้นฐานเพื่อการดำรงชีพจึงสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นต่อชีวิต ซึ่งร้านออนไลน์ของเรามีการนำมาขายอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่ห้างร้านฯ เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักชิ้น หรือบางชิ้นเป็นสินค้าที่ไม่ขายแล้วตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นหาในร้านออนไลน์ของเราได้ เพราะธรรมดาแล้วคนส่วนใหญ่ต่างก็ต้องเร่งรีบ มีเวลาไม่พอที่จะขับรถไปช้อปปิ้งสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าด้วยตนเอง ด้วยเหตุผลนี้การช้อปออนไลน์จึงสนองตอบพฤติกรรมการใช้ชีวิตตรงนี้ได้ดีที่สุด

ผลิตภัณฑ์ ที่เรานำมาเสนอคุณในวันนี้ คือ และเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบรายละเอียดสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจทำรายการสั่งซื้อ ซึ่งหากเป็นสินค้า ที่คุณตั้งใจอยากซื้อ ลองชมข้อมูลข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อทำรายการสั่งซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้ได้พิจารณาตามความต้องการ เราหวังว่าคุณจะได้เลือกทำรายการสั่งซื้อสินค้าที่เป็นความอยากได้ของคุณจริง ๆ และขอให้เพลิดพลานกับการช้อปปิ้งสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการช้อปสินค้า  ในราคาลดมากเป็นพิเศษสุด ๆ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Apr/2020

สินค้าส่งไวมากๆเลยครับ พัดลมราคาไม่แพงเลยบวกกับ ลมที่ออกมาแรงด้วยน่าจะเป็นเพราะมันเป็นบรัชเลสด้วย ใครหาแนะนำเลย

12/Apr/2020

สั่งมา2อัน เพราะช่วงนี้ร้านปิดหลายร้านพอดีกล้องวงจรปิดตัวพัดลมเปล่าฮารฺดดีสก์เสียเห็นช่างบอกและบอกให้เราหาซื้อเลยลองซื้อในช้อปปีเดู ก็เลยสั่งมา2อันเลย ราคาไม่แะงค่ะถูกดี เอามาสำรองกันอีกชุดหนึ่งเสียเพราะที่ทำงานไม่มีกล่องไฟสำรอง เนื่องจากไฟไม่เคยดับการจัดส่งแพ๊คมาดีค่ะขนส่งก็บริการดีจัดส่งถึงที่

07/Oct/2023

ความคุ้มค่า:มาก ประสิทธิภาพ:ยอดเยี่ม เล็กๆเสปคชีครับ เอามาต่อเป่าระบายความร้อนให้โมดุลลดแรงดันจากแผงไปพัดลมอีกตัว

10/Mar/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีครับไม่มีตำหนิ สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไม่นาน ขอลองใช้ดูต่อก่อนครับ ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีครับไม่มีตำหนิ สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไม่นาน ขอลองใช้ดูต่อก่อนครับ

04/Apr/2020

สินค้า ครบ ตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็วพอใช้ . ราคาถูกกว่าที่ซื้อในห้าง. ช่วงนี้ ไม่ได้ ออกไปไหน shop online ดีกว่า ค่ะ สบายใจ ไม่ต้องไปใกล้ชิดกับใคร. ครบ ตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็วพอใช้ . ราคาถูกกว่าที่ซื้อในห้าง. ช่วงนี้ ไม่ได้ ออกไปไหน shop online ดีกว่า ค่ะ สบายใจ ไม่ต้องไปใกล้ชิดกับใคร.

19/Apr/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าดีตรงตามความต้องการ คุ้มค่ามาก จัดส่งรวดเร็วดีมาก คงได้จัดเพิ่มเติมแน่นอนครับ

15/May/2020

สินค้าโอเคแต่ยังไม่ได้ลอง สินค้าโอเคแต่ยังไม่ได้ลอง สินค้าโอเคแต่ยังไม่ได้ลอง สินค้าโอเคแต่ยังไม่ได้ลอง สินค้าโอเคแต่ยังไม่ได้ลอง สินค้าโอเคแต่ยังไม่ได้ลอง สินค้าโอเคแต่ยังไม่ได้ลอง สินค้าโอเคแต่ยังไม่ได้ลอง

19/Feb/2020

ทางร้านส่งสินค้าได้รวดเร็ว แพคห่อกันกระแทกมาทุกชิ้น สินค้าอยู่ในกล่องบรรจุสวยงาม ขนส่งส่งได้รวดเร็ว ขอนำไปทดลองใช้ดูก่อนครับ

03/Jun/2020

ได้รับ สินค้าแล้วครับ ใช้งานได้แปปเดียวแล้วก็ดับครับส่วนการจัดส่งถือว่าไวมากกกกกกกกวันเดียวถึงแต่คุณภาพถือว่าไม่โอเคเลยครับใช้ได้ไม่ถึง5นาทีพัดลมไม่หมุนเลย

07/Nov/2020

สินค้าส่งไวครับ ลองแล้วหมุนดีครับ

16/Nov/2020

ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

07/Oct/2022

ตรงปก

10/May/2020

ได้รับแล้ว แต่ยังไม่ได้ทดลอง ถ้าติดอะไรจะแจ้งอีกที🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂

05/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี

01/May/2020

ส่งไว้มาก ของครบ ชอบมากเลยครับ

23/Jun/2021

สินค้าใช้ได้ปกติดีครับ ข้ออื่นแชทไปละครับ

16/Apr/2020

👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

29/Oct/2020

ส่งของเร็วมากแพกมาดีแต่สินค้าคุณภาพไม่ดี ลมไม่แรง ไม่ทน

30/Jan/2020

ดีแต่ขนาดเล็กมากเลยค่ะ 4ดซนจริงๆแหละค่ะ

27/Feb/2020

แพ็คมาดี แต่อันเล็กมากๆ

17/May/2020

แรงดีใช้ได้ครับ

14/May/2020

Ok

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม