• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ★★★ อย่าพลาด กับการช้อปปิ้งสินค้า  ในราคาดีที่สุด!! 

ขอขอบคุณที่แวะมาชมข้อมูลสินค้า ทางร้านหวังว่าผู้ซื้อได้รับรู้รายละเอียดที่มีความสำคัญเกี่ยวกับสินค้า และคำแนะนำดี ๆ กลับไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

เคล็ดลับ ในการซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีอยู่บนอินเตอร์เน็ต

คุณอาจตั้งคำถามว่า การทำรายการออเดอร์สินค้าออนไลน์่ปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน และจะมั่นใจได้แค่ไหนที่จะช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์:

⏩ วิธีการดูแลความปลอดภัยของเว็บเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นอย่างไร
⏩ ร้านค้าออนไลน์เหล่านี้มีชื่อเสียงที่ดีหรือไม่?
⏩ จะรู้และวางใจได้อย่างไรว่าการเข้าสู่หน้าเว็บร้านค้าออนไลน์จะปลอดภัยหรือไม่?
⏩ มีระบบการตีกลับหรือไม่?
⏩ แล้วจะรู้ได้อย่างไร ว่าผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะช้อป ไม่ใช่ของปลอมเชื่อถือได้

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าห่อจัดส่งมาอย่างดี ตัวสินค้าไม่มีรอยความเสียหาย ขนส่งบริการดี ทางร้านจัดส่งไว คุณภาพสินค้าโอเค

13/Mar/2023

ผู้ขายบริการดีมากค่ะ ถามตอบตลอด แต่ตอนขนส่งมากล่องเปิดได้ตามวิดีโอแต่ไม่มีอะไรเสียหาย พัดลมดีเลยค่ะ ระดับความแรงเท่ากับพัดลมทั่วไปไม่ด้อยกว่า มีพ่นไอน้ำตลอด

10/Jul/2021

สินค้าแข็งแรง ลมดีมาก ปล่อยไอน้ำออกมาดีมากก รัก สินค้าครบถ้วน สินค้าใหม่อยู่ในห่ออย่างเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค้าคุ้มราคา ห่อกันกระแทกมาอย่างดี

11/Aug/2021

ซื้อตัวที่ 2 แล้ว จัดส่งรวดเร็วรอบนี้มีของแถมเพิ่มเติมมาด้วยค่าคุ้มจริงๆๆๆ สินค้าครบถ้วน สินค้าใหม่อยู่ในห่ออย่างเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค้าคุ้มราคา ห่อกันกระแทกมาอย่างดี

19/Jun/2021

ร้านแพ็คมาดีมากกว่าจะแกะได้เหนื่อยเลยค่ะ55 ตอนแรกไม่คิดว่าน้องจะพับได้เล็กขนาดนี้ของจริงน่ารักมาก เย็นสบายมาก ไม่ต้องเปิดแอร์เลย พกพาสะดวก แบตอยู่ได้นาน

10/May/2022

สินค้าตรงตามภาพโฆษณาทุกประการ/ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี/ คุ้มค่าราคาราคาไม่แพง/ การบรรจุหีบหอเรียบร้อยดี/

17/Aug/2023

คุณภาพ:แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพเหมือนเดิม ซื้อเครื่องที่สองแล้ว ทนทานดี ลมกว้างและแรง การใช้งาน:สารพัดประโยชน์ ส่ายได้ มีไอน้ำ แบตอึด พกพาสะดวก ใช้งานได้จริง สีสวย

03/Mar/2022

เรื่องการจัดส่งสินค้า -ทางร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็ว -ขนส่งที่ทางร้านใช้บริการก็จัดส่งเร็วอยู่ -การห่อสินค้ามาดี -ระยะเวลาการรอของประมาณ 1 วัน เรื่องสินค้า -ลมพอใช้ได้ -เรื่องแบตยังไม่ดีเท่าที่ควร ด้วยราคาด้วยแบตน่าจะอึดกว่านี้ถ้าเทียบของแบรนด์ที่ถูกกว่านี้แบตอยู่ได้นานกว่าเยอะเลย

24/Jun/2021

แพ็คมาแน่นหนาอย่างดี ส่งไว สีเขียวน่ารักมากๆค่ะ ใช้งานง่ายด้วย 10/10 เลยค่ะ

05/Dec/2021

สินค้าดี พกพาสะดวกมาก แบตสามารถใช้ได้นาน เหมาะสายแคมป์ หมุนได้ และสูง แต่เวลาปรับให้สูง ไอน้ำจะไม่โดนพัด ลมก็แรงพอประมาณ แพ็คสินค้าดี

08/Sep/2023

การใช้งาน:ลมไม่แรง คุณภาพ:สินค้าสวย ฟังก์ชันดี ไม่ประทับใจเลยถ้าเทียบกับราคา เห็นคนอื่นรีวิวลมแรง พอได้ของมาผิดหวังมาก เทียบกับตัวตั้งโต๊ะของ hatari แค่ 400 กว่าบาทคือแรงๆมาก แค่ส่ายไม่ได้

10/Jul/2021

สวยงาม คงทน สุดคุ้ม สามารถชาร์จไฟได้ด้วย USB type C แถมยังสามารถใช้งานได้ยาวนานต่อการชาร์จไฟ 1 ครั้ง (สามารถชาร์จไฟจาก Power Bank ได้อีกด้วย) คือดีงามมากๆเลย

28/Jul/2022

คุณภาพ:ใช้งานได้ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยอยู่ในสภาพดี กล่องมีรอยนิดหน่อย แต่สินค้าไม่เสียหาย ใช้งานได้ดี ซื้อเพราะมีคนแนะนำว่าสะดวก สามารถขนย้ายไปมาได้

05/Oct/2021

ลองใช้งานแบบไม่ใส่ตัวปล่อยไอน้ำ ก็โอเคดีค่ะ….ปุ่มกดสัมผัส กดยากนิดหน่อย บางทีกดแล้วไม่ติด ตรงที่ชาร์จแบตเสียบใช้ถอดออกลำบากหน่อย….ตัวพัดลมสีสวย รูปทรงก็ดีค่ะ พับเก็บได้ ไม่เกะกะ

31/May/2023

การใช้งาน:ลมไม่เย็น คุณภาพ:ไม่คุ้มราคา ลมไม่เย็นเลย เทียบกับพัดลมทั่วๆ ซื้อพัดลมทั่วไปดีกว่า ราคาถูกกว่า อันนี้คือเล็กๆ เหมือนเอาไว้เป่าคอมพิวเตอร์ ที่ซื้อคือทราบว่าเครื่องเล็กแต่ดูราคาแล้วคิดว่าจะลมเย็น

29/Aug/2022

ขอหัก 1 ดาว เพราะการขนส่งและการบริการทางร้านล้วนๆเลยค่ะ กล่องมีรอยยุบทั้งกล่องใหญ่และกล่องเล็กเลย ไม่มีห่อกันกระแทกมาด้วย ทางร้านแจ้งว่าทักแชทรับโค้ดลดอีก 100 บาท แต่พอทักแล้วเป็นโค้ดที่ทาง Shoppy มีให้อยู่แล้วค่ะ ก็คือไม่มีส่วนลดเพิ่ม ส่วนวัสดุข้างในไม่เป็นอะไรค่ะ ถือว่าโชคดีไป

20/Aug/2022

ได้รับของแล้วจ้าาาส่งของไวมากกกกแพ๊คของเรียบร้อยดีราคาดีคุ้มค่ามากค่ะ ยังไม่ได้ลองใช้เลยยังบอกไม่ได้ว่าดีมั้ย ถ้าดีมีตัวต่อไปแน่นอน

17/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะได้เร็วมากค่ะบรรจุภัณฑ์เรียบร้อยดีค่ะได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะได้เร็วมากค่ะบรรจุภัณฑ์เรียบร้อยดีค่ะได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะได้เร็วมากค่ะบรรจุภัณฑ์เรียบร้อยดีค่ะได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะได้เร็วมากค่ะบรรจุภัณฑ์เรียบร้อยดีค่ะ

18/Sep/2021

ส่งเร็วมาก ใช้งานได้ปกติ รอดูระยะยาว ให้ห้าดาวก่อนนะ ถ้าขัดข้องภายใน 2อาทิตย์จะมาแก้คะแนน................

21/Oct/2021

น่ารักมากๆเลยค่ะ ซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้เพื่อน เพื่อนชอบมากกกกกกกก ส่งเร็วด้วยยยยยยยย น่ารักมากๆเลยค่ะ ซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้เพื่อน เพื่อนชอบมากกกกกกกก ส่งเร็วด้วยยยยยยยย

12/Oct/2023

ส่งเร็ว ส่งครบ เดี๋ยวเลิกงานเช็คเทสอีกที แต่เอาไปเลย 5 ดาว

27/Apr/2022

กล่องบุบรอบเลยครับ สภาพภายในยังถือว่าดี เสียงมอเตอร์บางทีเหมือนจะดังไปหน่อย

13/Sep/2021

ดีมากเลยค่ะตอนเเรกยังอยู่ว่าทำไมเเพงกว่าพัดลมปกติจังพอได้มารู้เลยค่ะมันสามารถปรับได้สูงกว่าพัดลมมาตรเเละมีไอน้ำที่เล็กมากๆเลยค่ะเคยลองซื้อเครื่องพ่นไอน้ำมาละอองยังไม่เล็กเท่านี้เลยค่ะเเละมีรีโมทเวลาสัมผัสเปิดโดยไม่ใช้รีโมทก็เปิดง่ายมากจนบางทีไปเผลอเปิดเลยค่ะดีมากเเบตอยู่ได้นานมากรวมเล้งชอบพับได้เล็ก

06/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ลมแรง แต่ลมไม่กว้าง เพราะปกติใช้แบบ16นิ้ว ใช้แรกๆจะไม่ชิน ชาร์จนานนะ ส่วนใหญ่คือเสียบชาร์จค้างไว้เลย เพราะเปิดเบอร์4เบอร์5แล้วแบตหมดไวมาก การแพ็คของดี แอดมินตอบไวก่อนซื้อ หลังซื้อตอบช้า ต้องไปทักในไลน์แทน

29/Jun/2022

คุณภาพ:ดี ถืกว่าโอเครเลยนะครับผม ใช้ดีมากเลยนะครับผม ไว้จะกลับมาสั่งชื้อใหม่อีกนะครับผม very good product สุดยอดไปเลย

13/May/2023

ลองรักดูไหมผมไม่ใจร้าย ไม่ใช่แบดบอยแบบนั้น ลองรักดูไหมผมไม่เหมือนใคร มีแต่ใจให้เธอเท่านั้น Oh baby มันก็คงจะดี ถ้าคืนนี้มีเธอ Tonight So baby เธอช่วยบอกฉันที ว่าตอนนี้เธออยู่กับใคร อาจเป็นเพราะฉันหน้าตาไม่ดีเหมือนใครอื่นเค้าเท่าไร เธอยังไม่รู้ว่าฉันแอบชอบตัวเธอมานานแล้ว ถ้าเรามาคบกันดูสักครั้งแล้วเธอจะติดใจ จะเป็นไรไหม ถ้าชวนไปเที่ยวแล้วค่อยไปส่งที่บ้าน ...อ้างอิง https://www.siamzone.com/music/thailyric/26859

01/Nov/2023

คุณภาพ:ดีมาก สินค้าจัดส่งอย่างดีสมบูรณ์​แบบ

23/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก ใช้งานได้สะดวก คุ้มราคา

12/Aug/2022

ใช้งานง่าย พกพาสะดวกค่ะ เหมาะกับใช้ในพื้นที่จำกัด

19/Jun/2021

ของจัดส่งเร็วมากกกเลยยย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม