• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Jul/2021

แต่ก่อนไม่เคยคิดที่จะซื้อพัดลมไอเย็นเลย จนกระทั่งมาพบกับ Alectric พัดลมไอเย็นไร้ใบ สินค้าที่ได้รับมาถือว่าดีเกินความคาดหมาย สาวนในเรื่องของดีไซน์ก็มาแบบโมเดิร์น ดูหรูโก้แพง แต่ความจริงแล้ว ราคาถูกจับต้องได้ แถมทางร้านค้าก็ให้บริการอย่างดีเยี่ยม การจัดส่งแบบมาตรฐาน ทุกอย่างลงตัวไปหมด ขอแนะนำ ต้องมีนะ

27/Nov/2021

พัดลมไร้ใบ ขนาดโมเดิร์นมาก ชอบสไตล์ ใช้แล้วก็ดี เหมาะกับขนาดห้องตามคอนโด ได้ของแถมด้วยนะครับ ส่งมาให้ Admin บริการดีมากครับ ติดตามให้ ชื่นชมมากๆๆครับ ไว้จะเข้าไปอุดหนุนใหม่นะครับ

14/May/2021

การขนส่ง: ขนส่งได้รวดเร็ว พนักงานขอส่งดีครับ แพคเกจไม่เสียหาย สภาพสมบูรณ์ สินค้า: เนื่องจากไม่มีใครซื้อก่อน รวมถึงไม่มีรีวิวในเน็ทเลย ค่อนข้างเสี่ยงดวงนิดนึงครับ แต่พนักงานก็ตอบคำถามดีครับ ถามอะไรก็ได้รับการตอบกลับที่ดี ตัวพัดลมเสียงดังกว่าที่คิด ระดับน้ำที่ใส่มองค่อนข้างยาก แพงไปนิดนึงครับ

26/Aug/2021

มีฝุ่นเขียวๆด้วย น่าจะเป็นเพราะตัวกรองด้านหลังมันผุครับ แต่ว่าร้านค้าบริการดีนะ มีไลน์สำหรับบริการหลังการขายด้วย ตอบแชทลูกค้านอกเวลาก็มีบ้าง ส่วนพัดลมไม่ค่อยเย็นมากเท่าไหร่ อุณหภูมิลดลงได้ประมาณ 2-4°c ก็ถือว่าได้อยู่ แค่ที่ไม่ได้เลยคือเบอร์ 5,6 เสียงดังมาก แต่ลมแรงดี ถ้าเปิดไม่ถึง5ก็เสียงน้ำหยดอีก😅

10/Aug/2022

จัดส่งสินค้าไวว ได้ของแถมตามที่บอก เสียงดังพอประมาณแต่เย็นสบาย มีหลายโหมด ปรับความเร็วได้ 6 ระดับ 5-6 เสียงดัง

25/Mar/2022

ร้านดูและ ให้ข้อมูลที่ดีมาก ๆ แม้ตัวลูกค้าจะสั่งผิดทางร้านก็ข่วยให้คำแนะนำที่ดี ไม่เอาเปรียบผู้บริโภคเลย จะเป็นลูกค้าร้านนี้ต่อไป หากจะซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าสักชิ้น แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ❤️❤️❤️❤️

01/May/2022

สวย หรู ใข้ได้ดีครับ และที่สำคัญส่งไวมากครับ คุ้มค่ากับราคาครับ

02/Jul/2021

หักคะแนนร้านค้าล้วนๆ -สินค้าตกหล่น ส่งแต่ของแถม ลูกค้าต้องตามเองถึงรู้ว่าตกหล่นที่ร้าน ไม่ใช่จัดส่ง บอกร้านไปร้านใช้เวลา 2 วัน บอกว่าร้านตกหล่นจริง -แจ้งว่าจะส่งสินค้าให้ตั้งแต่วันจันทร์ ผ่านไป 3 วันเงียบตามไป ไม่มีคำตอบ -โทรตามเองถึงจะจัดส่งสินค้าให้ -ขนส่งเอาของมาวางแล้วไปเลยไม่มีโทรบอกว่าถึงแล้ว

01/Sep/2021

ส่งไว บริการดี สินค้าสวย ลมแรงโอเคเลย 😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀

03/Jun/2022

การใช้งาน:ใช้งานดี เย็น รูปลักษณ์ดี เย็นสบาย ขนส่งมาดีค่ะ ชอบค่ะ รอบหน้าอุดหนุนใหม่

23/Jul/2022

ใช้โหมดปกติได้ แต่พอเติมน้ำกด โหมด cool น้ำร้่วลงมานองเลยค่ะ

05/Jun/2021

สินค้าดูดี ลองใช้งานเบื้องต้น เสียงเงียบดีครับ (ใช้เบอร์ 1-4) ลมแรงใช้ได้เลย แต่เบอร์ 5-6 เสียงดังพอสมควร แต่ก็แลกกับลมที่แรงขึ้นมาก ดีไซน์สวยทันสมัยดีครับ

18/May/2021

ของแพ็คมาอย่างดี ส่งเร็วทันใจดีครับ

08/May/2023

คุณภาพ:มีตำหนิรอยขีดข่วน การใช้งานเย็นดี ดีไซน์สวยงามมีของแถมน่ารัก แต่ว่าย้งไม่ลองของแถม

06/May/2022

ให้ห้าดาวกับบริการหลังการขาย แต่สินค้าชิ้นนี้ไม่เหมาะกับบ้านของเรา 😂 ยิ่งใช้ยิ่งร้อน 😂

03/May/2022

เหมือนเครื่องโดนแกะ หรือถ้าโรงงานประกอบมาแบบนี้แย่มาก

23/Jun/2021

ใช้ดีมาก สไตล์ modern

26/Jun/2022

ดีมากเลยครับ👍🏻👍🏻

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม